1

Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi Mentor ở bệnh nhân teo tuyến và chảy xệ nặng, nữ 30 tuổi - ca 5

Bệnh nhân nữ 30 tuổi đến phòng khám với mong muốn cải thiện kích cỡ và hình dáng ngực. Cô ấy bị teo xẹp tuyến vú sau sinh và mặc cảm về bộ ngực của mình. Cô ấy không muốn bộ ngực quá to, mà chỉ muốn ngực to vừa phải và đẹp tự nhiên.

Bác sĩ nhận định bệnh nhân này phù hợp với nâng ngực đặt túi gel kết hợp treo sa trễ đường quầng để khắc phục ngực chảy xệ và tránh được vết sẹo dài.

Quy trình phẫu thuật:

  • Đặt túi gel độ kết dính cao Mentor size 300 cc, dáng tròn, vỏ trơn, độ nhô trung bình Plus. Đặt túi dưới cơ
  • Kết hợp treo sa trễ đường quầng vú.

Bệnh nhân phục hồi tốt sau phẫu thuật và hài lòng với dáng ngực mới. Lần thăm khám hậu phẫu đầu tiên, bác sĩ nhận thấy cô ấy đã tự tin hơn trước rất nhiều.

Sau đó vài năm, mặc dù vẫn hài lòng với bộ ngực, nhưng cô ấy mong muốn tăng kích cỡ ngực to thêm chút nữa. Vào thời điểm thăm khám lần này, bác sĩ nhận thấy da vú đã mỏng hơn, vì thế sẽ cần cắt bỏ nhiều da hơn để đạt kết quả thẩm mỹ tối đa. Bác sĩ tháo bỏ túi cũ và thay sang túi gel mới, Mentor size 450 cc, dáng tròn, vỏ trơn, độ nhô cao. Đồng thời phẫu thuật treo sa trễ đường mổ sẹo dọc hình kẹo mút. 

Sau phẫu thuật bệnh nhân hạnh phúc và ngạc nhiên với bộ ngực mới. Hình ảnh là ngực trước phẫu thuật và sau phẫu thuật tăng kích cỡ ngực lần 2. 

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây