1

Thu nhỏ ngực phì đại kết hợp hút mỡ nhiều vùng, nữ 26 tuổi - ca 17

Bệnh nhân nữ 26 tuổi đến phòng khám với phiền muộn về bộ ngực và body của mình. Khách hàng thấy bộ ngực mình quá lớn, gây ra vấn đề đau mỏi lưng & vai gáy, nổi ban viêm da, và khó tìm được áo phù hợp.

Cô ấy cũng phiền muộn về các ụ mỡ thừa ở bụng, lưng và hông eo.

Bác sĩ nhận thấy bệnh nhân này rất phù hợp với phẫu thuật thu nhỏ ngực. Phẫu thuật này giúp giảm trọng lượng vú, treo cao bầu ngực chảy xệ, tạo ra dáng ngực mới tươi trẻ hơn và giúp cải thiện triệu chứng đau mỏi.

Qua thăm khám, bác sĩ cũng nhận thấy hút mỡ phù hợp, vì da bệnh nhân vẫn căng và đàn hồi tốt. Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân nên bắt đầu chế độ ăn uống và tập luyện sau phẫu thuật để giữ được kết quả lâu dài (trước phẫu thuật khách hàng thường khó tập luyện thể dục vì bộ ngực nặng cản trở).

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực cả 2 bên. Ca phẫu thuật khá đặc biệt, bác sĩ sử dụng đường mổ sẹo hình mỏ neo, cắt bớt và treo sa trễ mô vú, giải phóng sự căng chặt nửa trên vú để giúp vú tròn hơn.

Bác sĩ hút mỡ sử dụng công nghệ hút mỡ trợ rung, hút 3300 cc mỡ ở vùng bụng, lưng và hông. Bác sĩ cũng hút 170 cc mỡ vùng trước nách để tạo dáng đẹp hơn cho vùng ngực.

Bệnh nhân phục hồi tốt sau phẫu thuật và thấy giảm ngay các triệu chứng đau mỏi. Sau khi đã lành thương hoàn toàn, cô ấy sẽ bắt đầu chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Cô ấy đã giảm được 12 kg và còn tiếp tục giảm cân. Cô ấy rất hài lòng với vóc dáng mới của mình.

 

 

 

 

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây