1

Hiện nay thị trường có bao nhiêu loại serum trị mụn?

camtu
23:32, 05/10/2020
Có thể nói serum trị mụn là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình điều trị và chăm sóc da mụn. Chúng chứa rất nhiều loại khoáng chất, các loại vitamin cùng rất nhiều hạt phân tử để giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhưng bạn đã biết serum trị mụn có bao nhiêu loại chưa? Tìm hiểu ngay để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Serum trị mụn

Serum trị mụn là sản phẩm có tác dụng chủ yếu điều trị mụn nhanh. Nhờ các thành phần tự nhiên như Nano Curcumin, rau diếp cá, BHA,... mà đa phần công dụng của serum trị mụn sẽ tập trung giúp bạn dưỡng da, giảm nguyên nhân tình trạng mụn và làm xẹp mụn một cách nhanh nhất.

Serum trị mụn thâm

Sau khi trị mụn thành công thì những vết thâm bắt đầu xuất hiện. Lúc này serum trị mụn thâm sẽ làm tốt đúng với cái tên của nó. Nhờ tập trung vào các thành phần chống thâm như: Vitamin C, Hydroquinone,... thì sản phẩm giúp nuôi dưỡng và trị thâm từ sâu bên trong các tế bào rất hiệu quả.

Serum trị mụn ẩn

Mụn ẩn là loại mụn làm làn da của chúng ta trở nên sần sùi và không được tự nhiên. Vì vậy serum trị mụn ẩn ra đời để giúp hạn chế điều này xảy ra nhờ các thành phần như tinh chất nghệ Nano curcumin, tinh chất lô hội,... Chúng sẽ giúp giảm mụn và quá trình thúc đẩy nhân mụn diễn ra nhanh, hiệu quả nhất.

Serum trị mụn trắng da

Ngoài trị mụn thì việc dưỡng trắng cũng được ưu tiên hàng đầu vì thế mà serum trị mụn trắng da được ra đời với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Nhưng lưu ý vì chúng có tới 2 công dụng nên tác dụng trị mụn hay làm trắng da sẽ không tốt bằng những sản phẩm serum trị mụn, serum trắng da chuyên biệt. Vì vậy hãy cân nhắc sử dụng nhé.

Nếu cần tìm hiểu thêm về serum trị mụn thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-tri-mun/
1 bình luận
Cẩm Tú camtu

Cẩm Tú camtu Nếu cần tìm hiểu thêm về serum trị mụn thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-tri-mun/

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây