1

Hành trình thay đổi “cô bé” của cô gái ám ảnh vì luôn thấy của mình khác biệt kể từ khi mới lên 5 tuổi

Torontogirll Rất hiệu quả 0 20/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, kể từ khi còn nhỏ, tầm 5 tuổi tôi đã luôn nghĩ rằng trông mình khác biệt so với mọi cô gái khác khi không mặc đồ. Vì thế tôi không bao giờ dám không mặc đồ dù còn nhỏ trước mặt mọi người. Sau đó, năm ngoái khi nghe chị gái tôi nói rằng bạn của chị ấy có môi bé âm hộ rất dài và trông nó thô thiển đến mức nào, sau đó người bạn thân nhất của tôi cũng nói về cô bạn của cô ấy như vậy …tất nhiên cả hai đều không hề biết tôi cũng có môi bé nhô ra ngoài như thế. Điều này thực sự ảnh hưởng đến cả cuộc đời của tôi. Tôi đã có nhiều bạn trai nhưng chưa bao giờ dám để họ chạm vào chỗ ấy vì tự ti. Tôi mới chỉ 19 tuổi và đang phải che giấu mọi người để làm điều này và tự mình vượt qua một tiếng phẫu thuật.
Tôi biết bản thân mình sẽ không bao giờ tự tin có bạn trai cho đến khi làm xong quy trình này. Thực sự tôi đã muốn làm từ rất nhiều năm trước rồi, vì sự tự tin của chính mình, và cuối cùng cũng đặt được ngày, trả 3000$ cho nó. Tôi thực sự rất phấn khích vì cuối cùng cũng có thể cảm thấy thoải mái về bản thân mình. Hi vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp.

6 ngày trước phẫu thuật – căng thẳng

4 năm trước
Chào mọi người, đang phấn khích được phẫu thuật lắm nhưng cũng căng thẳng không kém. Gần đến ngày làm rồi thì lại có một công việc muốn tôi đi làm luôn. Ngoài ra một người thân của tôi cũng mới bảo sẽ đến thăm tôi sau khi làm xong, cô ấy không hề biết tôi phẫu thuật, lại là người thích đi lại và ưa hoạt động chứ, hahha sẽ “TUYỆT” lắm đây. Hi vọng mình sẽ được “tự do” vào mùa hè này. Chúc tôi may mắn hihi, chúc tôi hồi phục thật nhanh!!!
1 bình luận
Toronto333

Toronto333 chào bạn, tôi đang 10 ngày sau mổ đây, tất cả những gì có thể nói với bạn là chúc bạn may mắn, nhưng thực sự hồi phục không hề dễ dàng đâu nhé, trừ khi bạn sẵn sàng nói với gia đình mình, hủy kế hoạch đi bộ với người thân ngay sau phẫu thuật và nghỉ làm 2 tuần, tôi khuyên bạn nên làm những điều đó luôn. Tôi biết mỗi người chữa lành theo các khác nhau nhưng hãy chuẩn bị thật tốt cho quá trình hồi phục của mình vì nó thực sự không phải nhanh và dễ dàng như một cơn gió đâu, sẽ khá khó khăn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi đã được bác sĩ Kasrai phẫu thuật và cô ấy khiến tôi rất thoải mái. Đến bệnh viện lúc 12 rưỡi, đặng ký thủ tục và mọi thứ diễn ra lúc 2 rưỡi. Sau đó tôi tự lái xe 1 tiếng đồng hồ và về đến nhà là 4 giờ chiều. Tôi được gây tê tại chỗ vã không cần an thần. Mọi thứ hầu như không đau chút nào, trong khi đó đọc nhiều đánh giá trước đó tôi nghĩ mình sẽ bị đau hơn thế. Dù sao trong suốt ca phẫu thuật tôi vẫn có thể dùng điện thoại của mình, và một lúc thì phát hiện ra mọi thứ đã xong xuôi. Tôi vẫn chưa nhìn thấy nó vì cô ấy bảo với tôi là đừng nhìn, nhưng điều tuyệt vời cho dến lúc này là không đau chút nào. Chỉ mong thuốc gây tê tại chỗ không hết tác dụng hihi.

1 ngày sao mổ

4 năm trước
Đêm qua, mọi thứ bắt đầu nóng rát, mặc dù vậy tôi ngủ rất ngon. Nhưng hôm nay cũng hơi khó chịu chút. Tôi đang cố gắng không đi bộ quá nhiều vì cảm giác như mình đang gây áp lực quá nhiều xuống đó, nhưng băng tan rất nhanh và tôi cứ đói bụng suốt thôi, thực sự ước mình có thể nói với ai đó trong gia đình để họ có thể giúp mình một chút. Hi vọng vài ngày nữa sẽ ổn thôi.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Cũng không có nhiều thay đổi, sưng khá nhiều. Tôi đã phải nói dối gia đình và bạn bè tại sao không đi chơi vào cuối tuần này, bảo là bị mệt. Tôi có thể đi lại xung quanh khá tốt và ngồi ăn với gia đình mà mọi người không nhận ra, chỉ có điều khi họ đi làm gì tôi không thể chườm đá đoàng hoàng được. cũng may là họ đi làm cả ngày đến tối mới về. Cũng không đau gì cả, chỉ đôi khi có cảm giác hơi nóng rát chút thôi. Bây giờ ở trung tâm thương mại đang sale mạnh quá, muốn đi lắm mà tại bây giờ đi bộ chậm quá, với cả cũng không muốn hoạt động quá mức.

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay tôi đã đến trung tâm thương mại trong 2 giờ và đi loanh quanh, cũng không tệ lắm nhưng có lẽ là không nên đi lại nhiều như thế. Sau đó tôi về nhà, nghỉ ngơi rồi lại làm việc trong 5 tiếng đồng hồ. Suốt từ hôm phẫu thuật đến giờ tôi không bị chảy máu chút nào, nhưng sau khi đứng được 3 tiếng vết thương bị cọ vào quần yoga và bị kích ứng. Không đau nhưng cảm giác như kiểu bị nhiễm trùng nấm men nặng ấy, cứ thấy nóng rát. Sau 4 tiếng cảm giác như sắp chết vì nghĩ mình đang làm hỏng các mũi khâu. Tôi nghĩ về nhà kiểm tra môi âm hộ của mình chắc sẽ sưng phồng lên như quả bóng bay nhưng mà không nó lại co lại một chút, thực sự sốc vì môi âm hộ bên trái đã bớt sưng rất nhiều nhưng âm vật vẫn còn sưng rất to. Dù sao cho đến nay quá trình hồi phục cũng khá tốt.
1 bình luận
EvaG

EvaG mừng cho bạn vì đang hồi phục tốt, nhưng nhớ cẩn thận đừng đi lại quá nhiều nhé. Mình đi lại nhiều quá làm bung cả một mũi khâu đấy. Bạn có bị ngứa nhiều không?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 – 5 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người của tôi trông vẫn thế, vì hôm qua và hôm nay không được nghỉ ngơi, phải đi làm lại, sưng tấy vẫn chưa giảm chút nào cả. Thực sự ước mình có thể nghỉ được nhiều ngày hơn, nhưng đã cố hết sức rồi. Nếu các bạn làm công việc nào liên quan đến đi bộ nhiều, cúi người hoặc nâng vật gì đó thì tôi nghĩ các bạn không thể đi làm sau ít nhất 1 tuần, thậm chí có thể hơn thế nữa. Từ ngày đầu tiên đến giờ tôi đã không bị chảy máu, 3 ngày qua tôi chỉ mặc quần rộng thôi và khá hiệu quả, em bím không bị xây xát gì cả. Không đau đớn gì hết, chỉ là cảm thấy nó sưng lên khi tôi đi bộ, thực sự chỉ mong mình có thể được nghỉ ngơi thư giãn thêm mấy ngày, nhưng tôi không thu xếp được thời gian tốt hơn để thực hiện quy trình phẫu thuật này.

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Một tuần sau và sưng tấy cuối cùng cũng giảm rất nhiều. Hôm nay đi làm không khó chịu chút nào. Đường khâu bây giờ đang đóng vảy nên có hơi ngứa chút nhưng hôm nay mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều. Môi bé bên trái đang chữa lành rất tốt, ngoại trừ âm vật vẫn còn khá sưng vì có một mũi khâu ở bên trái. Môi bên phải vẫn đang đóng vảy và hơi sưng một chút. Âm vật cũng đang đóng vảy và siêu sưng nhưng nói chung lành lại khá tốt.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay tôi đã mặc đồ lót nhưng không ổn lắm. Một ít vảy đã bong ra rồi. Tôi đang lo vì âm vật trông rất to so với hai bên môi bé của mình, bác sĩ thực sự không chỉnh sửa mũ âm vật chút nào cả. Nhưng dù sao nó vẫn còn hơi sưng nên cứ kiên nhẫn đợi xem thế nào.
1 bình luận
taylorh012

taylorh012 : ôi bạn liều thế đã thử mặc đồ lót rồi à, mình 17 ngày rồi mà vẫn chưa mặc đây. Nghe có vẻ thô thiển thật đấy nhưng thực sự mình chưa đủ can đảm mặc luôn ấy, vẫn mặc quần rộng thôi. Chắc chắn sẽ đến ngày có thể mặc nhưng bây giờ thì chưa thể. Bạn hồi phục tốt ghê ấy nhỉ, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi chút thôi, ở mốc 2 tuần bạn sẽ thấy tốt hơn rất nhiều, mình đang ở mốc này đây, nhiều khi quên rằng mình đã làm phẫu thuật luôn ấy hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 ngày sau mổ

4 năm trước
Mọi thứ thật tuyệt. Tôi thực sự hạnh phúc cho đến nay. Cảm giác mọi thứ gần như trở lại bình thường rồi. Hi vọng sưng tấy sẽ sớm giảm xuống. Thật buồn cười vì tôi đã từng ghét cảm giác hai bên môi bé lệch nhau vì có thể cảm nhận được nó giữa hai chân nhưng bây giờ lại thích cảm giác này haha.

11 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay tôi thực sự nghĩ rằng quy trình này rất đáng mới mình và đã chỉnh về chế độ “rất hiệu quả” với giá 3000$. Tôi tự tin hơn rất nhiều và thực sự như trút được gánh nặng khỏi đôi vai. Thật may mắn vì đã có một quá trình hồi phục khá dễ dàng. Chỉ hi vọng hai bên cân đối hơn và âm vật co lại nhiều hơn một chút, nhưng nếu không thể tôi vẫn rất hài lòng với kết quả hiện tại. Tôi biết bây giờ vẫn còn quá sớm trong quá trình hồi phục, vì thế ai mà biết được sắp tới sẽ thay đổi thế nào. Trước khi thực hiện tôi đã từng khá lo lắng về kỹ thuật cắt tỉa hai bên rìa môi âm hộ (trimming) vì đã thấy một số người bị cắt đi quá nhiều hoặc trông môi rất mấp mô, và cũng thấy một số người có kết quả rất tuyệt với kỹ thuật wedge (cắt bỏ phần giữa môi bé âm hộ). Dù sao đi nữa hiện tại tôi cũng rất hài lòng với quy trình trimming của mình, và lời khuyên duy nhất của tôi là hãy đến tìm gặp một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm về tạo hình vùng kín. Còn sau phẫu thuật, chỉ vài ngày đầu khó khăn thôi, nhưng sau đó mọi chuyện nhanh chóng trở nên tốt hơn.

14 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi mới đến tái khám sau 2 tuần, bác sĩ bảo của tôi vẫn còn sưng và điều đó có nghĩa là nó sẽ còn co nhỏ lại hơn hihi, mừng quá. Bác sĩ cũng nói bây giờ tôi có thể làm bất cứ điều gì ngoại trừ đạp xe, bơi lội và quan hệ cho đến khi vảy bong hết. Nhưng tôi mới phát hiện ra vẫn có một khe hở nhỏ ở môi bé bên phải của mình, hi vọng nó sẽ sớm lành lại. Ngoài ra tôi cảm thấy đã hoàn toàn bình thường trở lại, chỉ còn vài tuần nữa thôi là ổn rồi hihi.
1 bình luận
Toronto333

Toronto333 trông khá ok đấy bạn, bạn đang làm gì thế để nhanh lành thế, bôi kem? Tắm bồn chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày sau mổ

4 năm trước
Lần đầu tiên tắm vòi hoa sen với bạn trai cũ, thật tuyệt hihi. Tôi đã chia tay anh ấy vì anh ấy đi học xa, nhưng vẫn gặp mỗi khi anh ấy về nhà. Dù sao thì tôi cũng không phải lo lắng về việc anh ấy thấy thứ da thừa của mình nữa hihi. Với bất cứ ai đang xem xét thực hiện quy trình phẫu thuật này, tôi chỉ muốn nói rằng nó thực sự rất hiệu quả, rất đáng giá. Môi âm hộ thực sự đã làm phiền, ảnh hưởng về mặt tâm lý rất nhiều đối với tôi trong suốt 10 năm qua, những cô gái không biết cảm giác này thực sự rất may mắn đấy. Tôi đã từng ngày nào cũng nghĩ về nó và bây giờ không có cái gì nhô, chảy dài ra nữa, cảm giác thật tuyệt. Cuối cùng tôi cũng cảm thấy thoải mái với làn da của chính mình và không cần phải trốn tránh việc khỏa thân khi bật đèn nữa rồi, thực sự nhẹ hết cả lòng. Điều khó khăn nhất trong toàn bộ quá trình này là không thể quan hệ hahaa, ôi không thể chờ được. Các bạn đợi đến khi nào thế, chắc có lẽ tôi sẽ phải đợi thêm 2 tuần nữa. À hiện tại tôi vẫn đang bị sưng ở ngay dưới âm vật và vẫn còn vài cái vảy nhỏ. Ôi chỉ mong nhanh nhanh lành.
2 bình luận
Roadtorecovery

Roadtorecovery Tôi đã ân ái lúc được 17 ngày đấy, tôi biết lúc đó vẫn còn hơi sớm nhưng tôi hồi phục khá nhanh, và cảm thấy hoàn toàn ổn. Kể từ lần đầu quan hệ lại, sau đó chúng tôi vẫn tiếp tục làm và cảm giác rất TUYỆT. Chỉ cảm thấy mình quyến rũ hơn nhiều ở dưới đó hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước
th26

th26 Ôi của bạn trông đẹp thế, bác sĩ đã cắt chỉ cho bạn chưa, hay là bạn dùng chỉ tự tiêu thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi chính xác được 1 tháng sau mổ. Mọi thứ đã lành hoàn toàn rồi, vài ngày qua nó rất mềm mại. Ở dưới âm vật khi ấn vào vẫn còn hơi đau một chút, ngoài ra tôi cũng hơi tự ti vì mũ âm vật của mình trông vẫn còn hơi bự, không thể được che giấu dưới môi lớn được. Tôi đã nói với bác sĩ nhưng cô ấy bảo kích cỡ âm vật của tôi thực sự hoàn toàn bình thường, chỉ là do môi lớn khá nhỏ, môi lớn của một số cô gái thường sẽ lớn hơn nên nó sẽ chùm cả lên mũ âm vật. Hi vọng là thật hihi vẫn còn hơi nghi ngờ. Nhưng rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả hiện tại. Tôi vẫn chưa quan hệ lại.
1 bình luận
annap89

annap89 Ôi tôi nghĩ kết quả của bạn rất tuyệt đấy, tôi lại không thích mũ âm vật được ẩn hoàn toàn đâu, chỉ muốn nó hở ra một chút. Như hiện tại thì âm vật của tôi giống như một viên sỏi bự dính vào bởi các mũi khâu. Bạn hồi phục nhanh thật đấy, bạn có lo lắng khi quan hệ lại không? Bạn có dùng gì để dưỡng ẩm cho nó không?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chỉ muốn đăng để thông báo với mọi người rằng mọi thứ đều rất tuyệt. Tôi đã quan hệ một hoặc 2 tuần trước và không đau, không nhức gì cả, quan trọng là vẫn đầy cảm giác, tuyệt thật đấy, chỉ sợ mất cảm giác thôi. Vẫn còn một u cục nhỏ, không biết nó có biến mất được không nhưng vẫn hi vọng.

4 tháng sau mổ

4 năm trước
Tôi đoán đây là kết quả cuối cùng rồi. Thực sự hạnh phúc khi đã thực hiện quy trình này, kết quả rất mượt mà và tự nhiên. Cảm giác nữ tính và không còn tự ti nữa. Thực sự hạnh phúc, mặc dù với nhiều người nó chưa thực sự hoàn hảo nhưng với tôi trông nó đã đẹp hơn rất nhiều và tôi thực sự cảm thấy cực kỳ hạnh phúc với kết quả này.
1 bình luận
Jill8

Jill8 mình nghĩ của bạn bây giờ quá đẹp rồi. Bạn có cắt bỏ chút da nào ở mũ âm vật không, mũ âm vật của mình nặng chình chịch ấy, chỉ muốn cắt bớt da thừa vùng này đi thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây