1

Hành trình tạo hình vùng kín với khoảng thời gian “chữa lành chậm, hồi phục đau đớn nhưng CHẮC CHẮN rất đáng và rất hiệu quả”

labia210 Rất hiệu quả 0 20/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Sau nhiều năm đau đớn khi tập luyện và mặc một số loại quần áo nhất định, cuối cùng thì tôi cũng được phẫu thuật tạo hình vùng kín. Tôi đã bị nhiễm trùng nấm men mãn tính trong nhiều năm đến nỗi hiện tại dùng thuốc kháng nấm diflucan cũng không có tác dụng (và tôi phải chuyển sang dùng viên đạn), vì vậy bây giờ tôi rất sợ mình sẽ bị nhiễm trùng nấm men do phẫu thuật và không thể điều trị được. Ôi vừa háo hức vừa hồi hộp. Thực sự yêu âm hộ của mình nhưng tôi lúc nào cũng thấy khó chịu và môi bé sẽ bị chảy máu sau khi chạy đường dài. Do vậy, dù thế nào cũng đã đến lúc phải xử lý nó. Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật wedge (cắt bỏ phần giữa môi bé).
1 bình luận
TheFluffiestBunny

TheFluffiestBunny nếu bạn dễ nhiễm trùng nấm men có lẽ bạn nên uống men vi sinh. Bác sĩ phẫu thuật của mình kê thuốc đạn axit lactic cho mình và yêu cầu đặt chúng vài ngày trước khi phẫu thuật để giữ cân bằng hệ thực vật âm đạo.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày làm đây, tôi đến trung tâm lúc khoảng 11:15, ca phẫu thuật diễn ra lúc khoảng 1 giờ chiều và kéo dài 1 giờ đồng hồ. Bác sĩ Temmen và các y tá rất nhẹ nhàng ngọt ngào khiến tôi cảm thấy rất thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật. Phần tồi tệ nhất có lẽ là lúc tiêm gây tê tại chỗ nhưng y tá nắm chặt tay tôi và tôi thấy điều đó thực sự rất hữu ích đấy.
Tôi thực sự không cảm nhận được gì ngoài áp lực, cảm giác giằng co trong suốt cuộc phẫu thuật. Tôi được phép mang theo điện thoại của mình trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật, thật buồn cười khi nằm nhắn tin tán gẫu với bạn bè trong khi ai đó đang cắt bộ phận sinh dục của mình. Sau phẫu thuật tôi mặc quần nịt và tự lái xe về khách sạn, lúc đó không đau một chút nào.
Tôi trở về khách sạn và bắt đầu thấy đau, uống 2 viên Vicodin nhưng phải 30 phút thuốc mới có hiệu lực, và cơn đau khá nặng, có thể ở mức 9/10, giống như bạn cảm nhận được có những phần mô ở môi âm hộ mới được cắt bỏ. Khi Vicodin bắt đầu phát huy hiệu quả thì mức độ đau giảm xuống chỉ còn 5/10. Môi bé bên phải đau nhiều hơn, tôi nghĩ chắc do nó dày hơn so với bên trái. Bây giờ tôi cảm thấy thực sự rất biết ơn Vicodin, thực sự biết ơn luôn ấy.
Tôi vẫn chưa đi tiểu và hơi lo lắng về điều này, nhưng chắc sẽ ổn thôi. Bây giờ nó đang sưng lắm, nhưng tôi rất háo hức muốn xem kết qủa cuối cùng, không biết mọi thứ trông sẽ thế nào. Lúc chụp bức ảnh này tôi thực sự đã không nhìn kỹ vào vùng này, tôi sẽ cố gắng lờ nó đi càng nhiều càng tốt hihi.
1 bình luận
labia210

labia210 cập nhật: Không hiều sao không edit được nên tôi viết xuống đây để cập nhật 1 chút, tôi đã đi tiểu rồi, lần đầu tiên kể từ khi phẫu thuật, chúa ơi, đau đớn kinh khủng khiếp.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, đêm qua khá khủng khiếp, nôn ói và đau đớn. Tôi vừa mới uống Tylenol extra xong, và gần như không còn đau chút nào nữa.
Sáng nay tôi thức dậy đi tiểu (lần thứ 3 kể từ khi phẫu thuật) và cảm giác vẫn nóng rát kinh khủng, thực sự là một trải nghiệm siêu khó khăn. Có một mũi khâu bên ngoài nằm gần mũ âm vật lúc nào tôi gởi quần nịt ra chỉ khâu đó cũng bị vướng, kéo vào miếng băng. Chỉ sợ sẽ kéo luôn nó ra mất, vì vậy tôi đang phải hết sức cẩn thận mỗi khi cởi quần áo.
Tôi đoán chắc do đói vì nôn nhiều tối qua nên sáng nay dậy đi tiểu cảm thấy chóng mặt thực sự và suýt ngất. Bây giờ tôi vừa mới uống Tylenol xong, sẽ cố ăn một chút trước khi trả phòng để lái xe về nhà trong 2 tiếng. Như mọi người có thể thấy trong bức ảnh đầu tiên, nó siêu bầm và sưng. Điều tôi lo lắng nhất là cái chỗ da đã chuyển sang màu hơi trắng trắng (mọi người nhìn ảnh thấy đấy), hi vọng đó không phải là nhiễm trùng hay làm sao đó.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Không đùa đâu, cảm giác thật kinh khủng lúc này
1) Đêm qua tôi đã không ngủ ngon vì đau đớn. Chắc ngủ được 3 tiếng sau đó thức dậy và lại chợp mắt thêm được khoảng 1,5 tiếng nữa.
2) Hôm qua tôi đã có kinh trở lại
3) Bây giờ nó siêu sưng luôn, chỉ mong nhanh nhanh dịu xuống để tôi có thể đảm bảo chắc chắn rằng mình vẫn còn một âm vật nằm bên dưới mớ hỗn độn này
4) Không có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng hoặc biến chứng nào nhưng tôi rất sợ, đặc biệt là vì hiện tại tôi không dùng thuốc kháng sinh. Tôi nghĩ đây sẽ là một quá trình lâu dài.
5) Đi tiểu vẫn siêu đau, ngay cả khi nước đã chảy ra, nhưng dù sao nước chảy ra vẫn dễ chịu hơn chút. Tôi vẫn chưa đi ngoài đây, hơi khó chịu và lo đây.
6) Tôi đang ngủ nằm ngửa, mông kê cao (trong khi mặc quần nịt, không thoải mái chút nào) và thực sự không dễ chịu hay vui vẻ gì. Tôi là người thường quen ngủ nằm nghiêng hoặc nằm sấp.
Các công việc ngày hôm nay: Lái xe đi mua Tylenol và thuốc làm mềm phân, tắm lần đầu tiên kể từ khi phẫu thuật và chợp mắt cả ngày.
Ngày mai tôi sẽ lái xe 4 tiếng đồng hồ để đến và về sau buổi tái khám với bác sĩ, thật chả muốn tí nào nhưng lại muốn gặp bác sĩ lắm, để xem cô ấy đánh giá thế nào sau vài ngày đầu.
1 bình luận
iwantthestars

iwantthestars ôi không thể tưởng tượng được sẽ thế nào khi mặc quần nịt ở đó sau khi phẫu thuật. Mình chỉ nhìn thấy duy nhất 1 ngưởi trên này cũng mặc do bác sĩ của họ yêu cầu. Bạn sẽ phải mặc trong bao lâu và mặc để làm gì thế. Sưng tấy vài ngày đầu có thể khá nặng đấy, chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu. Hôm nay bạn có đỡ đau hơn không. Nằm xuống và chườm đá là 2 việc đã giúp ích cho mình rất nhiều. Đá sẽ giúp làm tê vùng này khi bạn thấy khó chịu và giúp làm giảm sưng. Hi vọng bạn có thể ngủ được một chút.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi sắp tự lái xe 2 tiếng đồng hồ để đến cuộc tái khám đầu tiên với bác sĩ đây. Thực sự rất mong gặp bác để cô ấy có thể nhìn và kiểm tra xem nó có vấn đề gì không. Mọi thứ vẫn rất đau đớn, tôi đã uống nhiều Tylenol hơn liều quy trình, không biết nếu không có thuốc này thì tôi sẽ phải vật lộn thế nào.

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi đã có buổi tái khám thứ 2 với bác sĩ sau buổi tái khám đầu tiên hôm qua, bác sĩ bảo tôi có thể gặp cô ấy hôm nay để kiểm tra xem tình trạng thế nào. Cô ấy nói trông khá ổn nhưng vẫn còn sưng, nghe mà đỡ lo hơn bao nhiêu vì thực sự tôi đang rất lo lắng. Cô ấy nói quần nịt của tôi có vẻ hơi lỏng, vì thế cô ấy đã đệm thêm một miếng đệm vào đó để nó chặt chẽ hơn. Hi vọng điều này sẽ giúp bớt sưng tấy và bầm tím. Cảm giác như sưng tấy hôm nay là tệ nhất luôn ấy, hôm nay cũng đau hơn hôm qua nữa, hôm nay cứ thấy đau đau ngứa ngứa ấy. Tôi nghĩ các mũi khâu ở phía trên bên trái hôm nay đã bị chảy máu một chút khi tôi lái xe về nhà. Mừng vì chỉ còn 2 ngày nữa là hết chu kỳ rồi vì tôi nghĩ sưng tấy sẽ làm kẹt rất nhiều máu ở bên trong cơ thể tôi. Hi vọng ngày mai sẽ thấy dễ chịu hơn.

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi nghĩ phần mà mũi tên đang chỉ (hình ảnh) chính là môi bé của mình, phía trên là mũ âm vật, và có lẽ âm vật đang được giấu ở đâu đó. Hôm nay sưng tấy và bầm tím có vẻ đã giảm hơn một chút, hôm qua tệ hơn. Hôm nay và mai tôi sẽ dành cả ngày chỉ để nằm nghỉ ngơi trên giường. À mà hôm nay tôi cũng thấy ngứa ngứa, hi vọng chỉ là ngứa do quá trình chữa lành chứ không phải nhiễm trùng nấm men gì và vẫn còn đau (đã uống Tylenol). Đi bộ vẫn là một thách thức. Vị trí duy nhất tôi vẫn còn lo lắng là như các bạn có thể nhìn thấy trong ảnh đấy, có một cục thịt nhỏ màu hồng có vẻ nằm tách ra hẳn với phần còn lại, không biết đó có phải là chỗ bác sĩ cắt mô không, hi vọng nó sẽ sớm liền lại, chắc đến lúc nó liền lại mới hết lo được.

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Đêm qua là đêm ngủ ngon nhất từ trước đến giờ và sáng nay tôi cũng chỉ hơi đau một chút, vẫn uống Tylenol 6 tiếng một lần. Cứ sau khoảng 5 tiếng cơn đau lại trở lại nhưng vẫn chịu được.
Cả ngày hôm qua hầu như tôi chỉ nằm trên giường và hôm nay cũng sẽ như thế. Tôi nghĩ bác sĩ đã cắt mô ở vị trí hơi thấp hơn (tôi đoán thế vì tôi nghĩ lẽ ra phải là cắt ở giữa nhưng cũng chưa hỏi bác sĩ lần nào), vì thế tôi nghĩ đó chính là lý do tại sao tôi chủ yếu chỉ nhìn thấy mũ âm vật bị kéo căng xuống. Tôi nghĩ cục thịt ở phía dưới đó chính là môi bé âm hộ của tôi ở một bên nhưng sao lại không nhìn thấy của bên kia nhỉ. Uaxx tôi biết bây giờ vẫn còn quá sớm nhưng thực sự hi vọng rằng 1) các chức năng tình dục của tôi hoàn toàn không bị ảnh hưởng chút nào, 2) tôi vẫn còn một ít môi bé ở bên trái chứ không chỉ có mũ âm vật, 3) không còn cái chỗ tách ra kia nữa.

7 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm qua gần như không đau mấy vì Tylenol giảm đau khá tốt. Hôm qua tôi cũng đã giặt đồ và giặt luôn cả quần nịt của mình, bây giờ mọi thứ thật mới mẻ thơm tho sạch sẽ, không còn mùi giống như phẫu thuật nữa. Đó có lẽ là “cuộc cách mạng” lớn nhất tôi đã làm được cho đến nay. Đêm qua ngủ cũng rất ngon.
Gần như không có vết bầm tím nào vào thời điểm này, nhưng vẫn còn sưng. Tôi đang rất tò mò không biết làm thế nào mọi thứ kết hợp lại với nhau trong những tuần tới, nhất là u thịt nhỏ ở phía dưới.

9 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm qua khá nhẹ nhàng, chỉ hơi đau một chút và chỉ đau khi Tylenol bắt đầu hết tác dụng. Bây giờ tôi cũng có thể không uống Tylenol nữa nhưng vẫn còn khá đau đủ để làm cho khó chịu cả ngày. Hôm qua và nay cũng khá ngứa, tôi phát hiện ra có một ít chỉ khâu ở gần chỗ u thịt ở phía dưới. Chắc chỉ khâu đang bắt đầu tiêu rồi. Chỗ u thịt ở dưới bây giờ cũng có một vết phồng giộp lên như một vết đau có màu đỏ. Tôi đoán chắc là do nó bị thít bởi quần nịt.
Tôi vẫn đang lo lắng sao cái cục thịt ở phía dưới đó có thể to như thế và sao mũ âm vật lại bị kéo căng và kéo xuống thấp đến thế. Hi vọng sau này sẽ không ảnh hưởng đến chuyện ấy. chỉ mong được nhìn thấy âm vật sau khi tất cả đống lộn xộn này ổn định. Ngày mai tôi có cuộc hẹn tái khám với bác sĩ, chắc chắn sẽ hỏi cô ấy. Chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi nhưng thực sự bây giờ tôi cũng hơi lo lắng.

9 ngày sau mổ - tạm biệt một sợi chỉ khâu

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay phần ngoài của một sợi chỉ khâu đã rụng ra rồi, mừng quá. Hôm nay tôi cũng đã đến gặp bác sĩ và có thể ngồi trên ghế hàng tiếng đồng hồ mà chẳng đau mấy.

10 – 11 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm trước tôi đến gặp bác sĩ, cô ấy đã giảm số lượng miếng đệm ép của tôi từ 3 xuống còn 2 miếng, và mấy ngày tới tôi chỉ cần đặt một miếng, vài ngày sau chỉ cần mặc nguyên cần nịt và vài ngày nữa là sẽ tự do, không phải mặc quần nịt nữa. Hôm nay tôi khá lo lắng vì thấy ra ít dịch có mùi và người cũng ấm ấm tăng nhiệt độ hơn, nhưng cô ấy đảm bảo là tôi không bị nhiễm trùng. 2 tuần nữa sẽ gặp lại cô ấy.
Tôi đã hoàn toàn hết đau rồi, tuyệt vời thật đấy, mặc dù chắc chắn vẫn còn hơi đau khi chạm vào và mọi thứ trông vẫn còn khá sưng. Cái chỗ tách ra ở bên phải từng khiến tôi lo lắng bây giờ cũng vẫn thế, nó không liền mạch như ở bên trái. Bác sĩ bảo điều đó bình thường vì bên phải của tôi trông dày hơn bên trái từ trước khi phẫu thuật. Thực sự tôi không quan tâm đến độ dày, chỉ muốn trông nó liền mạch chứ không tách rời ra như vậy. Hi vọng qua thời gian chúng sẽ nối lại mịn mượt với nhau, tôi thực sự rất thích môi bé bên trái.

12 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm qua tôi hơi bị đau một chút vì đi chơi với vài người bạn và ngồi cả đêm. Tôi nghĩ một sợi chỉ đang đâm vào mình vì vậy về đến nhà vội vàng cởi quần nịt ra để xem mọi thứ có ok không. Khi cố gắng cởi quần lót ra thì đau kinh khủng, tôi đoán có một sợi chỉ đang bị mắc vào quần lót của mình. Lúc đó tôi đang nói chuyện với một người bạn, anh ấy khuyên tôi nên cắt quần lót ra, và cuối cùng đã “ra đi” em quần lót yêu thích. Hi vọng mọi chuyện sẽ không rối tung lên, tuần tới chắc chắn tôi sẽ cẩn thận hơn khi cởi đồ lót.

2 tuần – vẫn còn quá sợ chưa dám cạo lông

4 năm trước
Hôm nay tôi được tháo bớt ra một miếng đệm và 5 ngày nữa sẽ không phải mặc quần nịt nữa, háo hức quá. Tối qua tôi đi ra ngoài và uống hai loại đồ uống làm đi tiểu nhiều dã man. Tôi nghĩ vì mũ âm vật của tôi bây giờ thấp hơn nên nó hơi chặn vào lỗ niệu đạo vì thế đi tiểu hơi khó và đau, nước đi ra làm 3, 4 luồng luôn ấy. Hi vọng đó chỉ là do sưng tấy (nhưng tôi nghĩ chắc không phải). Tôi khá hài lòng với chiều dài của môi âm hộ và cách nó nằm thẳng ra. Với đặc điểm giải phẫu của mình tôi chưa bao giờ hi vọng môi bé của mình có thể ẩn vào tận bên trong dưới môi lớn, chỉ cần cắt ngắn bớt đi là đã không còn gây phiền toái, ảnh hưởng đến tôi nữa rồi, vì vậy thực sự rất hạnh phúc.
Tuy nhiên bây giờ vẫn còn vài vấn đề khiến tôi lo lắng như mũ âm vật kéo dài xuống thấp và u thịt tách ra ở bên phải. Nhưng dù sao cũng mới chỉ được 2 tuần, có lẽ vẫn còn chút sưng tấy nên mọi thứ chưa ổn định, hi vọng theo thời gian sẽ đỡ hơn. Ôi chỉ mong mấy sợi chỉ bên ngoài gần chỗ mũ âm vật rụng đi thôi, trông chúng khá là xấu xí.

Ngày thứ 17

4 năm trước
Chỉ còn hôm nay và ngày mai là sẽ không phải mặc quần nịt nữa, thích quá. Môi bé bên phải của tôi vẫn còn vài vấn đề tuy nhiên tôi nghĩ trông nó đã đẹp hơn nhiều so với lần cập nhật gần đây nhất, thực sự thích cách nó tách ra khỏi môi bé bên trái. Nói chung bác sĩ đã làm rất tốt, rất hài lòng. Tôi vẫn bị đau bụng và nặng bụng dưới cũng như bị nấm men chảy dịch mấy ngày nay, không biết là nhiễm trùng nấm men, nhiễm khuẩn âm đạo hay là nhiễm trùng đường tiết niệu nữa, nhưng ngày mai tôi sẽ cố gắng đi khám. Ngoài vấn đề này ra mọi thứ vẫn tốt và hoàn toàn bình thường. Chỉ mong đến khi được phép chạy bộ, quan hệ …và mọi hoạt động trở lại bình thường.

Ảnh so sánh trước mổ với 16 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi biết mọi thứ vẫn cần nhiều thời gian để ổn định và chữa lành lại, nhưng thực sự khi đặt hai bức ảnh này cạnh nhau mới thấy khác biệt là rất rõ rệt.

19 ngày sau mổ - nhiễm trùng nấm men

4 năm trước
Tôi chắc chắn mình đã bị một trong những bệnh nhiễm trùng nấm men tồi tệ nhất mà trước đây đã từng bị. Tôi nghĩ là do mặc quần nịt, bây giờ đã không phải mặc nữa rồi, mừng quá.
Tôi đã thử đặt thuốc đạn axit boric cách đây 2 tối (bác sĩ bảo loại này ổn vì chỉ cần đút nó vào bằng một ngón tay), nhưng ngày hôm sau mọi thứ bên ngoài đều thấy sưng và đau thêm. Tôi đã uống 6 viên fluconazole (diflucan) kể từ khi bắt đầu thực hiện quy trình này, ngoài ra tôi cũng được kê đơn thuốc 3 ngày gồm kem Terazol 3, nhưng mới chỉ bôi được 1 lần. Hơi lo vì nó được bôi vào bên trong âm đạo, nhưng tôi đã thực sự rất rất cẩn thận để bôi lại vào 3 đêm qua, hi vọng sẽ hiệu quả. Đây chắc chắn là một trong những loại nhiễm trùng nấm men tồi tệ nhất cuộc dời tôi. Ngay bây giờ nó làm phiền tôi nhiều hơn bất kỳ tác dụng phụ nào từ quy trình phẫu thuật.
Hôm nay tôi đã cố gắng mặc một chiếc quần short bình thường và thấy rất đau, nên đã phải cởi ra và thay bằng một chiếc quần cotton, cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều. Dù sao quyết định phẫu thuật cũng là lựa chọn quá sáng suốt, đây chỉ là một cuộc chơi chờ đợi, chờ đợi cho đến khi mọi thứ bình thường trở lại, cho đến khi có thể tập luyện và have sex trở lại hihi.

24 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ tình trạng nhiễm trùng nấm men dường như đã biến mất, thật sung sướng. Hai ngày trước tôi đi bộ hơi nhiều một chút, không nhiều hơn so với trước phẫu thuật nhưng nhiều hơn so với khi bắt đầu đi bộ trở lại từ khi phẫu thuật. Khi về nhà thấy có một ít máu ở nếp gấp giữa môi bé và môi lớn âm đạo. Thế nên hôm qua không dám đi lại nhiều nữa, lại phải từ từ cẩn thận. Hôm nay chỉ đi dạo một chút quanh công viên, và môi lớn trông bị đỏ hết cả lên. Tôi nghĩ chắc vẫn phải nhẹ nhàng trong vài ngày tới. Ước gì môi bé bên phải hòa hợp với phần còn lại nhiều hơn nhưng chắc sẽ phải chờ lâu, bây giờ trông nó vẫn rất nổi bật trong các bức ảnh.
Nói chung khó khăn trong toàn bộ quá trình này là không thể tập thể dục hay quan hệ. 2 ngày nữa tôi sẽ có buổi tái khám với bác sĩ, nhất định sẽ cập nhật cho mọi người.
1 bình luận
trish315

trish315 của bạn trông rất tuyệt. Tôi đã tránh xa phòng tập trong suốt 7 tuần, điều này thật tệ, cảm giác tất cả các cơ bắp của mình đã bị mất hết, và thay vào đó là mỡ và vạt da thừa chảy xệ, nhưng không phải thế, khi được phép tôi đã rất nhanh chóng trở lại thói quen tập luyện và hoạt động tích cực của mình. Thực sự rất đáng để chờ đợi, cố gắng đừng nôn nóng vội vàng và làm quá sức mình, bạn sẽ chỉ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thôi, chúc bạn may mắn nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, 3 ngày trước tôi đến tái khám và nói với bác sĩ về việc dòng nước tiểu của mình chia thành 4 dòng khác nhau chứ không phải 1 giống như trước khi phẫu thuật và hỏi cô ấy xem có phải là do sưng tấy không. Nhưng bác sĩ bảo có lẽ không phải do sưng, đó là do mọi thứ xung quanh thay đổi. Hi vọng tình trạng này sẽ không duy trình vĩnh viễn. Tôi vẫn không thích trông môi bé hơi nặng nặng phần phía dưới một chút và u thịt tách ra ngớ ngẩn đó ở bên phải, nhưng chắc có lẽ sẽ quen với tình trạng này một khi mọi thứ lành lại.
Tôi đã rất rất nhẹ nhàng trong lần đầu tiên “tự sướng” vài ngày trước và cảm thấy mọi thứ hoàn toàn bình thường, nhưng 1 ngày sau lại thấy sưng nhiều hơn vì thế chắc sẽ không thử lại trong một thời gian nhưng tuyệt vời khi biết khả năng đạt cực khoái vẫn như trước hihi, không bị ảnh hưởng hay thay đổi gì cả.
Mũ âm vật và môi bé bị dịch xuống quá nhiều, không biết sau này có ảnh hưởng đến quá trình quan hệ không. Cảm giác như lỗ cửa mình của tôi chặt chẽ hơn vì sự thay đổi này nhưng chắc chắn 2 tuần nữa sẽ biết, lúc mà đã được phép quan hệ trở lại. Cách đây 2 ngày lần đầu tiên tôi mặc quần short jean bó mềm mại và không thấy quá khó chịu. 3 tuần nữa sẽ có lịch tái khám với bác sĩ.

5 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, nhìn chung mọi thứ đang diễn ra khá tốt đẹp, tôi đã có kinh nguyệt lần thứ 2 kể từ khi phẫu thuật và điều này đã gây nhiễm trùng nấm men khác (như thường lệ) nhưng hi vọng có thể kiểm soát được. 6 ngày nữa là tôi được phép tập thể dục và quan hệ rồi nhưng bây giờ mọi thứ vẫn còn khá nhạy cảm, và tôi nghĩ ít nhất phải 7 tuần mới sẵn sàng cho mấy hoạt động này. Hôm nay dắt con chó đi dạo hơn 3km về thấy hơi đau đau. Có vẻ như tôi đang chữa lành chậm hơn so với mức trung bình. Tôi phát hiện ra có một vết sưng trên mũ âm vật mà có thể vẫn còn chỉ khâu ở trong đó. Có vẻ như vẫn có cái gì đó hơi trắng trắng ở phía trong dọc theo đường mổ, và tôi nghĩ một trong những mũi khâu đang bị thò ra ở gần môi âm hộ bên trái gần chỗ cửa mình.
Nói chung đến thời điểm này tôi vẫn nghĩ hai bên môi bé hơi bất đối xứng một chút, với bên phải mô kết nối không liền mạch bằng bên trái và dòng tiểu dường như vẫn bị mũ âm vật chặn lại một chút. Nói thì nói thế nhưng tôi mới up một ảnh so sánh trước sau phẫu thuật và nhận thấy quy trình này cũng như quá trình hồi phục này thực sự đáng giá. Nếu như việc quan hệ không bị ảnh hưởng, không thay đổi và việc tập luyện ít đau đớn thì còn tuyệt vời hơn nữa.

9 tuần sau mổ

4 năm trước
Thực lòng rất yêu cô bím nhà mình, chạy đã bớt đau hơn, cảm giác cực khoái vẫn như cũ, lần đầu tiên trong cuộc đời mặc đồ lót thấy thoải mái vô cùng, không cần phải liên tục điều chỉnh vì em bím “rơi” ra. Bây giờ tôi gần như không đau đớn hay khó chịu gì cả. Tuần trước lần đầu tiên tôi đã quan hệ, chắc chắn lúc đầu cũng hơi đau và cần dạo đầu nhiều hơn bình thường nhưng sau khi vào cuộc mọi thứ rất thú vị. Nhưng sau khi xong thì hơi đau một chút. Ban đầu tôi chỉ có thể làm điều đó 1 lần 1 ngày, nếu làm nhiều hơn sẽ rất đau nhưng bây giờ thì có thể làm nhiều lần một ngày rồi hihi. Tôi nghĩ cảm giác hơi đau, hơi nhạy cảm sẽ hoàn toàn biến mất trong vài tuần nữa thôi.
Chỉ có hai vấn đề phàn nàn rất nhỏ đó là:
1) Vẫn đi tiểu thành nhiều dòng, điều này không hề xảy ra trước đây.
2) Có một mảnh mô nhỏ bị tách ra ở môi bé bên phải, hi vọng theo thời gian nó sẽ nối liền lại hoặc là sẽ phải cắt bỏ.
Tôi sẽ đề cập những vấn đề này với bác sĩ vào buổi tái khám lúc 3 tháng. Tuy nhiên tôi rất hài lòng với kết quả ở thời điểm này. Yêu lượng mô môi bé mà cô ấy đã để lại cho mình, mọi thứ thật tuyệt!
1 bình luận
Kindacrazy

Kindacrazy Chào bạn, bạn làm kỹ thuật Wedge phải không? Vậy bạn có nhìn thấy đường sẹo nào ở chỗ cắt mô không? Bạn có được cắt tỉa thêm chút nào ở hai bên rìa môi bé không. Mình cũng mới làm kỹ thuật Wedge và không hài lòng lắm về kết quả.

Thích Trả lời 4 năm trước

5,5 tháng sau mổ

4 năm trước
Tôi nghĩ bác sĩ đã làm một công việc thực sự tuyệt vời, trung thực mà nói cuộc phẫu thuật này đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi và thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo. Hôm nay tôi đã có thể chạy hơn 7km mà không đau đớn chút nào, cũng không một lần phải dừng lại để điều chỉnh bất kỳ cái gì như trước đây nữa. Thật tiếc vì không làm điều này từ sớm. Tôi đã quen với việc không mặc quần áo bó sát hay quần dài vì đau, nhưng bây giờ tôi có thể thoải mái mặc đồ, tất cả các kiểu dáng mà mình thích. Thực su sẽ phải đi mua sắm khá nhiều đậy. Ôi mừng vì đã quyết định phẫu thuật, không một chút hối tiếc (nhưng mà trời ơi, quá trình hồi phục thật dã man, khá đau đấy nhé). À cái mảnh mô nhỏ bé xíu ở đầu âm vật vẫn ở đó, nên tôi quyết định sẽ thực hiện một ca chỉnh sửa nhỏ sắp tới. Chỉ cần khâu nó lại hoặc cắt bỏ nó đi thôi, vì thế hồi phục chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

7 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Ngày mai tôi sẽ chỉnh sửa cái mảnh mô nhỏ xíu ở trên âm vật, đầu của nó không gắn vào bất cứ chỗ nào cả và có thể chạm vào di chuyển xung quanh từ bên này sang bên kia. Nó nhỏ xíu thôi và ngày mai sẽ được xử lý miễn phí hihi, cô ấy sẽ cắt nó đi.

7 tháng sau mổ - mọi thứ vẫn tốt đẹp

4 năm trước
Hôm qua tôi đã được chỉnh sửa, bác sĩ hẹn đến lúc 8h45 nhưng tôi đến sớm hơn một chút, ca tiểu phẫu chỉ diễn ra trong phòng 5 phút và có lẽ cũng giống như lần trước cái đau nhất vẫn là tiêm thuốc gây tê tại chỗ. Sau khi làm nó thực sự chỉ giống như phiên bản hơi sưng trước đó, không bị đen hay xanh bầm như trước. Cũng không đau lắm, chỉ có cảm giác hơi véo véo da nhẹ thôi. Hôm qua tôi đã uống một ít Tylenol nhưng hôm nay chẳng uống gì và vẫn ok. Chưa thể đi bộ hay chạy nhưng ok thôi, nói chung mọi thứ không là gì so với ca phẫu thuật ban đầu. tôi cũng không phỉ mặc quần nịt. Thật vui vì đã sửa, mong nhanh nhanh có thể nhìn thành quả của mình hiihi.

1 năm sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã 1 năm, một số bạn nhắn tin bảo cập nhật nên hôm nay tôi lên đây tóm tắt lại hành trình của mình nhé.
Ưu điểm: hoàn toàn thoải mái khi chạy bộ, không phải thi thoảng lại dừng lại điều chỉnh mỗi khi đi bộ hay chạy nữa. Cảm giác tự tin hơn rất nhiều khi không mặc đồ, bạn tình khen của tôi đẹp lắm luôn và không hề để ý gì đến việc tôi đã phẫu thuật.
Nhược điểm:
1) Như các bạn có thể nhìn thấy ở ảnh tôi mới up đó, ở nếp gấp dọc bên phải có một mô nhỏ từ mũi khâu trong quy trình phẫu thuật ban đầu (chỉnh sửa ở bên trái), tôi không thích nó lắm nhưng nói chung nó rất nhỏ và đó cũng chỉ là vấn đề thẩm mỹ thôi và thường sẽ được nhét vào trong môi lớn nên cũng chẳng ảnh hưởng gì.
2) Tôi có xu hướng đạt cực khoái trong khi kích thích bên trái âm vật. Tôi nhận thấy kể từ khi chỉnh sửa ở bên này sau mỗi lần đạt cực khoái bên trái này của tôi thường bị tê nhiều hơn và phải mất 1 ngày mới bớt tê đi. Điều này không xảy ra ở bên phải, nó cũng không ảnh hưởng gì đến cảm giác ở âm đạo, chỉ là tôi không thấy bị như vậy trước khi chỉnh sửa. Ngoài ra thỉnh thoảng cũng hơi đau ở vùng phía trong bên trái cửa mình trong/sau khi đạt cực khoái. Thực ra cả hai vấn đề này đều không nghiêm trọng gì, cũng không ảnh hưởng nhiều nhưng có cái khác là thế. Dù sao thì khả năng đạt cực khoái của tôi vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Và tôi có vui khi đã làm quy trình này không? Có, chắc chắn rồi! và tôi nhất định sẽ làm lại một lần nữa nếu cần. Tôi đang bắt đầu tập luyện cho một cuộc đua marathon mới và thực sự bây giờ cảm giác khi chạy khác trước một trời một vực. Nói chung mọi thứ bây giờ đều thay đổi, chuyện giường chiếu cũng tự tin, và tự cảm thấy mình gợi cảm hơn, tập luyện thể dục thể thao thoải mái hơn bao giờ hết, đi lại mọi thứ cũng thuận tiện hơn. Vì thế chúc các cô gái hãy tự tin, mạnh dạn thay đổi mình nhé, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng lắm.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây