1

Hành trình tạo hình, chỉnh sửa một bên môi bé âm hộ lấy lại sự tự tin cho ‘vùng ấy”

mariah92xo Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người tôi đã đọc rất nhiều về quy trình phẫu thuật tạo hình môi âm hộ và đó là quy trình mà tôi thực sự muốn cân nhắc làm lúc này. Ở độ tuổi mới chớm 23, tôi thực sự muốn mình có thể hoàn toàn tự tin ở dưới đó. Người yêu cũ của tôi mặc dù không bao giờ phàn nàn hay nói bất cứ điều gì về nó, nhưng để chính mình có thể tự tin hơn tôi vẫn muốn chỉnh sửa. Ngoài ra, nó cũng khiến tôi thấy rất khó chịu khi mặc đồ lót. Không biết chỉ cần chỉnh sửa, tạo hình một bên môi bé thôi thì có kỳ cục không nhỉ? Bên kia của tôi hoàn toàn đẹp bình thường. Thực sự bên còn lại bị chảy dài ra khiến tôi lúc nào cũng có cảm giác tự ti bất an ở dưới đó. Chắc chắn quy trình này sẽ rất đáng giá với tôi.
1 bình luận
iwantthestars

iwantthestars Chào bạn, cũng có nhiều người chỉ thực hiện một bên thôi mà, không có gì lạ cả, tất cả chúng ta đều có đặc điểm giải phẫu riêng của mình, nếu bạn không hài lòng và cảm thấy thực sự cần làm, nó thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thì tốt nhất nên làm, không khó khăn lắm đâu, mình làm rồi, kết quả rất tuyệt.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng trước mổ - đã tham vấn với bác sĩ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vừa tư vấn qua điện thoại với bác sĩ Michael Lau, ông ấy đã xác nhận tôi sẽ chỉ cần thực hiện phẫu thuật tạo hình một bên môi âm hộ. Hi vọng 1 tháng nữa có thể làm được. Mừng quá. Hơn tất cả tôi rất yêu âm đạo của mình nhưng thực sự rất khó chịu khi tôi tập luyện hay giao hợp, hi vọng mọi thứ sẽ được xử lý sau ca phẫu thuật này.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, bác sĩ đã làm cho tôi ngày hôm qua rồi. Ông ấy thực sự đã làm rất tốt, toàn bộ quá trình từ khi tôi bước vào đến khi bước ra khỏi bệnh viện đều rất chuyên nghiệp. Quy trình được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ và tôi không cảm thấy bất kỳ thứ gì cả, chỉ nửa tiếng đồng hồ là xong. Theo mức độ đau ngày hôm nay thì trên thang đo từ 1 đến 10 chắc chỉ ở mức 4. Tôi rất hài lòng với mọi thứ đang diễn ra ngày hôm nay, mong có thể sớm thấy kết quả cuối cùng.

1 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Sưng tấy đang giảm đi khá nhiều, không đau đớn gì cả, tôi thậm chí còn không phải uống thuốc bác sĩ kê, chỉ cần uống ibuprofen trong vài ngày đầu tiên. Đên bây giờ mới thấy quy trình phẫu thuật này chỉ là một ca nhỏ và khá nhẹ nhàng, thật tiếc vì đã không làm sớm hơn. Bây giờ mặc dù vẫn còn sưng bầm nhưng trông nó đã đẹp hơn rất nhiều rồi.

2 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, sưng tấy giảm hơn rất nhiều rồi. Nhưng có điều bây giờ tôi thấy có vẻ bên mà ông ấy chỉnh sửa bây giờ nhỏ hơn so với bên kia. Trước khi làm bác sĩ cũng nói vì tôi chỉ chỉnh sửa có một bên nên sẽ có nguy cơ hai bên không cân đối chính xác, liệu có cần lo lắng về vấn đề này không nhỉ, hay thời gian sẽ khiến chúng trông ok thôi.

3 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay đã được 3 tuần rồi, tôi hơi lo vì trông vết khâu hơi gồ ghề, hi vọng theo thời gian mọi thứ sẽ mịn mượt trở lại.

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Mọi thứ trông khá đẹp rồi đây

2 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Thực sự rất hài lòng với kết quả này, chắc chắn tự tin hơn rất nhiều.

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Sưng tấy đã giảm đáng kể, trông mọi thứ cũng mịn mượt hơn, yêu kết quả này quá.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây