1

Hành trình nâng ngực của cô gái có ngực lép, phẳng, vẹo cột sống

alovera23 Rất hiệu quả 30,000 05/12/2018

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Quyết định nâng ngực vào 1 sáng thức giấc

5 năm trước
Mình đã theo dõi nhiều diễn đàn về sức khỏe và thẩm mỹ, cuối cùng mình quyết định ghi lại trải nghiệm của mình ở đây, vừa để bản thân tiện theo dõi sự tiến triển của mình, vừa để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm mà hi vọng sẽ hữu ích cho những bạn cũng đang có ý định muốn nâng ngực bằng túi độn.

Ngực của mình lúc nào trông cũng xẹp lép, suốt từ thời thiếu niên, mọi người nhìn hình là thấy đấy. Trong suốt nhiều năm mình không bao giờ có ý định đi nâng ngực bằng túi độn vì 1 là luôn hi vọng cuối cùng sẽ tăng cân, rồi bộ ngực cũng “phát triển” và “căng đầy” lên, 2 là sợ đau khi phẫu thuật, 3 là sợ người khác ý kiến, đánh giá khi thấy mình can thiệp phẫu thuật ngực.

Nhưng mình ghét ngoại hình của mình lắm. Ngày qua ngày, việc mặc quần áo và áo ngực không thể nào vừa vặn đẹp đẽ được. Như mọi người thấy đấy ngực mình thậm chí còn không vừa áo cỡ AA cup. Cuối cùng sau nhiều năm chán nản, một ngày mình thức dậy và nghĩ rằng thế là đã quá đủ. Mình chán nản, mệt mỏi vả không thể cứ mãi sống tiếp phần đời còn lại thế này được.

Sau khi nghiên cứu cả ti tỉ lần mình phát hiện ra rằng:
1 – Ngực không thể phát triển thêm một chút nào nữa sau độ tuổi dậy thì (tuổi dậy thì là một quá trình được kiểm soát chặt chẽ và cơ thể chúng ta không thể bị “lừa” vào độ tuổi dậy thì lần hai/hoặc không thể dậy thì lại sau khi đã trưởng thành).
2- Thuốc men, thực phẩm, kem và matxa chẳng có bằng chứng khoa học rõ ràng và xác đáng nào chứng mình chúng hiệu quả
3 – Liệu pháp tăng nội tiết tố chỉ mang lại hứa hẹn một chút trong các trường hợp chuyển giới, nhưng thật sự trong những trường hợp tốt nhất thì phụ nữ chuyển giới cũng chỉ có thể tăng được khoảng nửa cup đến 1 cup size là cùng. Ngoài ra còn có những tác dụng phụ khác từ liệu pháp kích thích tố này – như thay đổi tâm trạng, vú nhạy cảm, nổi mụn trứng cá (mình đoán mình bị nổi mụn là do cái này), tiết dịch âm đạo và còn yêu cầu phải duy trì sử dụng liệu pháp kéo dài trong ít nhất 6 tháng. Trong khi đó, đối với mình, người mà không cả mặc vừa áo ngực cỡ A cup thì có tăng thêm nửa cup đến 1 cup nghe có vẻ cũng chẳng ăn thua gì.
4- Do đó, lựa chọn đáng tin cậy duy nhất còn lại là – phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn

Vì vậy mình đã tìm kiếm kiếm đánh giá về các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tìm thấy trang suckhoe123 này. Wow, đúng là ở đây có cả kho những câu chuyện tuyệt vời và các câu trả lời hữu ích của bác sĩ cho tất cả những câu hỏi mà mình đang muốn tìm kiếm giải đáp. Trước khi tìm thấy suckhoe123 mình luôn có một ý tưởng ngu ngốc rằng,chỉ những người nổi tiếng, những người giàu hay người mẫu mới được phẫu thuật thẩm mỹ để trông còn tuyệt vời hơn nữa. Và nghĩ rằng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là những người luôn lạnh lùng, tính toán, thực hiện chỉ vì tiền, vì lợi ích cá nhân. Nhưng rõ ràng mình đã sai. Mình thấy rất nhiều hình ảnh của những phụ nữ bình thường có ngực xệ, xẹp, biến dạng, không cân đối (giống như mình). Rõ ràng mình không hề cô đơn. Mình đã đọc được những câu trả lời rất cặn kẽ, chi tiết và chân thành từ những bác sĩ luôn tự hào về công việc của họ và những người luôn cố gắng tìm kiếm những gì tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Mình đã rất rất sung sướng và đúng thế, Suckhoe123 thực sự là bước ngoặt cuộc đời mình. Ngay sau đó, mình quyết định thực hiện một ca nâng ngực bằng túi độn!

Bác sĩ và ca phẫu thuật

5 năm trước
Mình được một người bạn giới thiệu đến bệnh viện mà cô ấy đã làm mũi và rất hài lòng với kết quả đạt được. Lần đầu tiên đến, mình gặp bác sĩ William StevenH, ở Mỹ. Cảm giác ban đầu thực sự khiến mình hụt hẫng, bác sĩ đến đúng kiểu lạnh lùng, không cảm giác, không cười và “không mấy thiện cảm”. Nhưng sau khi giải thích về tình trạng của mình và những gì mình có thể đạt được, bác thực sự rất chuyên nghiệp, trả lời mọi câu hỏi một cách kiên nhẫn (không nhớ mình đã hỏi biết bao nhiêu câu). Mình và bác sĩ cùng xem xét các loại túi độn ngực và mình ướm thử vài cỡ túi độn khác nhau. Bác nói rằng, túi gel silicon HP cỡ 225cc đặt dưới cơ sẽ là hoàn hảo nhất cho mình. Lúc này thực sự mình chỉ muốn cỡ nhỏ hơn (thầm nghĩ, làm ơn đừng là HP!) nhưng bác sĩ nói rằng đó là lựa chọn tốt nhất cho mình và mình đã nghe theo lời khuyên của ông ấy vì lúc ấy khi nhìn vào ngực ướm thử thực sự nó trông rất hoàn hảo với khung người mình “không quá rộng nhưng cũng không quá nhỏ” – bác sĩ nói thế.

Ngoài ra, cũng muốn nhấn mạnh là mình đã bị tật vẹo cột sống từ trước và ngực bị bất đối xứng (không biết mọi người có nhận ra ở trên các bức ảnh không). Một bên vai và một bên xương sườn cao hơn bên còn lại đấy. Vì thế mà mình cũng chuẩn bị trước tinh lần là bác sĩ sẽ từ chối không phẫu thuật ngực cho mình sau khi khám sức khỏe và mình có thể quay về nhà mà chẳng phải làm gì. Mình đã xác định chấp nhận điều này từ trước. Nhưng ông đã thực hiện một số phép đo ngực, kiểm tra cột sống và lồng ngực của mình, hỏi về lịch sử y tế và xem mình có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác không như các vấn đề về tim mạch chẳng hạn (nhưng mình không bị). Cuối cùng, bác sĩ nói với mình sẽ cố gắng hết sức để hai bên ngực có thể thật đối xứng (có thể không được 100% nhưng càng nhiều càng tốt). Mình hoàn toàn đồng ý với điều này và đã được lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật ngay ngày hôm đó.

Mình kể qua một chút về các thủ tục nhé. Tất cả các thủ tục giấy tờ, chụp X quang, xét nghiệm máu hay phòng bệnh đều được bệnh viện làm và sắp xếp rất hiệu quả. Mình đã tắm và được chuẩn bị để phẫu thuật. Nhân viên bệnh viện ở đây (từ y tá, nhân viên lễ tân, những người phục vụ hay bảo vệ) tất cả mọi người đều không có gì khiến mình thất vọng, rất thân thiện, lịch sự. Mình đã cố nhớ lại xem có bất kỳ điều gì tiêu cực không (vì mình muốn đưa ra đánh giá trung thực và chân thành nhất có thể cho mọi người ở đây) nhưng thực sự không thể nghĩ ra một ví dụ nào. Ngay cả mấy nhân viên bệnh viện mình gặp trong thang máy họ cũng rất tử tế khi hỏi mình (và cả mấy bệnh nhân khác cùng trong thang máy nữa) xem mình muốn đến tầng nào và còn bấm giúp mình nữa.

Ngay trước ca phẫu thuật, bác sĩ đến gặp mình, chụp ảnh và vẽ đánh dấu lên ngực. Bác lại nói lại một lần nữa là sẽ cố gắng để hai bên ngực cân nhau nhiều nhất có thể. Một bác sĩ gây mê lúc này cũng đến gặp mình. Bác ấy thực sự là một người nhẹ nhàng, tốt bụng khi đã trấn an mình rằng mình đang được điều trị bởi những người rất tốt. Bác ấy nói rằng bác sĩ William StevenH là người tốt nhất và cảm giác đau đớn và chấn thương phải chịu đựng sẽ rất ít thôi. Bác còn nói, một số bệnh nhân của William StevenH đã đứng dậy được và đi mua sắm nhẹ nhàng vào ngay ngày thứ 2 sau khi phẫu thuật. Mình không biết có thật không nhưng cảm thấy rất vui vì vị bác sĩ gây mê tốt bụng và ngọt ngào này .

Sau đó mình tỉnh dậy từ ca phẫu thuật, mình cảm thấy sức nặng/đau/ nhức trên ngực, nhưng hoàn toàn có thể chịu được. Mình không thể nhìn thấy ngực rõ ràng được vì lúc này vẫn được băng bó nhưng mà Xin chào nhé! – vì lần đầu tiên đã có ngực. Một cảm giác thực sự tuyệt vời nhất trên đời . Các y tá đến và hỏi mình cảm thấy thế nào. Mình nói – TUYỆT VỜI (cười lớn). Có lẽ mình là bệnh nhân kì dị nhất, hạnh phúc nhất ở đó, đang được băng bó mà người ngoác miệng tới tận mang tai . Sao cũng được, mình không quan tâm, mình vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng cũng có ngực rồi. 

Họ gỡ bỏ mặt nạ dưỡng khí của mình ra (nói với mình rằng không cần đeo nữa) và tiếp tục theo dõi tình trạng của mình trong khoảng 1 giờ. Mọi thứ đều ổn, nên sau đó họ đưa mình đến phòng bệnh. Ở đây mình có thể ngủ và chỉ nằm nghỉ ngơi qua đêm hôm đó. Ngực mình lúc này không hề bị đau nhiều vì vẫn còn thuốc giảm đau mà, nhưng bụng thì khá khó chịu (do thuốc gây mê toàn thân từ ca phẫu thuật ấy). Các bạn y tá ở đây đúng là rất tuyệt, họ luôn để ý và dễ thương, xuất hiện ngay khi mình cần, khi mình bấm nút gọi ở cạnh giường. Khi đó khoảng 4 giờ sáng, họ cho mình uống một viên Tylenol 500 để bụng đỡ khó chịu và mình lại ngủ tiếp.

Khoảng 5 giờ sáng thì bác sĩ đến kiểm tra cho mình và xem xét băng vú. May mắn là mọi thứ đều ok, vì thế bác chỉ giải thích về liều dùng kháng sinh sau phẫu thuật, hướng dẫn mình một số cách chăm sóc băng vú (như băng vú là loại không thấm nước, nên mình có thể tắm như bình thường), không được đưa tay qua đầu, không nhấc, nâng vật nặng, chỉ được hoạt động nhẹ nhàng trong mức cho phép…vv. Lúc đó mới là 5 giờ sáng nên mình chỉ muốn ngủ lại thật nhanh, bây giờ nghĩ lại mới thấy tiếc, lẽ ra lúc đó mình nên nói: cháu cảm ơn, cháu cảm ơn, cháu cảm ơn bác RẤT NHIỀU!!!! 

2 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Bây giờ nghĩ lại mới thấy biết ơn vì quá trình hồi phục hậu phẫu của mình thực sự rất suôn sẻ. Bộ ngực đau rất ít, thật khó có thể tin nổi điều này. Đến ngày thứ 4 sau phẫu thuật, mình đã bỏ qua hết các loại thuốc giảm đau vì không cần nữa, tất nhiên là vẫn phải uống hết liều kháng sinh như chỉ dẫn. Mình đã gặp bác sĩ vào ngày thứ 5, bác ấy bảo là sưng rất ít (mừng quá!) nhưng vú trái vẫn còn hơi sưng. Bác lại nói rằng kích cỡ túi độn thực sự rất hoàn hảo với thành ngực hẹp của mình và bác đã phải rất cẩn thận để không đặt hai bên túi độn quá gần về phía giữa ngực. Ngoài ra bác cũng đưa ra rất nhiều hướng dẫn như làm thế nào để matxa, xoa bóp vú và tần suất bao lâu, cần mặc áo ngực chuyên dụng cho phẫu thuật trong bao lâu, khi nào có thể tháo băng trên các vết mổ ra vv…Bác đã đồng ý cho mình đi máy bay về nhà cũng như đi làm trở lại (1 tuần sau đó). Bác bảo hãy giữ liên lạc với bác qua email.

Mình có thể đi làm trở lại vào ngày thứ 7 (việc của mình là công việc văn phòng điển hình – check mail, nghe điện thoại, họp… lặp đi lặp lại như thế) nhưng rất tuyệt vì không cần nâng vật nặng. Vào ngày thứ 7 mình tháo băng ở dưới hai bên vú ra. Bây giờ nghĩ lại lẽ ra lúc ấy nên chụp một bức ảnh. Các vết sẹo trông rất ok, hoàn toàn bình thường, mình cũng rất ngạc nhiên là cả hai băng dưới vú đều thực sự rất sạch sẽ, chúng hầu như trông rất mới chỉ có 2-3 vệt máu nhỏ tí sau suốt một quá trình phẫu thuật như thế. Thật tuyệt vời, mình cứ nhìn mấy cái băng ấy mãi. Sau đó mình đã dần dần nhận ra rằng bác sĩ phẫu thuật chính là người đã khiến TẤT CẢ trở nên khác biệt. Mình đã xác định là sẽ bị đau hơn, chảy nhiều máu hơn, nhưng thực sự cả hai đều rất ít.

Sau khoảng 1 tuần, bác sĩ gửi email yêu cầu mình gửi cho bác ấy một vài bức ảnh và mình cũng đã gửi. Nói chung mình thực sự rất hài lòng với kết quả trong 1- 2 tuần đầu. Công bằng mà nói thì ngực của mình như mọi người có thể thấy trong bức ảnh, không hề hoàn hảo. Chúng quá tròn, trông không tự nhiên, cứng, cao và thực sự không dịch chuyển khi đi lại hay ngủ/nằm xuống. Nhưng trong 2 tuần đầu này, chủ yếu mình chỉ quan sát xem có thấy máy tụ, chảy máu từ vết rạch, đau, sưng nhiều hơn, sốt/nhiễm trùng, hay các vấn đề nghiêm trọng khác như hai bầu ngực dính vào nhau hoặc túi độn bị dịch chuyển hoặc nằm sai vị trí. Rất may là chẳng có vấn đề gì xảy ra với mình 

Thời gian này mình cũng bắt đầu matxa và thực sự khá thích thú với việc này. Mình thấy matxa rất có lợi mặc dù bây giờ nhiều bác sĩ không khuyên bệnh nhân làm nữa. Matxa giúp mình quen dần với cặp túi độn mới về mặt tinh thần và cảm xúc. Dần dần mình bắt đầu thấy chúng như là một phần cơ thể mình vậy, cần phải bảo vệ và chăm sóc cho chúng. Ngoài ra nếu có vấn đề gì thì bằng cách matxa mình cũng có thể phát hiện ra. Ngoài ra, trong vài tuần đầu hai bên ngực cũng khá cứng khi thức dậy vào buổi sáng và xoa bóp một chút sẽ giúp chúng thư giãn. Chính xác hơn có lẽ là giúp cơ ngực thư giãn. Bản thân túi độn thực sự rất mềm mại ở dưới cánh tay, gần hai phía bên của thành ngực  Rất mềm mại nhưng đồng thời cũng rất dẻo dai. Mình đã rất ngạc nhiên trước những video về túi độn ngực trên mạng, chúng dẻo dai và đẹp đúng như người phụ nữ sở hữu chúng.

2 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Đã hơn 2 tháng kể từ khi thực hiện ca phẫu thuật. Hôm nay mình chụp một vài bức ảnh vì cảm thấy ngực mềm mại hơn và có vẻ dẻo dai “giống thạch” hơn  Nhìn bên ngoài hai bên ngực trông vẫn cao và vẫn chưa hạ xuống, nhưng mình chỉ cảm thấy rất biết ơn vì không đau đớn gì, cũng không có bất kỳ biến chứng gì cho đến thời điểm này. Mình đã cố gắng chụp thật cận cảnh các vết sẹo nhưng hình như ảnh không thực sự rõ nét lắm. Rất may là sẹo có vẻ bình thường, có cảm giác mịn chứ không lởm chởm/sần sùi hay sưng lên. Nói chung, chỉ muốn nói là mình rất biết ơn trong những tháng qua. Mình dám nói là 2 tháng qua giống như 2 tháng tuyệt vời nhất cuộc đời mình cho đến nay!.

Đôi điều về chương trình thực tế chỉnh sửa thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ mang tên “Botched”

5 năm trước
Kể từ khi nâng ngực bằng túi độn, bây giờ mình thực sự là fan của phẫu thuật thẩm mỹ . Đúng là mình không tin có thể sửa chữa được mọi tai ương trên đời, nhưng một quy trình phù hợp được thực hiện bởi một bác sĩ có trình độ trên đúng bệnh nhân, chắc chắn sẽ làm thay đổi cuộc đời họ - một cách dần dần. Mình cũng đã thay đổi quan điểm của mình. Nếu cách đây 3 tháng ai đó hỏi, có xem chương trình truyền hình thực tế không, mình sẽ nói là Không.

Nhưng mới đây mình tình cờ xem chương trình thực tế về chỉnh sửa và phục hồi lại những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại mang tên “Botched” của Mỹ, của Việt Nam mình hiện vẫn chưa có chương trình nào chuyên nghiệp như này. Và bây giờ mình đã là một người nghiện thật rồi. Không quá đam mê, cuồng nhiệt nhưng khá thích thú và thực sự quan tâm đến những chiến lược khéo léo, tinh tế của các bác sĩ phẫu thuật để tạo ra những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
Trong một tập chiếu, một bác sĩ nói rằng, khi chuẩn bị “mở” ngực của một bệnh nhân để thực hiện ca phẫu thuật, ông ấy thường quét nhanh bên trong ngực của bệnh nhân. Một lần ông ấy phát hiện có một vật gì đó có kích thước tầm bằng hạt cát trong ngực. Theo linh cảm, ông ấy đã lấy nó ra và gửi đến phòng thí nghiệm. Hóa ra là ung thư vú, và ông ấy có lẽ đã cứu mạng cô gái đó.

Điều này thực sự đã làm thức tỉnh mình. Ai nói là bác sĩ trên TV thì không tốt? Một bác sĩ giỏi là người quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, cho dù có liên quan đến vấn đề thẩm mỹ hay không, có can thiệp phẫu thuật hay không. Nếu không phát hiện ra sớm thì cuộc sống của cô gái đó sẽ thực sự khó khăn sau này. Bây giờ mình nghĩ, tất cả các bệnh nhân khi muốn nâng ngực bằng túi độn hay bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào khác đều nên hỏi bác sĩ của mình rằng, (nhớ là với thái độ càng ngây thơ càng tốt nhé ) “Bác sĩ, tại sao bác lại chọn phẫu thuật thẩm mỹ làm chuyên môn của mình?” Câu trả lời có lẽ sẽ còn thú vị hơn nhiều những câu chuyện mà mọi người vẫn thấy chia sẻ trên báo đài, hay truyền hình.

2,5 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Ngay lúc này không thể tránh khỏi cám dỗ thử một chiếc áo bikini mới ở shop thời trang. Hôm nay đã là gần 2,5 tháng sau phẫu thuật. Mình rất vui vì đã mặc vừa vặn với size 36. Mọi người có thể thấy lạ nhưng mình thực sự thích kích cỡ này- và thực sự không hề có ý tự an ủi bản thân mình. Mình biết là cỡ này nhỏ hơn mức trung bình nhưng mình không muốn có một bộ ngực quá nở nang, đẫy đà. Ngay từ đầu, mình đã nói với bác sĩ phẫu thuật rằng mình muốn bộ ngực trông tự nhiên và đặc biệt muốn mặc cỡ A cup vì biết rằng khung người mình khá nhỏ. Lúc nào người mình trông cũng rất gầy gò và chả có cơ gì cả. Thực sự túi độn đã khiến cuộc sống của mình trở nên tốt hơn, thay vì làm giảm đi chất lượng cuộc sống hay gây thêm các vấn đề về sức khỏe như mình đã từng nghĩ.

Mình vẫn đang mặc áo ngực chuyên dụng dành cho ngực phẫu thuật cho đến khi hai bên ngực hạ thấp xuống và ổn định đúng vào vị trí hơn nữa. Mình luôn lạc quan tin rằng chúng sẽ tiếp tục trông tự nhiên hơn và có độ dốc thoai thoải xuống theo thời gian – hi vọng có thể mang về nhà một chiếc áo ngực mới thật đẹp, sẽ rất sớm thôi!!!!!

Thay đổi cảm giác ở núm vú

5 năm trước
Mấy ngày nay (sau hơn 2 tháng phẫu thuật) mình thấy hơn đau nhức ở cả hai bên núm vú. Xoa bóp nhẹ nhàng cũng giúp chúng đỡ đau một chút nhưng cơn đau đã dần dần biến mất sau chỉ khoảng 2-3 ngày (có lẽ không phải là do bất cứ tác động gì mình đã làm). Mà mình nhận thấy rằng, cảm giác khó chịu này ở núm vú xảy ra đúng vào thời điểm đến tháng của mình, và cả ở ngực nữa, cũng trở nên nhạy cảm hơn trong thời gian đó.
Nhìn vào mấy bức ảnh trước - sau phẫu thuật, có lẽ núm vú của mình có phần to hơn một chút và phồng lên hơn một chút. Không biết tình trạng này có mãi như vậy hay không, chỉ có cách là chờ đợi xem có thay đổi nào khác trong 3 tháng tới không.

3 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Bây giờ là khoảng 3 tháng sau phẫu thuật  Không có nhiều thay đổi so với những tuần trước vì thế mình vẫn tiếp tục xoa bóp như một thói quen hàng ngày. Chẳng biết mọi người có thấy lạ không nhưng mình ngày càng thích chiếc áo ngực chuyên dụng mặc sau phẫu thuật  Mặc dù hầu hết bệnh nhân đều không mặc nữa sau khoảng 2 tuần, nhưng mình vẫn mặc nó đôi khi vào ban đêm khi ngủ. Cảm giác thấy thoải mái và nhẹ tênh ấy. Mặc nó có vẻ cũng giúp nhắc nhở mình rằng mình đã có một quyết định thật đúng đắn khi thực hiện nâng ngực – đúng là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình cho đến nay!!!

3,5 THÁNG SAU PHẪU THUẬT – BẮT ĐẦU CẢM THẤY THIẾU KIÊN NHẪN

5 năm trước
Hôm nay mình rất hạnh phúc vì mọi thứ đang diễn ra một cách tốt đẹp và không hề có biến chứng gì. Nhưng nhìn bên ngoài ngực trông vẫn hơi không tự nhiên, cao và vẫn chưa hạ xuống đúng vị trí. Mình đang xem các hình ảnh của những bệnh nhân khác, cảm thấy thật ghen tị. Phải tự trấn an bản thân rằng mô của mỗi người mỗi khác, và mỗi người sẽ có quá trình chữa lành cũng như khung thời gian hồi phục khác nhau. Hơn nữa, vẫn cố tự trấn an rằng, kiểu mô “săn hơn” người khác của mình  (mình chưa bao giờ cho con bú hoặc sinh con) có thể sẽ là một lợi thế vì mô vú sẽ bị chảy xệ chậm hơn theo thời gian.
Dù sao cũng luôn phải nhắc nhở bản thân rằng: bây giờ vẫn phải thật kiên nhẫn. Và tránh đi qua các cửa hàng đồ lót luôn hấp dẫn vẫy gọi mình 

4 THÁNG SAU PHẪU THUẬT

5 năm trước
Mình đang hơi lo lắng khi nhận thấy túi độn hạ xuống và nằm đúng vị trí mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Cả hai bên ngực trông vẫn có phần hơi cao, hơi không tự nhiên khi nhìn từ đằng trước. Chụp một số ảnh nhìn nghiêng thì chúng trông có dáng tự nhiên hơn – hơi dốc xuống và không nhô thẳng ra như trước.
Vú bên trái mềm hơn vú phải. Mình đang nghĩ, điều này có lẽ là do cơ ở bên phải dày hơn so với bên trái (do tay phải là tay hoạt động chủ lực). Núm vú ở cả hai bên vẫn phồng lên. Cố gắng kiên nhẫn hơn vậy, mình sẽ cho chúng thêm 2 tháng nữa …nếu vẫn không cải thiện gì có lẽ đã đến lúc phải đến tham khảo ý kiến bác sĩ.

Gần 5 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã đi mua áo ngực và mặc vừa một chiếc áo ngực cỡ 32C. Thật kinh ngạc, mình thậm chí có thể hài lòng với cỡ A/B cup nhưng chẳng bao giờ dám mơ tưởng đến việc có thể mua áo ngực cỡ C!

Tuy nhiên cũng cần hiểu rằng, kích cỡ áo ngực mỗi thương hiệu mỗi khác và mỗi kiểu dáng mỗi khác. Nhiều khi cỡ 32C của hãng này có cùng kích thước với cỡ 34B hoặc 36A của hãng khác. Nhưng dù sao cũng là một ngày tật tuyệt vời. Cuối cùng mình đã có được chiếc áo ngực C cup! Hihi nếu một ngày nó đó phát triển kinh doanh, có lẽ mình sẽ kinh doanh một hãng đồ lót mà có kích cỡ từ C/D cup trở lên .

6 THÁNG SAU PHẪU THUẬT

5 năm trước
Tuần này là mình đã bước vào mốc 6 tháng sau phẫu thuật. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã theo dõi bài viết của mình. Cảm ơn các bạn vì đã cùng mình trên hành trình này!

Đây thực sự là một hành trình tuyệt vời cho đến nay và thật tuyệt vời khi có thể đọc được trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ của mọi người cũng như chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân mình. Đến hôm nay, mọi thứ vẫn giống như những bức ảnh chụp hồi 4 tháng sau phẫu thuật. Tuy nhiên, mỗi ngày mình đều cảm nhận thấy ngực mềm mại hơn một chút. Mình vẫn tiếp tục matxa hàng ngày (10 phút mỗi buổi sáng) và cũng thả rông khi ở nhà. Có lẽ mình sẽ matxa 2 lần (10 phút vào buổi sáng và 10 phút vào buổi tối) để xem có giúp ích gì hơn không

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây