1

Hành trình nâng mông với túi độn đặt dưới cân cơ kết hợp cấy mỡ tự thân

PattyCake Rất hiệu quả 0 05/10/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi đã đặt cọc và chọn ngày phẫu thuật vào 2 tháng nữa ở phòng khám bác sĩ Johnny Franco. Chúng tôi đã thảo luận và trao đổi qua skype, ông ấy khuyên nên đặt túi độn tròn size 548ml kết hợp hút mỡ hai bên hông eo, đùi ngoài và cấy mỡ mông. Tôi đang rất háo hức. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về quy trình này và ban đầu muốn đặt túi độn ở trong cơ, nhưng sau đó phát hiện ra mình có mỡ mông nên lại thấy không cần thiết phải đặt ở vị trí này. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ghi lại hành trình của mình trên đây, nhờ đó tôi có thể dễ dàng chuẩn bị tâm lý cho mình cũng như mường tượng ra được những gì sẽ xảy đến với mình.
1 bình luận
Nickiejam05

Nickiejam05 chúc mừng bạn đã đặt được ngày, nhưng mà tôi đang thắc mắc, không phải tất cả túi độn đều được đặt trong cơ sao? Còn vị trí nào khác sao?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng trước phẫu thuật – vài bức ảnh mong muốn

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh mong muốn, tôi thích mông của mình cũng được đẹp thế này hihi.

17 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vừa chốt được ngày phẫu thuật chính thức, con trai lớn 18 tuổi sẽ đi cùng để phụ giúp tôi. Bây giờ sẽ phải hoàn thành nốt lịch giảng dậy và chuẩn bị bắt đầu mua sắm chuẩn bị các thứ cho ca phẫu thuật. Hồi hộp quá.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là ngày mai đến ngày rồi, qua nay tôi đã chuẩn bị rất nhiều đồ phục vụ cho quá trình hậu phẫu. Vừa mới mua thêm được cả dụng cụ hỗ trợ đi bộ, không biết có cần thiết không nhưng giá yêu quá nên không thể kìm được.
1 bình luận
mmarie007

mmarie007 đừng quên chuẩn bị khăn ướt, thật nhiều nước, ống hút nữa, vì bạn không thể ngồi lên để uống. Đồ chườm lạnh, chườm nóng cũng là người bạn không thể thiếu vì cổ bạn sẽ rất đau vì nằm sấp suốt cả ngày.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, vậy là đã làm được 2 ngày rồi. omg thời gian trôi qua chậm muốn chết đi được, tôi đang ĐAU lắm đây. Chắc chắn là đau hơn so với lần trước làm cấy mỡ tự thân vào mông cách đây mấy năm. Tối qua, cuối cùng thì cũng ngủ được một giấc dài 3 tiếng, thật là sung sướng. Hiện tại tôi vẫn đang uống thuốc giảm đau đúng giờ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Mông trái bây giờ đau nhiều hơn bên phải, chờ một ngày nữa xem nó có đỡ hơn không. Mông và hông bây giờ siêu khủng, riêng eo thì nhỏ xíu haha. Tôi đã được hút mỡ ở hai bên đùi ngoài vì thế vùng đó sưng nên trông hông càng khủng hơn. Ôi chỉ mong sưng tấy tiêu giảm bớt đi vì hiện tại trông tôi nặng nề lắm luôn, trông không hề giống như mình mong muốn, tuy nhiên mới được có 2 ngày nên chưa thể nói gì nhiều.
Bác sĩ Franco rất ngợt ngào, cả nhân viên của anh ấy cũng vậy, yêu họ lắm, họ biết cách làm cho bệnh nhân của mình tin tưởng và thoải mái nhiều nhất có thể. Cuối cùng anh ấy đã đặt cho tôi cặp túi độn tròn 548ml, mừng vì quyết định này.
1 bình luận
707tnt

707tnt chào bạn, chúc mừng vì ca phẫu thuật thành công. Tôi cũng đã từng đặt túi độn ngực vài năm trước và “sống sót” sau đó, nhưng đang lo không biết làm mông có chịu nổi không, người ta bảo là đặt túi độn mông còn đau hơn. Thuốc giảm đau có giúp gì không bạn? Bạn có đang ăn dứa hay uống nước ép dứa hay uống thuốc viên Arnica để giảm sưng bầm không? Tôi thích kết quả đạt được lắm nhưng vẫn sợ không chịu đau nổi.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tình trạng sưng và bầm tím của tôi hiện rất nặng, tôi vốn cũng dễ bị bầm tím. Sưng tấy thì đang giảm dần một chút rồi. Bây giờ chỉ còn khoảng 5 viên thuốc giảm đau nữa thôi, may là hôm nay không cần uống viên nào. Hôm nay mông vẫn đau nhưng sờ thấy nó cứng hơn, hai bên má mông siêu căng chặt và nhức nữa. Làm ơn cho tôi biết khi nào có thể đi lại bình thường được hix hix?
1 bình luận
Strangerthings

Strangerthings cô gái cố lên nhé, khoảng 2,5 tuần đến 3 tuần là sẽ bắt đầu cảm thấy bình thường trở lại và có thể ngủ nằm nghiêng, thời gian hồi phục của bạn sẽ trôi qua rất nhanh thôi, và bạn sẽ sớm được tận hưởng thân hình gợi cảm mới của mình.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau mổ- đã uống viên thuốc giảm đau cuối cùng!

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là sáng nay đã uống viên thuốc giảm đau cuối cùng rồi, chắc chắn sẽ ổn thôi. Cơn đau đã giảm xuống khoảng mức 3, chỉ còn bị cứng đơ khi thức dậy sau một giấc ngủ dài. Vẫn chỉ mong chúng nhanh nhanh hạ xuống. Vẫn đi bộ trông rất kỳ cục và chưa thể ngủ ở trên giường vì giường quá cao. Nhưng may mắn là mỗi khi đứng dậy tôi không còn hét ầm lên nữa, đau đớn đã giảm khá nhiều rồi.

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Cuối cùng cũng thấy đủ khỏe để ra khỏi nhà, vì thế hôm qua tôi đã đưa con trai đi trung tâm thương mại và mua sắm vài món. Mọi thứ đều ổn, ngoại trừ mọi người chú ý nhiều quá. OMG, ai cũng nhìn, chỉ mong tôi bị hoang tưởng và điều này về sau này sẽ không phải là sự thật. Thực sự tôi không để tâm đến những người nhìn chằm chằm tỏ vẻ thích thú hay ngưỡng mộ, nhưng có một phụ nữ nhìn nó với ánh mắt khác, kiểu như dò xét, ganh tị ấy, thật đáng buồn. Tôi đã mặc quần bó sát, áo sơ mi dài tay và đi xăng đan, không hề trang điểm, buộc tóc và đeo kính, chỉ đơn giản thế thôi.
1 bình luận
mmarie007

mmarie007 Bạn đẹp quá và bị người ta ganh tị cũng dễ hiểu mà, bạn nên tập làm quen với điều này đi. Tôi thường lui tới quán bar ở khu vực mình sinh sống, ở đó có những cô gái luôn thân thiết, cởi mở và trò chuyện với tôi (khi mà trông tôi chẳng khác gì những miếng bánh quy vỡ vụn, không hấp dẫn), nhưng ngay sau khi tôi “tân trang” lại, vóc dáng đẹp hơn, gợi cảm hơn, họ đã thay đổi thái độ luôn, vấn đề chỉ là vì một người đàn ông haha. Thứ duy nhất của tôi thay đổi đó là cặp mông haha.

Thích Trả lời 4 năm trước

14 ngày sau mổ - đi làm lại

4 năm trước
Vâng cuối cùng thì ngày này cũng đến…trở lại với thực tế. Đã hết ngày nghỉ phép nên ngày mai tôi sẽ phải đi làm trở lại. Sẽ phải rất cẩn thận và kín đáo, đứng/ngồi cũng phải đúng theo chỉ dẫn. Bác sĩ khuyên tôi nên mặc nịt bụng 12 tiếng một ngày và tôi đang mặc nó khi ngủ, ban ngày ở nhà thì không mặc, vậy bây giờ đi làm trở lại có nên mặc nó vào ban ngày không nhỉ? Liệu có vấn đề gì không nhỉ?
3 bình luận
mmarie007

mmarie007 tôi nghĩ bạn cứ tiếp tục như thói quen hiện tại. Tôi cũng thường mặc vào ban đêm vì còn phải đệm cả mấy miếng bọt biển vào vùng hút mỡ nữa, nên nếu mặc ban ngày rồi mặc quần áo đi làm trông mình sẽ cồng kềnh lắm, bụng không nhỏ đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước
zodea1989

zodea1989 chào bạn, tháng tới tôi cũng làm rồi nhưng mối bận tâm duy nhất của tôi lúc này là không biết phải ở lại trung tâm phẫu thuật bao lâu rồi mới được về nhà vì tôi sống ở xa nơi phẫu thuật.

Thích Trả lời 4 năm trước
morris6

morris6 chào cô gái, trông bạn tuyệt quá. Ngày đầu tiên đi làm lại của bạn thế nào? Tôi đã phải đi làm lại sau 3 ngày vì không được nghỉ nhiều. Vết mổ của bạn có bị sao không? Của tôi cảm giác như có cái gì đang bò bò ở đó ấy, kì lạ thật, mọi người bảo đó là do các dây thần kinh ở đó đang kết nối lại, bạn có bị như vậy không?

Thích Trả lời 4 năm trước

27 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Vậy là đã viết lên trên này được một thời gian rồi. Mọi thứ nhìn chung rất tuyệt. Vết mổ của tôi hơi có chút vấn đề nhưng bây giờ đã ổn cả rồi. Các cô gái, nhớ ĐỪNG ngồi sớm! kể cả ngồi 1 chút, đè quá nặng lên làn da yếu ớt đó thực sự không tốt chút nào. Mông của tôi trông khá đẹp, vết bầm đã tan được khoảng 95% rồi. Đã có thể đi lại tốt rồi, cũng không có cảm giác túi độn như một vật thể bên ngoài được đặt vào người mình nữa. chúng chỉ có cảm giác hơi tức tức và hơi đau ở mông, cảm giác giống như tôi tập squats cả nghìn cái với tạ nặng ấy.
2 bình luận
Ashesxx

Ashesxx tuyệt, tiến triển có vẻ khá tốt bạn nhỉ. Chân bạn có bao giờ bị sưng không? Bao lâu thì bạn ngồi trực tiếp lên mông xuống? Bạn có thấy túi độn trông tự nhiên không?

Thích Trả lời 4 năm trước
Icharg

Icharg chúa ơi, quá trình hồi phục của bạn có vẻ nhẹ nhàng thế, tôi đang muốn điên lên đây, mới ngày thứ hai và đau kinh khủng khiếp, thật đáng sợ. Tôi đang phải uống thuốc giảm đau suốt ngày đêm luôn.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, cảm giác mông vẫn siêu nặng nề. Vẫn chưa được ngồi, ngày nào cũng phải lái xe đưa đón anh con trai đi học, may mắn là trường khá gần. Đôi khi tôi còn đi bộ để đón thằng bé. Hôm nào lái xe thì chỉ dùng một tấm thảm yoga cuộn tròn lại rồi đặt dưới đùi ngồi trong xe, như thế còn dễ chịu hơn so với dùng gối BBL. Ngoài ra tôi cũng thấy sưng tấy đã tiêu giảm rất nhiều và thể tích mô theo đó cũng biến mất  Vẫn không thể hiểu tại sao có nhiều cô gái nói rằng mông của họ bự hơn sau 2 tháng akaka, có những người khác thì nói không có chuyện nó hạ xuống và căng tròn ra, ak ak hoang mang tột độ!
2 bình luận
Swabomba

Swabomba yên tâm nhé, bạn sẽ hạ xuống và căng ra vì mọi thứ sẽ giãn ra và túi độn sẽ rơi vào đúng vị trí của nó, mông bạn sẽ nảy đúng như mông tự nhiên.

Thích Trả lời 4 năm trước
Ashesxx

Ashesxx chào bạn, sao bạn không chọn đặt túi độn ở trong cơ cho chắc chắn, chẳng phải đặt dưới cân cơ dễ lộ túi hơn sao?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người đây là vài bức ảnh với sịp nhé.
1 bình luận
zodea1989

zodea1989 ôi phải nói bạn là người có kết quả tự nhiên nhất từ trước đến nay. Tôi đã đắn đo mãi không biết nên đặt túi độn hãy cấy mỡ tự thân, giờ nhìn kết quả của bạn có lẽ tôi đã có câu trả lời cho mình. Trông tuyệt thật đấy. Bạn thấy thế nào khi ngồi xuống, có thấy nhột nhột không, ngoài ra trông sẹo có xấu xí lắm không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 2 tháng sau mổ - tái khám

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi mới đến tái khám với bác sĩ. Ông ấy nói tôi đang chữa lành, phục hồi rất tốt nhưng vẫn phải hết sức nhẹ nhàng vì bây giờ tôi đang ở “giai đoạn trăng mật” của quá trình hậu phẫu. Có thể tôi đã thấy ổn, khỏe mạnh rồi nhưng thực tế cơ thể bên trong vẫn còn đang hồi phục. Vì vậy vẫn phải nhẹ nhàng.
1 bình luận
Icharg

Icharg bạn ơi, khi nào thì sờ vào mấy vùng hút mỡ của bạn thấy đỡ đau hơn? Bạn có bị tê chỗ hút mỡ nào không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 2 tháng – gối kê

4 năm trước
Ảnh là gối tôi tự làm cho mình để kê khi lái xe đó, nó rất hiệu quả. Ngồi trên gối này tôi có thể dễ dàng xoay chuyển và rất thoải mái. Rất rẻ và hiệu quả, hi vọng các cô gái có thể áp dụng.

Hơn 2 tháng sau phẫu thuật – cập nhật

4 năm trước
Này các cô gái, có vài bạn nhắn tin hỏi liệu tôi có nhìn thấy các đường viền túi độn không. Vậy xin trả lời các bạn rằng tôi đã đặt túi độn dưới cân cơ và không hề nhìn hay cảm nhận được các mép túi độn nhé nhưng ở giữa mông bây giờ vẫn còn cứng và đau nên không thể bóp mạnh xem thế nào được, nhưng chắc chắn là hoàn toàn không nhìn thấy túi độn. Phần giữa mông không còn cứng như đá nhưng cũng vẫn hơi cứng, tôi cũng ngồi thoải mái hơn rồi. Bây giờ mỗi lần đến quán bar đã không còn phải đứng để ăn hay uống nữa. Quá trình hồi phục vẫn đang diễn ra rất tốt.

Gần 3 tháng sau mổ

4 năm trước
Ôi các gái à, suốt tuần qua tôi đã ngồi rất nhiều ở chỗ làm. Không biết đã đụng chạm làm gì ở bên mông trái mà 2 ngày qua nó hơi bị sưng lên chút. Ôi quá trình hồi phục này thật là phiền phức.

Cập nhật – 7 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, đây là hình ảnh mới nhất của tôi, siêu hài lòng! Không có gì khiến tôi phải phiền lòng lúc này, mọi thứ rất tuyệt, mông mềm mại, căng tròn và nổi bật hơn rất nhiều so với trước kia! Tôi vẫn đang tận hưởng nó từng ngày.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây