1

Hành trình lấy lại vẻ nam tính và tự tin của quý ông sau cấy mỡ tự thân vào chân, loại bỏ bắp chân gầy tong teo

Shwinnster Rất hiệu quả 0 23/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, tôi sinh ra đã có một vùng bắp chân/mắt cá chân/cẳng chân rất đẹp. Tôi đặc biệt để ý đến nó vào năm lớp 5 và những năm trung học cơ sở, khoảng thời gian được mặc quần short ở sân chơi khiến tôi rất vui. Tôi vẫn nhớ ngày cuối cùng mặc quần short đến trường, đó là năm lớp 8, kể từ đó trong suốt khoảng thời gian hết trung học, lên đại học học ở trường y tôi không bao giờ mặt quần short nữa. Tôi cũng tránh đến các địa điểm nghỉ mát và du lịch trên biển khi tất cả bạn bè tôi đến vì tôi không thể mặc quần short.
Vì vậy khi còn là sinh viên tôi đã bắt đầu nghiên cứu về độn bắp chân, nhưng tôi biết nó chỉ giúp nâng phần bắp chân, trong khi vấn đề chính của tôi là phần cẳng/mắt cá chân bên dưới, nơi mà chẳng có chút cơ nào để giữ miếng độn. Sau đó khi google «mắt cá chân gầy » trên mạng tôi đã thấy một phương pháp mới đó là cấy mỡ tự thân để cải thiện bắp chân. Ngay lập tức tôi suy nghĩ, nếu mỡ có thể tăng phần bắp chân thì không có lý gì lại không thể tăng phần cẳng/mắt cá chân được. Suy nghĩ này đã tạo động lực và khiến tôi nghiên cứu nhiều hơn nữa. Tôi tìm hiểu trang web của bác sĩ LG và gửi một số hình ảnh cho họ, họ nói có thể làm thủ tục này với kết quả vĩnh viễn. Thật tuyệt, ngoài ra tôi luôn có bụng và ngực đầy mỡ nên vùng lấy mỡ không phải là vấn đề gì to tác với tôi.
Vì thế hôm qua tôi đã bay đến đây để tham khảo ý kiến của bác sĩ LG. Ông ấy ban đầu rất ngạc nhiên về độ săn chắc của bắp chân và vùng mắt cá chân/cẳng chân của tôi. Chắc có lẽ do tôi đã cố gắng khắc phục vấn đề bằng các bài tập bắp chân nên nó đã thực sự làm săn chắc vùng này. Chính điều này làm hạn chế lượng mỡ có thể tiêm vào vì nếu tiêm quá nhiều vào một khu vực quá chật hẹp, bạn có thể sẽ bị mất lưu thông. Dù sao ông ấy cũng nói vẫn có thể khắc phục vấn đề khó khăn này và sẽ cố gắng đưa vào nhiều mỡ nhất có thể, ông ấy cũng nghĩ tôi nhất định sẽ thích kết quả. Nhưng bác sĩ cũng bảo tôi không phải là người có thể hài lòng hoàn toàn với kết quả đạt được sau chỉ 1 lần phẫu thuật, do đó sẽ trữ lại mỡ trong 2 năm để nếu cần thì cấy thêm.
Hôm nay là ngày thực hiện ca phẫu thuật, ngay sau khi làm tôi cảm thấy VÔ CÙNG SUNG SƯỚNG với kết quả nhìn thấy, toàn bộ phần giữa ống chân trông đã to hơn đáng kể, tôi biết một phần là do sưng tấy nhưng bác sĩ cũng hi vọng phần lớn mỡ cấy vào sẽ sống sót vì ông ấy sử dụng tế bào mỡ để tăng cường khả năng sống sót của chúng. Vì thế ngay cả khi tôi chỉ nhận được 75% kết quả hiện tại sau khi sưng tấy giảm đi và một lượng mỡ cấy vào bị tái hấp thụ tôi cũng rất vui mừng. Phần mắt cá chân/cẳng chân trông vẫn còn hơi gầy vì không thể tiêm nhiều ở đó, nhưng nhớ rằng xuất phát điểm vùng này thực sự rất nhỏ. Lần này cấy mỡ vào cộng với sưng tấy sẽ làm giãn lỏng da ra, cho phép cấy mỡ vào nhiều hơn cho lần sau và cơ hội thành công nhiều hơn. Bây giờ tôi vừa mới làm xong đây, chắc chắn sẽ cập nhật thường xuyên cho mọi người.

2 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, quá trình phục hồi của tôi đang diễn ra rất tốt. Ngày hôm qua sau một ngày phẫu thuật tôi phải đi máy bay trở về nhà, có hơi khó khăn một chút nhưng cũng không đến mức tệ lắm. Hôm nay hai bên chân cũng bớt cứng hơn rồi, vùng lưng/sườn vị trí mà bác sĩ hút mỡ ra bây giờ vẫn còn đau, đau hơn nhiều so với khi tôi tập luyện mạnh, ngoài ra vùng này hiện cũng vẫn còn tê nữa, tình trạng này tôi cũng xác định trước là sẽ xảy ra rồi. Đôi chân bây giờ trông vẫn rất đẹp với tôi, chắc có lẽ sưng tấy đã giảm bớt hơn một chút, nhưng ở các vị trí cấy mỡ tất cả mỡ cấy vào vẫn còn ở đó. Hôm qua tôi hơi lo lắng một chút vì thấy mỡ cấy vào cảm giác lạnh hơn so với những phần khác của chân, nhưng hôm nay thì chúng lại ấm rồi, vì thế tôi nghĩ điều đó có nghĩa là máu đã bắt đầu kết nối cung cấp đến vùng này rồi. Để xem mỡ sẽ ở lại được bao nhiêu, nhưng bác sĩ nói với tôi rằng ông ấy hi vọng kết quả hiện tại sẽ là kết quả cuối cùng. Dù sao tôi vẫn có kế hoạch sẽ chỉnh sửa thêm lần nữa trong 3 đến 6 tháng tới cho vùng mắt cá/cẳng chân. Nhìn chung đến bây giờ mọi thứ vẫn tốt đẹp.

6 ngày sau điều trị

4 năm trước
Này các bạn vậy là tôi đã được 1 tuần rồi, mọi thứ vẫn rất ổn. Hai bên bắp chân của tôi bây giờ vẫn hơi cứng một chút, ngoài ra cũng chưa đi lại hoàn toàn bình thường được nhưng được cái không đau đớn gì. Riêng vùng mắt cá chân hôm nay bị sưng lên do hôm qua tôi đi lại xung quanh nhiều quá. Mỡ cấy vào hiện vẫn đang ở đó. Sở dĩ tôi khẳng định như thế vì khi tôi đặt hai chân sát vào nhau, tôi có thể đo được khoảng trống giữa chúng, và khoảng trống đó vẫn không thay đổi. Hai bên sườn chỗ hút mỡ ra bây giờ vẫn còn đau/sưng và tê. Tình trạng này được dự kiến sẽ kéo dài trong 1- 3 tháng. Tôi có up ảnh cập nhật đấy, mọi người xem nhé.

Hơn 2 tuần sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, lại thêm một tuần nữa trôi qua, vậy là được hơn 2 tuần rồi, mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt. Tuần này tôi bắt đầu bị sưng chân khá nặng vì công việc của tôi đòi hỏi phải hoạt động chân liên tục 14 giờ một ngày, ngoài ra cũng hơi đau nữa. Vào buổi tối tôi thường kê chân lên gối ngủ và sáng dậy cảm thấy dễ chịu hơn. 3 ngày vừa rồi có vẻ sưng tấy đã giảm bớt đi, tất cả mỡ cấy vào vẫn còn ở đó, không có chút nào tiêu đi. Tôi cũng nhìn thấy một vài vệt đỏ ở phần bên trong của bắp chân, theo tôi đó chính là nguồn cung cấp máu mới đến vùng này. Ảnh trên là ảnh chụp trước phẫu thuật và ảnh mới chụp hôm nay đấy. Tôi sẽ cập nhật sớm lại cho mọi người, chắc khoảng khi được 1 tháng nhé.

1 tháng sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người đã hơn một tháng kể từ khi thực hiện ca phẫu thuật, mọi thứ vẫn rất tuyệt. 2 tuần qua tôi đã bị sưng chân, chủ yếu là do công việc của tôi buộc phải đứng trong 14 – 16 giờ một ngày. Nhưng tuần trước sưng tấy đã giảm dần và gần như biến mất. Với mỡ cấy vào, có thể nói vẫn còn đến hơn 90%, thực sự rất mừng. Đã hơn một tháng nên tôi nghĩ mình cũng sắp gần với kết quả vĩnh viễn cuối cùng rồi. Bất kể xuất phát điểm với đôi chân gầy thế nào thì tầm vài tháng tới tôi vẫn có thể cấy mỡ bổ sung khi mô da đã giãn lỏng ra. May mắn là lần điều trị sắp tới này sẽ được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ nên chi phí sẽ rẻ hơn nhiều. Sau đó chắc chắn tôi sẽ có được hình dạng đôi chân đúng như mình mong muốn.
Nhìn ảnh mọi người có thể nhận thấy bắp chân bên trái của tôi nhỏ hơn một chút so với bên phải, bác sĩ nói rằng bác đã cấy ít mỡ vào bên đó hơn vì da quá căng chặt. Thế nên chắc chắn vài tháng tới tôi sẽ cấy vào bên này nhiều hơn.

3 tháng sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người xin lỗi vì bận nên không cập nhật thường xuyên được. Bây giờ là 3 tháng rồi, là thời điểm họ bảo mỡ sẽ tồn tại vĩnh viễn và có thể thấy được kết quả cuối cùng. Tôi thực sự vui mừng thông báo dường như chỉ có khoảng 10 – 20% mỡ bị tiêu mất, phần lớn vẫn còn lại ở đó và tôi đang lên kế hoạch cho lần chỉnh sửa sắp tới để cấy nốt 200cc mỡ còn lại vào. Sau đó chắc chắn tôi sẽ có được diện mạo như mình mong muốn.

7 tháng sau cấy mỡ - làm cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào các bạn, sori vì không cập nhật nhiều trong thời gian qua do không có nhiều thay đổi. Đã 7 tháng kể từ lần phẫu thuật đầu tiên và cũng đã có được kết quả cuối cùng rồi nên tôi quyết định hôm nay thực hiện quy trình cấy mỡ lần 2 để chỉnh sửa, tiếp tục cấy 200cc mỡ đã được đông lạnh vào hai bên chân. Cảm giác lúc này rất tuyệt, cảm giác như cuối cùng tôi cũng có được kết quả mà mình mong ước bấy lâu. Hi vọng mỡ đông lạnh cũng sẽ có khả năng sống sót tuyệt vời như mỡ vừa được lấy ra. Hãy cùng chờ xem nhé!

17 tháng sau cấy mỡ lần đầu và gần 1 năm sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người đã 17 tháng sau cấy mỡ lần đầu và 9 tháng sau cấy mỡ lần 2, phải nói rằng tôi hoàn toàn hài lòng với quy trình này. Một chút mỡ cấy vào đã tan đi nhưng vẫn còn 80 – 85% mỡ ở lại, và điều này đã tạo nên một khác biệt rất lớn so với đôi chân tong teo ban đầu của tôi. Quy trình này thực sự đáng giá từng xu với tôi. Sau khi phẫu thuật tôi đã đi du lịch biển ở rất nhiều nơi và không một ai nói gì về đôi chân gầy gò của tôi nữa, đó chính xác là điều tôi muốn có được…kết quả không quá nổi bật, lộ liễu! Thay vào đó rất tự nhiên và mang lại đôi chân phù hợp với vóc dáng của tôi. Dù sao tôi cũng muốn giới thiệu bác sĩ G và quy trình này cho bất cứ ai đang cân nhắc thực hiện nó. Chúc các bạn thật may mắn nhé.
Tổng chi phí: 10,500
Các quy trình thực hiện: Cấy mỡ lần đầu và chỉnh sửa bằng mỡ đông lạnh
Ước tính lượng mỡ còn lại sau 1,5 năm: 80-85%
Hồi phục/mức độ đau đớn: tối thiểu
Mức độ hài lòng: 100%

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây