1

Hành trình cấy mỡ tự thân vùng mông của bà mẹ 3 con, 30 tuổi

LolyJames Rất hiệu quả 0 07/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã từng chia sẻ trên này về hành trình nâng ngực của mình, cũng như nhiều phụ nữ khác cũng mơ ước cải thiện vòng một của mình và cuối cùng cũng đạt kết quả như ý. Và bây giờ tôi lại muốn được thay đổi vòng 3 của mình và muốn thực hiện quy Nâng mông kiểu Brazil (cấy mỡ tự thân vào mông). Tôi đã tham vấn với bác sĩ Salama, ông ấy muốn tôi tăng lên rất nhiều cân để có đủ mỡ cấy vào mông. Tôi 30 tuổi, 3 con, nặng 70 kg, cao 1m67, tôi thực sự rất chăm chỉ tập thể dục và đổ nhiều mồ hôi. Trong suốt nhiều năm tôi đã cố gắng tập luyện kết hợp ăn uống để giữ cơ thể luôn săn chắc. Người tôi kiểu phản ứng rất nhanh, khi muốn tăng cân là tôi sẽ tăng. Khi căng thẳng hoặc tập luyện đều đặn tôi giảm cân khá hiệu quả. Tôi thực sự yêu dáng người cong, mềm mại, mà vẫn vừa vặn và săn chắc, nhưng dù có làm gì đi nữa, tôi vẫn không thể nào hài lòng với vòng mông của mình. Tất cả các bài tập squats, hydrants, lunges, dead lifts, kick backs… đều không mang lại dáng mông như tôi mong muốn, tôi muốn mông mình đầy đặn hơn và nhô ra nhiều hơn. Tôi muốn hút bớt mỡ để hai bên sườn không còn phình mớ và rất muốn hai bên hông có dáng tròn đầy. Nhưng tôi không muốn hút mỡ ra ở vùng đùi trên phía ngoài vì rất thích dáng đùi hiện tại. Hi vọng hầu hết mỡ sẽ được lấy từ hai bên đùi trong, bụng, lưng, hai bên sườn, nách và rất có thể là hai bên cánh tay. Thật vui vì được bắt đầu hành trình của mình ở đây.

3 tháng trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người đây là một trong những bức ảnh tôi thích vì độ nhô của mông. Hôm nay tôi đã gửi email đến phòng khám của bác sĩ Dra Yily, hi vọng họ sẽ sớm liên lạc lại.

3 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, đã nhận được phản hồi từ bác sĩ Yily, cô ấy đã giải đáp tất cả các câu hỏi của tôi đồng thời cũng gửi kèm một danh sách dưới đây:
-HEPARIN 40 MG: tiêm dưới da, mỗi ngày 1 lần trong 8 ngày
-CLAVULIN 1GR: mỗi ngày uống 1 viên trong 10 ngày
-DICLOFENAC 50MG: uống 2 viên trong 3 ngày đầu tiên sau mỗi 6 giờ, sau đó sang ngày thứ 4 tuống mỗi 8 giờ uống 1 viên trong 10 ngày.
-OMEPRAZOL 20 MG: Mỗi 12 giờ uống 1 viên trong 10 ngày
-VITAMIN C 500 MG: uống 1 viên mỗi 12 giờ trong 1 tháng
-FERROUS SULFATE: uống 1 viên mỗi 12 giờ trong 1 tháng
-FOLIC ACID 10 MG: uống 2 viên mỗi ngày trong 15 ngày
-THROMBOCID CREAM: Bôi lên vùng phẫu thuật 2 lần 1 ngày trong 10 ngày

3 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Tôi đã gửi email và thêm vài yêu cầu với phòng khám, tôi muốn hút mỡ thêm ở hai bên đùi trong, việc này khiến mức giá tăng từ $ 3250 thành $ 3550. Tôi nghĩ tôi sẽ làm vì hiện có rất nhiều mỡ thừa tích tụ ở vùng đó.
Nói chung tôi hài lòng về tất cả những vấn đề bác sĩ trao đổi, chỉ đang lăn tăn về vụ gây mê. Cô ấy nói cô ấy sẽ gây tê ngoài màng cứng nhưng tôi đã đọc thấy nhiều người nói rằng họ gây tê kiểu này rồi mình sẽ tỉnh trong quá trình phẫu thuật và biết được những gì đang xảy ra. Không đau nhưng sẽ tỉnh táo quá mức so với mình mong muốn. Tất cả các ca phẫu thuật trước kia của tôi đều được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân và tôi sẵn sàng trả thêm tiền cho sự đảm bảo đó.

1 tháng trước phẫu thuật - Cuối cùng cũng đặt được ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ôi không thể tin nổi cuối cùng điều này cũng xảy ra, đã đặt ngày làm rồi. Tuyệt vời, bây giờ chỉ cần chuẩn bị sức khỏe, tinh thần thật tốt thôi. Tôi nhận thấy mình đã tăng cân, thấy mặc quần jean vừa hơn, khuôn mặt, cánh tay, đùi có vẻ cũng mập mạp hơn. Chắc chắn Yily sẽ có đủ mỡ mà cô ấy cần để điêu khắc vòng mông của tôi thật đẹp hihi. Chuẩn bị đi uống nước trái cây và tập yoga thôi, phải giữ cơ thể thật săn chắc và khỏe mạnh.

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người tôi quyết định đặt mua các loại vitamin và chất bổ sung dành cho trước và sau phẫu thuật, đặt mua cả dụng cụ đi tiểu Pstyle nữa. Tôi có sẵn 1 chiếc nịt bụng rồi nhưng size hơi nhỏ nên định là sẽ để dùng cho giai đoạn 2, vẫn cần 1 cái cho giai đoạn 1, 1 miếng bọt xốp cho vùng hút mỡ và nịt cánh tay nữa. Còn phải chuẩn bị hộ chiếu, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn các kiểu nữa. Quần áo thì có vài chiếc váy maxi rồi, mặc chắc cũng ok.
Công việc chuẩn bị cho đến nay khá tốt, háo hức quá, sắp đẹp rồi, hi vọng các chị em đang hồi phục tốt nhé.

1 tháng trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người, ảnh trên là các thực phẩm bổ sung sáng tối tôi đang uống đấy, viên nang Probiotic-Acidophilus, gói chất xơ và Prebiotic và đồ uống thanh lọc trước khi ăn kiêng - khá là ngon.
Vài lời khuyên quan trọng cho những người đang xem xét thực hiện quy trình này ở nước ngoài: hãy chuẩn bị thật sẵn sàng, có rất nhiều thứ cần giải quyết bao gồm (nhưng vẫn chưa đủ): phòng ở, chăm sóc hậu phẫu, vận chuyển, trị liệu matxa, các vật dụng cần thiết…. Tôi đã quyết định mang theo séc du lịch thay vì tiền mặt vì nó an toàn hơn nhiều. Chỉ chuẩn bị một ít tiền mặt khi đến nơi để trả tiền tài xế và cho các y tá, nhân viên tại trung tâm phẫu thuật thôi. Ngoài ra cũng không nên mang theo nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, không mang nhiều trang sức vừa mệt vừa dễ trở thành mục tiêu của những tên trộm. Ngay cả khi bạn trang điểm đậm, mặc đồ và đi giày quá đẹp cũng dễ trở thành mục tiêu của họ, vì thế để an toàn hãy cứ đơn giản thôi.
Ngoài ra tôi đã bắt đầu chế độ dinh dưỡng bổ sung 7 ngày sáng tối của mình để thanh lọc hoàn toàn cơ thể. Trước kia trước các ca phẫu thuật và trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng hoặc bắt đầu bổ sung một liệu trình vitamin tôi cũng từng làm và rất hiệu quả. Dưới đây là lý thuyết giải thích lý do tại sao nên thanh lọc làm sạch cơ thể hoàn toàn trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng hoặc dùng vitamin: hãy tưởng tượng cơ thể bạn như một cái ống sạch sẽ, mọi thứ bạn ăn và uống vào đều đi xuống cái ống đó và được hấp thụ vào cơ thể bạn. Sau năm này qua năm khác hấp thụ như vậy (mà thường không phải lúc nào cũng là thực phẩm và đồ uống sạch) cái ống đó trở nên bừa bộn và toàn “rác” là “rác”. Vì vậy bây giờ hãy tưởng tượng khi uống, bổ sung tất cả các loại vitamin đắt tiền mà bạn mua được vào cái ống đó, cơ thể bạn sẽ không chấp nhận và xử lý các chất dinh dưỡng và vitamin một cách tốt nhất có thể vì cái ống đó của bạn rất bừa bộn. Nhưng bằng cách thanh lọc làm sạch trước, bạn sẽ đảm bảo hệ thống của mình sẵn sàng tiếp nhận và hấp thu mọi thứ bạn đưa vào. Ngoài ra nó còn đi kèm với rất nhiều lợi ích, ví dụ, nếu bạn muốn giảm cân, điều này sẽ giúp bắt đầu quá trình giảm cân thật tốt. Nếu bạn bị ốm, điều này sẽ giúp giảm bớt một số triệu chứng/tình trạng bằng cách tìm thấy các vi khuẩn có hại trong các cơ quan then chốt trong cơ thể bạn (máu, gan, dạ dày, ruột) và tiêu diện những sinh vật có hại này. Nó cũng giúp cân bằng mức độ PH tự nhiên của bạn, do đó giúp bạn tránh bị nhiễm trùng, đặc biệt là nhiễm trùng nấm men.Ngoài ra còn rất nhiều những lợi ích khác. Hãy nhớ rằng nếu bạn thanh lọc, làm sạch cơ thể, bạn sẽ có cơ hội thành công, khỏe mạnh nhiều hơn. Đồng thời cũng cần tránh ăn uống thực phẩm bẩn, nên ăn nhiều rau, trái cây, súp trong quá trình làm sạch, hạn chế đường, chất làm ngọt nhân tạo, caffein, thực phẩm chiên xào và đã qua chế biến. Tin tôi đi, thực hiện chế độ làm sạch hệ thống trong 7 ngày này bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều, và cũng dễ no bụng hơn vì hệ thống của bạn đã được dọn dẹp sạch sẽ. Tôi đang sử dụng bộ thanh lọc như trên ảnh đó, nó không chỉ có giá cả phải chăng mà còn rất tiện dụng.Tôi đã quyết định bắt đầu thực hiện chế độ này 2 tuần trước khi uống vitamin trước phẫu thuật. Bằng cách này tôi sẽ có 1 tuần ở giữa để cơ thể thư giãn, xử lý cũng như sẵn sàng hoàn toàn để tiếp nhận và hấp thu vitamin, sắt mà tôi bổ sung sau đó. Khi thanh lọc hoặc theo bất kỳ chế độ bổ sung vitamin nào bạn nhớ phải luôn cấp nước cho cơ thể, uống càng nhiều nước càng tốt, nó sẽ giúp bạn thanh lọc tốt hơn.
Hi vọng tất cả những điều này đều giúp ích cho mọi người ở đây. Chúc các bạn có một hành trình thành công.

Gần 1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã chia các vitamin và khoáng chất quan trọng cần uống thành 3 loại: Vitamin uống hàng ngày (dù có phẫu thuật hay không tôi vẫn uống hàng ngày), vitamin uống trước phẫu thuật và vitamin uống sau phẫu thuật. Dưới đây là bảng phân chia của tôi, xin nhắc lại một lần nữa tôi không phải là bác sĩ, nếu các bạn muốn dùng loại nào tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ của mình trước nhé.
Chế độ hàng ngày (uống hàng ngày)
Woman's Multi (chứa Iron)
-Vitamin D3 (2000iu)
-Probiotic Acidophilus
-Vitamin C (1000mg) {2 lần mỗi ngày, tổng 2000mg}
-Folic Acid (800mg)
-Calcium (400mg)

Chế độ trước phẫu thuật (uống 3- 4 tuần trước)

-Women's Multi
-Vitamin D3 (2000iu)
-Probiotic Acidophilus
-Folic Acid (800mg)
-Iron: Ferrous Sulfate (65mg 2 lần 1 ngày)cty
-Vitamin C (1000mg) {3 lần 1 ngày, tổng 3000mg}
-B-Complex & B-12
-Chelated Zinc (50mg)
Bắt đầu uống Quercetin/Bromelain (500mg Q/ 375mg B) 1 tuần trước phẫu thuật

Chế độ sau phẫu thuật (bắt đầu uống khi bác sĩ cho phép)
-Women's Multi
-Probiotic Acidophilus
-Folic Acid (800mg)
-Iron: Ferrous Sulfate (65mg 3 lần 1 ngày)
-Vitamin C (1000mg) {3 lần 1 ngày, tổng 3000mg}
-L-Arginine (500mg)
-L-Glutamin (500mg)
-Quercetin/Bromelain (500mg Q/ 375mg B) {3 lần mỗi ngày trong bữa ăn}
-Arnica Montana
Ngoài ra để bổ sung thêm sắt tôi cũng cung cấp cho các bạn những thực phẩm giàu sắt. Nên nhớ cách tốt nhất để sắt hấp thụ tốt vào trong cơ thể bạn là kết hợp uống vitamin C với nó. Các thực phẩm giàu sắt như: Thịt (thịt bò, thịt gia cầm, cá, hải sản); Rau lá xanh đậm (raubina, cải xoăn – tôi uống nước ép hàng ngày); trứng (cả lòng đỏ lòng trắng); Trái cây: quả mơ, mận, hạnh nhân, nho khô.
Hãy sống tích cực và thật khỏe mạnh!

Số đo trước phẫu thuật

4 năm trước
Cân nặng: 76 kg
Chiều cao: 1m75
Cánh tay (Phải): 33cm
Cánh tay (Trái): 34cm
Ngực / Ngực: 96cm
Eo: 91,5cm (Xung quanh rốn)
Hông: 101cm
Đùi (Phải): 66cm(Xung quanh phần bự nhất - đùi trong)
Đùi (Trái): 63cm (Xung quanh phần bự nhất - đùi trong)
Hai bên đùi 101cm
Chào mọi người, bên trên là số đo hiện tại của tôi, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh hiện tại tôi cũng đang tích cực tập luyện, tôi yêu các bài tập Cardio, và thấy nó thực sự hiệu quả cho mình, ngoài ra cũng có nhiều các bài tập khác tôi muốn giới thiệu cho mọi người.
Các bài tập cho vùng mông xem tại đây:
http://www.fitnessmagazine.com/workout/butt/exercises/our-top-10-exercises-to-tone-your-butt/

http://www.self.com/fitness/workouts/2010/02/get-your-best-butt-ever

http://voices.yahoo.com/tested-proven-5-most-effective-butt-shaping-exercises-8507535.html

http://www.youtube.com/watch?v=89hwfXd2on8 (LOVE THIS)

http://www.youtube.com/watch?v=13UnrGr9a30

http://www.sparkpeople.com/resource/fitness_articles.asp?id=411

http://www.youtube.com/watch?v=2wfGor9azIo

http://www.youtube.com/watch?v=RVhwvVVb784

http://www.webmd.com/fitness-exercise/features/butt-workout-exercises-sculpt-better-backside
Các bài tập cho vùng đùi, chân xem tại đây:
http://www.fitnessmagazine.com/workout/thighs/exercises/top-thigh-exercises/

http://www.youtube.com/watch?v=z59Ew3Sjzrs

http://www.goodhousekeeping.com/health/fitness/thigh-workout-oct00

http://www.youtube.com/watch?v=J-DrWAN0vqc

http://www.fitday.com/fitness-articles/fitness/exercises/4-fun-ways-to-tone-your-thighs.html#b

http://www.huffingtonpost.ca/2012/11/08/butt-exercise-best-exercises-_n_2089082.html

http://www.youtube.com/watch?v=I_zAhwW1z6o

http://www.youtube.com/user/Bootynomics (BUFFIE THE BODY'S YT WORKOUT PAGE)

http://www.youtube.com/watch?v=sVZBZ6wpqmg (AMAZING)
Và đây là bí mật của tôi: http://www.youtube.com/user/charliejames1975?feature=watch
Hãy theo dõi và đăng ký kênh của cô ấy, các bạn sẽ không thất vọng đâu.

13 ngày trước mổ

4 năm trước
Chỉ muốn thông báo với mọi người rằng hôm qua tôi đã bắt đầu uống Quercetin/Bromelai và Arnica, đúng 2 tuần trước ngày phẫu thuật. Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, hồi hộp quá.

2 ngày trước phẫu thuật – đi spa

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi quyết định đi matxa chân vì mấy nay đứng nhiều quá và tôi cũng rất thích cảm giác ai đó xoa bóp chân cho mình. Cô gái matxa tay nghề rất tốt, kết hợp cả cánh tay/khửu tay để đi sâu vào mô, cảm giác rất tuyệt. Sau đó tôi về nhà thu xếp đóng gói hành lý, ăn một ít trước khi được đón đến sân bay. Những ai phải bay để đến được nơi phẫu thuật nhớ là khi đi qua chỗ kiểm tra an ninh sân bay nhớ để cho họ thấy các loại thuốc mà bạn mang theo luôn, nếu bạn gói ghém quá kỹ khi kiểm tra trên màn hình họ sẽ nghĩ bạn đang có cái gì đó giấu giếm và sẽ mất thời gian kiểm tra. Tôi đã đi qua mà không gặp vấn đề gì, họ chỉ liếc cái túi zip đựng các loại thuốc của tôi một chút. Ngoài ra, tốt nhất là nên đi giày ra sân bay, sandal là tốt nhất, nếu có thể tránh mấy loại thắt lưng thì nên tránh, cũng không nên nhét nhiều đồ vào túi quần túi áo, vì bạn sẽ phải bỏ hết ra để kiểm tra an ninh. Để tránh nhàm chán, hãy tạo một file nhạc và nghe những lúc phải chờ đợi ở sân bay. Âm nhạc rất kỳ diệu thực sự có thể giúp chúng ta rất nhiều.

1 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người hôm qua tôi đã đến nơi lúc khoảng 4h15 sáng (chuyến bay bị delay) sau một hồi nhập phòng và làm một số thủ tục tôi đến phòng khám và gặp Samira, cô trợ lý tuyệt vời, cô ấy chào tất cả khách hàng chúng tôi và nhanh chóng giúp chúng tôi bắt đầu quy trình. Từng người một được đi vào lấy máu, sau đó là chụp X quang mới một chàng trai trẻ đáng yêu, vui tính và nhanh nhẹn, cuối cùng gặp bác sĩ tim mạch, trao đổi một chút sau đó được đo huyết áp và điện tâm đồ. Ông ây hỏi về tiền sử y tế của tôi, gia đình tôi, tình trạng dị ứng thuốc và các ca phẫu thuật trước đó. Ngày mai chúng tôi sẽ có được kết quả xét nghiệm máu, ngày mai cũng được gặp bác sĩ Yily, hồi hộp!

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ôi đến rồi, bây giờ cảm giác rất ổn và sẵn sàng, chỉ cần uống tất cả các loại vitamin cần thiết, chụp một ít hình trước phẫu thuật, sau đó đến trung tâm thôi. Đêm qua tôi đã ngủ được 6 tiếng, hôm nay chắc sẽ phải ở lại buổi trưa ở trung tâm phẫu thuật.

1 ngày sau phẫu thuật- cuối cùng cũng xong

4 năm trước
Vui mừng thông báo với mọi người cuộc phẫu thuật của tôi diễn ra hoàn hảo sáng nay. Có lẽ ngày mai tôi sẽ cập nhật chi tiết hơn, bây giờ cái mông tê dại và lởm chởm này đang khiến mọi thứ đảo lộn hết cả lên, tôi thực sự đang phải lấy hết năng lượng mới viết được mấy dòng này.
Đại loại là bác sĩ Yily đã xử đẹp cái mông của tôi! Bây giờ tôi có một vòng eo nhỏ và một vòng mông căng tròn đẫy đà hơn! Haha. Và cũng lần đầu tiên trong cuộc đời tôi có hông. Trong quá trình phẫu thuật tôi không thức dậy một lần nào, Yily nói mọi thứ đều ổn trong khi làm và cô ấy đã làm cho tôi chính xác những gì tôi yêu cầu. Mắt tôi đang biểu tình rồi, sẽ cập nhật thêm khi có thể nhé, mọi người xem tạm hình ảnh nhé.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đang gõ cái này bằng máy tính bảng và nằm sấp. Sẽ cố gắng gõ hết trong một lần. Hôm qua tôi đến phòng khám lúc 8 giờ sáng vì đã thực hiện tất cả các xét nghiệm và thanh toán đầy đủ. Họ đưa tôi xuống tầng dưới để đăng ký và tôi đã gặp một trợ lý bác sĩ siêu tuyệt, nói tiếng anh rất giỏi. Anh ấy hỏi các câu hỏi cơ bản về lịch sử y tế của tôi cũng như cua rgia đình. Sau đó anh ấy đưa cho tôi một bao đựng phim chụp X quang khổng lồ cũng như kết quả từ bác sĩ huyết học và bác sĩ tim mạch. Sau đó tôi được yêu cầu lên tầng 4 để kiểm tra, ngay sau đó được đưa đến 1 phòng, thay áo choàng và bảo ngồi đợi Yily. Cô ấy đến sau khoảng 20 phút, sau màn chào hỏi, bắt đầu đánh dấu cho tôi. Trong khi đo, cô ấy bảo Samira hỏi xem tôi muốn gì. Tôi cho cô ấy xem một bức ảnh mong muốn và nói rằng, mục tiêu của tôi đầu tiên là độ nhô (của mông) sau đó đến hông “quả táo” căng tròn. Cô ấy nói 20% mỡ cấy vào sẽ bị tái hấp thụ và cô ấy nghĩ tôi có nhiều mỡ để có thể làm những gì tôi muốn. Tôi hỏi về việc gây mê toàn thân cô ấy bảo, sau khi xem xét bệnh án và tiền sử y khoa của tôi cô ấy và bác sĩ gây mê thấy việc gây mê toàn thân là không cần thiết. Cô ấy bảo, hình thức gây mê đó sẽ mất nhiều thời gian hồi tỉnh hơn và vì tôi không kết hợp làm căng da bụng hay bất kỳ quy trình nào khác, chỉ có hút mỡ và BBL nên cô ấy nghĩ tốt nhất là làm dưới hình thức gây tê màng cứng. Tôi không bận tâm, cũng không tranh cãi về vấn đề này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào cô ấy, ngoài ra việc uống Xanax vào sáng sớm hôm đó cũng khiến tôi rất bình tĩnh. Cô ấy hỏi lại để đảm bảo tôi không còn vấn đề thắc mắc nào nữa, sau đó động viên, trấn an rằng mọi chuyện sẽ ổn. Sau đó tôi được uống 1 viên thuốc màu xanh, rồi được gây tê màng cứng rồi nhanh chóng thiếp đi sau đó. Tôi không tỉnh dậy một lần nào trong quá trình phẫu thuật.
Điều tiếp theo tôi biết là khi thức dậy trong phòng hồi sức, lúc đấy mặc dù không lạnh nhưng người và răng của tôi cứ run rẩy và nói nhảm, thật khủng khiếp. Một y tá đến giúp tôi ra ngoài nhưng bất ngờ tôi ợ lên và nôn thốc tháo hết ra. Sau đó y tá phải thay ga giường và chăn mới cho tôi. Các cô gái khác ở đó đều có mẹ đi kèm, một cô ở đó đã giúp xoa lưng và cầu nguyện cho tôi khi tôi tiếp tục nôn lần thứ 2, thực sự rất biết ơn và cảm động.
Sau đó tôi cảm thấy tốt hơn nhưng cơn đau và cảm giác căng chặt lại ập đến. Lúc đầu tôi thậm chí còn không thể cử động tay và chân nhiều vì đau do hút mỡ nhưng sau một ít thời gian tôi bắt đầu di chuyển dễ dàng hơn. Mặc dù vậy điều tồi tệ nhất là không thể nằm nghiêng sang hai bên và bụng nhiều được. Mỗi giờ trôi qua tôi lại cảm thấy mình đang “hoàn tác” lại công việc của Yily bằng cách dồn quá nhiều trọng lượng và áp lực lên mông. Cứ 4 giờ y tá lại đến mang theo nửa ống thuốc mediocre và đảm bảo với tôi cơn đau do áp lực, cảm giác căng chặt là rất bình thường. Mọi người ở đó đều rất tốt và giúp tôi rất nhiều. Người chăm sóc của tôi cuối cùng cũng đến vào lúc 3 giờ sáng và anh ấy đã giúp tôi tìm thuốc Vicodin và thuốc chống buồn nôn, sau đó tôi kịp thời uống ngay lập tức. Ôi bây giờ TÔI ĐANG Ở THIÊN ĐƯỜNG, CÁC CÔ GÁI Ạ! Không còn cảm giác đau và áp lực, căng chặt ở mông nữa và có thể ăn bánh quy, cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.
Khoảng 6h30 sáng một cô gái lại đến lấy máu để kiểm tra xem tình trạng huyết sắc tố của tôi thế nào. Nếu nó quá thấp tôi sẽ phải ở lại và truyền máu. Rất may của tôi ở mức 7, vì vậy mọi thứ đều ok. Khoảng 7h sáng, vài y tá đến, họ ghép đôi tôi và một cô gái làm bạn chung phòng. Tháo băng, vệ sinh bằng khăn lau của chúng tôi và quấn nịt bụng, loại nịt này có vẻ giúp ích rất nhiều. Họ làm việc rất nhanh nhưng nhẹ nhàng, hầu như tôi không thấy khó chịu gì cả. Sau đó họ giúp chúng tôi trở lại giường. Một lúc sau Yily đến, đánh giá tình trạng chúng tôi và xác nhận chúng tôi hoàn toàn có thể xuất viện. Cô ấy nói “xem nè, tôi cho bạn 1 vòng eo nhỏ rồi nhé”, đúng là nhỏ thật hihi tôi cảm ơn rất nhiều rồi ôm hôm chào tạm biệt. Cô ấy bảo chúng tôi phải ăn uống thật tốt và thường xuyên, uống nhiều nước và uống thuốc đều đặn, sau đó chúng tôi rời đi. Tôi lảo đảo ra khỏi phòng, y tá mời tôi dùng xe lăn nhưng tôi đã tự chối. Mọi người ai cũng khen tôi đã làm tốt đến thế nào.
Vì thế bây giờ tôi đã ở đây, 2 ngày sau mổ và cảm giác rất tuyệt. Bạn sẽ có xu hướng bị cứng hết người nếu nằm quá lâu, nhưng tôi đã tránh được tình trạng đó bằng cách đi lại quanh căn hộ. Ngoài ra còn liên tục thèm ăn và đi tiểu rất thường xuyên nữa. Tôi vẫn chưa đi số 2 (đi ngoài) lần nào nhưng dẫn lưu đã thoát dịch ít và chậm hơn rất nhiều, điều này tôi thấy thực sự rất tuyệt vì bây giờ vẫn còn khá sớm trong quá trình hậu phẫu. Vẫn quấn đồ nịt cỡ trung của Tily, tôi định sẽ tháo chúng ra và mặc cái cỡ vừa của mình khi giặt cái này. Tôi không lo lắng hay sao cả, chỉ mong sớm được giải thoát khỏi mớ lộn xộn này. Tôi hoàn toàn không đau chút nào cả, đã uống Vic tối qua và ngủ rất ngon, hôm nay sẽ chỉ uống thuốc giảm đau Bayer của tôi thôi vì tôi sẽ không tiêm thuốc chống đông máu heparin. Cảm giác rất tuyệt. Cơn đau tệ nhất là vào giữa đêm (khoảng mức 5/10), ban ngày mức độ đau khoảng 2,5/10.
Trên đây là vài bức ảnh hôm nay, ngày mai tôi sẽ được tái khám, yêu tất cả các bạn!

Ngày thứ 3 sau mổ - không có nhiều thay đổi

4 năm trước
Chào các cô gái, ngày hôm nay khá thoải mái, chỉ cần nghỉ ngơi và thư giãn, tôi đã có thể tự nấu bữa sáng và cố gắng đi ra ngoài tìm nịt cánh tay mới, nhưng vẫn chưa tìm được. Cái cũ của tôi đang khá lỏng và không được thoải mái lắm.

4 ngày sau mổ - đã matxa rất tốt, có thể nấu bữa tối

4 năm trước
Hôm nay thật tuyệt, thức dậy sớm và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ chờ nhân viên matxa đến. Cô ấy tính phí 30$, tôi trả thêm 5$ cho cô ấy nữa. Cô gái rất dịu dàng và ngọt ngào mỗi tội không biết nói tiếng anh . Tôi vừa mới uống vài viên thuốc giảm đau và 1 viên Valium, trước đó cứ nghĩ là sẽ đau phát thét lên nhưng mọi thứ vẫn ổn. Cơn đau duy nhất là đau ở hai bên cánh tay, hai bên đùi trong và hai bên sườn, chỗ vùng hút mỡ. Trước khi cô ấy đến tôi cũng có ăn nhẹ bữa sáng, may mắn là khi matxa không bị chóng mặt hay sao cả. Cô ấy đã thực hiện một số trị liệu bằng máy siêu âm trước, sau đó mới xoa bóp bằng tay. Một số vùng rất khó chịu, nhưng nếu bạn chỉ cố gắng hít thở sâu khi làm đến vùng đó, thay vì la hét hay nín thở thì mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Giống như khi sinh con ấy, sử dụng năng lượng của bạn, đừng lãng phí nó nếu không bạn sẽ mệt mỏi, tức giận và cơ thể cũng sẽ mệt mỏi theo. Chỉ cần tập trung, khi matxa để tránh khó chịu tôi đã nghĩ đến bãi biển yêu thích của mình, và tưởng tượng ra những con sóng, việc hình dung mường tượng như thế thực sự giúp ích rất nhiều. Sau khi matxa tôi cũng thoát dịch ra nhiều hơn một chút. Chúng tôi đã lên lịch matxa mỗi ngày, vậy là ngày nào ở đây cũng sẽ gặp cô ấy. Sau khi matxa tôi thấy hơi ngứa, nhưng tình trạng đó là hoàn toàn bình thường vì bản chất matxa là giúp lưu thông máu của bạn. Ngay sau khi matxa xong là cảm giác ngứa râm ran, sau đó đến ngứa rõ rệt hơn. Tôi đã bôi Dermoplast kháng khuẩn của mình và mọi thứ ổn sau vài phút.
Sau đó tôi thư giãn một chút và bù nước, uống rất nhiều nước để loại bỏ độc tố. Tinh thần rất tốt nên tôi đã quyết định làm mì spaghetti với nước sốt thịt và ớt chuông. Tôi cũng rửa sạch bát đĩa, xoong nồi, luôn tràn đầy năng lượng như thế. List nhạc trong Ipod đã giúp tôi vượt qua mọi thứ, mang lại sự sống cho tôi hihi. Vừa mới giặt một ít đồ xong và giờ đang nằm nghỉ ngơi. Cố gắng duy trì hoạt động liên tục và luôn đi lại nhé, nhưng đừng lạm dụng, đi nhiều quá cũng không được đâu, bạn sẽ bị kiệt sức và sưng tấy đấy, nhất là ở bàn chân. Đi tất ép nếu bạn làm việc nhẹ, đi quanh nhà hoặc đi ra ngoài nhé.
Hôm qua tôi thất rất khó chịu ở bụng, tôi đã nghĩ chắc là do mình ăn sáng nhanh, vì khi mặc nịt bụng fajas bạn sẽ thấy rất khó mà thoải mái khi ăn được. Nên lời khuyên của tôi là hãy ăn phần thật nhỏ và ăn thật chậm bất kể bạn có đói đến mức nào thôi. Tin tôi đi, thức ăn sẽ nằm trên ngực bạn và bạn sẽ có cảm giác ngực phình ra như Michelin Man vậy í hahaa. Ngoài ra tôi cũng thấy việc cởi 4 nút đầu của nịt bụng ra cảm giác đồ ăn và đồ uống đi xuống dễ dàng hơn nhiều. Hãy cho mình 5 – 10 phút sau khi ăn để mọi thứ xuôi xuôi xuống, sau đó cài chúng lại ngay. Đừng cởi đồ nịt ra lâu hơn 45 phút, hãy thật tuân thủ!

6 ngày sau mổ - đã rút dẫn lưu

4 năm trước
Trước khi kể lể với các bạn việc rút dẫn lưu diễn ra thế nào để tôi kể cho mọi người những chuyện diễn ra vào 2 ngày qua. Thật lòng mà nói, 2 ngày qua khá khó khăn, không chỉ khó chịu hơn mà còn liên tục khó chịu. Mọi thứ đều làm tôi khó chịu – đồ nịt, đi tiểu, đi ngoài, những người ở cùng, ăn uống, ngủ và thậm chí là cả việc đi lại, đứng trên đôi chân của mình quá lâu. “Địa ngục sưng tấy” là có thật các cô gái ạ, và điều này thực sự rất tệ. không có cách nào có thể xử lý được đó, bạn chỉ cần nhớ luôn phải bù nước bằng cách uống thật nhiều nước và/hoặc Gatorade, quấn nịt càng nhiều càng tốt. Ăn thật nhiều dứa và uống nước ép dứa nữa.
Tôi thường xuyên ăn rất nhiều bữa nhỏ vì vậy tránh được cảm giác bụng như muốn căng phình ra sắp vỡ. Vài ngày qua dịch thoát ra cũng ít hơn so với vài ngày đầu. Tôi gần như có đẩy đủ năng lượng và cảm thấy mình rất khỏe vào buổi sáng sau khi uống nước ép (gần đây là nước ép củ cải, rau bina, cà rốt và dưa chuột) và mỗi buổi sáng từ ngày thứ 3 sau khi tập căng giãn cơ thể nhẹ nhàng ở ngoài hiên.
Tôi vẫn chưa dùng Benadryl nhiều, chỉ khi nào ngứa mới dùng thôi. Tôi đã bẻ vài viên Vicodin ra làm đôi và rất hiếm khi uống chúng, chỉ uống sau một ngày dài đứng, đi lại hoặc sau khi thức dậy mà bị đau nửa đầu, lúc nào cũng nằm sấp sẽ có nguy cơ gây ra tình trạng đau nửa đầu đó, mặc dù vậy hầu hết mọi trường hợp chỉ cần uống Bayer là đủ.
Tôi đã phải cởi bỏ cái nịt cánh tay màu trắng dài tay ra (cái mà mọi người nhìn thấy trong các bức ảnh đó) vì tôi bị sưng lắm luôn, nó lằn lên ở một bên nên tôi đã quyết định cởi ra và thay bằng cái khác, cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.
Hôm nay đến tái khám lần đầu, gặp bác sĩ sau 20 phút chờ đợi. Y tá cởi nịt và tháo băng ra cô ấy há hốc miệng khi nhìn thấy kích cỡ của tôi. Cô ấy nói bạn sẽ có một kết quá đáng kinh ngạc khiến tôi sướng rơn lên. Cô ấy sờ sờ và cảm nhận quanh bụng thấy có một túi dịch tích tụ ở bên trái. Tôi ấn vào nó và da bật lên như một quả bóng nước. Sau khi làm sạch vùng đó với betadine cô ấy lấy một cây kim chọc vào giữa túi dịch đó và hút dịch lỏng ra. Phải hút vài lần như thể mới loại bỏ hoàn toàn được dịch lỏng, sau đó vùng đó phẳng lỳ luôn. Cô ấy rút dẫn lưu (mừng ghê ấy), mặc dù không đau nhưng cảm giác thật khó chịu, giống như bạn có thể cảm nhận được các ống đang trượt ra khỏi cơ thể mình ấy. Xong xuôi cô ấy làm sạch tất cả các vị trí vết mổ, bôi thuốc mỡ kháng khuẩn của tôi, phủ gạc và dán băng y tế lên. Cô ấy cũng hướng dẫn tôi dùng cồn làm sạch lỗ/vị trí thoát dịch 3 lần 1 ngày, sau đó phủ gạc và dính băng lên. Sau đó cô ấy quấn lại cái nịt bụng mà Yily đã quấn cho tôi sau khi phẫu thuật, tôi thắc mắc là tại sao không thể dùng cái nịt bụng có sẵn của tôi để quấn. Cô ấy bảo, tốt nhất nên bắt đầu bằng nịt bụng cỡ trung trước tiên, vì tình trạng sưng tấy có thể thay đổi và để tôi không bao giờ “vắt” quá nhiều dịch ở những vị trí không cần thiết. Cô ấy nói nên mặc nịt bụng giai đoạn 1 này trong 14 ngày, sau đó chuyển sang loại nịt vải cứng hơn và chặt hơn khi sưng tấy đã tiêu bớt. Cô ấy nói tôi đang làm rất tốt, vì thế nếu cứ tiếp tục tiến triển thế này tôi sẽ được chuyển sang loại nịt bụng giai đoạn 2 sớm thôi. Cô ấy cũng nói tốt nhất là tôi nên được matxa mỗi ngày, vì thế ngay sau khi rời buổi tái khám tôi lại hẹn cô gái matxa và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ chờ cô ấy đến (găng tay, miếng lót vì đã rút dẫn lưu và một ít băng, gạc, băng keo y tế). Đây là lần matxa thứ 2 của tôi kể từ khi phẫu thuật và cô ấy đã tác động sâu hơn rất nhiều so với lần đầu tiên, đau dã man. Vị trí đau nhất là ở hai bên bụng, vùng lưng dưới và hai bên cánh tay. Hai bên đùi trong cũng đau nhưng mà vẫn chịu đựng được. Nói chung mức độ đau tổng thể là khoảng 5/10, tôi chỉ nhớ mình phải hít thờ đều, không nín thở và hình dung trông mình sẽ xinh đẹp như nào khi đi trên bãi biển. Điều đó thực sự giúp ích lắm luôn. Sau đó tôi uống một ly Gatorade, một ly nước và ăn một chiếc sandwich phomai gà. Sau khi matxa bạn thực sự mệt phờ đi, nó làm bạn thực sự cạn kiệt năng lượng. Sau khi ăn vào thì thấy rất buồn ngủ. Bình thường nếu không ngủ tôi sẽ đi quanh căn hộ, hoặc xem cái gì đó. Suốt tuần này không lúc nào có cảm giác buồn chán cả, chỉ là hơi nhớ nhà và nhớ chiếc giường của mình một chút thôi.
Chà tôi đã chuẩn bị cho mình một “pháo đài” gối để tối nay có thể nằm ngửa, đã chụp ảnh rồi, sẽ sớm up cho mọi người xem haha.
1 bình luận
Sexeeangel

Sexeeangel ow ý tưởng quá tuyệt vời, nhớ cập nhật xem nằm như thế thấy thế nào nhé bạn. Mà bạn được rút dẫn lưu sớm nhỉ, có vẻ hồi phục khá tốt và nhanh ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau mổ- ảnh “pháo đài” gối

4 năm trước
Đây là nỗ lực đầu tiên để có thể ngủ nằm ngửa, để xem nó hiệu quả đến mức nào.

9 ngày sau mổ - trở về ngôi nhà thân yêu

4 năm trước
Chào mọi người, sori vì hôm nay mới cập nhật được. “Pháo đài” gối cũng bình thường thôi mọi người ạ, mặc dù có thể ngủ được trong thời gian dài hơn với nó nhưng mà sau đó chúng sẽ bị tách ra, và nằm lên chúng khiến cho việc ngồi dậy ra ngoài đi tiểu thật khó. Hôm trước tôi đã đến buổi tái khám cuối cùng trước khi rời đi và họ khẳng định tôi đang chữa lành rất tốt, mọi thứ đều rất tuyệt. Y tá cố gắng mặc cái quần nịt của tôi vào nhưng sau khi nhìn thấy hình dạng phần mông, cô ấy nói tốt hơn là nên cắt nó ra và khâu lại một cách thật khéo léo sao cho nó vừa vặn với hình dạng mông của tôi. Tôi nghe theo cô ấy và mặc chiếc quần nịt Yily mặc cho tôi từ hôm phẫu thuật.
Chuyến bay về nhà khá tuyệt và tôi đã được cấp dịch vụ VIP ngay khi đến sân bay, xe lăn cũng đang chờ ở đó luôn. Tôi thực sự khuyên các bạn nên mua dịch vụ này. Mọi khâu thủ tục đều diễn ra rất nhanh và suôn sẻ. Lên máy bay cũng được tiếp viên chăm sóc rất chu đáo, họ thậm chí còn hứa sẽ đánh thức tôi dậy khi đèn dây an toàn tắt để tôi có thể đứng dậy đi lại và vươn vai một chút. Thực sự rất biết ơn. Tôi không thấy khó chịu gì luôn, đó cũng chỉ là chuyến bay 2 tiếng đồng hồ. Cuối cùng cũng về đến nhà, thật tuyệt khi nhìn thấy gia đình của mình, những người thân yêu. Và chiếc giường của tôi, nằm thật dễ chịu, tôi đã ngủ rất thoải mái vì có thể xoay theo những hướng mình muốn. Ngày mai sẽ có buổi matxa thứ 5, cũng là buổi đầu tiên sau khi trở về nhà.

10 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chỉ muốn up một ít ảnh mà tôi đã chụp hôm nay khi mặc bộ đồ trong ngày sinh nhật của mình.

12 ngày sau mổ

4 năm trước
Các bạn sao rồi các cô gái, chắc chắn sẽ rất thú vị khi bắt đầu trở lại thói quen sinh hoạt của mình. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình hoàn toàn kiệt sức, mệt mỏi hoặc buồn ngủ. Cơ thể bạn đã cạn kiệt chất sắt. Sau khi hút mỡ, nồng độ huyết sắc tố của bạn bị thấp đi, khiến cho bạn có những ngày tồi tệ có thể chỉ làm việc rất ít mà vẫn thấy hoàn toàn kiệt sức. Đó là những gì tôi đang trải qua đây. Cố gắng lên!
Tình trạng đau bây giờ hoàn toàn có thể kiểm soát được, cũng không đến nỗi tệ lắm. Kinh khủng nhất là ngứa ấy, xịt Dermoplast cũng thấy đỡ nhưng chỉ ở một mức độ nhất định, tôi phát hiện ra một thứ khác hiệu quả hơn rất nhiều trong việc chống ngứa. Đó chính là gel trị ngứa cực mạnh của Benadryl. Tốt lắm luôn ấy. Ngứa dường như là một trận chiến không hồi kết nhưng đây thực sự là thứ vũ khí bạn muốn có được. Y tá nói với tôi cảm giác ngứa ngáy là do da của bạn đang kết nối lại với nhau sau khi mô và các đầu dây thần kinh bị tách ra do hút mỡ. Đây chỉ là hiện tượng trong quá trình hồi phục. Tôi đang tích cực uống nước ép, ăn thịt đỏ và rất nhiều ớt chuông, chủ yếu là những quả đỏ để giúp hấp thụ sắt. Về cơ bản tôi phải tôi đang trở lại với thói quen dinh dưỡng như trước kia của mình.
Các bạn ạ, quy trình này thực sự đòi hỏi rất nhiều về thể chất, tôi khuyên bạn nên chuẩn bị sức khỏe thể chất thật tốt để giúp mình vượt qua quá trình chữa lành này. Tôi làm hút mỡ ở hai bên cánh tay và hai bên đùi trong, điều đó khiến cho việc đi lại sau đó khó khăn hơn nhiều. Không hiều những cô gái mà kết hợp làm cả căng da bụng với cấy mỡ mông, làm sao họ có thể hồi phục được, vì thực sự tôi phải dựa rất nhiều vào sức mạnh của cơ bụng (từ ngày đầu sau phẫu thuật. Tôi cũng rất “biết ơn” sức mạnh ở vùng cơ thể trên của mình, ngay cả khi đã hút mỡ cánh tay nhưng dùng hai bên khửu tay vẫn đủ lực để đẩy mình lên trong tuần đầu tiên. Tôi toàn nằm sấp, không nằm ngửa bất kỳ lần nào trong 7 ngày đầu tiên, và mỗi khi cần đứng dậy tôi toàn đẩy người mình lên như tư thế plank và cảm giác bỏng rát ở hai bên vai vài bụng. Vì thế tốt nhất NÊN TẬP LUYỆN VAI/CÁNH TAY VÀ BỤNG TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT nếu bạn có thể! Bạn sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc nếu mình làm điều đó, ngay cả khi mình có người hỗ trợ. Tôi khuyên các bạn nên tập tạ (khoảng 2,5kg mỗi bên tay), đẩy tạ, kéo tạ, planks hoặc tập máy cho vùng cơ thể trên ở phòng gym, bất kỳ bài tập nào cũng đều có lợi hết. Bụng thì rất dễ, chỉ cần tập crunches đơn giản là được, làm khoảng 60 lần 1 ngày còn hơn là không làm gì. Các bạn có thể làm 30 lần vào buổi sáng và 30 lần buổi chiều. Tôi biết có thể các bạn cũng muốn “tiết kiệm” mỡ như tôi trước khi phẫu thuật nhưng TIN TÔI ĐI, việc này cũng rất quan trọng.
Ngoài ra, tập căng giãn cơ thể thật nhiều, mỗi ngày trước khi phẫu thuật, bạn sẽ thấy mình có nhiều khả năng hơn và sau phẫu thuật đỡ giống zombie hơn haha.
Bây giờ tôi không còn soi gương nhìn chằm chằm vào mông mình nhiều nữa mặc dù biết rằng nó đã hạ xuống một chút như điều tất yếu phải xảy ra. Tôi không buồn hay thất vọng chút nào cả, tôi đã chờ đợi và xác định điều này sẽ xảy ra., vì vậy chỉ là đang lờ nó đi. Vẫn mặc quần nịt mỗi ngày, một khi mọi thứ lành hơn mông căng tròn ra thì mặc đồ chắc sẽ thú vị hơn hihi.

15 ngày sau mổ - nhận được quần nịt giai đoạn 2

4 năm trước
Chào mọi người, mới nhận được quần nịt giai đoạn 2, siêu gợi cảm luôn, kích cỡ nhỏ và màu đen. Tôi định sẽ mặc nó trong vài tuần nữa sau khi tập luyện cơ thể để chuyển sang 1 cái mới khác. Tôi cũng yêu mấy chiếc quần short ren mới mua được, chúng không làm mất đi dáng hông mà Yily đã “tạc” cho tôi hihi.

16 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
OMG mọi người ơi, cái quần nịt mới này không đùa được đâu, nó thít và bó chặt vào cơ thể bạn luôn ấy. Gần như ngay lập tức sau khi mặc nó vào, tôi bắt đầu càm nhận được những cảm giác này, giống như kiểu các đầu dây thần kinh còn sống và ngứa ran lên ấy. Giống như làn da của tôi đang tự tái tạo lại bên trong chính mình ấy. Thực sự mới chỉ vài phút mặc nó tôi nhận ra rằng ngay từ đầu khi mặc quần nịt giai đoạn 1 tôi đã không có cảm giác này. Giống như kiểu bất cứ lúc nào bạn cũng cảm nhận được cái gì ở đây đó, một cái véo da chẳng vui vẻ gì hoặc thậm chí là một cú giật từ một luồng điện nhỏ xuyên qua thân mình, cảm giác rất thật. Tôi không biết làm sao để giải thích nó cho dễ hiểu nữa, không kinh khủng nhưng nó hoàn toàn khiến bạn bị sốc và mất cảnh giác. Những người đã làm ngực chắc có thể có cảm giác này nếu họ đặt túi độn dưới cơ và cảm nhận, vì nó đang lành lại, giống như kiểu làn da của bạn đang cố gắng tự nó gắn lại vào các khối cơ.
Giờ tôi mới hiểu tại sao văn phòng bác sĩ Yily lại nói phải làm theo cách đó, tức là phải mặc cái giai đoạn 1 xong mới đến cái giai đoạn 2. Cuối cùng thì tôi cũng đến giai đoạn này. Bạn thấy đấy đây thực sự là GIAI ĐOẠN TẠO ĐƯỜNG NÉT. Đây là thời điểm sau khi mỡ của bạn đã cso thời gian để bám vào nguồn cung cấp máu của bạn và bạn sẽ kiểm soát được tình trạng sưng tấy mà không làm ảnh hưởng đến hình dạng của mình quá nhiều. Bây giờ với loại quần nịt này, đã đến lúc tăng cường kiểm soát sưng tấy, theo đó ÉP VÀ TẠO KHUÔN cho cơ thể bạn. Cảm giác đúng như kiểu quần nịt này bóp chặt lấy tôi trong mọi ngóc ngách, buộc làn da mềm mại của tôi phải tạo hình theo khuôn mà nó tạo ra. Nó buộc bạn phải có tư thế như kiểu đang ĐÀO TẠO CÔNG CHÚA, và bạn KHÔNG CÓ SỰ LỰA CHỌN nào khác haha.
Và bạn sẽ phải quay trở lại ăn những phần ăn nhỏ, nhấm nháp lượng nhỏ hơn. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà tôi lại có cảm giác an toàn khi mặc nó. Mặc nó làm tôi cảm thấy yêu tâm và có cảm giác cuộc phẫu thuật của mình sẽ không lãng phí. Tôi cũng không có cảm giác như mông mình sẽ bị “bóp vỡ” vì chiếc quần nịt này nó vừa vặn và có những chỗ cong y chang như dáng mông tôi. Bình thường tôi sẽ lo lắng nếu mặc một bộ đồ bó sát, sợ nó sẽ đẩy xệ mông mình xuống thấp hơn, nhưng với chiếc quần nịt bó chặt này tôi lại có cảm giác nó đang nâng hình dạng mông mà Yily đã làm cho tôi. Dự định là sẽ mặc nó trong vài tuần nữa đây.

3 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chà nhiều khi cứ cảm giác cơ thể mình là một căn biệt thự và dần dần sau nhiều năm tôi đã tu sửa nó từng chút một. Và cách đây 3 tuần tôi đã sửa xong “căn bếp” của tài sản tuyệt đẹp của mình haha, tất cả chúng ta đều biết nhà bếp quan trọng và gần gũi đến mức nào mà haha. Chỉ là so sánh giỡn giỡn cho mấy bạn vui thôi haha.
Cho đến nay mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng, vẫn có những ngày tôi thấy rất khó chịu vì phải mất quá nhiều thời gian để vượt qua giai đoạn chữa lành này. Tôi thấy thất vọng và vẫn còn “bán tàn tật” và phải dựa dẫm vào người khác để làm một việc. Tôi bình thường luôn là một Sếp Nữ (Boss Lady) có khả năng kiểm soát, làm mọi thứ trong gia đình, nhưng hiện tại tôi đang cố gắng từ bỏ ý nghĩ này và để người khác giúp đỡ mình. Tôi tự hào về những tiến triển mình đã đạt được cho đến nay và tin rằng tất cả sự chuẩn bị và tuân thủ của mình đã được đền đáp: đó là sự tiến triển trong việc chữa lành, hình dạng mông và dáng người nói chung của tôi. Vẫn có những ngày tôi nhận thấy nó bị giảm kích cỡ nhưng tôi thấy thường là trông nó sẽ bự nhất vào giữa ngày.
Mục tiêu của tôi bây giờ là tập trung vào việc tập luyện cho vòng eo nhỏ hơn, do đó có thể duy trình và cải thiện thân hình đồng hồ cát của tôi. Vì thế tôi đang chủ yếu mặc những chiếc áo có độ nịt ở phần trên cơ thể (đi ngủ vẫn đeo nịt tay) và dự định sẽ mua 1 cặp băng ép vùng eo vào cuối tuần này để quấn ngoài áo ba lỗ. Tôi muốn duy trì lực ép nhẹ hơn cho vùng mông của mình với việc mặc quần short và vẫn băng ép hai bên đùi trong, nhưng sẽ không ép quá nhiều ở vùng mông và hông.
Thói quen hiện tại của tôi là như sau: khi thức dậy, tôi cởi quần nịt ra rồi vệ sinh sát trùng mọi vết thương nếu cần, thường là không chỉ có các vết mổ mà còn các vị trí đặt dẫn lưu trước đó vẫn chưa liền. Tại thời điểm này tôi thường mặc quần áo rộng bình thường hoặc tập luyện với foam roll và căng cơ trên tấm thảm yoga của mình. Việc này giúp giãn lỏng mọi thứ và duy trì lưu thông máu sau khi bị ép cứng quá lâu trong những đồ nịt ép cứng như vậy. Sau đó tôi thường đi tắm và thay đồ khác. Sau bữa trưa tôi sẽ vệ sinh mọi thứ trong phòng tắm, sát trùng và soi gương haha.

22 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi tin rằng bác sĩ đã làm hết sức mình, dùng lượng mỡ ít ỏi mà tôi cung cấp cho cô ấy một cách tốt nhất có thể. Cảm giác như Yily cung cấp cho tôi dáng người cần thiết (giống như tôi sinh ra đã vậy rồi) và bây giờ tôi có thể điều chỉnh để tạc dựng nó. Tất nhiên bây giờ vẫn còn sớm và tôi rất háo hức muốn xem mình sẽ ra sao sau 3 tháng nữa. Để xem khi mông hạ xuống và căng ra tổng thể cả dáng người sẽ tuyệt thế nào một khi tôi trở lại phòng gym.

28 ngày sau phẫu thuật – cập nhật sau 1 tháng

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 1 tháng rồi, nhìn chung hiện tại tôi rất hài lòng với kết quả. Từ ngày 13 đến ngày 25, năng lượng và cảm giác thoải mái giống như tôi đang ở trong tam cá nguyệt thứ 3 của thai kỳ vậy. À hôm trước sau khi trở về nhà tôi đã đi xét nghiệm và kiểm tra các kiểu đấy (lúc được khoảng 4 ngày sau khi về nhà, tức là 13 ngày sau phẫu thuật). Khuyên mọi người cũng nên làm như thế nếu có thể. Ngay cả khi bạn không có bất kỳ triệu chứng gì thì cũng nên đi kiểm tra và nói với họ là vừa từ nước ngoài trở về, đã phẫu thuật thẩm mỹ ở bên đó và muốn được kiểm tra. Bạn cần kiểm tra để đảm bảo mình không bị nhiễm trùng gì cả dù trực tiếp hay gián tiếp hoặc có thể cần kiểm tra mức độ huyết sắc tố của bạn vì đã hút mỡ nhiều và nó khá thấp khi bạn rời khỏi quốc gia đó, hay thậm chí đơn giản là kiểm tra vết mổ cũng như tình trạng sưng tấy…
Cuộc kiểm tra của tôi diễn ra như sau: Tôi lo về tình trạng sưng ở bụng mình hơn nên đã yêu cầu họ kiểm tra, tất nhiên họ sẽ không chỉ kiểm tra những vấn đề bạn nói, họ có thể còn xét nghiệm máu, kiểm tra hơi thở của bạn, kiểm tra tình trạng viêm nhiễm… Nói chung mọi thứ đều ổn, nhưng mối quan tâm duy nhất của bác sĩ liên quan đến tình trạng huyết sắc tố của tôi. Tại thời điểm đó (13 ngày sau mổ) mức độ huyết sắc tố của tôi là 7.9 theo tiêu chuẩn Mỹ và họ đã đề nghị truyền máu. Chời ơi, tôi thực sự sốc khi nghe điều đó vì họ làm mọi thứ rất khác với ở chỗ phẫu thuật. Ở đó họ đã cho phép tôi phẫu thuật khi nồng độ huyết sắc tố còn thấp hơn, chỉ ở mức 7. Vì thế tôi chia sẻ với các bạn tất cả những điều này không chỉ để khuyến khích các bạn đi khám bác si sau khi trở về nhà (nhất là khi bạn có con nhỏ ở nhà, chắc chắn bạn sẽ không muốn mang bất kỳ thứ gì truyền nhiễm về nhà) mà chủ yếu để đảm bảo mọi thứ đều ổn và cũng giải thích tại sao sau khi về nhà lúc nào bạn cũng thấy mệt nhoài người ra. Chắc chắn điều này có liên quan đến ồng độ huyết sắc tố của bạn (nếu bạn bị thiếu máu thì lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi), bạn sẽ cảm thấy mình chẳng khác gì zombie suốt cả ngày, nhất là sau khi ngủ dậy, sau 1 buổi đi chơi hay hoạt động mạnh. Bạn cảm thấy cơ thể mình cứng đơ và như bị khóa chặt lại ấy và bạn sẽ phải đi lại di chuyển xung quanh để làm nóng cơ bắp. Đôi khi bạn có thể cảm thấy hơi khó thở có thể là sau khi xách 1 túi đồ leo lên cầu thang, hoặc bạn có thể làm rất ít nhưng vẫn thấy chóng mặt (giống như khi mang bầu vậy đó). Đôi khi bạn có thể cần ai giúp nâng đứng dậy khi đang ngồi ở ghế. Và tiếp đến, chắc chắn sẽ có những thăng trầm cảm xúc, đây là sự thật. Cơ thể của bạn thay đổi và điều chỉnh thường xuyên trong quá trình này và nó kéo theo cũng có thể làm thay đổi tâm trạng của bạn. Bạn có thể trở nên thiếu kiên nhẫn và nóng nảy. Nhưng chắc chắn những điều này sẽ hết nếu chúng ta biết kiểm soát.
Bây giờ rất may là tôi đã hết ngứa, chỉ thi thoảng ngứa chút ở đâu đó xung quanh vị trí vết mổ thôi. Cảm giác thèm ăn củng rất tuyệt, mặc dù tôi không ăn thường xuyên như trước đây. Bây giờ chỉ muốn được trở lại phòng tập, đây không chỉ là nơi tập luyện mà còn giống như ngôi nhà thứ hai của tôi ấy, nhớ cái không khí dồn dập, vui vẻ quá. Tôi đang định sẽ trở lại phòng tập sớm, đến đó không nhất thiết phải tập thể dục, chỉ để tập yoga hoặc căng cơ thôi cũng được. Chưa kể vào phòng xông hơi khô chắc chắn còn giúp giảm nhức cơ bắp và cơ thể rất nhiều.

Nói chung bây giờ, mức năng lượng của tôi đang tăng hơn rồi mặc dù vẫn còn chậm, nhưng vẫn còn cảm giác khó chịu ở vùng da hút mỡ. Ngoài ra cũng có cảm giác căng chặt ở vùng lưng dưới, cảm giác cứng cứng, nhất là ở hai bên cánh tay và bụng. Mông thì không có cảm giác cứng hay mềm gì cả, ở mức trung trung giữa giữa ấy.

30 ngày sau mổ - đặt hàng áo nịt Faja mới và vài bí quyết mua đồ nịt cho những người mới

4 năm trước
Chào mọi người tôi mới đặt hàng áo nịt mới và tiện đây cũng muốn chia sẻ với mọi người vài mẹo khi tìm thứ đồ này cho mình. Thật khó có thể tìm đúng loại sẽ mang lại độ nén ép ở chính xác vị trí mà bạn cần mà không ép quá nhiều đến những vị trí không cần. Nếu bạn đang trong giai đoạn mua đồ nịt sau phẫu thuật chắc sẽ hiểu điều tôi nói, đây thực sự là một trò chơi đầy thử thách. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều về mấy thứ đồ này và chưa từng cấy mỡ tự thân vùng mông thì dưới đây là một số mẹo của tôi:
- Tôi muốn khuyên tất cả các bạn đang chuẩn bị thực hiện quy trình này rằng: hãy đợi cho đến khi làm xong mới mua, vì bạn sẽ không thể biết được cái nào sẽ phù hợp, vừa vặn với các bạn cho đến khi bạn nhìn thấy hình dạng cơ thể mới của mình.
- Đối với giai đoạn hồi phục I hoặc II: nếu bạn cũng làm tay, thì tôi khuyên bạn nên mua một loại áo nịt Faja (loại mà có cả cánh tay), tôi ước mình có biết điều này và đã lam như vậy. Ngay cả khi loại áo này có kèm áo ngực và bạn không phẫu thuật ngực thì cũng nên xem xét mua nó. Đây thực sự là loại rất thoải mái và tiện dụng.
- Điều quan trọng hơn cả là phải đảm bảo faja có lực ép phù hợp và hình dạng ở phần mông phía sau của nó phải là kiểu phom dáng tự do để mông có thể phát triển theo đúng hình dạng mà bác sĩ đã điêu khắc. Bản thân tôi đã phải trả lại chiếc Faja đầu tiên tôi mua, khi đưa nó cho Yily cô ấy nhìn và kiểu như “Cái gì thế này” haha, chúng tôi đã cười ấm lên, đến giờ tôi mới hiểu tại sao cô ấy lại có thái độ như thế - Tôi không được phép mua một chiếc Faja có hình dạng vùng mông đã được cắt, khâu và định hình trước như thế.
- Tùy vào việc bạn có hút mỡ vùng đùi không mà hãy chú ý đến phần chân của đồ nịt – những loại ngắn sẽ không phù hợp với ai hút mỡ đùi. Hãy chọn loại dài hơn hoặc thậm chí là loại qua đầu gối (ước gì tôi đã biết điều này) để nó nịt luôn cả hai đầu gối của bạn cũng được. Vài ngày sau phẫu thuật, tôi bị sưng hai bên đầu gối kinh khủng vì quần nịt faja đã đẩy tất cả sưng tấy xuống đầu gối và tất cả sưng tấy ấy dồn xuống quanh xương bánh chè của tôi, điều đó thật kinh khủng. Trông y chang mấy con voi cái ở hội chợ xiếc ấy haha. Vì thế nếu có thể “tua” lại tôi sẽ tìm một bộ nịt dài qua gối.
- Khi bạn đã được khoảng 1 tháng như tôi bây giờ bạn sẽ quan tâm đến việc nịt bụng hơn bất cứ điều gì khác. Bây giờ vùng hút mỡ ở đùi bạn đã mềm đi và một phần sưng tấy đã biến mất, đó là lý do tại sao bây giờ tôi tập trung vào tìm loại áo nịt cho vùng bụng, có vẻ đây là nơi bạn bị sưng lâu nhất. Hãy tìm loại có vài dày hơn và cứng hơn và chỉ vừa trong vùng bụng chứ không chạm vào hông hay mông.

1 tháng sau mổ - lần đầu tiên tập luyện tại nhà

4 năm trước
Chào mọi người chỉ muốn đăng để thông báo với mọi người hôm nay tôi đã tập luyện tại nhà, lần đầu tiên sau khi phẫu thuật. Ngay từ sáng sớm khi ra khỏi giường đã cảm thấy mình tràn trề năng lượng. Tập không hề đau đớn như dự đoán. Chắc chắn do tôi đã tập căng cơ từ ngày thứ 4 nên cơ thể mới làm quen lại tốt như vậy. Giống như kiểu phục hồi cơ thể bạn sau một tai nạn xe hơi điên rồ. Trước tiên bạn phải bắt đầu từ từ bằng việc kéo giãn, căng cơ để tập làm quen cho cơ bắp và mô, thậm chí là phải để làn da quen với các tư thế và chuyển động thay vì chỉ nằm trên ghế, giường. Vì vậy tôi khuyên các bạn nên bắt đầu với việc căng cơ hàng ngày cho đến khi bạn cảm nhận cơ thể mình đã mạnh hơn, khỏe hơn và có thể chuyển động tốt hơn. Ngày hôm qua tôi đã kết hợp làm săn chắc và căng cơ bằng cách dùng những quả tạ 2,5kg của mình. Tôi chủ yếu tập phần trên cơ thể, lúc nào muốn thử thách mình nhiều hơn thì tôi sẽ tập squat. Squat thực sự tôi chỉ coi là một bài tập nhẹ trước đây, nhưng từ khi phẫu thuật, squat và giữ đúng tư thế là cả một sứ mệnh.
Nhớ rằng: mọi thứ sẽ không dễ dàng khi bạn tập luyện trở lại sau khi thực hiện quy trình này. Bạn phải kiên nhẫn với chính mình và chỉ làm những gì cơ thể cho phép. Đừng nàn lòng, hãy làm từ từ và luôn cấp nước đầy đủ cho cơ thể. Chỉ cần mang theo 1 chai nước hoặc Gatorade bên mình và để sao cho bạn luôn nhìn thấy nó, mỗi khi nghỉ giải lao lại nhấm nháp một chut nước. Nếu thấy chóng mặt hay lảo đảo hãy dừng lại và ngồi xuống chỗ có quạt. Đừng tập cường độ mạnh, chưa đến lúc đâu! Tôi lúc nào cũng phải tự nhắc nhở mình, vì mỗi khi nghe thấy tiếng nhạc và nhìn thấy cơ thể mình trong gương tôi lại muốn nổi điên như trước đây haha, nhưng sau đó lại nhớ ra. Nói chung hãy luôn bắt đầu với việc căng cơ và khởi động thật tốt để làm nóng cơ bắp và khiến chúng linh hoạt hơn.
Hôm qua tôi chủ yếu chỉ tập trung vào cánh tay, hôm nay sẽ là lưng và chân. Tôi sẽ đợi đến tuần sau mới đến phòng tập và tập trên máy tập cardio để khởi động, đó là những gì phòng khám Yily yêu cầu tôi làm, cụ thể hơn là chạy bộ ở tốc độ thấp với độ nghiêng trung bình. Tôi hoàn toàn ok với điều này, về cơ bản cũng giống như đi lên một ngọn đồi nhỏ với tốc độ bình thường.

1 tháng sau phẫu thuật - Chính thức trở lại phòng tập

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã chính thức trở lại phòng tập vào ngày hôm qua, và thực sự thấy rất phấn khích. Cảm giác như mình được về nhà sau một chuyến đi. Tôi tập trên máy chạy bộ khoảng 20 phút, sau đó tập thêm 25 phút trên máy elliptical với độ nghiêng trung bình và lực cản nhẹ. Sau đó bắt đầu với các bài tập làm săn chắc, tôi tập trung vào vùng dưới cơ thể, các bài tập cho cơ đùi trước, cơ đùi sau, cơ đùi trong và cơ mông.
Thực sự thì hôm nay tôi siêu đau, chắc chắn không phải vì hôm qua tập luyện quá sức nhưng vì tập quá chăm chỉ. Hôm nay tôi định sẽ tập tập trung vào phần trên cơ thể: vai, cơ vai và lưng. Tôi vẫn đang ép mình phải tập luyện thường xuyên. Ngoài ra đã cắt giảm lượng đường và tinh bột trong chế độ ăn, không dám cắt hẳn vì sợ sẽ không chịu nổi cơn thèm. Bên cạnh đó tăng lượng nước uống và kết quả là các vết mổ/da đang bắt đầu lành lại đẹp hơn.

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Hello, mọi người thế nào rồi, tôi chính thức được 6 tuần sau khi phẫu thuật, thật không thể tin nổi. Tất cả hiện tại đều tốt, không có nhiều thay đổi để thông báo với mọi người. Có điều là chắc chắn tôi thấy hai bên đùi của mình ít mỡ hơn (vị trí mà Yily không hề hút mỡ), tôi biết chắc chắn nó đang trong quá trình chuyển thành cơ bắp. Tôi chủ yếu vẫn tập tạ cùng các bài tập cardio nhẹ nhàng. Cảm giác mình khỏe mạnh và có lực hơn nhiều so với trước, thật tuyệt. Mọi thứ vẫn đang tiếp tục chữa lành. Vẫn cảm nhận được độ căng chặt đặc trưng và cảm giác nóng rát ở dưới da khi thay đổi tư thế trong khi xem phim hay ở trên giường. Tôi ngủ cũng ngon hơn vì cảm giác khó chịu ở các vùng hút mỡ đã giảm rồi.

Cập nhật tuần thứ 8, 9

4 năm trước
Chào mọi người, cá nhân tôi bây giờ đang duy trì mục tiêu cân bằng mọi thứ, không vội vã giảm can sau phẫu thuật. Tôi đang tập luyện để thon gọn hơn nhưng đồng thời cũng làm săn chắc cơ bắp cũng như tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Tôi muốn người mình phải có sự kết hợp giữa sự rắn chắc khỏe mạnh nhờ tập luyện và sự mềm mại ở những đường cong gợi cảm. Phương châm của tôi là “mập nhưng cân đối”.
Quá trình hồi phục đến thời điểm này khá ổn, may mắn là tôi đã làm rất tốt. Cảm giác mình đã bình thường trở lại khoảng 80% và bắt đầu cảm thấy như mình trước đây, mặc dù thi thoảng vẫn có cảm giác nóng rát ở bên trong da, nhưng không còn dữ dội như trước. Chủ yếu thấy như vậy lúc đứng dậy sau khi ngồi hoặc nằm sau một thời gian dài. Và cũng thấy khá khó chịu mà gần đây là cảm giác nhức, đau do tập luyện, tuy nhiên tôi lại thích kiểu khó chịu này haha. Vẫn đang duy trì chế độ tập luyện, ăn uống và bổ sung vitamin cần thiết. Vẫn đang dùng vitamin của mình mặc dù đã giảm số lượng cũng như các loại vitamin. Tôi vẫn bổ sung dầy đủ vitamin tổng hợp cho phụ nữ, vitamin nhóm B, Sắt, Biotin, Dầu cá, Probiotic và Vit A và C. Tôi đã ngủ rất ngon kể từ khi bắt đầu tập luyện lại, giấc ngủ thực sự vô cùng quan trọng trong quá trình chữa lành. Bây giờ tôi có thể ngủ ở tất cả tư thể mà chỉ cần 1 chiếc gối trên đâu. Mọi thứ đang rất gần với sự bình thường.
Tôi đang dùng Kelocote để trị sẹo vì tôi biết mình có tiền sử sẹo lồi. Nó giúp làm phẳng vết sẹo và đẩy nhanh quá trình chữa lành.

2 tháng sau mổ - cập nhật ảnh so sánh mới

4 năm trước
Chào mọi người, thời gian trôi nhanh thật đấy. Về mặt thể chất, mọi thứ tiến triển rất xuất sắc, không còn ngứa ngáy khó chịu gì nữa, cảm giác nóng rát vẫn còn nhưng đỡ hơn từng chút một mỗi ngày. Mô cứng ở hai bên cánh tay và bụng cũng đang mềm dần và trở nên tốt hơn. Có vẻ như cánh tay và bụng mất nhiều thời gian chữa lành hơn.

Cập nhật 3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, gần đây mọi người thế nào rồi, tôi đã đi làm full-time lại rồi, làm quen lại với mọi thứ siêu nhanh. Tôi rất hài lòng với cách mọi thứ đang tiến triển, đã lấy lại năng lượng, tập luyện đều đặn, ăn uống tốt hơn và uống nước ép mỗi ngày. Trước khi đi vào cập nhật chi tiết tôi chỉ muốn khẳng định ca phẫu thuật này thực sự - thành công – không biến chứng – và là một trong những điều tốt đẹp nhất tôi đã làm cho chính bản thân mình. Bây giờ tôi hoàn toàn say mê bản thân mình, cảm giác như một nữ thần vậy haha, không bao giờ nghĩ rằng mình trông và có cảm giác như một nữ thần vậy haha. Lâu lắm rồi mới có cảm giác tự tin với cơ thể mình đến thế, nghĩ lại quy trình này đã mang lại cho tôi rất nhiều thứ, không chỉ vẻ ngoài cân đối, xinh đẹp hơn mà còn một tinh thần phấn chấn, tự tin hơn – điều này theo tôi thực sự ý nghĩa, chỉ cần tinh thần bạn tốt, mỗi ngày trôi qua sẽ thật tuyệt vời.
Mỗi trải nghiệm của mỗi người đều khác nhau và tôi tin càng chuẩn bị trước tốt thì mọi thứ sẽ càng tốt. Nếu bạn có sự can đảm, kiên nhẫn, kiên trì, sức mạnh tinh thần và cảm xúc tốt để vượt qua hành trình này thì tôi thực sự khuyên bạn nên làm thủ tục này. NÓ THỰC SỰ SẼ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN. Chưa bao giờ trong cuộc đời tôi thấy mình mảnh mai đến thế, thực sự chưa bao giờ cảm thấy như vậy. Chưa bao giờ tự tin, lúc nào cũng có cảm giác tự ti và bất an, nhưng bây giờ lần đầu tiên trong đời tôi thực sự thấy mình tuyệt đẹp khi không mặc gì. Bây giờ tôi không còn phải lo lắng tắt đèn khi không mặc đồ nữa, haha, hoàn toàn tự tin show cơ thể mình với anh chàng cùng phòng. Bạn bè tôi cũng khen rất nhiều, nhìn tôi mà họ cũng đã quyết định phẫu thuật đấy. Sắp tới có thể tôi sẽ đi cùng vài người đến phòng khám của Yily hahah.

Kỷ niệm 4 tháng

4 năm trước
Tất cả mọi thứ tại thời điểm này đều rất tự nhiên, rất tuyệt vời, gần như không có điểm cứng nào từ vùng hút mỡ nữa, chỉ còn 1 điểm cứng duy nhất ở bên trái bụng. Đó là vị trí tôi đã bị tích tụ quá nhiều dịch lỏng, và y tá đã phải hút dịch ra bằng kim tiêm. Chắc chắn vì thế mà bây giờ nó cứng lâu như vậy. Vẫn đang cố gắng matxa xoa bóp hàng ngày bằng tay – cảm giác thật khó chịu vì phần còn lại của bụng đã mềm mại và bạn có thể nhìn thấy đường nét bụng mình, trong khi vẫn có một vùng còn u cứng.
Điều duy nhất chưa hài lòng lúc này là hai bên cánh tay, tôi đã từng nghĩ hút mỡ sẽ mang lại kết quả thay đổi rõ ràng và ngay lập tức, nhưng không phải thế. Dù sao tôi cũng rất vui vì đã làm, chỉ muốn chia sẻ để cảnh báo các bạn rằng đừng sốc hay thất vọng nếu bạn phẫu thuật xong một khoảng thời gian để thấy những cánh tay gầy nhưng vẫn chưa thấy. Hút mỡ chắc chắn không phải là một quy trình nhanh chóng, cần thời gian mới thấy được kết quả.
Tôi đang tập luyện với cường độ khá mạnh, 6 ngày một tuần, chủ yếu vì sắp đi du lịch với chồng hihi. Các sự kiện đặc biệt và những kỳ nghỉ dưỡng, du lịch luôn là động lực tuyệt vời mà. Tôi đã giảm được khá nhiều mỡ và cơ bắp cũng săn chắc hơn nhiều. Cực kỳ hài lòng với kết quả nhận được từ việc tập luyện này. Tôi vẫn đang uống nước ép 4 ngày 1 tuần và thay đổi lượng thức ăn nạp vào để phù hợp với mục tiêu giảm cân. Tôi cắt bỏ bất cứ thứ gì màu trắng, giảm lượng đường (uống ít nước trái cây và ăn ít món tráng miệng hơn), tăng protein từ thịt gà nạc, cá/hải sản. Tôi cũng không ăn chút thịt đỏ nào cả, chỉ ăn nhiều đậu, chế biến thành món súp và ăn chúng sau khi tập luyện để bổ sung protein. Tôi đi ngoài khoảng 3 – 4 lần một ngày haha, do uống nhiều nước ép và ăn nhiều chất xơ nên thế đó. Tôi không ăn bất kỳ thứ đồ ăn nhanh nào.
Rất nhiều người đã hỏi tôi đã tập luyện nhũng gì để giữ lượng mỡ được cấy vào và giữ cơ thể luôn săn chắc. Thực sự như tôi đã nói trước đây, tất cả chỉ là: Cân bằng, cân bằng, cân bằng!!! Đó là chìa khóa. Tập Cardio giúp làm giảm mỡ và tăng nhịp tim, bạn sẽ cần tập bài tập này bất kể bạn có muốn giảm cân hay không: Cardio rất quan trọng để giữ cơ thể bạn luôn hoạt động hiệu quả, giữ cho bạn luôn cân đối, khỏe mạnh và sẵn sàng cho mọi thứ. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trên máy chạy, máy elliptical, đạp xe, leo cầu thang hay bất cứ thứ gì làm bạn tăng nhịp tim và đổ mồi hôi. Hay các bài tập đơn giản như chống đẩy, squats crunches, plank… các bạn hoàn toàn có thể tập luyện mà không cần bất kỳ dụng cụ hay thiết bị gì. Nhưng hãy chắc chắn bạn khởi động, làm nóng mọi thứ trước khi bắt đầu. Hi vọng điều này sẽ giúp ai đó.

6 tháng sau mổ

4 năm trước
Vậy là đã 6 tháng kể từ khi Yily xinh đẹp chạm tay vào cơ thể tôi. Không biết tôi đã nói điều này với mọi người chưa nhưng thực sự ca phẫu thuật này là một trong những điều tốt nhất tôi có thể làm cho chính mình. Nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi, cuối cùng tôi cũng có thể sống cuộc sống đúng như mình muốn, với một số người nghe điều này có thể hơi quá, nhưng tôi biết rất nhiều bạn ở đây sau khi phẫu thuật cũng có chung cảm giác giống như tôi, nhất là sau khi đã muốn thực hiện quy trình này lâu rồi.
Tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi, đi cùng cả bạn trai nữa, nhưng lần mới đây đi về tôi bị cúm, mệt mỏi và kiệt sức, cuối cùng phải đến phòng cấp cứu. Họ truyền nước và cho tôi uống thuốc chống nôn, toàn bộ điều này cũng làm ảnh hưởng đến tình trạng thoát vị đĩa đệm ở lưng và viêm họng của tôi. Cuối cùng kết quả là tôi đã giảm rất nhiều cân, suốt 1 tuần không thể ăn ngon được. Lúc mới mổ cân là 74kg, nhưng sau đó sút xuống còn có 68kg. Ngay cả sau khi giảm cân, khi cơ thể tôi trở nên yếu đuối và mất dáng tôi vẫn rất yêu cặp mông này. Có thể nó bị giảm chút ít thể tích mô, nhưng vẫn bự hơn và trông rất hấp dẫn với dáng người của tôi. Mỡ ở tay và đùi sau đợt này cũng giảm đi rất nhiều. Dù thế nào đi chăng nữa bây giờ tôi cũng vẫn rất yêu đường cong và độ đầy đặn của mình. “Mập nhưng vừa vặn”, đó chính là phương châm của tôi, tôi không thích mình quá gầy gò. Sau khi phẫu thuật tôi cũng ăn uống điều độ và tập luyện thường xuyên hơn để giữ vóc dáng săn chắc và cân đối. Tôi vẫn giữ ý định sẽ cấy mỡ thêm một chút vào hai bên hông để tạo dáng vùng đó đẹp hơn, cũng sắp rồi.
Mọi thứ liên quan đến ca phẫu thuật hiện tại rất tốt. Tôi không còn thấy đau đớn hay khó chịu gì ở thời điểm này. À mới mấy hôm trước tôi có xỏ khuyên rốn, nhưng không hiểu sao sau đó vùng bụng bị nổi phát ban. Nói chung xỏ khuyên vẫn được nhưng mà vùng da xung quanh nó bây giờ siêu nhạy cảm và ngứa, tất cả những gì tôi có thể làm lúc đó là tránh nổi điên lên và gãi vào chúng. Tôi muốn chia sẻ điều này vì thực sự trước đây khi đeo khuyên rốn tôi không hề bị phát ban, nhưng lần này lại bị, không biết có liên quan gì không. Sau 5,6 ngày cũng hết ngứa và phát ban. Còn bé cưng mông thì siêu tự nhiên, mềm mại, và nảy rất tự nhiên. Mọi khó khăn đã qua đi, bây giờ mọi thứ giống như tôi vốn sinh ra với nó, thực sự yêu nó lắm luôn.
Dưới đây là số đo hiện tại của tôi:
Bắp tay (Phải): 27,9cm
Bắptay (Trái): 27,9cm
Ngực: 90cm
Eo: 68cm (phía trên rốn)
Hông: 101cm
Đùi (phải): 58cm (quanh vị trí mập nhất đùi trong)
Đùi (trái): 58cm (quanh vị trí mập nhất đùi trong)
Hai đùi: 96cm
Hi vọng mọi người đang có những khởi đầu và hành trình thật suôn sẻ!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây