1

Hành trình cấy mỡ tự thân vào môi, “biến hóa” đôi môi mỏng trở nên căng mọng đầy sức sống

4thepleas Rất hiệu quả 0 25/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày thực hiện

4 năm trước
Chào mọi người, kể từ khi phát hiện ra môi trên của mình mỏng hơn nhiều so với môi dưới mình đã khá quan tâm đến việc làm môi. Nhân tiện một lần trị liệu laser ở chỗ bác sĩ Henderson, mình đã quyết định hỏi cô ấy về tình trạng đôi môi của mình. Henderson đưa ra các tùy chọn từ tiêm filler đến dùng độn môi đến cấy mỡ tự thân vào môi. Sau nhiều thời gian nghiên cứu mình quyết định lựa chọn cấy mỡ tự thân. Hôm nay mình đến để làm đây, hi vọng sẽ ổn.

2 ngày sau cấy mỡ tự thân vào môi

4 năm trước
Chào mọi người, lúc ngủ dậy môi khá là đau, nhưng sau khi uống thuốc giảm đau vào thì lại thấy bình thường trở lại. Thật may mắn khi ai đó đã chuẩn bị sẵn cho mình socola và ống hút. Mình có thể ăn nhưng thấy hơi khó chịu ở môi nhưng uống thì không thể uống nếu không có ống hút. Hiện tại mình vẫn chườm đá liên tục bằng cách dùng một chiếc khăn bọc trực tiếp vào cục đá rồi chườm và bôi kem mỡ Neosporin lên khắp nơi, kế cả các vị trí đặt mũi tiêm để đưa mỡ vào. Chi phí cho lần làm môi này của mình là $1500 nhé.

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Vị trí lấy mỡ là ở bụng. Mình quên không đăng bức ảnh này vì thực sự không nghĩ nhiều đến vùng này, chỉ mải chú ý vào đôi môi của mình thôi, nhưng đây chính là vị trí bác sĩ Henderson đã lấy mỡ ra. Mọi người có thể thấy đấy, hầu như không có bất kỳ vết bầm nào. (ước gì cô ấy đã lấy ra thật nhiều và ném bớt nó đi haha). Cô ấy đã lấy ra tổng cộng khoảng 8cc mỡ (khoảng bằng một chiếc bánh rán ấy).

Ngày thứ 2 – bong tróc và sưng

4 năm trước
Mình đã hi vọng thức dậy với một đôi môi thu nhỏ xuống kích cỡ cuối cùng, nhưng chúng vẫn rất bự, thật là một suy nghĩ viển vông. Bác sĩ Henderson cảnh báo mình rằng chúng sẽ bắt đầu bong tróc da ra vì trong quá trình làm cô ấy đã thao tác động chạm rất nhiều vào môi để đảm bảo mỡ cấy vào được trải đều ra. Và đúng như cô ấy nói, chúng đang bong tróc rất nhiều.

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mình biết đây là phản ứng phụ của thuốc giảm đau và không nên ra ngoài, nhưng cảm giác thật chán nản và cô đơn, mình thật sự muốn được ra ngoài một chút, nhưng không thể vì mọi thứ vẫn còn sưng. Thật chán vì không thể nhanh nhanh có được kết quả cuối cùng, vẫn phải trải qua giai đoạn xấu trước sau đó mới đẹp lên được. Hi vọng tâm trạng của mình như này sẽ không làm phiền tới ai, nhưng thực sự mình nghĩ nếu các bạn làm rất có thể các bạn cũng sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc như này, do đó mình chỉ đang cố gắng chia sẻ thành thật nhất. Chắc chắn mình sẽ vui vẻ, sung sướng hơn khi khuôn mặt của mình trở lại kích thước như bình thường, nhưng hôm nay thì không, mọi thứ vẫn thật ảm đạm. Thật sự khi xác định làm thủ tục này chúng ta cần hết sức kiên nhẫn.

12 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, môi mình hôm nay vẫn còn hơi khô, nhưng không còn bong tróc hay sưng quá nhiều nữa rồi. Ngoài ra, nhờ chế độ ăn uống gần như toàn protein, dưới 20mg muối mỗi ngày, dùng Arnica Montana (cả dạng uống và dạng gel bôi), thực phẩm bổ sung bromelain, tập thể dục nhẹ nhàng và chườm đá liên tục (45 phút rồi nghỉ 15 phút mỗi giờ), môi mình đã hết sưng tấy trong vòng 1 tuần, bây giờ nó không còn đau hay quá nhạy cảm nữa. Bạn trai của mình thậm chí còn không cảm nhận thấy lượng mỡ cấy thêm vào môi, như anh ấy nói là « «cảm giác nó như môi thật, chỉ là đầy đặn, căng mọng hơn thôi », yêu ghê ấy.

1 năm sau cấy mỡ tự thân vào môi

4 năm trước
Chào mọi người, thật lâu rồi nhỉ, môi mình sau 1 năm đây, không đánh son, không trang điểm gì nhé. Chụp góc nghiêng như này mọi người chắc có thể nhìn rõ phần thịt môi đầy thêm ra. Đã 1 năm trôi qua và mình biết một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi cấy mỡ tự thân đó là : mỡ có ở lại hay không ? thì câu trả lời là có nhé, thực sự mình đã tăng cân, rồi giảm cân trong thời gian qua nhưng thấy cả hai đều không làm thay đổi gì đến lượng tế bào mỡ ở môi. Bức ảnh chụp nghiêng trên thực sự đã thấy rõ sự khác biệt tinh tế ở hình dạng và độ nhô ra của môi sau khi cấy mỡ vào. Thực sự trông rất tự nhiên và đẹp, hơn tất cả là cảm giác nó như môi thật của chính mình. Có lẽ 10 năm nữa mình sẽ cấy thêm một ít nữa, còn hiện tại mình cực kỳ sung sướng và hạnh phúc khi thấy chúng căng mọng ra như thế, không còn mỏng dẹt thiếu sức sống như mọi khi nữa.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây