1

Hành trình căng da bụng “lột xác” bụng ngấn mỡ thành eo thon sau khi sinh em bé chỉ 3 tháng của người mẹ 3 con

prettyeyes0904 Rất hiệu quả 0 05/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

6 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người mình tên là Sarah, mình sắp làm mẹ của 3 đứa trẻ rồi, con trai đầu lòng 12 tuổi, con gái 4 tuổi và sắp sinh đứa thứ 3. Cuối cùng mình đã quyết định phẫu thuật căng da bụng sau khi sinh con vào năm tới. Thực sự mình đã nung nấu ý định này từ lâu rồi, khoảng 10 năm trước, mừng quá vì sắp xong nghĩa vụ sinh con và có thể làm một điều gì đó cho mình. Từ khi 17 tuổi bụng mình đã không còn phẳng nữa, và mình tự nhủ bước sang tuổi 30 sẽ lấy lại cơ thể của mình.
Trước khi mang thai mình đã đi tư vấn căng da bụng rồi nhưng không hài lòng lắm, sau đó đến gặp bác sĩ Clark, cô ấy thực sự rất tuyệt và đã quyết định để Clark làm cho mình. Giống như các bác sĩ khác cô ấy cũng yêu cầu phải đợi sau khi sinh mổ ít nhất 3 tháng thì mới được làm bụng, và mình sẽ đợi …3 tháng, khoảng thời gian tối thiểu haha. 7 năm trước mình đã từng làm ngực, nhưng kết quả không ưng ý lắm, nên lần này quyết định chọn bác sĩ khác. Bây giờ mình có thể đoán được bụng mình sau khi làm sẽ ra sao. Đã có sẹo sinh mổ rồi nên chắc chắn sau khi làm bụng sẽ có một vết sẹo ở cùng vị trí đó nhưng dài hơn được kéo dài lên hai bên hông. Ngoài ra chắc chắn cũng sẽ có các vết rạn da nữa, vì hiện tại ở bụng trên của mình đã có rồi, nhưng may là chúng khá mờ. Ngoài ra cũng có thể sẽ có một vết rạch dọc ở bụng, nhưng okay thôi, miễn sao trông bụng đẹp hơn là được. Mình sẽ tiếp tục cập nhật, hi vọng mọi người hồi phục khỏe mạnh.

29 ngày trước khi phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, xin lỗi vì đã lâu rồi mình không cập nhật. Thời gian qua xảy ra khá nhiều chuyện, vui có buồn có, nhưng hi vọng mọi chuyện sẽ ổn. Vậy là con trai thứ 3 của mình đã được 7 tuần rồi, thắng bé rất ngoan, ngủ suốt, không khóc quấy gì nhiều. Nhưng tin buổi là cha mình mới mất, thực sự là một cú sốc quá lớn với gia đình mình.
Hôm qua mình đã gọi đến phòng khám, và chỉ còn gần 1 tháng nữa thôi, không thể tin nổi cuối cùng việc này cũng xảy ra. Mình sẽ căng da bụng và hút mỡ ở mắt cá chân và bắp chân. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, nên bắt đầu chuẩn bị, mua sắm gì nhỉ? Thật không biết phải bắt đầu từ đâu luôn ấy.
1 bình luận
sheeney7

sheeney7 chào bạn, chúc mừng bé trai và chia buồn chuyện cha bạn nhé. Chắc chắn kết quả căng da bụng của bạn sẽ tốt thôi, thực sự căng da bụng còn nhẹ nhàng hơn làm ngực ấy, nên đừng lo nhiều bạn ạ. Nhớ kết bạn với cái ghế tựa trong tuần đầu tiên nhé, nằm trên đó giúp bạn dễ chịu hơn nhiều ấy, mà nó còn giúp bạn có thể tự mình ngồi và đứng dậy đấy. Mới phẫu thuật khi hoạt động sử dụng đến các khối cơ bụng sẽ khá đau, nhất là trong tuần đầu vì thế có chiếc ghế tựa này sẽ giúp mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, nhớ uống thuốc làm mềm phân và uống đủ liều thuốc giảm đau bạn được kê nhé. Chỉ uống 1 viên thuốc làm mềm phân mỗi ngày chắc không đủ đâu, bạn nên uống 2 viên, tốt nhất là uống luôn cùng với thuốc giảm đau sau 4 – 6 giờ cho tiện, áp dụng cho vài ngày đầu tiên nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, cuối cùng cũng đã thanh toán đầy đủ cho ca phẫu thuật. mình mới đặt protein lắc Pure Trim để giảm cân một cách thật lành mạnh. Sẽ có 18 ngày trước khi phẫu thuật để cố gắng giảm nhiều cân nhất có thể. Hi vọng có thể giảm được 6, 7 kg.

14 ngày trước mổ

4 năm trước
Mình mới đến tư vấn trước mổ với bác sĩ sáng nay, mọi thứ rất tốt. Clark giải đáp tất cả các câu hỏi của mình. Mình bảo với cô ấy về việc có thể sau khi làm xong những vết rạn da ở bụng trên của mình sẽ vẫn còn, nhưng cô ấy bảo có thể chúng sẽ không còn hoặc cùng lắm là sẽ nằm ở vị trí rất thấp.
Chúng mình cũng thảo luận về việc hút mỡ ở hai bên đầu gối, bắp chân, và mắt cá chân; bác sĩ giải thích hướng dẫn tường tận về quá trình phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu. Trước khi đến buổi tư vấn này mình lo lắng lắm, nhưng đến đây rồi được nghe giải thích cặn kẽ từng việc một lại chẳng thấy lo lắng hay sợ sệt gì nữa. Cô ấy kê đơn thuốc rồi, mình sẽ về mua đầy đủ trước khi phẫu thuật. Hồi hộp, háo hức quá, thậm chí đã đi mua một bộ bikini mới rồi haha, hi vọng sau mổ mặc sẽ vừa vặn.

1 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người, xui ghê ấy đúng trước hôm làm thì đến chu kỳ, hi vọng sẽ nhẹ nhàng thôi, không đến mức phải truyền thêm máu haha. Mình đã mua sắm đủ thứ cần thiết cho khoảng thời gian hậu phẫu rồi. Hôm nay sẽ đi chuẩn bị đồ ăn dự trữ trong 2 tuần. Sáng mai sẽ phải có mặt ở trung tâm phẫu thuật lúc 9 giờ sáng, ca mổ sẽ diễn ra lúc 11h sáng. Mình khá lo lắng vì mới sinh con 11 tuần trước, còn 2 đứa lớn nữa, nếu có chuyện gì xảy ra có lẽ không thể tha thứ cho bản thân mất. Hôm qua lo lắng quá ngồi nghĩ ra một loạt kịch bản rồi chỉ biết ngồi khóc, nghĩ đến ca phẫu thuật, con cái rồi các biến chứng, nguy cơ mà sợ hãi vô cũng. Ước gì có thể hoãn lại, căng thẳng dã man.
1 bình luận
Jessicka33

Jessicka33 cố lên cô gái, sẽ nhanh thôi, bản chất ca phẫu thuật chẳng đau chút nào đâu, cơn đau nặng nhất của mình là do “gù lưng”. Mới đầu sau phẫu thuật bạn sẽ chưa thể đứng thẳng lưng đâu vì mọi thứ còn căng chặt lắm, cứ phải đi lại khom khom lưng ấy. Nên nhớ nếu có miếng chườm ấm ở cổ, vai và lưng thì tốt, đỡ hơn nhiều lắm ấy. Khi tắm thì có thể để một chiếc ghế nhựa ở bồn, cũng khá tuyệt. Một vấn đề nan giải nữa là táo bón, nhớ uống nước điên cuồng vào nhé, uống cả thuốc làm mềm phân nữa. Mình mấy ngày đầu cũng hơi buồn nôn nữa, nên nếu có thể hãy chuẩn bị cả thuốc chống buồn nôn Gravol nhé, cả gừng nữa, cũng tốt lắm. Chỉ mấy ngày đầu thôi, sau đó mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi. Chúc bạn may mắn nhé!

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, mình đang trên đường đến trung tâm phẫu thuật đây. Tối qua phải ngồi viết ra mấy mong muốn, ước nguyện của mình đề phòng có chuyện gì đó xảy ra haha, cũng viết cho lũ trẻ một lá thư nữa, để chúng biết mình yêu chúng biết nhường nào. Hi vọng mọi việc suôn sẻ, chỉ cần xắp xếp mọi thứ thật hợp lý. Sẽ cập nhật khi có thể vào tối nay hoặc ngày mai, cầu nguyện cho mình nhé mọi người.

Ngày mổ - bụng đã phẳng sau 13 năm!

4 năm trước
Vậy là hôm nay mình đến trung tâm phẫu thuật lúc 9h40 sáng, đợi ở phòng chờ đến 10h30 sáng, sau đó y tá gọi mình đến đưa áo choàng cho đi thay và lấy nước tiểu vào cốc để đi kiểm tra xem có bầu không. Không có, haha. Sau đó bác sĩ Clark đến, cô ấy rất nhẹ nhàng ngọt ngào. Mình lúc đó khá lo lắng nên có nói với cô ấy cảm giác tội lỗi khi bỏ con ở nhà và đến đây, Clark tỏ vẻ thấu hiểu cảm thông và trấn an mình mọi thứ sẽ ổn. Sau đó cô ấy đánh dấu lên bụng, 5 phút sau mình đã ở trong phòng phẫu thuật rồi. Bác sĩ gây mê đến làm nhiệm vụ của ông ấy và điều mình biết tiếp theo là tỉnh dậy từ ca phẫu thuật!
Thấy y tá đang mặc quần áo cho, và bắt đầu đưa mình ra khỏi giường. Omg, đau dã man, không phải đau do căng da bụng mà đau ở mắt cá nhân và bắp chân do hút mỡ, kiểu đau buốt nhói như dao đâm ấy. Mỗi lần bắt đầu bước đi là lại thấy đau, nhưng khi bước được một chút rồi thì sẽ thấy đỡ hơn. Ngay lúc này bụng mình chỉ nhức thôi chứ không đau, chỗ vết mổ cảm giác hơi nóng rát một chút nhưng thực sự thấy mọi thứ liên quan đến ca phẫu thuật căng da bụng đều ổn, không đau chút nào. Hi vọng mọi chuyện cứ tiến triển tốt như này.
Chân mình hiện tại đang được đi nịt chân tự động Squeezer, cái mà cứ một lúc lại siết chặt chân lại để duy trì lưu thông máu tốt, ngăn ngừa hình thành cục máu đông. Mình mới nói chuyện với bác sĩ xong, cô ấy nói đã hút đi một lít mỡ từ hai bên bắp chân, kinh khủng thậy đấy. Cô ấy bảo bụng sau làm trông rất tuyệt, rốn rất dễ thương và sẹo cực thấp. Cô ấy đã chụp ảnh mình lúc trước khi băng bó vào, vâng ở tư thế nude hoàn toàn haha, chụp cả mảng da và mỡ cắt khỏi bụng nữa, tuyệt thật đấy. Ngày mai lúc 9 giờ mình sẽ trở lại trung tâm để tái khám, hi vọng các cô gái đều đang hồi phục thật an toàn nhé.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào buổi sáng các quý cô. Vâng, đêm qua là quãng thời gian quan trọng để kể cho mọi người, nhưng mình lại không bị đau nhiều, cảm giác mọi thứ khá nhẹ nhàng và tốt đẹp. Mức độ đau nếu tính trên thang đo 1 đến 10 thì chắc chỉ ở mức 2 thôi. Mình vẫn đang uống thuốc giảm đau đều đặn, chỉ cảm thấy hai bên bắp chân rất căng chặt, còn bụng thấy rất ok, cũng có thấy chặt nhưng không đau đớn nặng nề gì cả. À đêm qua sau khi thức dậy thì không tài nào ngủ lại được, nhưng uống thuốc giảm đau vào cái là lại ngủ ngon lành hihi, may thật đấy. Bây giờ thì đã sẵn sàng đến tái khám.

1 ngày sau phẫu thuật – buổi tái khám rất tuyệt

4 năm trước
Chào mọi người, mình mới đi tái khám về, rất tốt, chỉ hơi hơi đau một chút, và đã nhìn thấy bụng rồi, trông nó khá xinh xắn hihi. Tin vui, 2 ngày nữa là được tắm rồi haha.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Ôi mệt đến mức không thể tỉnh táo được. Đây là vài bức ảnh hôm nay nhé mọi người. Để xem nào, bụng của mình hiện rất ổn, không đau nhiều, tốt thật đấy. Riêng hai bên chân và bắp chân thì siêu sưng luôn, mình hầu như không thể cử động chúng được, thực sự mong sưng tấy mau mau giảm xuống.
Ngày mai là có thể tắm rồi. Mình đang hơi chán ông bạn trai, chẳng giúp được gì nhiều kể từ khi phẫu thuật đến giờ. Vì thế bây giờ mình đang phải tự chăm sóc bản thân đây. Chán thật đấy.

3 ngày sau mổ - đã rút bơm truyền giảm đau

4 năm trước
Đêm qua lại là cơn ác mộng với mình, thằng bé 11 tuần tuổi người không được khỏe, không biết có phải người giữ trẻ đã pha sữa công thức với quá nhiều nước không. Thằng bé đói, nên bạn trai mình cho nó ăn rồi đặt lại vào nôi, nhưng được vài tiếng sau nó lại thức dậy, anh ấy đưa nó cho mình bế và bảo mình cho nó ăn, chời ơi, đùa đâu, đang đau không còn chút sức lực nào nhưng vẫn phải làm mọi thứ. Bây giờ mình đang đau phát khóc lên vì đã bỏ lỡ lần uống thuốc và không thể với thuốc mà uống được đây. Sau khi bế bé một chút, mình cho bé ăn, đến lúc phải vỗ ợ hơi cho bé thì phải đặt lên đùi, mọi người biết đấy, mình hút mỡ mà, nên đặt như thế đau lắm. Sau đó cho bé vào nôi và bắt đầu chăm sóc cho mình.
Trời sáng mình quá mệt mỏi vì thiếu ngủ, rồi bé quấy khóc, và mọi thứ liên quan đến ca phẫu thuật chỉ khiến mình phát điên lên. Rồi cũng được đi tắm, cảm giác có khá khẩm hơn chút. Mình cũng có thể tự vệ sinh làm sạch vết mổ và cả người, bạn trai có giúp nhưng anh ấy còn phải coi chừng thằng bé. Lưng đau dã man vì lúc nào cũng phải ở tư thế khom khom. Ngay lúc này đang ngồi rồi nhưng chẳng có ai giúp nâng hai chân lên ghế, cảm giác chúng đang sưng hết mức có thể luôn ấy.
À mình với bạn trai cũng không ngủ cùng nhau nữa vì mình phải đi tiểu đêm mà mỗi lần đi với mình cảm giác như là mãi mãi luôn ấy, dù có cố gắng thế nào thì nước cũng không tuôn ra hix hix. Có ai gặp tình trạng tiểu chậm như mình không. Còn đây và vài bức ảnh, hi vọng mọi người đã được người thân hỗ trợ thật nhiều.
À, quên mất vụ bơm truyền giảm đau, bạn trai mình kéo cái dây ở gần mu ra, sau đó anh ấy từ từ rút ra, omg đau đến mức mình phải hét ầm lên, cảm giác nóng rát như chúng đang bị cháy vậy. Mình phải bảo anh ấy dừng lại luôn, sau đó mình gọi cho bác sĩ, cô ấy bảo mình phải nằm xuống và bạn trai mình phải kéo cái dây ra theo hướng xuống chân. Sau đó mình lấy một cái túi chườm ấm và ấn vào dây ống thông, trong khi anh ấy kéo chúng ra thật nhanh. Chời ơi, mình đã khóc suốt vì nó thực sự đau lắm luôn. Mong là không ai khốn khổ như mình.
1 bình luận
MumOf4Princesses

MumOf4Princesses ôi thật không thể tin được bạn đang hồi phục mà còn phải chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh. Mình thậm chí còn không dám giảm cân khi con còn nhỏ. Hãy đối xử thật tốt với bản thân mình, cơ thể bạn hiện vẫn đang còn hồi phục sau chấn thương từ lần mang thai, sinh mổ và phẫu thuật. Thiếu ngủ thực sự rất không tốt cho quá trình chữa lành. Hi vọng bạn sẽ được trợ giúp nhiều hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Cơn đau duy nhất khiến mình khó chịu là bắp chân và mắt cá chân, cảm giác chúng thật nặng nề, và khi bước đi cảm giác rất lạ, thật khó mà diễn tả được.
Mình đang mặc một chiếc nịt bụng size M, có vẻ nó hơi lỏng so với mình nhưng vẫn thít, đào vào vùng xương sườn khiến mình phát điên lên. Hai bên bắp chân sưng kinh khủng luôn, nhìn mà cảm giác như sưng không có hồi kết luôn.
Bụng mình thực sự không đau, không biết tại sao lại thế, nhưng mà may mắn ghê ấy. Mình vẫn đang phải đi lại ở bộ dạng lom khom, và 5 ngày nữa sẽ được rút dẫn lưu ra. Chúng mặc dù không làm phiền gì, cũng không làm mình bị đau nhưng chỉ muốn chúng biến mất càng sớm càng tốt cho đỡ vướng víu haha.

5 ngày sau mổ - mỗi ngày trôi qua lại thấy khỏe hơn một chút

4 năm trước
Chào mọi người, mỗi ngày trôi qua mình lại thấy tốt hơn một chút, bụng không hề đau hay làm phiền mình chút nào cả. Chỉ có một chỗ trên vết mổ như hôm trước mình nói đó, cảm giác rát rát ở đó vì mình phải bế em bé. Như những gì trước mắt, mình thấy mọi thứ đang lành lại rất đẹp, cũng không quá mệt mỏi từ sau ngày thứ nhất. Hi vọng mình không bị tắc ở chỗ nào vì thấy dẫn lưu có dịch màu vàng nhạt và gần như đã sạch.
Bác sĩ và y tá rất tuyệt, bất kỳ vấn đề gì mình đề cập họ đều gọi đến và xử lý sớm nhất có thể cùng với những thông tin rất hữu ích. Mắt cá chân và bắp chân của mình vẫn siêu sưng, chắc chắn sẽ còn sưng lâu lắm đây, hi vọng không có gì bất ổn. Mình bây giờ có thể ngủ rất nhiều, uống đầy đủ tất cả các loại thuốc được kê đơn và các thực phẩm bổ sung giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh để vượt qua tổn thương này. 4 ngày nữa là được rút dẫn lưu ra rồi và mình sẽ được mặc quần áo đúng nghĩa haha. À vẫn chưa thể đứng thẳng lưng và cái lưng đang giết mình, đau muốn chết luôn. Chúc các bạn mau hồi phục nhé.

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, sức lực, năng lượng đang trở lại từng ngày, thật nóng lòng muốn trở lại là chính mình, bước ra ngoài «thế giới » và tự tin với vẻ sexy quyến rũ của mình. Thật không thể đợi đến khi bước ra khỏi cánh cửa đó! Wooo, là chính mình và tự tin hơn !

9 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người mình rút dẫn lưu ra rồi, lúc rút ra không thấy đau gì hết nhưng cũng có cảm giác nóng rát vì da đã liền dính lại ở quanh ống. Y tá cũng gỡ dải băng ra khỏi vết mổ mà mình đang hơi bị rát, trên đó có dính máu khô, và trong tuần tới này mình sẽ phải nhẹ nhàng chà cho nó bong ra mỗi khi đi tắm. Không biết mọi người có nhìn rõ trong mấy bức ảnh mình đăng không nhưng mấy cái vết trên vết mổ đã đang mờ dần đi rồi.
Y tá cũng cắt chỉ ở mấy vị trí hút mỡ và ở rốn. May là rốn không có vệt máu khô nào, chỉ có một ít trên mấy sợi chỉ thì cũng được cắt bỏ luôn. Thực sự mình quá ấn tượng với sự chuyên nghiệp của bác sĩ Clark cũng như y tá của cô ấy. Họ nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo và rất cẩn thận. Có rất nhiều bác sĩ đã nói rằng không có cách nào có thể loại bỏ được các vết rạn da ở phần bụng trên của mình nhưng với kinh nghiệm và kỹ thuật của Clark, bây giờ mình chẳng còn vết rạn nào cả! Vết sẹo căng da bụng trông có vẻ như vài tháng nữa là sẽ chẳng còn nhìn rõ nữa, ngoài ra bụng cũng không đau đớn một chút nào. Mình biết cô ấy đã khâu cẩn thận 3 lớp lận, và đó có lẽ chính là lý do tại sao mình không đau chút nào. Mọi người xem hình có ai thắc mắc về màu đỏ ở trên vết mổ không, mình cũng hỏi bác sĩ, nhưng cô ấy bảo vài ngày sẽ hết thôi.

10 ngày sau phẫu thuật – omg đây là tôi sao!

4 năm trước
Nào các cô gái hãy cùng xem show biểu diễn thời trang của mình nào haha. Mình đã làm điều mà tất cả những cô gái đều làm, đó là thử đồ lót haha. Chỉ thử thôi chứ chưa thể mặc luôn được đâu vì chân và vùng hút mỡ vẫn còn đau khủng khiếp. Mình đã mua chiếc quần lót siêu thấp này ở Victoria's Secret từ trước khi phẫu thuật và nghĩ rằng chắc sẽ chẳng vừa đâu, nhưng mà omg nhìn kìa, nó vừa in mọi người ạ. Vết sẹo của mình siêu thấp luôn, thậm chí có thể thoải mái mặt bất kỳ bộ bikini mỏng manh nào mà mình muốn. Mình thấy đẹp hihi, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã hỗ trợ và theo sát khoảng thời gian khó khăn qua, yêu các bạn! À, xem ảnh mọi người thấy đấy, hút mỡ nên mình bị bầm suốt từ hai bên hông xuống đến mắt cá chân. Vùng lông mu của mình không được kéo lên, thực sự mình đã săm soi kỹ lắm luôn nhưng vẫn không thể tìm thấy một vết rạn da nào, quá sung sướng. Nhìn ảnh mà phát khóc cả lên, vẫn không dám tin đó là cơ thể của chính mình!!!

Cập nhật sau 2 tuần – đã giảm hơn 5kg.

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm qua mình đi tái khám 2 tuần, thật không thể tin được đã 2 tuần rồi. Bác sĩ nói trông mình rất tuyệt, cứ như là được 4 tuần rồi chứ không phải 2 tuần ấy. Bụng và rốn hồi phục rất tốt, nhưng đầu gối, bắp chân và măt cá chân hút mỡ thì hồi phục bình thường. Bác sĩ bảo mình bắt đầu matxa vết sẹo và kỳ sạch máu khô cũng như chất kết dính còn lại trên vết sẹo đi, bao giờ sạch thì có thể bắt đầu trị sẹo, hôm qua cô ấy đã phát băng trị sẹo cho rồi. Hi vọng chỉ vài ngày nữa là dán được.
Mà mình đang đứng thẳng lưng được khoảng 85% rồi nhé. Thực sự cũng có thể đứng thẳng hoàn toàn rồi cơ nhưng phần dưới của mình vẫn còn căng chặt lắm vì hút mỡ làm cho hai bên chân bị đau nếu đứng thẳng. Hôm nay mình cũng đã bắt đầu matxa chân và bụng rồi, hi vọng làm thế sẽ giúp hai chân không bị quá căng chặt. Thật sung sướng khi hôm nay cân thấy mình đã giảm được hơn 5kg, lạ thật đấy vẫn còn sưng lẽ ra phải tăng cân chứ. Mình sẽ không cân nữa hihi đợi đến khi hết hẳn sưng và có thể đứng thẳng hoàn toàn thì cân.
À mỗi ngày mình vẫn đang bổ sung vitamin C và vitamin tổng hợp nhé. Thực sự rất cần thiết đấy vì tất cả chúng ta đều muốn có sức đề kháng thật tốt để vượt qua giai đoạn này để không gặp phải bất kỳ biến chứng nào mà. Chúng ta đã trả rất nhiều để có được những kết quả này, nên chắc chắn kết quả đạt được không gì khác phải là sự hoàn hảo.

17 ngày sau mổ - ảnh bikini

4 năm trước
Chào các cô gái, mình mới nhận được mấy bộ bikini đặt online đây, thử liền haha. Mua qua mạng nên cũng chưa ưng lắm, cảm giác như không phải đồ của mình hahaa. Chỉ có điều, vòng 2 siêu phẳng và cong haha.

3 tuần sau mổ - không quấn nịt bụng nữa

4 năm trước
Hôm nay đánh dấu 3 tuần từ hôm làm bụng và hút mỡ đầu gối, mắt cá chân, bắp chân. Như vậy mình đã giảm được tổng cộng 7kg, sung sướng vô cùng. Vây giờ chỉ 61kg thôi nhưng vẫn chưa mặc vừa mấy cái quần jean nhỏ trước đây.
Hôm qua mình đã tháo hết nịt bụng ra rồi, và không còn mặc gì trên bụng nữa. Ban đầu thấy cũng hơi kì kì nhưng không quá tệ. Hôm qua tụi mình ra ngoài, đầu tiên mọi thứ đều ok, nhưng sau khi đi không ngừng suốt vài tiếng đồng hồ liền bụng mình bắt đầu có cảm giác siêu căng chặt, cứ như muốn nổ tung ra ấy. Sáng thức dậy vẫn với bộ dạng khom khom, mới chỉ đứng thẳng được khoảng 90%. Bụng không còn sưng gì nữa, mà chỉ hai bên hông hơi sưng sưng thôi.
Mình đã bắt đầu dán miếng trị sẹo cho vết sẹo dài được 3 ngày rồi, sẹo ở rốn thì mới dán hôm nay thôi. Vẫn uống vitamin mỗi ngày và ăn uống lành mạnh (không ăn đồ chế biến sẵn). Mình không thấy đau chút nào nữa ngoài cảm giác châm chích mà mọi người vẫn nói tới. Chắc đó là vị trí các đầu mút dây thần kinh đang cố gắng kết nối lại với nhau. Mình nằm ngủ nghiêng rồi nhưng vẫn chưa nằm sấp được. Vẫn không thể tin nổi đây là cơ thể mình, đi lại trong nhà không mặc gì rất tự tin luôn. Bạn trai mình cũng thấy mình tự tin hơn, anh ấy có vẻ cư xử đúng đắn hơn rồi đấy, tất nhiên rồi vì mình bây giờ là phiên bản mới rồi mà hihi!

24 ngày sau mổ - cuối cùng cũng mặc vừa quần Jean!

4 năm trước
Tụi mình sẽ đi cắm trại nên sẽ cần nhiều đồ hơn ở nhà, và mình đã thử chiếc quần jean yêu thích, cuối cùng thì cũng vừa. Cân nặng hiện tại của mình là tròn 61kg, đây cũng từng là mức cân nặng mục tiêu trước kia. Để xem mình có thể giảm thêm được 5kg nữa không, vì mình cao 1m64 nên đó sẽ là mức cân phù hợp nhất.
Hai bên hông của mình bị sưng nên y tá yêu cầu phải mặc quần nịt cho đến khi được 6 tuần, vì thế lại phải mặc lại, được cái mặc vào không thấy quá chặt như trước kia nữa. Vẫn chưa thể đứng thẳng hoàn toàn, thật là bực bội.

24 ngày sau mổ - ảnh so sánh

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh so sánh để mọi người thấy rõ sự tiến triển. Kết quả vượt ngoài mong đợi của mình kể từ ngày đầu tiên. Yêu chúng và không một chút hối hận vì đã làm bụng. Mọi người đang có ý định làm nhớ nghiên cứu thật kỹ về bác sĩ thực hiện nhé, và đến tư vấn với nhiều bác sĩ khác nhau. Chúng ta sẽ chi rất nhiều tiền nên chúng ta phải thật yêu kết quả của mình.

28 ngày sau mổ - cuối cùng cũng có thể đứng thẳng.

4 năm trước
Chào mọi người mình đã đứng thẳng được rồi, tụi mình đang đi cắm trại trong cái nắng đổ lửa này. Dù sao cũng cố tận hưởng mọi thứ! Tối qua mình đã uống 1 ly bia, và bụng, chân đang bị sưng lên đây, thật tội nghiệp. Không thể mặc được bộ bikini nào vì thời tiết quá nóng, mình không muốn làm hỏng vết sẹo.

Ảnh 5 tuần sau mổ

4 năm trước
Hello các gái, hôm nay mình mới đến kiểm tra sau 5 tuần. Bác sĩ bảo mình đang làm rất tốt, cô ấy phát cho mình một ít gel silicon để bôi lên vết sẹo và ngưng không dùng băng dán trị sẹo nữa. Lúc gỡ miếng băng đó ra thì thấy quanh vết sẹo bị đỏ ưng lên, không biết là do mình dị ứng với băng hay là da bị đổi màu vì cái băng này. Thực sự cũng không thấy vấn đề gì lắm miễn là mình đang hổi phục tốt thì có thể bôi cái gì lên sẹo cũng được.
Bác sĩ nói rằng mình có thể bắt đầu tập thể dục nhưng không được tập các bài tập bụng trong 4 tuần nữa. Mình vẫn đang cố gắng đứng thẳng người lên, nhưng đến cuối ngày lại có cảm giác bụng rất căng chặt và lại hơi khom khom. Bụng bị tê suốt từ rốn xuống, hai bên sườn cũng tê.
Dù sao đi nữa, đây thực sự là điều tốt nhất mình từng làm cho bản thân, mình yêu kết quả này và yêu bác sĩ lắm luôn.

Hơn 1 tháng sau mổ - Yêu cái dáng này ghê ấy!

4 năm trước
Chào mọi người, mỗi ngày vẫn đang tận hưởng và rất yêu vóc dáng mới của mình. Hàng ngày mình vẫn tập Cardio và ăn uống lành mạnh. Khẩu phần ăn mỗi lần của mình vẫn nhỏ vì nếu ăn quá nhiều sẽ thấy bị đau bụng.
Tóm lại bụng chẳng thay đổi gì nhiều ngoại trừ mình cảm thấy tự tin hơn với hình ảnh của chính mình, yêu cái bụng này và mình đang lành lại, hồi phục rất tốt. Yêu vóc dáng cơ thể mới và vẫn đang cố gắng giảm thêm 5kg nữa.

8 tuần sau phẫu thuật – đã hoàn toàn bình thường trở lại

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay là vừa mốc 8 tuần sau phẫu thuật của mình, mình đã hoàn toàn bình thường lại rồi. Vẫn đang tập luyện nhưng phải đến sau 8 tuần mới được tập các bài tập cơ bụng crunches. Vì thế bây giờ mình có thể bắt đầu tập được rồi.
Mình thích vị trí rốn không nằm gần vết sẹo như bây giờ, nhìn chung khá ok. Mình không thích mấy vết sẹo trông đáng sợ như hiện tại. Trước đó chúng mỏng và sáng màu lắm nhưng sau đó lại bị đỏ lên nên trông rõ hơn, mình đoán chắc là do dán với bôi mấy cái trị sẹo kia. Ước gì đừng dùng, mình đang định ngưng dùng đây, mọi người nhìn thấy sao, trông sẹo có bình thường không ạ?
Mình vẫn đang phải “phòng thủ” trước mỗi lần ho hay hắt hơi, mỗi lần như thế là bụng lại nóng rát hết cả lên. Ngoài ra bụng cũng vẫn bị sưng vào cuối ngảy, ước gì rốn rộng và sâu hơn một chút. Dù sao đi nữa mình cũng rất thích kết quả, chắc sẽ mất thêm thời gian để làm quen với thành bụng phẳng mới này. Mình đang nghĩ đến việc xăm một cái hình nhỏ lên trên vết sẹo, nhưng vẫn chưa biết có nên làm thế hay không nữa.
1 bình luận
Mommypet

Mommypet chào bạn, vết sẹo của bạn mình thấy hoàn toàn bình thường, thậm chí còn khá đẹp so với những cái mình đã nhìn thấy. Đừng quá lo lắng, dần dần nó sẽ phẳng và mờ đi thôi. Ngoài ra mình nghĩ bạn nên tìm hiểu thật kỹ và không nên tập crunches hoặc planks hoặc bất kỳ bài tập nào đẩy các khối cơ bụng ra ngoài. Đây thực sự là thông tin rất quan trọng bạn nên biết sau khi đã trả một đống tiền cho cái bụng của mình. Ý mình là vẫn tập các bài tập cho cơ bụng nhưng mà bạn phải tìm hiểu những bài tập nào mà không đẩy các khối cơ bụng ra ngoài ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau phẫu thuật – tập luyện sau căng da bụng, đau thật đấy!

4 năm trước
Chào mọi người, mình được 8 tuần 2 ngày rồi, quyết định tập bài tập tiêu mỡ nhanh Turbofire, mình đã tập nó được hơn 1 năm rồi. Tối qua mình có tập đi bộ nhanh, tập tay và squats, mọi thứ đều ổn. Tối qua mới bắt đầu tập Turbofire được khoảng 15 phút thôi, ở dưới rồng ngực khoảng 5cm bên tay trái chỗ chỉnh sửa cơ bụng có một điểm bị đau kiểu bỏng rát ấy. Chỗ ấy đau khi mình nghiêng người chuyển từ bên này sang bên kia, với tay hoặc nằm xuống, omg đau dã man. Uống thuốc giãn cơ rồi nhưng vẫn thấy đau. Vẫn chưa tập bất kỳ bài tập vùng “lõi khung” nào nhưng mình có làm mấy động tác chuyển động như lên và xuống, nghiêng người từ bên này sang bên kia, và xoay, vặn.
1 bình luận
Paured2

Paured2 chào bạn yêu, mình đã theo dõi hành trình của bạn từ những ngày đầu tiên, thực sự phải nói lời chúc mừng cho những kết quả bạn đạt được ở thời điểm hiện tại. Còn rốn của chúng ta sẽ tiếp tục thay đổi nên bạn đừng quá lo lắng. Vết sẹo có sắc tố đỏ đậm hơn cũng là điều bình thường thôi, đó là một quá trình cung cấp máu và chữa lành. Mình đã ngừng điều trị sẹo cách đây 2 tuần rồi (lúc 13 tuần), nhưng thường xuyên dùng vitamin E. Cố gắng đừng lo lắng quá nhiều về điều này, chúng ta hoàn toàn có thể che giấu chúng mà. Mình trên bụng còn vẫn có các vết rạn da nè, không hài lòng lắm nhưng dù sao đó vẫn là làn da của mình. Về việc tập luyện, cứ dành thêm thời gian cho cơ thể bạn ạ, mình cũng đã cố gắng tập crunches nhưng sau đó phải ngưng 1 tuần, nó khiến bụng mình bị sưng, đau nhức, khó chịu và cảm giác vô cùng nóng rát ở bụng, chủ yếu là ở phần bụng trên. Hãy nhớ rằng bạn trông rất tuyệt ở bên ngoài nhưng bên trong mọi thứ vẫn đang trong quá trình chữa lành, vì thế cứ từ từ, nhẹ nhàng nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 tuần sau mổ - cảm giác thật tuyệt!

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay được 10 tuần rồi, cảm giác thật tuyệt khi mỗi ngày được đến lớp tập HIIT. Mình vẫn còn hơi tê tê ở hai bên hông và bụng, vẫn nặng 61kg. Ngày mai là sinh nhật mình, sẽ 30 và trông thật nóng bỏng hihi, giữ đúng lời hứa.

13 tuần sau mổ - yêu thương từng phút với tuổi 30 trẻ trung!

4 năm trước
Giờ mình đã 30 rồi và đã lấy lại được cơ thể cũ rồi. Mọi thứ lúc này thật tuyệt mặc dù bụng vẫn hơi tê tê. Vẫn duy trì tập luyện đều đặn. Thực sự không có gì mới để cập nhật cho mọi người. Hi vọng tất cả các bạn đều đang hồi phục thật tốt và nhanh chóng.

3 tháng rưỡi sau mổ - vùng hông hơi béo

4 năm trước
Chào mọi người, mình được 3,5 tháng rồi, bây giờ mỗi ngày đều tập thể dục nhiều nhất có thể, cân nặng đang ở mức 60kg. Mình mới phát hiện ra khi ngồi hai bên hông đã có da thừa hoặc mỡ thừa. Đứng thì dáng rất đẹp nhưng ngồi là thấy liền, mọi người xem hình ấy. Tức là mình chỉ nhìn thấy chúng phình ra khi ngồi thẳng lưng hoặc nằm co chân 90 độ, nói chung cũng không phải vấn đề to tác lắm, sẽ cố gắng tập luyện và ăn uống lành mạnh để thoát khỏi chúng.

Gần 4 tháng

4 năm trước
Ôi thực sự mình đang thấy phiền phức với hai bên hông béo lắm. Ngày mai mình sẽ gọi cho bác sĩ để xem ý cô ấy thế nào, có thể sẽ chỉnh sửa hoặc hút mỡ một chút. Nhưng nếu có làm thì mình cũng chưa vội làm luôn đâu, hi vọng tập luyện giúp mình gầy đi, và càng gầy càng tiêu bớt mỡ ở lưng và hai bên hông này.

4 tháng sau mổ - yêu kết quả này lắm.

4 năm trước
Chào các cô gái, mình được 4 tháng rồi và đang rất yêu kết quả này. Thực sự biết ơn vì đã nghiên cứu và tìm được một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt vời đến thế. Mình mới email cho cô ấy về vụ hai bên hông, cô áy bảo mình cần chờ ít nhất 6 tháng sau phẫu thuật để xem rút cục vùng hông sẽ tiến triển thế nào, đó có thể là vạt da thừa hoặc chỉ đơn giản là mỡ thừa. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, mình biết cô ấy sẽ xử lý giúp mình.
Yêu cái rốn lắm luôn, đầu tiên trông không ưng lắm nhưng giờ nhìn nó lại thấy thích cực luôn. Thực sự mình rất ấn tượng bởi tài năng tuyệt vời của Clark, cô ấy đã khiến mình trông tuyệt vời đến thế này hihi.
Bụng vẫn còn tê từ vùng rốn trở xuống. Mình hi vọng có cứ tê như thế thêm 1 thời gian nữa haha vì đang định xăm một hình để che vết sẹo đi, và không muốn bị đau khi xăm haha. Cầu cho tất cả các bạn tìm được một bác sĩ thật tuyệt và có quá trình hồi phục thật suôn sẻ nhé.

4 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ muốn cập nhật thêm mấy bức ảnh hihi. Hôm nay mình đã nhìn vào gương và tự nói “chết tiệt, trông mình nóng bỏng quá”, haha bình thường chưa bao giờ vậy đâu nhưng tự dưng hôm nay câu nói ấy lại xuất hiện trong đầu haha.

5 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, đã 5 tháng và không có gì thực sự thay đổi ngoại trừ mình bị tăng cân. Ha ha, nghỉ lễ triển miên và mình đang phải đấu tranh tư tưởng đây, mình yêu đồ ăn nhưng vẫn luôn muốn giảm cân và làm cho cơ thể thật săn chắc trước buổi tái khám lúc 6 tháng với bác sĩ. Mình không muốn cô ấy thất vọng vì thực sự cô ấy đã làm một điều quá tuyệt vời cho cơ thể mình. À mới đi mua sắm về, dạo này đi mua đồ toàn được khen dáng đẹp hihi, mặt, mông rồi đùi cũng được khen hihi. Ôi hãy để số cân thừa này “tan chảy” và khiến tôi thật vừa vặn trước buổi tái khám!

6 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái xinh đẹp, hôm nay đánh dấu 6 tháng sau phẫu thuật của mình đây. Thật không thể tin nổi đã 6 tháng rồi, thời gian trôi quá nhanh. Không có gì thực sự mới ngoài việc mình vẫn đang cố gắng tập luyện tích cực mỗi ngày.
Vết sẹo của mình vẫn đang có màu đỏ, mọi người nhìn hình có thể thấy vị trí dán miếng dán trị sẹo bị đỏ như vậy. Mình đúng là bị dị ứng với mấy cái băng trị sẹo silicon này. Hi vọng màu đỏ sẽ biến mất hoặc có thể mình sẽ phải dùng kem tẩy trắng để làm mờ nó đi. Vẫn bị tê ở dưới rốn và vẫn hơi sưng ở vùng trên rốn. tuy nhiên mình không lo lắng nhiều vì mấy vấn đề này, thời gian sẽ trả lời.

8 tháng rưỡi sau phẫu thuật – cảm giác thật tuyệt!

4 năm trước
Chào mọi người, đã mấy tháng rồi mình chưa đăng gì nhỉ. Mình đang được 8 tháng rưỡi rồi, chẳng có gì mới ngoài việc mỗi ngày đều tập luyện điên cuồng ở phòng gym và nâng tạ nhiều nhất có thể. Mỗi ngày mình đều rất yêu kết quả này, hi vọng trong lần cập nhật tới trông mình sẽ khác đi và gầy hơn. Yêu tất cả các bạn, cảm ơn vì đã luôn theo sát hành trình của mình.

10 tháng rưỡi sau mổ

4 năm trước
Thật không thể tin được mới 10 tháng rưỡi, cảm giác như mình đã phẫu thuật được mấy năm rồi. Vẫn không có gì thực sự thay đổi ngoài việc tập luyện 5 – 6 ngày mõi tuần. Mỗi tuần mình có 2 ngày được tập với huấn luyện viên. Đang cố gắng để thật sẵn sàng cho mùa bikini tới.
Các bạn có khỏe không? Nếu mới đang bắt đầu hành trình thì hãy thực hiện mọi thứ thật an toàn và nghiên cứu kỹ về bác sĩ của bạn. Nếu phẫu thuật xong rồi đang hồi phục thì hãy từ từ, đừng nôn nóng nhé, thời gian sẽ chữa lành tất cả.

1 năm sau mổ

4 năm trước
Chào các quý cô, hôm nay là tròn 1 năm mình căng da bụng, thật không thể tin được. Không có gì thực sự thay đổi ngoại trừ việc vẫn tập luyện tích cực và ăn uống lành mạnh. Vết sẹo dài ở bụng đang mờ đi rồi nhưng vẫn cần thêm thời gian, vết sẹo rốn cũng thế. Vẫn duy trì uống Puretrim một lần một ngày và thực phẩm bổ sung BCAA. Giờ mình đang mặc size 2 rồi, mấy tháng trước còn mặc size 3, thực sự chưa bao giờ xuống được size 2 như này hihi. Mình không muốn trông quá gầy, chỉ muốn trông vừa vặn, cân đối thôi, vì vậy size 2 là rất ok rồi. Thay đổi lối sống để có được cuộc sống lành mạnh hơn trước kia.
Mình đã mua rất nhiều bikini, yêu cơ thể mình và lại cảm thấy rất tuyệt trong làn da săn chắc của mình. Còn trên là vài bức ảnh, hi vọng các cô gái đang tận hưởng cơ thể mình, và hãy nhớ rằng nếu bạn đang bắt đầu hành trình này thì nhớ rằng, thời gian sẽ chữa lành mọi thứ và hãy kiên nhẫn, đừng nóng vội trong quá trình hồi phục này.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây