1

Hành trình 2 lần cấy mỡ tự thân để vĩnh biệt khuôn mặt hóp già nua, tự tin sở hữu gương mặt đường nét, nam tính

dtothej Rất hiệu quả 0 20/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, khuôn mặt tôi từ bé đã rất gầy, đường viền quai hàm trông không rõ, rất khó có thể nhìn thấy, cả hai bên xương gò má cũng biến mất ngay khi tôi chỉ cười mỉm. Suốt nhiều năm qua tôi lúc nào cũng suy nghĩ suy nghĩ về việc chỉnh sửa chúng, nhưng chưa khi nào dám quyết định. Cho đến vài tháng trước tôi bắt đầu nghiêm túc tìm hiểu, và thấy có vẻ như cấy mỡ tự thân rất phù hợp với trường hợp của mình. Tuy nhiên mới đầu cũng không chắc chắn lắm vì thấy trên mạng toàn những người đạt kết quả không hài lòng. Mặc dù vậy tôi vẫn cố trấn an bản thân rằng, đó là vì chỉ có những người có trải nghiệm tồi tệ người ta mới đăng lên còn hầu hết những người hài lòng đều giữ im lặng. Vì vậy tôi quyết định thực hiện.
Hôm qua là một ngày rất quan trọng. Bây giờ tôi mới được 1 ngày sau cấy mỡ nhưng thực sự rất hài lòng. Ngay sau khi phẫu thuật trông mọi thứ đã khá tốt, chỉ hơi sưng lên một chút nhưng không có vết xanh bầm nào hay bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tiếng, khuôn mặt tôi bỗng sưng phồng lên, đến nỗi tôi chẳng còn muốn gặp bất cứ ai. Điều này là hiển nhiên, vì thế tôi cũng không quá lo lắng. Ngoài ra, sưng tấy còn không đều, bên hàm phải sưng to hơn rất nhiều so với bên hàm trái, trông rất chi là kinh dị :D, nhưng tôi biết đó chỉ là do bị sưng vì ngay sau khi làm lúc mọi thứ chưa kịp sưng lên, trông mặt đẹp hơn rất nhiều.
Bây giờ sau khi ngủ một đêm ở nhà mình và thức dậy, khuôn mặt trông đã ổn hơn một chút. Tình trạng sưng tấy tệ nhất cho đến nay đã biến mất, tuy nhiên trông tôi bắt đầu bầm tím, sưng còn lại vẫn không đều, bên sưng nhiều hơn cũng bị bầm nhiều hơn. Tình trạng này có lẽ hoàn toàn bình thường, nên không cần phải lo lắng.
Nói chung, tôi đã tìm hiểu rất nhiều trước khi quyết định lựa chọn vị bác sĩ này và đến tham vấn, cho đến nay nhìn chung rất hài lòng với những gì họ đã làm. Tôi là người rất gầy, nên bác sĩ hơi lo sẽ không có đủ mỡ cho cả vùng má và xương hàm, trước khi làm ông ấy có hỏi tôi ưu tiên gì nhất. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, ông ấy thống báo đã lấy đủ mỡ cho toàn bộ khuôn mặt, thậm chí còn lấy được nhiều hơn mức dự kiến trước đó. Chỉ lấy mỡ ở vùng thắt lưng, vì đó cũng là vị trí duy nhất trên cơ thể tôi có thể lấy mỡ ra, mặc dù nhìn gần cũng không thấy rõ ở vùng đó có tích tụ mỡ thừa. Tôi chỉ muốn chia sẻ một chút cảm giác ban đầu như thế để giúp những người đang băn khoăn dễ dàng đưa ra quyết định. Tôi sẽ cập nhật tiến triển thường xuyên.
2 bình luận
Artishere

Artishere chào bạn, chúc mừng vì đã hoàn thành thủ tục. Bạn gây tê tại chỗ hay gây mê toàn thân thế.

Thích Trả lời 4 năm trước
Iamheretolurk

Iamheretolurk mừng vì bạn hài lòng với kết quả ban đầu của mình. Vết bầm của bạn có vẻ ít nhỉ, dấu hiệu tốt đấy. Bạn có biết bác sĩ đã cấy vào khoảng bao nhiêu cc không ?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Thêm vài bức ảnh không đeo kính để mọi người nhìn rõ hơn.
Hôm nay tôi thấy mọi thứ đã cải thiện hơn rồi. Nhưng vào những ngày này có vẻ như sưng tấy sẽ tăng lên một chút. Lúc chúng ta ngủ thực sự sẽ là lúc cơ thể chúng ta chữa lành tốt nhất, do vậy mọi người sau khi làm cố gắng ngủ thật tốt nhé.

Thêm một hình ảnh nữa

4 năm trước
Tình trạng sưng tấy không đều ở hai bên đang cải thiện hơn mỗi ngày

Thêm một hình ảnh nữa

4 năm trước
Tình trạng sưng tấy không đều ở hai bên đang cải thiện hơn mỗi ngày

5 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay lần đầu tiên tôi ra khỏi nhà từ khi cấy mỡ. Về nhà bố mẹ, ăn uống một chút sau đó về nhà mình đi dạo dưới nắng một chút, việc này thực sự rất cần thiết. có vẻ như không ai nhìn tôi với ánh mắt kỳ cục, chắc vẫn chưa bị “đánh” bầm dập lắm haha. Hôm nay tôi cũng gỡ 4 miếng dán nhỏ trên mặt ra, mấy vết kim cấy mỡ vào nhỏ xíu, nhìn không rõ.
Vẫn ngủ như một đứa trẻ vào ban đêm, nằm ngửa ngủ. Cảm giác có thể thấy rõ cơ thể mình đang làm việc chăm chỉ để chữa lành. Sưng vẫn tăng lên khá nhiều, tuy nhiên hôm nay mới chỉ là ngày thứ 4.
1 bình luận
Nadiahoney

Nadiahoney chào bạn, tôi nghĩ trông bạn đã khá hơn nhiều so với trước đây nhưng tôi tò mò tại sao bạn lại chọn cấy mỡ tự thân vào xương gò má chứ không phải là đặt một miếng độn rất nhỏ vào đó. Tôi có biết một bác sĩ rất giỏi kỹ thuật này. Tôi nghĩ với nam giới việc đặt miếng độn trông khuôn mặt sẽ rắn rỏi nam tính hơn, trong khi đó với phụ nữ thì cấy mỡ sẽ tạo nét tròn đầy, mềm mại. Nhưng dù sao kết quả hiện tại của bạn tôi thấy cũng khá ok, chắc hẳn bạn phải hiểu rõ những gì mình cần làm.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau cấy mỡ - lại ra ngoài đi dạo

4 năm trước
Ảnh trên là vị trí họ lấy mỡ đấy, dấu chấm nhỏ màu đỏ bên phải là vị trí họ rạch lỗ. Mọi người nhìn cũng thấy mấy vết hằn còn lại từ miếng dán, chúng dính chặt như keo ấy. Hôm qua tôi mới gỡ miếng dán đó ra, hơi khó chịu một chút vì chúng dính rất chặt vào da, mãi mới bóc được ra. Lúc bóc ra thì thấy mấy vết rạch đó cũng bị rỉ ra một tí tẹo máu. Không có gì nghiêm trọng cả, chỉ cần lau đi là gần như cầm máu ngay lập tức. Nhưng mà chỗ lấy mỡ bị bầm rất nặng, đây cũng là vị trí duy nhất bị tổn thương sau khi phẫu thuật.
Giờ tôi vẫn hơi lo lắng vì hàm bên phải trông to hơn và không cân đối, trông như kiểu đang chảy xuống ấy. Tuy nhiên vẫn phải nhắc nhở bản thân rằng giờ mới là ngày thứ 5 sau mổ, nên mọi thứ vẫn còn sưng nhiều. Ngoài ra, lúc ăn vùng đó cũng hơi đau đau. Vì thế chắc vùng đó sẽ cần chữa lành nhiều hơn so với các vị trí khác. Bác sĩ đã cấy thêm một chút mỡ vào đó để bù cho tình trạng bất cân đối ban đầu. Hi vọng sẽ không bị “quá liều”, mấy tuần tới là sẽ biết thôi.
Sáng nay tôi dậy từ rất sớm, 4h30 sáng và không thể ngủ lại được nữa. Vì thế tôi quyết định ra ngoài đi dạo một chút, cảm giác thật buồn tẻ khi ở trong nhà.

6 ngày sau điều trị - Xin chào cả nhà!!

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ 6 rồi. Có vẻ như bên trái đã bắt đầu bình thường trở lại rồi và không còn cảm giác có con gì đó “bò bò” dưới da nữa. Vùng hàm cũng vẫn còn hơi đau khi sờ vào. Đường cười cạnh miệng vẫn còn sưng và có màu vàng. Bên phải cảm giác cứng hơn nhiều so với bên trái.
Hôm qua là ngày có cảm giác “bò bò” dưới da dữ dội nhất, cảm giác này lan khắp cả mặt tôi, đến nỗi phải ra hiệu thuốc mua một ít kem Hydrocortisone để bôi lên mặt, bôi lên thấy đỡ hơn rất nhiều, gần như hiệu quả ngay lập tức.
Hôm nay cỏ vẻ hầu như tình trạng sưng tấy ở bên trái đã biến mất. Xương gò má trái cảm giác khá mềm mại và tự nhiên, cảm giác cứng cứng ở đấy cũng không còn nữa. Lúc này bên trái nhỏ hơn nhiều so với bên phải. Chỉ có đường chạy từ mũi xuống hai bên miệng hôm nay vẫn còn hơi cứng một chút.
Tuy nhiên ở bên phải tôi vẫn có cảm giác như có cái gì đó bò bò dưới da, mặc dù đỡ hơn nhiều so với hôm qua và hôm kia. Xương gò má bên phải vẫn cứng hơn, rõ ràng bên này hồi phục chậm hơn một vài ngày so với bên trái. Tình trạng này cũng khá bình thường, tôi đã đọc thấy nhiều trường hợp như vậy. Vì vậy bây giờ trông tôi vẫn không cân đối, các vị trí lành lại với tốc độ khác hẳn nhau.
Ở mấy bức ảnh mọi người có thể nhìn thấy dưới mắt phải vẫn bị bầm, vùng hàm bên phải màu da cũng vàng vàng hơn. Vì vậy, ở tất cả mọi khía cạnh, bên phải đều hồi phục chậm hơn so với bên trái.
Hôm nay cũng là ngày đầu tiên tôi nhận ra có thể mình sẽ cần cấy mỡ thêm trong tương lai vì bên trái đang trở nên bình thường hơn nhiều sau khi phần lớn sưng tấy đã tiêu tan đi hết. Vấn đề bây giờ là phải chờ xem sẽ có bao nhiêu mỡ ở lại trên khuôn mặt trong thời gian sắp tới.
1 bình luận
Nadiahoney

Nadiahoney haha, có vẻ cảm giác bò bò dưới da của bạn bây giờ hoàn toàn bình thường, mình thấy cũng nhiều người bị như vậy rồi. Chắc là do mọi thứ đang lành lại, chả phải sẹo sẽ ngứa khi chúng lành lại đó sao. Tôi nghĩ như thế còn hơn là bạn bị đau.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 ngày sau cấy mỡ - ảnh so sánh

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ muốn đăng một bức ảnh so sánh để mọi người thấy trước và sau khi tiêm đường viền quai hàm trông khác như nào khi tôi hơi nhìn xuống. Theo tôi, khác biệt thực sự ấn tượng. Tôi nghĩ mọi người xem cũng có thể đoán được luôn cái nào là ảnh trước cái nào là ảnh sau cấy mỡ.
1 bình luận
MollyIN

MollyIN ôi, chắc hẳn bạn phải rất hài lòng, kết quả trông rất tự nhiên, bạn cũng đang hồi phục rất tốt. Thấy kết quả tốt của bạn làm mình cũng muốn làm theo.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 1 tuần, sưng tấy vẫn đang cải thiện mỗi ngày. Không biết với mọi người thế nào, nhưng với tôi, sưng tấy cứ lên lên xuống xuống, hôm thì giảm nhẹ, hôm lại sưng phồng lên. Ngày thứ 5 có lẽ là ngày đỉnh điểm khó chịu nhất.
Bên phải vẫn lành chậm hơn bên trái, tôi cũng vẫn bị ngứa và cảm giác bò vò ở phía đó, đặc biệt là vùng phía trước xương hàm. Đấy cũng là chỗ cảm nhận rõ nhất và mỡ ở vùng đó cũng cứng nhất. Đường cưới từ mũi xuống miệng ở bên trái vẫn còn khá tê. Các vị trí khác có vẻ mềm mại hơn rồi.
Trông tôi bắt đầu bình thường hơn rồi, đến giờ phút này có thể khẳng định trong tương lai chắc chắn sẽ phải cấy thêm vào vùng xương gò má ít nhất một lần nữa nếu chúng tiếp tục gom nhỏ lại trong vài tuần tới. Đến giờ gò má bên trái của tôi nhỏ hơn đáng kể so với bên phải, mặc dù vậy tôi nghĩ bên phải sẽ sớm lành kịp thôi. Có một số điểm không đồng đều nhìn thấy rõ giữa hai bên mặt nhưng công bằng mà nói tôi đã bị như vậy từ trước khi phẫu thuật rồi. Hai bên mặt của tôi luôn luôn khác nhau và không cân đối. Một bên gầy hơn hẳn so với bên kia và đến giờ nó vẫn vậy, chỉ là mức độ ít hơn sau khi được cấy mỡ vào.
Tại thời điểm này với tôi việc ra ngoài gặp gỡ mọi người không có khó khăn gì nữa. Từ vài ngày trước tôi đã ra ngoài đi bộ rồi và không ai nhìn tôi với ánh mắt tò mò, thắc mắc, cũng không ai nhận ra tôi đã làm gì với gương mặt mình. Hôm trước tôi mới gặp một anh bạn, trước đó có nói với cậu ấy về quy trình cấy mỡ này rồi, nhưng hôm qua cậu ấy bảo hầu như không nhận ra tôi nhưng trông tôi vẫn khá ổn.
Tôi nghĩ sau cấy mỡ thay đổi cải thiện lớn nhất trên khuôn mặt tôi đó là không còn các nếp gấp mũi má, miệng cằm nữa. Trước khi cấy mỡ chúng khắc rất sâu trên mặt, nên trông rất rõ, bây giờ không còn nhìn thấy rõ nữa khiến tôi trông trẻ hơn rất nhiều.
Một vẫn đề nữa đó là trong tuần qua tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Có vẻ như cơ thể đang “làm việc chăm chỉ” để chữa lành, nên thậm chí chỉ đi bộ có 30 phút cũng khiến tôi mệt mỏi đến mức phải nghỉ ngơi và nằm ngủ một lúc. Thế nên tuần qua hầu như tôi chỉ ngủ suốt, vì nói chung cũng chẳng phải làm gì cả.
3 bình luận
Iamheretolurk

Iamheretolurk đúng là làm đầy các nếp gấp mũi má quanh vùng miệng đã mang lại cải thiện rất ấn tượng cho vẻ ngoài khuôn mặt bạn. Bạn có cấy mỡ vào những nếp gấp này không, hay chỉ là vì da căng ra do mỡ được cấy vào các vị trí khác?

Thích Trả lời 4 năm trước
Frenchdressing

Frenchdressing bạn trông thật tuyệt, chúc mừng bạn. Thực sự rất khác so với trước, trông bạn vừa trẻ vừa nam tính hơn vì các góc cạnh khuôn mặt bây giờ đã được điêu khắc đẹp hơn. Những cái gì đó nhỏ nhỏ, tinh tế thế này không chỉ giúp cải thiện được vẻ ngoài của bạn mà còn cải thiện cả tinh thần, cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn thấy ngoại hình của mình đẹp hơn, và từ đó cũng tự tin hơn, tinh thần cũng cải thiện hơn. Tôi cũng muốn làm quy trình này và vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bác sĩ.

Thích Trả lời 4 năm trước
val3875

val3875 Bạn có vết khâu nào trên mặt ở chỗ mũi kim đâm vào để cấy mỡ không? Tôi chỉ thắc mắc liệu anh ấy khi khâu có kéo căng các nếp gấp mũi miệng về phía đường viền chân tóc cho bạn không, sao trông da cặng mịn hơn thế.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ - ảnh tỉ lệ toàn thân

4 năm trước
Ảnh trên chụp toàn thân trước và sau khi làm. Có vẻ khuôn mặt tôi sau khi cấy mỡ đã trở nên cân đối, tỉ lệ hơn với cơ thể, ngoài ra các đường nét khuôn mặt cũng hài hòa với cơ thể hơn.

9 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Mỗi ngày trôi qua tôi vẫn thấy sưng tấy cải thiện một chút. Thường thì cứ sáng thức dậy đều thấy đỡ sưng hơn một chút, xong đến trong ngày lại sưng hơn, đến tối bắt đầu thấy sưng tăng hơn nữa. Cứ như thế, lên lên xuống xuống nhưng không phải thay đổi quá nhiều. Tình trạng sưng nặng nhất đã qua. Có vẻ như vùng hàm bên phải là vị trí vẫn sưng nhiều nhất. Xương gò má bên trái bây giờ gần như đã mềm mại hoàn toàn rồi, cảm giác cũng rất giống như mỡ tự nhiên. Nhưng bên phải vẫn còn hơi tê và cứng hơn một chút, bên trên vẫn còn vết bầm chưa tan hẳn.
Hôm trước tôi có đi gặp mặt bạn bè của mẹ, họ đều là những người đã 70 tuổi nhưng tâm hồn vẫn còn trẻ trung lắm, kiểu hài hước, thích chọc ghẹo bạn bè. Sau khi tôi đi họ cứ khen với mẹ, bảo con trai bà trông thật đẹp trai, mặc dù người hơi gầy một chút.
Bình thường mỗi tuần tôi sẽ đi tập ít nhất 4 lần, nhưng kể từ khi cấy mỡ tôi không tập buổi nào cả vì việc tập luyện như thế sẽ không có lợi cho tình trạng sưng tấy sau khi cấy mỡ, cảm giác buồn bực chân tay không thoải mái chút nào cả. Chỉ muốn sớm đi tập trở lại để ăn uống ngon miệng hơn, béo mập hơn một chút. Chắc cuối tuần này tôi sẽ đến phòng tập một chút xem cảm giác thế nào. Hôm nay tôi đã quyết định cạo râu, cố tình đợi đến nay mới cạo, nhưng có vẻ không ổn lắm, bắt đầu thấy ngứa ngứa rồi.

10 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Xin lỗi vì spam mọi người giờ này, tôi chỉ muốn chia sẻ một chút về hàm phải của mình. Trước đó tôi cũng từng nói bên này lành chậm hơn so với bên hàm trái. Nhưng hôm nay tôi thấy nó phình ra to hơn rất nhiều, trông rõ rệt luôn. Sau khi cạo râu, tôi có cảm giác rất rõ rệt ở vùng hàm bên đó (bên phải), thậm chí thấy nó còn tê hơn ấy, khuôn mặt thì trông méo mó hơn. Thực sự nhìn vào tôi khá lo lắng, không biết chuyện gì đã xảy ra nên quyết định gửi tin nhắn và hình ảnh cho bác sĩ. Ông ấy mặc dù đang nghỉ ngơi nhưng gọi lại cho tôi ngay sau vài phút, trấn an rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường vì tôi mới chỉ được 10 ngày. Có thể mất nhiều thời gian hơn mọi thứ mới cân đối, đều nhau. Cảm giác yên tâm hơn hẳn khi nghe bác sĩ nói như vậy.
Sau khi tắt máy tôi lấy đá chườm lên vùng sưng đó trong vòng vài phút, sau khi chườm xong thấy cũng bớt sưng hơn. Chứng tỏ, vùng hàm phải đó vẫn còn rất sưng. Trong khi đó một số vị trí khác hầu như đã hoàn toàn ổn ở thời điểm này.
1 bình luận
Frenchdressing

Frenchdressing hi vọng vùng sưng tấy đó sẽ sớm giảm xuống. Thực sự đáng sợ khi mọi thứ xảy ra ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, nhưng trông ảnh bạn đã cải thiện đẹp trai hơn rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

11 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, vùng hàm phải sưng phồng lên hôm trước bây giờ đã hết rồi, nhưng mọi thứ cũng không thay đổi nhiều nên tôi không up ảnh.

12 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Đây là tôi sáng nay thức dậy đây. Cảm giác như sáng là thời điểm đẹp nhất, sau đó sẽ dần sưng lên một chút trong ngày, xong sáng hôm sau lại đỡ sưng hơn và mỗi ngày lại dần dần dần dần cải thiện tốt hơn, từng chút một. Mặc dù vậy, tôi vẫn đang chờ bên hàm phải hết sưng hoàn toàn. Tuy nhiên có lẽ nó sẽ không giảm xuống nhiều như tôi muốn, nên chắc tôi vẫn cần tiêm thêm ở bên kia. Chỉ là cảm giác như thế, vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì.

12 ngày sau mổ - thêm một ảnh so sánh trước sau

4 năm trước
Bạn có thể nhìn thấy hàm bên phải ban đầu nhỏ hơn như nào nên mới cần cấy thêm nhiều mỡ hơn để bù vào, vì vậy việc nó bị sưng nhiều hơn có vẻ là hoàn toàn tự nhiên.
2 bình luận
LydiaBennet

LydiaBennet chào bạn, tôi đã theo dõi bài viết của bạn từ những ngày đầu tiên vì sắp tới tôi cũng lên kế hoạch làm một quy trình tương tự. Tôi sẽ lấy mỡ từ vùng thắt lưng để cấy lên má và cắm. Tôi không có xương gò má vì thế trông khuôn mặt rất phẳng, cằm thì hơi rụt vào (nhất là nhìn nghiêng). Thực hiện quy trình cấy mỡ tôi hi vọng hai bên má có thể nhô lên một chút (để tạo ảo giác xương gò má nổi bật hơn) và cằm nhô ra nhiều hơn một chút. Nhưng không biết, liệu cấy mỡ có khiến khuôn mặt tôi trông như kiểu là mũm mĩm tăng mỡ chứ không làm nổi bất cấu trúc xương gò má hơn, bạn hiểu ý tôi không. Chính vì mong muốn như thế nên độn silicon cứng vào cằm và xương gò má mới thực sự là cái tôi cần để đạt được những gì mình muốn (vì vật liệu sử dụng giống xương hơn) nhưng tôi vẫn chọn cấy mỡ vì sợ chèn vật thể lạ vào mặt mình. Có vẻ như mục tiêu của bạn cũng là để làm nổi bật cấu trúc xương vùng mặt (chứ không phải mong muốn một khuôn mặt phồng mỡ ra). Vậy bạn có thấy quy trình này giúp bạn đạt được mục đích đó không?
Vấn đề thứ hai là, tôi sẽ bay sang một nước khác để phẫu thuật (thời gian bay khoảng 3 tiếng đồng hồ). Tôi dự tính sẽ bay về vào ngày thứ 2 sau phẫu thuật, theo trải nghiệm của bạn thì điều này có thể không, bạn nghĩ có ổn không? Bạn từng nói là vùng lấy mỡ của mình bị tổn thương khá nhiều sau khi phẫu thuật, vậy có đau đến mức khiến chuyến bay về quá khó chịu không?
Cuối cùng, thường thì các vết bầm trên mặt kéo dài khá lâu, nên tôi sẽ cần trang điểm (tôi là nữ) ngay sau khi phẫu thuật để che đi. Ngay cả lên máy bay tôi cũng cần trang điểm nữa. Vậy có đau khi chạm vào mặt lúc 1 hoặc 2 ngày sau khi phẫu thuật không? Liệu trang điểm có làm tổn hại đến nó quá nhiều không, liệu điều đó có ảnh hưởng lại làm tiêu mỡ đi không (vì chà xát nhiều khi tẩy trang …). Bạn có thể chạm lên da mặt mạnh đến mức nào sau khi phẫu thuật, có thể rửa mặt và tắm bình thường không (cả vùng mặt và vùng thắt lưng lấy mỡ). Cảm ơn bạn rất nhiều, thật sự đánh giá của bạn đối với tôi là vô giá.

Thích Trả lời 4 năm trước
Congat

Congat chào bạn, tôi đã theo dõi hành trình của bạn và thấy bạn cải thiện từng ngày. Tôi cũng như bạn, khuôn mặt cũng hẹp, có những vị trí bị hóp, lõm nhỏ vào, và cũng cấy mỡ giống bạn để mở rộng khuôn mặt cũng như vùng xương má, đồng thời loại bỏ bớt các rãnh mũi má mà tôi thực sự rất ghét chúng. Tôi làm cách đây 2 tháng, mọi thứ ban đầu trông rất tuyệt, tuy nhiên sau khi sưng tấy giảm thì mỡ cũng giảm theo, tôi lại trở về với vạch xuất phát ban đầu. Nhưng tôi may mắn không bị đau, cũng không có cảm giác ngứa ngứa như có con gì bò dưới da, hay hai bên mặt cũng không bị bất đối xứng. Sắp tới tôi sẽ đến tái khám với bác sĩ, chắc có lẽ ông ấy sẽ gợi ý cấy thêm vào. Vậy bạn thấy thế nào về quy trình của mình, có hài lòng với tổng thể quy trình không, bạn đã cấy thêm chút mỡ nào vào mặt chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước

15 ngày sau cấy mỡ - ảnh chụp gần cấu trúc xương gò má

4 năm trước
Đây là ảnh tôi chụp gần để mọi người thấy rõ đường nét, cấu trúc xương gò má của tôi sau khi cấy mỡ. Vì một bạn đã hỏi tôi, sau khi làm mặt tôi trông béo kiểu nhiều mỡ hơn hay là cấu trúc xương gò má trở nên nổi bật, nam tính hơn. Vậy có thể khẳng định rằng quy trình này đã giúp làm nổi bật cấu trúc xương gò má của tôi, đây cũng chính là mục tiêu mà lúc đầu tôi đã nói với bác sĩ. Ảnh trên chính là bằng chứng cho điều đó.
1 bình luận
LydiaBennet

LydiaBennet cám ơn bạn đã up ảnh. Khuôn mặt thay đổi rất đẹp. Đúng thật, mỡ cấy vào trông khuôn mặt không hề giống như mặt mập, nhiều mỡ, mà chúng giống như xương ấy. Kết quả của bạn chính xác là mong muốn của tôi. À, bây giờ vùng thắt lưng lấy mỡ của bạn đã lành hoàn toàn chưa. Có nghĩa là trông đã giống như chưa từng làm gì ở đó chưa, đã hết đau hoàn toàn chưa? Tôi muốn hỏi vì ngay sau khi làm liệu tôi có thể mặc bikini ra biển có ok không, và làm sports massage liệu có đau vùng đó không?

Thích Trả lời 4 năm trước

17 ngày sau cấy mỡ - bầm tím gần như đã biến mất

4 năm trước
Chào mọi người, vết bầm thâm xì ở thắt lưng của tôi gần như đã tan hết rồi, vài ngày qua tôi cũng không còn đau nữa. Dấu chấm nhỏ màu đỏ ở giữa (trên ảnh) là chỗ họ đưa dụng cụ vào để hút mỡ ra.
1 bình luận
LydiaBennet

LydiaBennet thật tuyệt khi “lối vào” lấy mỡ chỉ nhỏ xíu tôi. Tôi cũng rất gầy, vùng thắt lưng cũng nhỏ nhưng thật vui khi có thể lấy mỡ từ đó ra để đưa lên vùng mặt. Tôi đã đọc thấy mọi người nói rằng hút mỡ sẽ khiến cho vùng được hút mỡ trở nên nhỏ hơn, và khi bạn tăng cân, mỡ mới sẽ tích tụ ở những vị trí khác trên cơ thể chứ không tích tụ lại ở vùng đã được hút mỡ đó nữa (bởi vì các tế bào mỡ đã được hút ra khỏi vùng đó nên không thể phát triển tiếp). Bạn có thấy mình giống như vậy không? Tôi rất muốn hỏi về trải nghiệm của bạn vì tôi không muốn giờ mình hút mỡ ở vùng thắt lưng ra xong cuối cùng sau này bụng hay đùi lại bị tích mỡ nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

19 ngày sau cấy mỡ - mọi thứ đang trở nên tốt hơn

4 năm trước
Ảnh trên tôi chụp hôm nay. Vẫn còn sưng nhưng tôi đã bắt đầu matxa nhẹ nhàng vùng hàm bên phải khoảng 15 phút mỗi ngày trong 2 ngày qua, có vẻ như cũng giúp sưng tấy giảm xuống một chút sau khi matxa. Vì vậy tôi sẽ tiếp tục matxa một khoảng thời gian xem sao, chỉ cần kiên nhẫn thôi. Bây giờ tôi thấy trông nó ổn hơn rồi, chứng tỏ vùng đó vẫn còn xưng. Cũng có thể có một ít dịch tụ ở dưới da vùng đó, và sẽ cần thời gian để chúng thoát đi.
2 bình luận
Artishere

Artishere chào bạn, bác sĩ có khuyên bạn ngủ theo một cách nhất định nào đó không, ví dụ ngủ nằm ngửa hoặc kê cao đầu. Khác biệt trên khuôn mặt bạn mặc dù rất nhỏ và tinh tế, nhưng chắc chắn là có giúp cải thiện dáng mặt.

Thích Trả lời 4 năm trước
LydiaBennet

LydiaBennet khuôn mặt bạn trông rất tuyệt, hoàn toàn tự nhiên. Tôi rất thích.

Thích Trả lời 4 năm trước

28 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
2 ngày nữa là tròn một tháng, mọi thứ đang dần dần ổn định, chắc chắc mỡ cấy vào vẫn còn vì trông khuôn mặt tôi đầy hơn nhiều. Rất nhiều người nói với tôi trông mặt đẹp hơn thế nào. Tôi thực sự rất hài lòng.

1 tháng sau cấy mỡ - mọi thứ đều tốt đẹp

4 năm trước
Chào mọi người, bắt đầu có cảm giác khuôn mặt hoàn toàn bình thường rồi, chỉ có một vị trí vẫn thấy hơi tê một chút, đó là vùng rãnh mũi má bên trái. Nhưng bây giờ mọi cảm giác ngứa ngứa như có con gì bò dưới da đã biến mất, tôi không còn nghĩ đến nó nữa. Tôi rất hài lòng, mọi thứ tiếp tục co lại từ từ và trông tự nhiên hơn sau mỗi tuần. Tình trạng sưng tấy không đều ở hai bên hàm mà đợt đầu tôi nói bây giờ cũng đỡ hơn rồi, bây giờ không còn là vấn đề đáng ngại nữa. Tuy nhiên tôi vẫn khá chắc chắn sẽ tiêm thêm một lần nữa để làm cho chúng đầy đặn hơn. Đã đến lúc cầu nguyện có đủ mỡ ở lại, chứ đừng chỉ còn có vài %. Thời gian sẽ trả lời, chỉ biết bây giờ tôi rất hài lòng.

1 tháng sau mổ - so sánh 2 tuần trước với bây giờ

4 năm trước
Nhin mấy ảnh này cũng không thấy nhiều thay đổi lắm. Có lẽ lượng mô đã giảm đi ít hơn một chút nhưng cũng không quá nhiều. Tôi đã quen với diện mạo mới của mình rồi
1 bình luận
LydiaBennet

LydiaBennet Phải nói rằng quy trình này thực sự hiệu quả với bạn. Bạn dự định cấy thêm một lần nữa phải không, lần cấy tới bác sĩ có phải lấy mỡ nữa không? Vì tôi nghe nói lần đầu tiên có thể đông lạnh lại mỡ không dùng đến để cấy cho lần sau, không biết bạn có đông lạnh không. Nhưng tôi đọc được ở đâu đó rằng việc sử dụng lại các tế bào mỡ đã được đông lạnh như vậy có thể không hiệu quả vì các tế bào mỡ đã có khoảng thời gian tạm thời bị chết, vì thế tốt nhất mỗi lần cấy nên hút mỡ mới. Nếu bạn phải lấy mỡ mới thì sẽ lấy ở đâu. Vùng thắt lưng của bạn đã béo trở lại như trước đây chưa hay chúng vĩnh viễn bị gầy đi. Làm lần 2 bạn có được giảm giá không?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ - ảnh trước sau

4 năm trước
Tôi mới tìm lại được một số ảnh chụp từ trước khi cấy mỡ khoảng 2 tháng, bây giờ nhìn lại cứ thấy lạ lạ. Đã quá quen với diện mạo mới rồi. Mọi người có thể thấy ở mấy bức ảnh cũ trông khuôn mặt tôi gầy đến mức nào, ngoài ra hồi đó chụp cảnh tôi toàn phải hơi đẩy đầu về phía trước để đường viền xương hàm trông rõ nét hơn, nếu không sẻ chẳng nhìn thấy được, xương gò má cũng chả thấy đâu.

Hơn một tháng sau mổ - vài suy nghĩ muốn chia sẻ

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ có thể nói quy trình này hoàn toàn xứng đáng. Trước khi làm khuôn mặt tôi rất mỏng, tuần đầu tiên sau làm, trông tôi chẳng khác gì một con quái vật sắp nổ tung, sưng phù hết mặt. Đến tuần thứ 2 mọi người nói trông tôi đã bắt đầu đẹp, và sang tuần tứ 3 tôi nghĩ trông mình cũng khá đẹp trai rồi. Mặc dù ở tuần thứ ba vẫn còn rất sưng nhưng đủ để trông bạn giống như chẳng làm gì trên mặt. Mọi người nghĩ rằng họ trông rất ổn, nhưng sau đó trong những tuần tới đột nhiên lại thấy “tất cả biến mất”, thực tế không phải tất cả đã biến mất mà là vì có lẽ họ đã phần nào quên đi diện mạo của mình trước khi phẫu thuật, nên không thấy được những thay đổi cải thiện rất tinh tế. Đồng ý là bây giờ ở tuần thứ 5, rất nhiều mô trên mặt có vẻ như đã biến mất kể từ khi tiêm, và mặc dù vẫn thấy khuôn mặt mình từ từ “thu nhỏ” lại nhưng tôi vẫn nhận thấy một sự khác biệt rất lớn. Bây giờ tôi có khuôn mặt đầy đặn này, diện mạo mà tôi chưa từng có trước đây và trông nó không hề quá lố dưới bất kỳ hình thức nào. Những thay đổi có thể rất tinh tế đối với hầu hết mọi người nhưng chúng chắc chắn vẫn còn đó và với tôi những thay đổi đó rất đáng chú ý khi tôi nhìn vào chính mình trong gường.
Chắc chắn một số ngày tôi cũng có cảm giác mỡ đã biến mất khỏi khuôn mặt, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Tại thời điểm này trông mặt tôi rất “tự nhiên”, bình thường, đó thực sự là mục tiêu cốt lõi của thủ tục này. Và một điều tuyệt vời nữa đó là tôi không còn “sợ” máy ảnh nữa, tôi cũng không còn phải khổ cực tạo dáng theo bất cứ cách nào để tôn lên xương hàm hay gì đó. Cấy mỡ đã khiến tôi bớt tự ti hơn rất nhiều, tôi cảm thấy thoải mái tự tin hơn. Và đối với tôi, điều đó là vô giá.

Hơn 1 tháng sau cấy mỡ - Tôi có dám khẳng định quy trình này thành công không?

4 năm trước
Thành thật mà nói tôi không thấy thay đổi nhiều trong hai tuần qua, hoặc nếu có thì cũng chỉ thay đổi rất rất nhỏ thôi, và rất khó có thể nhìn được mà không so sánh các bức ảnh với nhau. Bạn thực sự không thể nhận thấy những thay đổi tinh tế theo thời gian.
Đây là so sánh tốt nhất tôi có thể làm lúc này. Bạn thắc mắc sao tôi toàn nằm trên giường chụp như thế, thực tế đó đơn giản là vì tôi muốn chụp và so sánh các bức ảnh từ cùng một hướng. Tôi đã bắt đầu chụp như vậy gần như mỗi ngày để xem chúng thay đổi như nào, vì nhìn bên ngoài không thể nhận ra được. Vì thế, liệu tôi có dám nói quy trình này thành công không? Lượng mỡ này sẽ ở lại, hay sẽ sớm biến mất thôi? Vẫn như thường lệ, thời gian sẽ trả lời.
Ngay lúc này tôi biết rất nhiều mỡ vấn còn ở đó vì khi chạm vào vùng đường viền quai hàm tôi có thể cảm nhận được ít nhất 1cm mỡ rồi mới đến xương. Thực tế lượng mỡ có thể dày từ 1,5 đến 2cm ở quai hàm rồi mới đến xương, vì thế cho đến nay rõ ràng vẫn có một lượng mỡ ở lại và có thể cảm nhận được.
Mmtjeg: ow, tôi thấy bạn thậm chí còn đẹp hơn ở bức ảnh ngày 25. Nghe nói, các tế bào gốc trong mỡ cấy vào sẽ tiếp tục cải thiện vẻ ngoài làn da chúng ta trong nhiều năm liền, vì thế tôi cũng rất thích làm quy trình này, chỉ sợ sau khi hồi phục trông lại không giống mình. Cám ơn bạn đã chia sẻ, anh bạn đẹp trai.
d to the j: tôi trông vẫn giống mình sau khi làm mặc dù tự bản thân tôi có thể nhận ra khác biệt lớn. Nhưng những người khác thực sự không thể nhận ra, nhất là những người tôi không gặp thường xuyên. Nó khác biệt nhưng rất tinh tế, trông rất tự nhiên, vì thế bạn đừng lo.
1 bình luận
Mmtjeg

Mmtjeg ow, tôi thấy bạn thậm chí còn đẹp hơn ở bức ảnh ngày 25. Nghe nói, các tế bào gốc trong mỡ cấy vào sẽ tiếp tục cải thiện vẻ ngoài làn da chúng ta trong nhiều năm liền, vì thế tôi cũng rất thích làm quy trình này, chỉ sợ sau khi hồi phục trông lại không giống mình. Cám ơn bạn đã chia sẻ, anh bạn đẹp trai.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 tháng sau mổ - thêm một kiểu so sánh nữa

4 năm trước
Đang đánh răng và ăn kẹo mút. Hơi lạ nhưng tôi nghĩ cách này cũng giúp so sánh dễ dàng nhận ra. Ở đây bạn có thể dễ dàng nhận thấy khuôn mặt tôi đầy đặn hơn nhiều thế nào sau khi tất cả sưng tấy đã biến mất và bây giờ đã sắp được 6 tuần rồi.
Có thể dễ dàng nhận thấy ở ảnh trước khi cấy không thấy xương gò má, còn ảnh sau khi cấy thì không thấy rãnh mũi má. Phần quai hàm nhìn thấy rõ vì tôi rướn đầu về phía trước trong bức ảnh trước khi cấy, nhưng ở bức ảnh sau khi cấy chỉ cần để thẳng đầu vấn nhìn thấy. Rõ ràng hình dạng khuôn mặt bây giờ đã khác.

2 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn rất ổn, có vẻ như lượng mỡ đang còn lại trên khuôn mặt sẽ ở lại đó vĩnh viễn. Vẫn không thấy nhiều khác biệt trong vài tuần qua, hoặc nếu có thì rất rất nhỏ. Đã được gần 2 tháng sau khi cấy, cảm giác sự “co hẹp” của khuôn mặt đã dừng lại ở thời điểm sau 4 tuần. Tôi cảm thấy có rất nhiều mỡ ở trên khuôn mặt do đó, chắc chắn nhiều trong số này sẽ sống sót tồn tại trong thời gian dài.

2 tháng sau mổ - thêm một so sánh nữa

4 năm trước
Hai hình ảnh trông khác nhau khá nhiều. Rõ ràng là ở bức ảnh đầu tiên mặt tôi bị sưng nhiều hơn và trông đầy đặn hơn, nhưng các đường nét mới trên khuôn mặt ở bức hình sau vẫn còn đó mà rõ ràng trước khi cấy tôi không có được. Vì thế, mặc dù khuôn mặt vẫn ngày một co nhỏ lại nhưng vẫn còn nguyên các đường nét mới tôn tạo sau 7 tuần. Thật thú vị, không biết 7 tuần tới mọi chuyện sẽ ra sao.
1 bình luận
Iamheretolurk

Iamheretolurk khác biệt rõ rệt nhất tôi có thể nhận thấy giữa hai bức ảnh là ở mái tóc của bạn. Có vẻ trông bạn đẹp trai hơn với mái tóc dài hơn một chút. Tôi không thể nhận thấy khác biệt nhiều giữa hai bức hình trên, trông có vẻ rất ổn. À, bạn cũng cấy mỡ vào rãnh mũi má, làm sao bạn có thể giữ gìn vùng đó không tiêu mỡ đi thế, vì tôi nghe nói vùng đó rất khó giữ.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 tuần sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, đã 9 tuần rồi, tôi vẫn không thấy nhiều khác biệt kể từ khi qua mốc 4 – 5 tuần. Có lẽ khuôn mặt cũng đã nhỏ hơn một chút nhưng cũng không nhiều lắm. Khoảng 3 tuần nữa tôi sẽ quay lại gặp bác sĩ để ông ấy kiểm tra và xem ông ấy sẽ nói gì. Hôm nay không có nhiều thông tin cập nhật cho mọi người lắm, vì thực sự không có nhiều thay đổi trong khoảng một tháng nay nên tôi cũng chẳng biết viết gì.
1 bình luận
candyheartSV

candyheartSV cảm ơn bạn đã cập nhật thường xuyên. Tôi cũng mới cấy mỡ được gần 4 tuần. Từ ngày thứ 16 là tôi phải uống steroid để giúp giảm sưng nhanh để chuẩn bị xuất hiện ở một vài sự kiện xã hội sắp tới. Bây giờ gần 4 tuần rồi, tôi thấy má phải của mình ngày càng nhỏ hơn so với tuần trước. Hi vọng từ giờ trở đi, mỡ sẽ vẫn còn ở đó, không bị tiêu đi. Khi được 2 tháng tôi sẽ trở lại để cấy thêm một lần nữa bằng cách dùng mỡ đông lạnh từ lần trước.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 tuần đã qua

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã 10 tuần, cuộc sống vẫn tiếp diễn tốt đẹp. Thi thoảng lại có người khen về vẻ ngoài mới của tôi, rằng nó rất hợp với tôi. Hôm nay có người còn nhận xét phần trước xương gò má của tôi đầy đặn hơn rõ rệt sau khi cấy và trông tôi trẻ trung, tươi tỉnh hơn.
2 tuần nữa tôi sẽ đến gặp bác sĩ, tôi muốn ông ấy ước tính xem rút cục đã có khoảng bao nhiêu mỡ sống sót trên khuôn mặt tôi. Đây rõ ràng là một quy trình cấy mỡ khá “quyết liệt” vì ông ấy đã cấy 80cc mỡ vào mặt tôi, một số lượng không hề nhỏ, điều đó cũng nói lên rằng trước khi cấy khuôn mặt tôi gầy gò, hốc hác đến mức nào.
Dưới đây là tổng hợp nhanh tình trạng hiện tại:
- Tôi không tăng thêm chút mỡ nào ở vùng thắt lưng lấy mỡ trước đó
- Vùng lấy mỡ vẫn còn hơi nhạy cảm khi ấn chạm vào, không đau nhưng vẫn có cảm giác chưa hoàn toàn bình thường.
- Rãnh mũi má bên trái vẫn còn hơi tê. Còn lại tất cả các vị trí khác đều bình thường.
- Thi thoảng vẫn có cảm giác khuôn mặt mình đang thu nhỏ đi nhưng thực tế hình như không phải vậy
- Vẫn thấy còn nhiều mỡ trên mặt, vì có thể nhìn và cảm nhận được
- Quy trình cấy mỡ này thực sự đã thay đổi đáng kể diện mạo khuôn mặt tôi, nó trông tự nhiên và đẹp hơn nhiều.

Gần 3 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Đây là vài ảnh cũ và vài ảnh hôm nay tôi mới chụp.
1 bình luận
val3875

val3875 cám ơn bạn đã chia sẻ, có vẻ như nếp gấp mũi má và hai bên má đã giữ được khá nhiều mỡ sau gần 3 tháng.

Thích Trả lời 4 năm trước

11 tuần sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc với tình trạng hiện tại. Bây giờ là 11 tuần sau cấy mỡ, rất nóng lòng muốn gặp bác sĩ trong tuần tới.

3 tháng sau cấy mỡ - đã đến gặp bác sĩ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm trước tôi đã đến gặp bác sĩ như kế hoạch từ trước. Vào phòng bác sĩ, ông ấy in những bức ảnh chụp từ lần gặp đầu tiên và bảo “anh là một trường hợp rất ấn tượng”, sau đó ông ấy cho tôi xem những bức ảnh cũ đó, cảm giác như đang nhìn một người khác, thật lòng đấy. Trông trong ảnh tôi gầy hơn rất nhiều, hai bên hàm không cân xứng, thậm chí tôi còn không nhớ rõ những đặc điểm đó. Bác sĩ thật sự ấn tượng với kết quả của tôi, nói rằng đó là một sự thay đổi rất rõ ràng về ngoại hình.
Tôi hỏi ông ấy rút cục đã cấy bao nhiêu mỡ vào mặt mình, ông ấy bảo 37cc, akak ít hơn nhiều so với tôi nghĩ, tuy nhiên chúng thực sự đã khiến khuôn mặt tôi khác trước rất nhiều. Thật lạ, sao tôi có thể quên hỏi anh ấy xem liệu còn bao nhiêu % mỡ sống sót vào thời điểm này, nhưng tôi đoán chắc phải còn phần lớn số mỡ được cấy vào.
Ngay lúc nói chuyện với ông ấy thực sự tôi không nghĩ mình sẽ phải cấy thêm lần 2 vì cho đến nay kết quả khiến tôi trông ổn hơn rất nhiều. Tuy nhiên tôi vẫn nói với bác sĩ về ý định này, ông ấy tỏ vẻ hơi lưỡng lự và bảo phải chờ ít nhất 6 tháng nữa mới có thể làm bất cứ điều gì được vì phải để cho các mạch máu và mọi thứ hồi phục hoàn toàn. Cảm giác lúc đấy thật tuyệt, vì thấy rõ bác sĩ không phải chỉ làm cho mình vì tiền, nếu thực sự vì tiền chắc ông ấy đã đồng ý cấy luôn lần 2 cho tôi haha. Ông ấy khuyên nên đặt lịch cho lần cấy tiếp theo trong ít nhất 6 tháng nữa, đến lúc đó sẽ kiểm tra xem có cần hay không.
Rời khỏi phòng khám với tâm trạng rất tốt, bác sĩ thật tuyệt, chính bản thân ông ấy cũng rất hào hứng và bất ngờ trước kết quả của tôi.
Vì vậy, bây giờ tôi sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống cho đến mùa hè năm sau, rồi gọi đến phòng khám và hẹn lịch nếu muốn. Như vậy có nghĩa là sau khoảng 8 -9 tháng sau lần cấy đầu tiên là tôi có thể cấy mỡ lần 2. Tôi thấy kế hoạch này rất phù hợp vì tại thời điểm này tôi vẫn đang rất hài lòng với vẻ ngoài của mình. Tôi chỉ nhận thấy một khiếm khuyết nhỏ vì mỡ teo đi trên gương mặt mình thôi, nhưng có vẻ không ai khác có thể nhận ra.

4 tháng sau cấy mỡ.

4 năm trước
Chào mọi người, đã gần 15 tuần trôi qua rồi, cũng chưa quá lâu. Tôi chỉ muốn up vài bức ảnh so sánh tuần thứ 9 với hiện tại. Vì tuần thứ 9 là khoảng thời gian cuối cùng tôi có thể nhận thấy một số thay đổi giảm mỡ rõ rệt, từ thời điểm đó đổ về thời gian đầu sau phẫu thuật có thể dễ dàng nhận thấy thay đổi vì sưng tấy giảm dần. Tuy nhiên cho đến bây giờ mọi thứ đã ổn định được một thời gian, tôi thực sự không thấy thay đổi nhiều.
1 bình luận
CCDEP

CCDEP trông tuyệt lắm, kết quả tốt thật. Tôi thực sự không nhận ra bất kỳ khác biệt nào giữa hai bức ảnh

Thích Trả lời 4 năm trước

4,5 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, có vẻ cho đến nay lượng mỡ tồn tại, ở lại khá ổn, không có nhiều thay đổi về diện mạo khuôn mặt. Thời điểm này tôi không còn thường xuyên “kiểm tra” khuôn mặt mình để tìm kiếm những thay đổi nữa. Cuộc sống hàng ngày chỉ đơn giản diễn ra như trước khi phẫu thuật, chỉ có điều tôi thoải mái và tự tin hơn trước.
Hôm nay tôi mới chụp một bức ảnh, up lên để so sánh với bức ảnh cũ chụp cách đây 2,5 tháng, tôi sẽ không nhận xét gì, để mọi người tự xem ảnh và cho nhận xét nhé.

6 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa là tôi sẽ tròn 6 tháng sau cấy mỡ. Mọi thứ có vẻ vẫn tốt như vài tháng qua. Tôi không làm bất cứ điều gì đặc biệt để ngăn chặn mỡ biến mất. Tuy nhiên trong thời gian qua khá nhiều chuyện đã xảy ra trong cuộc sống cá nhân của mình, do đó tôi không thể đến phòng gym tập luyện trong suốt một thời gian, nên đã bị giảm mất 5kg. Thú vị là những vị trí được cấy mỡ vào dường như không bị ảnh hưởng gì bởi việc giảm cân, chỉ có hai bên má trông hơi hóp một chút thôi.
Mọi người biết đấy, tôi muốn đây là nơi chia sẻ hoàn toàn trung thực trải nghiệm cấy mỡ của mình, do đó tôi sẽ chia sẻ thật mà không có gì phải xấu hổ cả. Thật sự, gần đây tôi đã hút một ít cần xa trộn lẫn với thuốc lá, vì thế lối sống không được lành mạnh lắm. Hơn nữa gần đây tôi cũng đến các bữa tiệc muộn thường xuyên hơn trước kia, cũng không hẳn là những bữa tiệc vui vẻ như bình thường. Và cũng phải thừa nhận ra có vài lần tôi đã hút một ít ma túy tổng hợp amphetamine, đây chắc chắn không phải là thứ lành mạnh gì cho cơ thể, và nó sẽ khiến bạn giảm cân vì làm mất đi cảm giác thèm ăn. Mặc dù vậy mọi người đừng nghĩ tôi có lối sống lệch lạc, tôi chỉ là một người đàn ông rất bình thường đôi khi cũng thích thử cái nọ cái kia, hay chơi bời một chút, chứ thực sự tôi không nghiện bất cứ thứ gì cả. Chỉ muốn đề cập đến chuyện này vì thực sự nó cũng ảnh hưởng tới kết quả hút mỡ của tôi. Mặc dù may mắn là tôi không thấy khuôn mặt bị “xuống cấp” đi chút nào. Các tế bào mỡ cấy vào của tôi vẫn nằm ở đó mặc dù tôi đã hủy hoại cơ thể như thế.
Bây giờ là được một nửa chặng đường, 6 tháng nữa tôi sẽ cấy chỉnh sửa lại một chút để hoàn thiện quy trình này.

6 tháng sau cấy mỡ - nửa năm đã trôi qua

4 năm trước
Còn nửa năm nữa là đến lần cấy mỡ tiếp theo. Mỡ vẫn đang sống sót ở lại rất tốt. Râu cũng dài hơn bao giờ hết haha

Gần 8 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chạm mốc 8 tháng và mọi thứ vẫn đang rất ok. Khuôn mặt tôi vẫn đầy đặn hơn bao giờ hết.

8 tháng 4 ngày

4 năm trước
Phải nói rằng tôi thực sự rất ấn tượng với những gì bác sĩ đã làm được. Trong vài tháng qua, tôi không thấy bất kỳ lượng mỡ nào tiêu giảm đi. Khuôn mặt tôi dường như đã “ổn đinh”, thời gian càng trôi qua trông nó lại ngày càng tự nhiên hơn. Không biết phải giải thích mô tả thế nào nhưng trông nó rõ ràng đầy lên một cách tự nhiên, chứ không phải là sưng. Nhìn diện mạo khuôn mặt hiện tại, tôi nghĩ mình thực sự không cần tiêm lần hai, nhưng sẽ vẫn kiên nhẫn đợi thêm trước khi quyết định chính thức. Bây giờ tôi tự tin hơn rất nhiều trong mọi tình huống trong cuộc sống, cũng không còn tự ti ngượng ngập nữa. Tôi thấy mọi người cũng nhận thấy điều này, bằng chứng là có nhiều người bông đùa, tán tỉnh tôi hơn trước kia rất nhiều. Bác sĩ thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi.

10 tháng sau cấy mỡ.

4 năm trước
Chào mọi người, 2 tháng nữa tròn một năm tôi đã quyết định sẽ thực hiện cấy mỡ lần 2. Mặc dù vẫn hài lòng với kết quả hiện tại, nhưng tôi nghĩ tại sao mình lại không làm nổi bật kết quả này hơn nữa. Một lần chỉnh sửa nhẹ nhàng nữa có lẽ sẽ mang lại kết quả rất tuyệt.
Hiện tại so với trước khi phẫu thuật khuôn mặt tôi trông vẫn rất đầy đặn. Khác biệt sau cấy mỡ thực sự rất lớn và có thể thấy rõ. Trông mặt tôi không còn gầy gò chút nào nữa. Quy trình này thực sự đã thành công rất lớn, ngay cả ở thời điểm này, 10 tháng sau cấy. Trong suốt một khoảng thời gian khá lâu tôi đã không thấy bất kỳ sự suy giảm mỡ nào. Không thể nhận ra bằng mắt thường. Cho đến bây giờ tôi vẫn có đường viền quai hàm rõ nét, điều mà trước đây tôi thực sự chưa bao giờ có. Cũng vẫn còn hai bên gò má đầy đặn dưới hai bên mắt, điều mà trước kia chẳng bao giờ may mắn có được. Rất mong đến lần cấy mỡ thứ 2, hi vọng kết quả đạt được sau đó sẽ kéo dài nhiều năm.

1 năm sau cấy mỡ - chi phí cho thủ tục lần 2

4 năm trước
Lần đầu chi phí hết 2000$, tôi biết lần 2 sẽ được giảm giá nên đoán tầm khoảng 1500$ nhưng vẫn hi vọng chỉ 1000$ thôi. Nhưng hôm nay báo giá gửi đến chỉ có 600$, thật quá tuyệt vời, sung sướng quá, rẻ hơn nhiều so với tôi dự định.

Đã cấy mỡ lần 2 – mọi thứ rất ổn

4 năm trước
Chào mọi người, tôi chỉ muốn lên thông báo một chút rằng quy trình cấy lần 2 đã hoàn tất mọi thứ đều ổn. Bây giờ tôi hơi mệt và lơ mơ vì thuốc giảm đau, nhưng đã xong rồi. Giống như lần trước, nơi duy nhất bị đau là chỗ lấy mỡ, cảm giác giống như người mình bị “dần” một trận.

Sáng đầu tiên sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Có vẻ như lần này khuôn mặt tôi không phản ứng nhiều như lần trước, lần này dù vẫn bị sưng tấy nhưng trông không giống một con quái vật nữa. nói chung với lần cấy thứ 2, khá nhiều thứ tương tự được thực hiện như lần đầu nhưng nhìn chung cấy vào ít mỡ hơn một chút. Ông ấy đã cấy 22cc mỡ trong lần này (lần đầu là 34cc). Hầu hết lượng mỡ này được cấy vào vùng xương gò má, đối với đường viền quai hàm thì chỉ cấy một chút vào phần giữa đường viền quai hàm để chỉnh sửa tình trạng bất đối xứng nhẹ giữa hai bên. Không cấy thêm chút nào vào khu vực đường viền quai hàm ở gần hai bên tai. Ngoài ra, cũng chỉ cấy thêm mỡ vào 1 bên rãnh mũi má, vì bên kia trông vẫn hoàn toàn ổn.
Bây giờ tôi vẫn bị sưng khá nặng nhưng mọi người thấy đấy, trông còn nhẹ nhàng hơn lần đầu, cảm giác mặt cũng cứng cứng nhưng không đau. Vị trí mà lần trước sau khi cấy bị sưng không đều trong suốt một thời gian lần này trông đều nhau hơn.
Họ đã lấy mỡ ra cùng ở vị trí lấy mỡ lần trước, do đó rõ ràng là ở đó vẫn còn mỡ mà tôi không thể nhận ra. Thật nóng lòng muốn xem mọi thứ sẽ ra sao sau lần cấy mỡ lần 2 này.
1 bình luận
Eeko

Eeko bạn có nghĩ da bạn (kết cấu da) bây giờ đẹp hơn so với lần cấy mỡ trước không?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, một số vết bầm đỏ trên mặt đã bắt đầu mờ đi rồi, vùng rãnh mũi má đã hoàn toàn biến mất. Khuôn mặt bây giờ trông không giống như bị “đánh đập” nặng như lần trước trong thời gian này, mặc dù nó rất cứng và tê giống như lần đầu cấy mỡ cách đây 1 năm. Tôi đang phải tránh không cười quá nhiều ở thời điểm này, ăn uống cũng hơi bị đau một chút. Tình trạng sưng tấy giữa hai bên mặt cân đối hơn nhiều so với lần trước.
Tôi cũng thấy bên má trước đó rỗng hơn, ít béo hơn so với bên kia (nó luôn như thế, trước ca cấy mỡ lần đầu cũng thế rồi) bây giờ đã đầy đặn hơn, và trông cũng cân đối hơn với bên má phải. Ngay trước khi cấy mỡ lần 2 tôi đã nói với bác sĩ về vấn đề này, có vẻ anh ấy đã xử lý nó rất tốt, khiến cho khuôn mặt tôi bây giờ cân xứng hơn rất nhiều.

Vùng lấy mỡ trên người tôi bây giờ vẫn rất cứng và hơi đau. Tôi biết mấy viên thuốc giảm đau Codeine bác sĩ cũng cấp thực sự không có hiệu quả với tôi, tôi có lẽ thuộc vào nhóm 10% những người gan không thể chuyển hóa Codeine thành morphin giảm đau để thuốc này có thể phát huy hiệu quả của mình. Vì vậy, tôi chỉ cố gắng chịu đau như lần trước, cũng không đến nỗi khó chịu lắm.
Hôm nay là lần đầu tiên tôi rửa mặt bằng nước lạnh, đến ngày mai tôi sẽ tắm, cảm giác người mình hơi dơ dáy rồi đấy.
Ngày mai tôi sẽ ra ngoài đi dạo một chút, trông mặt cũng không sưng quá, cùng lằm là như bị đấm một phát vào mặt thôi.

Ra ngoài đi dạo

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đang đi dạo đây. Bắt đầu từ hôm qua tôi không còn hạn chế các hoạt động ngoài trời nữa. Quá trình chữa lành vẫn đang diễn ra rất tốt. Chỉ là còn một vết bầm tím trên mặt giống như tôi mới bị ăn một cú đấm thôi.

5 ngày sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Vẫn còn sưng thấy rõ, mặt cũng khá cứng và thi thoảng lại có cảm giác như con gì đang bò ở dưới. Trong vài tuần tới chắc chắn trông khuôn mặt sẽ cân đối hơn khi sưng tấy tiêu tan đi. Lần này tinh thần tôi thoải mái hơn rất nhiều, tôi biết những gì sẽ xảy ra với mình nên không soi gương quá nhiều như lần đầu. Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra gần như bình thường, không ai nhìn chằm chằm vào tôi tỏ vẻ ngạc nhiên hay bất ngờ gì cả. Ban ngày tôi ra ngoài nhiều hơn để đi dạo quanh thị trấn, tôi đang có kỳ nghỉ dài 4 tuần và đang tận hưởng đây.
1 bình luận
lu483

lu483 chào bạn, kết quả lúc này rông khá ấn tượng. Tôi cũng đang cân nhắc thực hiện cấy mỡ vào vùng mặt, vì tôi đã phẫu thuật cắt bỏ miếng mỡ má và bây giờ đang rất hối hận. Tôi mới chỉ 23 tuổi, má rất mũm mĩm nhưng nó khiến tôi trông trẻ hơn, còn bây giờ trông tôi già hơn nhiều. Bác sĩ nói rằng ông ấy có thể khiến má tôi đầy hơn bằng cách cấy mỡ tự thân nhưng tôi rất sợ sau khi đọc những câu chuyện kinh dị trên mạng, hơn nữa tôi cũng là người có khả năng hấp thụ cao.
Thực sự thất vọng vì quyết định phẫu thuật cắt bỏ mỡ má của mình, giờ tôi chỉ muốn đôi má mũm mĩm ngày xưa trở lại.
Tôi có một số câu hỏi muốn hỏi bạn:
1 – Bạn có thấy bất kỳ u cục hay bất thường nào sau khi cấy mỡ không?
2 – có phải bạn gặp phải vấn đề một bên hấp thụ nhiều hơn bên kia không?
3 – bác sĩ của bạn có cấy dư vào không, bác sĩ của tôi nói ông ấy sẽ cấy nhiều hơn bình thường 30% vì thường thì 50% mỡ cấy vào sẽ bị tiêu đi
4 – Mỡ cấy vào có dịch chuyển đến các khu vực khác trên khuôn mặt bạn không? Tôi đã thấy một số trường hợp mỡ cấy vào má nhưng di chuyển đến vùng xương hàm, hay đó chỉ là do sưng tấy.
Tôi thực sự rất sợ nhưng không thể cứ đứng nhìn mình trở nên quá khác so với trước đây.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tuần sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là được đúng 1 tuần sau ca cấy mỡ lần 2, mọi thứ hiện tại khá tốt. Sưng tấy vẫn tiếp tục giảm, cũng giống như lần trước bên phải có vẻ như sẽ mất nhiều thời gian để sưng tấy giảm đi hơn nhưng trong vài ngày qua sưng tấy ở bên này đã giảm gần bằng với bên trái rồi. Vùng mỡ cấy ở bên má hóp hơn cũng tiến triển khá tốt, khiến khuôn mặt tôi trông đầy đặn hơn một chút. Nói chung là rất hài lòng.

2 tuần sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Ảnh

1 tháng sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Đã 1 tháng rồi, nhanh thật ấy
1 bình luận
Ramirabi

Ramirabi wow kết quả của bạn đẹp thật đấy. Cho mình hỏi có phải bạn cấy mỡ lần 2 lúc chưa được 1 năm đúng không, hình như 6 tháng à? Bạn làm gây tê tại chỗ hay gây mê toàn thân?

Thích Trả lời 4 năm trước

1,5 tháng sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Hình ảnh cập nhật
1 bình luận
Lunaaa1

Lunaaa1 ow, khác biệt trông đẹp thật ấy. Bạn có thấy trông bạn giống với khi mình trẻ tuổi hơn không, hay là thấy khác. Rõ ràng là khác theo một cách tốt hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Mọi thứ bây giờ đều ổn, tôi có thể tự tin nói rằng ca cấy mỡ của tôi thực sự rất thành công. Xin lỗi vì tôi chưa trả lời hết được những tin nhắn riêng của các bạn

Ảnh toàn thân

4 năm trước
Trông khuôn mặt và người tôi cân đối hơn sau 2 lần cấy mỡ

1,5 năm sau cấy mỡ lần đầu

4 năm trước
Kết quả trông rất tuyệt vời nếu bạn so sánh khuôn mặt gầy gò trước đây của tôi với nét đầy đặn của nó bây giờ. Vì thế, rõ ràng quy trình này rất đáng giá. Trên là 2 bức ảnh trước sau cấy mỡ, khác biệt thấy rõ.
1 bình luận
Esthetic

Esthetic Cảm ơn bạn đã cập nhật. Tôi thường nghe họ nói hầu hết mỡ cấy vào sẽ bị hấp thụ sau 1 năm, vì thế tôi rất biết ơn vì bạn đã cập nhật đến tận thời điểm này. Nếu bạn tăng cân tôi tò mò không biết vùng mặt của bạn có tăng nhanh hơn không vì mỡ ở đó đến từ một bộ phận khác trên cơ thể bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 năm sau cấy mỡ - thêm một bức ảnh nữa

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang rất tốt. Dạo này có vẻ mọi người để ý đến tôi nhiều hơn, mấy cô gái cũng ngỏ ý hẹn hò khi gặp ở đâu đó haha. Cuộc sống thật tươi đẹp!!!
1 bình luận
pillows77

pillows77 chào bạn, hơn một tháng nữa tôi cũng làm cấy mỡ, nhưng lo lắng quá, vì tôi toàn có thói quen ngủ nghiêng, chỉ sợ ngủ như thế sẽ làm mỡ cấy vào vùng hàm và mặt tôi sẽ dịch chuyển lan ra xung quanh. Bạn ngủ kiểu gì sau cả 2 lần cấy mỡ thế, tư thế ngủ của bạn có ảnh hưởng gì đến kết quả cấy mỡ không? Tôi cũng lo sau phẫu thuật không thể ngủ đủ giấc được vì không quen nằm ngửa, nếu ngủ ít sợ sẽ lâu lành.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 năm sau cấy mỡ

4 năm trước
Ảnh tôi chụp ở phòng gym đây.

Gần 2 năm sau cấy mỡ - ảnh so sánh

4 năm trước
Đây là ảnh trước phẫu thuật và ảnh sau cấy mỡ sau gần 2 năm khi mọi thứ đã ổn định. Kết quả nói lên tất cả. Mọi thay đổi cải thiện đều rất đẹp cho đến lúc này.

Khoảng 1 tháng nữa là được 2 năm

4 năm trước
Tôi không thể nhận thấy bất kỳ lượng mỡ nào bị mất đi. Sori mọi người vì chụp ảnh lúc chưa cạo râu.

Đánh dấu 2 năm sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, đã được 2 năm 2 ngày kể từ lần cấy mỡ đầu tiên của tôi. Kỷ niệm sự kiện này bằng một bức ảnh mới chụp ngày hôm nay của tôi với một bức ảnh từ trước khi cấy mỡ.

2 năm sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mỡ cấy vẫn duy trì, không chút nào bị hấp thụ thêm kể từ 3 – 6 tháng sau khi cấy mỡ lần 2. Quy trình này thực sự rất hiệu quả với tôi, và với những người vẫn còn nghi ngờ, hi vọng trải nghiệm của tôi sẽ giúp ích cho họ.

3 năm sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi muốn quay lại cập nhật một chút cho mọi người. Đã hơn 3 năm kể từ khi cấy mỡ vùng mặt, mọi thứ vẫn tốt, tôi vẫn chưa giảm thêm một chút mỡ nào kể từ lần giảm đầu tiên trong khoảng 3 tháng đầu sau cấy. Thực sự tôi rất hài lòng và hạnh phúc với tất cả những điều này. Nếu ai đó có thắc mắc gì cứ hỏi tôi nhé, chúc mọi người có một hành trình như ý.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây