1

Hạnh phúc của người phụ nữ 52 tuổi đánh tan nọng cằm chỉ sau 1 lần tiêm Kybella

FabKat52 Rất hiệu quả 0 27/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, tôi năm nay 52 tuổi, suốt những năm qua tôi đã tìm kiếm một phương pháp không phẫu thuật để loại bỏ phần mỡ thừa chảy xệ tích tụ ở dưới cằm và vùng cổ trên. Tôi cảm thấy đó dường như là nơi khiến tôi trông già nua nhất. Một người bạn của tôi 3 tháng trước đã tiêm Kybella và bây giờ trông cô ấy rất tuyệt, vì thế tôi quyết định sẽ thử. Tôi chỉ cần một lần điều trị duy nhất. Ví thế sáng nay tôi đã làm rồi, bây giờ đã là cuối buổi chiều, tôi cảm thấy khá ổn, hơi đau một chút nhưng đó là tình trạng hoàn toàn bình thường. Tôi bị sưng nhưng cũng không tệ như tôi nghĩ trước đó. Sưng tấy sẽ tiêu giảm trong 48 giờ. Tôi dự đính sẽ quàng khăn trong vài ngày.
Suzanne giúp tôi thoải mái ngay lập tức, cô ấy đã tiêm cho tôi một mũi gây tê tại chỗ để giảm đau, sau đó tiêm 6 mũi Kybella – trong 1 lần điều trị. Cô ấy bảo tôi chỉ cần điều trị một lần thôi. Bản thân các mũi tiêm thì không đau nhưng khi Kybella đi vào sẽ có cảm giác nóng rát, 5 phút đầu tiên khá đau, cảm giác hơi nôn nao, nhưng dần dần lại dễ chịu hơn. Sau khi tiêm xong Suzanne cho tôi nghỉ ngơi đến khi cảm thấy đủ khỏe để lái xe về nhà, tôi ngồi nghỉ ngơi khoảng 10 – 15 phút. Cô ấy cũng phát cho tôi một cái quạt và túi chườm đá để chườm sau cổ, nó giúp tôi bớt đau và đỡ cảm giác kỳ lạ ở cổ. Cô ấy cũng gửi đến nhà tôi một cái băng vùng mặt để giúp đỡ vùng cằm ếch đã được điều trị. Hiện tại cằm bị sưng nhưng tôi nghĩ băng mặt đã giúp nó bớt sưng hơn. Cô ấy không muốn tôi dùng nước đá chườm vào vùng cằm, vì vùng này sẽ nóng lên một cách tự nhiên do Kybella được tiêm vào và sức nóng là thứ hoạt động hiệu quả để phá hủy các tế bào mỡ. Kybella sẽ cho hiệu quả trong khoảng 1 năm vì vậy tôi cần hết sức kiên nhẫn để chờ xem kết quả tổng thể cuối cùng.

Ngày thứ 2 sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, hôm qua tôi đã đeo dây nịt cằm ngủ qua đêm, hơi khó chịu một chút nhưng tôi ngủ khá ngon. Lúc thức dậy trông nó sưng hơn một chút nên tôi sẽ đeo băng này trong hầu hết thời gian trong ngày. May mắn là tôi có thể ra ngoài với một chiếc khăn quàng mỏng và che đi hầu hết các vết sưng. Thật thú vị là tôi đã dùng 3 lọ Kybella và 6 mũi tiêm nhưng những người khác chỉ dùng 1 hoặc 2 lọ thôi nhưng phải tiềm rất nhiều mũi. Có một số y tá, bác sĩ còn dùng lưới và thực hiện tối đa 48 mũi tiêm. Ôi thật biết ơn cô gái đã tiêm Kybella cho mình vì đã vận dụng kinh nghiệm của chính mình để hoàn thành một cách dễ dàng cho tôi. Nhân tiện người bạn mà tôi nói hôm trước cũng có cùng quy trình và số lượng lọ Kybella như tôi, hiện đang tận hưởng kết quả rất tuyệt chỉ trong 3 tháng, và vẫn tiếp tục thấy cải thiện. Thật háo hức chờ xem những gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới.

Ngày thứ 3 sau tiêm

4 năm trước
Ít sưng tấy hơn, vẫn còn tê và hơi đau. Bây giờ cần hết sức kiên nhẫn chờ đợi kết quả.

Ngày thứ 4 sau tiêm

4 năm trước
Sưng tấy vẫn còn rất rõ ràng nhưng có lẽ chỉ đáng chú ý với bản thân tôi. Hôm nay tôi đeo một chiếc khăn choàng cổ đi làm để che đi con ếch ương đó nhưng khi xem lại các bức ảnh trước khi tiêm tôi thấy bây giờ trông mình đã gần giống với lúc trước khi tiêm, nhưng ít lắc lư và chảy xệ hơn. Mặc dù vẫn còn hơi đau nhưng hôm nay tôi đã tập thể dục và cảm thấy rất ổn. Tôi sẽ không đăng ảnh cho đến khi có sự khác biệt rõ rệt. Hi vọng sẽ sớm thôi.

Ngày thứ 10 sau tiêm – vẫn sưng và hơi đau

4 năm trước
Chào mọi người, cô bạn đã tiêm Kybella 3 tháng trước ở cùng chỗ tôi tiêm mới đi kiểm tra tái khám sau 3 tháng. Chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi nói với cô ấy rằng kết quả đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện từ tháng thứ 6 đến tháng thứ 12. Cô ấy đã rất hạnh phúc với kết quả sau 3 tháng của mình. Kiên nhẫn chính là chìa khóa. Của tôi mới được hơn 1 tuần, vẫn còn sưng, hơi đau và tê. Điều tuyệt vời nhất là tôi không có một vết bầm tím nào. Tôi đoán có thể cần 1 – 2 tuần nữa mới hết tê và sưng phồng trước khi bình thường trở lại và lúc đó Kybella sẽ bắt đầu từ từ cho kết quả.

20 ngày sau tiêm – vẫn đang chờ kết quả …

4 năm trước
Ngày mai sẽ là 3 tuần kể từ khi tôi tiêm Kybella. Bây giờ vẫn còn hơi tê, vẫn còn một u cục cứng to ở dưới cằm, trông nó có vẻ như đang bị chảy xệ. Đôi khi có cảm giác hơi đau dưới cằm, hi vọng tình trạng này sẽ sớm trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ sau một tuần tiêm trông tôi có vẻ tệ hơn khi nhìn nghiêng, nhưng nhìn thẳng lại thấy một chút cải thiện.

Tuần thứ 5 – cải thiện từ từ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vẫn còn hơi tê một chút nhưng vùng điều trị dưới cằm chắc chắn đang co săn lại, mặc dù nó hơi u cục và vẫn còn khá cứng. Nhưng có cảm giác đẹp hơn rồi. Như tôi đã nói, có thể phải mất đến 1 năm mới có được kết quả hoàn chỉnh và từ 6 đến 12 tháng mới thấy được sự thay đổi đáng kể, rõ ràng. Vì thế tôi vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước.

ảnh so sánh sau 5 tuần

4 năm trước
Ảnh trước khi tiêm là ở trên, sau khi tiêm là ở dưới. Tôi đăng bức ảnh này để mọi người thấy được sự tiến triển từ lúc trước khi tiêm Kybella, đến qua giai đoạn sưng tấy sau khi tiêm (4 -5 tuần). Đây không phải là kết quả cuối cùng, mà mới chỉ là bắt đầu giai đoạn thay đổi. Nhìn từ phía trước đã thấy có sự khác biệt đáng kể.

Mốc 5 tuần sau tiêm – sưng tấy giảm

4 năm trước
Chào mọi người, ảnh bên dưới là chụp lúc 5 tuần. Tôi thấy đã có sự thay đổi, nhưng vẫn chưa rõ ràng lắm. 5 tuần là vẫn còn quá sớm trong quá trình hồi phục. Trông chờ cải thiện mỗi tuần.

2 tháng sau tiêm – đã thấy cải thiện

4 năm trước
Chào mọi người, ảnh trên là chụp trước khi tiêm, ảnh dưới là chụp lúc 8 tuần. Cuối cùng tôi cũng thấy được một sự khác biệt thực sự khi nhìn vào hình ảnh của mình. Hi vọng mọi thứ sẽ còn tiếp tục cải thiện. Mọi người ở ngoài gặp tôi cũng nói khác biệt rất nhiều, chắc chắn thời gian tới kết quả sẽ còn tích cực hơn.

8 tuần sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người tôi vừa mới đến tái khám mốc 8 tuần sau tiêm hôm nay. Họ đã chụp và so sánh với các bức ảnh trước khi tiêm. Kết quả khá rõ ràng. Nhưng 8 tuần vẫn là sớm theo phương pháp mà chuyên gia thẩm mỹ của tôi áp dụng. Thức tế cô ấy đã tiêm cho tôi 4 lọ trong một lần (vào 8 tuần trước) chỉ với 6 mũi tiêm. Tôi không có bất kỳ vết bầm nào. Cô ấy thực sự rất rất hài lòng với kết quả của tôi cho đến nay và nói rằng tôi sẽ còn tiếp tục cải thiện, da cũng sẽ co săn vào trong vài tháng tới. Cô ấy nói tôi thực sự là một trong những người cải thiện tốt nhất mà cô ấy thấy ở giai đoạn đầu này. Đường viền quai hàm của tôi giờ trông đã đường nét hơn rồi. Cằm nọng cũng co săn, thắt chặt vào chứ không còn quá to và chảy xệ như trước.
Nhiều người nói rằng họ được tiêm một hoặc 2 loại với hàng chục mũi tiêm, sau đó 4 tuần lại được tiêm lần 2. Đó không phải là phương thức hoạt động mà chuyên gia thẩm mỹ của tôi áp dụng. Cô ấy đã làm việc với những người khác để tinh chỉnh phương pháp này và phát hiện ra rằng việc sử dụng 4 – 6 lọ trong lần đầu tiên là rất hiệu quả.
Tôi sẽ không đăng hình ảnh nào mà đợi đến khi có kết quả rõ ràng mới đăng, như thế mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy sự cải thiện hơn.

3 tháng sau tiêm

4 năm trước
Thực sự đến thời điểm này tôi rất hạnh phúc với lựa chọn tiêm Kybella của mình. Tôi mới chỉ được 3 tháng, tiêm 4 ống trong một lần điều trị. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi có được kết quả hoàn chỉnh nhưng tôi vẫn rất hài lòng cho đến nay. Nhiều người nhắn tin hỏi tôi xem có làm gì khác nữa để thắt chặt vùng cổ lỏng lẻo đó vào không, nhưng thực sự tôi không làm gì ngoài tiêm Kybella. Bây giờ vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng, chuyên gia của tôi bảo cần hết sức kiên nhẫn, kết quả sẽ còn cải thiện trong những tháng tiếp theo.
Điều thú vị khi chia sẻ hành trình của mình lên đây đó là tôi nhận lại được rất nhiều những ý kiến khác nhau, trong đó có cả những kỹ thuật tiêm kybella khác nhau của mỗi người. Thật thú vị khi phương pháp của tôi khác với rất nhiều người ở trên đây. Có những người chỉ dùng một lọ Kybella với rất nhiều mũi tiêm dạng lưới, trong khi đó tôi có 4 lọ và chỉ 6 mũi tiêm. Chuyên gia thẩm mỹ cũng đề nghi tôi không được chườm đá ngay sau khi tiêm để tận dụng sức nóng từ Kybella, nhưng những người khác lại được phát một túi chườm đá nhỏ để sử dụng ngay sau khi tiêm và mang về nhà. Thật lạ lùng. Ngoài ra chuyên gia của tôi phát dây đai cằm nhưng hầu hết mọi người ở đây đều không thấy phải dùng loại dây này. Đúng là mỗi người áp dụng mỗi kỹ thuật khác nhau. Dù sao cũng thật may mắn vì đến thời điểm này đã thấy cải thiện.

Gần 4 tháng – hạnh phúc với những tiến triển đạt được!

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã gần 4 tháng rồi, tôi nhận thấy cằm nọng của mình thực sự cải thiện rất nhiều. Nhiều người còn bảo trông tôi trẻ ra cả chục tuổi, nhiều người dự định làm thủ tục khác nhưng thấy kết quả của tôi ấn tượng nên cũng đã có ý định chuyển hướng sang Kybella.

9 tháng sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người đây là ảnh sau tiêm 9 tháng của tôi. Ảnh phía trên là trước khi tiêm, phía dưới là sau khi tiêm 9 tháng. Hôm nay tôi đã đến tái khám mốc 9 tháng, nhìn chung kết quả rất tốt nhưng vẫn còn ít da thừa lỏng lẻo dưới cằm. Chuyên gia thẩm mỹ nói rằng Kybella sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả trong 3 tháng tới và tôi sẽ còn thấy nhiều cải thiện hơn nữa. Lại tiếp tục chờ. Tôi cũng đang lên kế hoạch tiết kiệm tiền để 3 thực hiện một quy trình nào đó kiểu như căng da cổ, tôi muốn cắt bỏ lớp da thừa kia. Dù sao bây giờ tôi cũng rất hài lòng với kết quả của mình, đã không còn lớp nọng cằm lỏng lẻo, già nua nữa, mọi thứ sẽ tiếp tục săn chắc lại theo từng ngày.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây