1

HẠNH PHÚC CỦA MÌNH LÀ CHỈ MUỐN THẤY MẸ XINH ĐẸP TRỞ LẠI

Minh
22:09, 14/05/2020
Xin chào, mình là Minh .Mình năm nay đã 22 tuổi, sống và sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở miền Trung . Gia đình mình chưa bao giờ để mình thua thiệt với bất cứ đứa trẻ nào ở đây, bố mình đã rời bỏ gia đình từ khi mình còn đỏ hỏn. Tất cả! tất cả mọi vị trí gia đình, tài chính, giáo dục phải đè nặng trên vai mẹ mỗi ngày phải thức sớm để nấu xôi mang đến chợ bán.
Đến nay khi mình ra trường, với tất cả kỳ vọng của mẹ và đam mê của mình đã tìm thấy một công việc ưng ý và mức lương đủ chăm lo cho cả 2 mẹ con. Vòng tuần hoàn công việc lại trôi qua mỗi ngày mà quên mất thanh xuân của mẹ cũng nhanh qua. Hôm qua, khi mẹ đang băng thuốc mình vừa té, với khoảng cách rất gần như thế mình phát hiện mẹ thực sự đã già đi rất nhiều, vết nhăn xuất hiện 2 bên khóe mắt của mẹ. Giây phút đó mình rất nghẹn ngào, nghẹn ngào mà không dám khóc. Giá như mình có thể giỏi hơn, bản lĩnh hơn kiếm tiền lo cho mẹ sớm hơn có phải mẹ đã không già và gầy hơn không. Giờ mình chỉ mong có thể chữa lành những vết nhăn ấy để bù đắp lại cho mẹ.
Mình đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp trị nếp nhăn từ Tempsure,Thermage FLX, đến phẫu thuật nâng cơ nhưng không biết phương pháp nào thực sự hiệu quả. Mình viết bài này lên đây,mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người với mong muốn mẹ mình xinh đẹp trở lại.
3 bình luận
Dr Truong

Dr Truong TT

Thích Trả lời 3 năm trước
Hoàng Thùy   An

Hoàng Thùy An Như này chỉ có sử dụng liệu pháp công nghệ cao cấp thôi bạn ạ. Bạn qua bên Gangnam xem thử họ đang có công nghệ căng chỉ mới giúp xóa toàn bộ nếp nhăn đó.

Thích Trả lời 3 năm trước
Hạnh   Duyên

Hạnh Duyên Em ké xíu ạ. Mẹ em năm nay 50 tuổi, nám 2 bên má thì sử dụng sản phẩm nào đc ạ, da mẹ em hơi nhạy cảm ạ

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây