1

Dùng sản phẩm routine skincare như thế nào cho đúng?

Ngân
16:10, 15/05/2020
Em 18 tuổi. Da dầu và nhiều thâm. Hiện tại routine skincare của em như sau:
- Tẩy trang + toner: derladie
- Srm: caryophy
- Serum: Snail truecica (some by mi)
- Dưỡng ẩm: b5 laroche
- Đặc trị: dou+
- Kcn: laroche
- Tẩy da chết: simple
1. Em muốn bổ sung HA + b5 của TO để cấp ẩm. Có ý kiến dùng chung với Nia + zinc của TO cũng được theo thứ tự: Nia trước rồi tới Ha + b5. Cho em hỏi thứ tự vậy là đúng không và có cần khoá ẩm sau bước b5 của TO nữa không ạ?
2. Em muốn thử đổi sang tẩy tế bào chết Redpeel. Và nhiều người recommend là peel thì nên kết hợp với milk oil. Vậy routine em dùng sản phẩm trên như thế nào thì đúng ạ?
Em cám ơn mọi người!
3 bình luận
Dr Truong

Dr Truong TT

Thích Trả lời 3 năm trước
Bùi Thị   Khuyên

Bùi Thị Khuyên C thấy routine của e khá đủ r, nhưng ko đặc trị vđ thâm theo tình trạng da của e. Hơn nữa, mùa này rất nóng, dễ mụn thì cấp ẩm vừa đủ thôi, nếu da hợp sp nó sẽ sáng dần.

Thích Trả lời 3 năm trước
Trần Hải   Hà

Trần Hải Hà Mình không thích ttbc của Simple, hạt to. Da dầu nên dùng ttbc hóa học sẽ sạch sâu hơn. Có serum Nia là được rồi, B5 của Laroche cũng oke. Cái Snail bạn có thể cách ngày hoặc dùng ít lại, hoặc thay cho B5. Chứ bạn nhiều cái dưỡng quá đi ấy trong khi serum kiềm dầu thì chưa thấy. Còn cái redpeel da bạn khỏe không, nhiều mụn to không, dùng acid chưa mà muốn dùng, đừng ham nếu không muốn break out. Da dầu kiềm dầu tốt và cấp nước thì mụn cũng giảm à. Mình còn 1 lọ B5 của TO đây, ngày xưa mình dùng ổn kết hợp với Nia của TO luôn. Được một thời gian cảm thấy dư dưỡng quá nên mình ngừng sài luôn.

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây