1

Để sử dụng sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất bạn cần gì?

camtu
21:22, 07/10/2020
Dùng sữa rửa mặt trị mụn cũng cần phải có mẹo đấy! Không phải chỉ thoa và rửa là sạch đâu! Vì vậy bạn sẽ biết bạn cần làm gì trong bài viết này!

Cách bước dùng sữa rửa mặt trị mụn đúng nhất

Bước 1: Thấm ướt mặt bằng nước ấm

Trước khi dùng sữa rửa mặt bạn nên vệ sinh da tay sạch sẽ nhất để ngừa vi khuẩn từ tay bám lên mặt. Tiếp theo hãy sử dụng nước ấm để làm ướt da mặt vì hơi ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở. Từ đó có thể giúp sữa rửa mặt đi sâu vào các lỗ chân lông và lấy đi các bụi bẩn triệt để nhất. Nhưng đặc biệt lưu ý nước ấm chỉ nằm khoảng 35 độ C đến 37 độ C để tránh gây ảnh hưởng cho da nhé!

Bước 2: Tạo bọt trước khi sử dụng

Để hạn chế sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt lên làn da, bạn chỉ cần đổ ra một lượng nhỏ bằng hạt đậu. Sau đó tạo ra bọt bằng cách xoa đều trên tay. Vì nếu bạn chỉ sử dụng trực tiếp sữa rửa mặt lên da mà không tạo bọt thì nó sẽ không làm sạch da hữu hiệu. Mà còn có nguy cơ làm rách da và phá vỡ cấu trúc da.

Bước 3: Bắt đầu rửa mặt

Sau bước tạo bọt bạn hãy thoa đều lên khắp mặt. Đồng thời kết hợp động tác massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tốt nhất hãy thực hiện trong khoảng từ 20 - 30 giây và đặc biệt nên massage lâu hơn ở vùng da chữ T. Bởi vì điều này sẽ giúp làm da sạch bụi bẩn hơn rất nhiều.

Bước 4: Rửa mặt lại thật sạch và lau khô

Cuối cùng hãy rửa mặt lại thật kỹ bằng nước mát. Lưu ý nên rửa thật sạch các vùng rìa tóc để đảm bảo sữa rửa mặt đã không còn trên da mặt. Sau đó hãy nhẹ nhàng lau khô bằng bông tẩy trang.

Nên đầu tư thêm máy rửa mặt

Việc đầu tư một chiếc máy rửa mặt sẽ tốt hơn so với việc bạn sử dụng tay để rửa mặt. Với thiết kế mặt lông hoặc gai, sản phẩm sẽ rửa sạch bụi bẩn, loại bỏ chất bã nhờn cho làn da mặt. Sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp cho da mặt của bạn được làm sạch sâu hơn, tăng hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng làn da.
Nếu cần tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt trị mụn thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/10-loai-sua-rua-mat-tri-mun-hieu-qua/

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây