1

Cô gái trẻ ăn kiêng khắc nghiệt và con đường tìm lại bầu ngực cao đầy với túi độn 275cc

Millysknockers098 Rất hiệu quả 170,000,000 26/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

22 ngày trước mổ

5 năm trước
Mình vốn đã có bộ ngực to nhưng lại bị chảy xệ, tình trạng chảy xệ càng rõ rệt hơn sau vài năm mình áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt yoyo. Suốt những năm đại học mình đã ăn uống quá mức khiến bộ ngực phát triển khủng khiếp lên đến size 36F (phần còn lại trên người mình cũng phì lên không kém). Tuy nhiên sau đó mình đã giảm cân được, và bộ ngực chính là nơi đầu tiên giảm rõ rệt, nó thu nhỏ lại thành cỡ C cup trống rỗng, xẹp lép. Suốt 3 năm sau đó, chưa lúc nào mình thấy hài lòng. Cân nặng thì ổn định, số đo cũng ok, ngoại trừ ngực chảy xệ là không thể chấp nhận được. Mình có một anh bạn trai rất tuyệt, lúc nào anh ấy cũng nói yêu cơ thể mình biết nhường nào, rằng ngực mình rất đẹp nhưng bản thân mình vẫn muốn nâng ngực chảy xệ để có thể thực sự hài lòng, hạnh phúc với chính cơ thể mình.
Sau vài lần tham vấn với vài bác sĩ, cuối cùng mình đã chốt được ngày thực hiện. Bác sĩ khuyên mình nên nâng ngực thẳng lên luôn mà không cần đặt túi độn. Đầu tiên mình có hơi lưỡng lự, sợ không đặt túi độn sẽ không thể nào đạt được dáng ngực như mong muốn, nhưng sau nhiều lần thảo luận và xem các bức ảnh trước sau mình quyết định làm theo ý bác sĩ. Mình thích kích cỡ ngực hiện tại của mình và cũng không muốn bự hơn, nên là nếu có thể cải thiện dáng ngực mà không cần chèn thêm vật lạ nào vào dưới da thì là tốt nhất.
1 bình luận
Wonderland86

Wonderland86 ow, ngực bây giờ của bạn cũng đẹp rồi, chắc chắn chỉ cần nâng ngực chảy xệ không cần đặt túi độn cũng đẹp bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

13 ngày trước mổ - vẫn đang đếm ngược

5 năm trước
Còn 12 ngày nữa thôi, háo hức quá. Mấy ngày nữa mình sẽ có buổi tham vấn trước mổ cuối cùng với bác sĩ, mình sẽ được đo các số đo, chụp ảnh trước mổ, nhận áo ngực hậu phẫu, gặp bác sĩ gây mê để làm một số xét nghiệm máu cũng như chốt địa điểm thực hiện ca mổ.
Vấn đề duy nhất bây giờ là mình vẫn đang bối rối không biết liệu quyết định chỉ nâng ngực chảy xệ thôi có đúng hay không. Liệu ngực mới có quá nhỏ so với tỉ lệ khung/dáng người của mình không. Chắc trong buổi gặp tới mình sẽ thảo luận thêm về vấn đề này với bác sĩ.
Về việc trị sẹo sau đó, bác sĩ của mình đề nghị dùng các dải trị sẹo silicon. Đã ai dùng chúng chưa ạ? Mình không biết nên phải chuẩn bị trước những gì. Hiện mình đã bỏ thuốc lá được 18 ngày rồi theo yêu cầu của bác sĩ. Nghe đâu mọi người còn dùng Arnica và dầu sinh học trước để giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn hay sao ý.

3 ngày trước mổ - bối rối, không biết phải làm gì?

5 năm trước
Hôm nay đến thăm khám trước mổ với bác sĩ. Có vẻ như mình đã giảm được vài cân từ lần tham vấn trước (ngạc nhiên là giảm cân ngay cả khi mình chủ yếu thay thế thuốc lá bằng đồ ăn – tất cả đều là đồ ăn, vậy mà vẫn giảm cân). Thế nên bác sĩ bảo tốt hơn mình nên nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn cho tình trạng ngực như hiện tại. Bà ấy bảo, làm nâng ngực chảy xệ có thể khiến mình bị mất mô cú, dẫn đến trông hơi mất cân đối so với dáng người (đúng như lo lắng trước đó). Bà ấy cũng nói rằng, một bên ngực của mình to hơn bên còn lại – mặc dù khi còn đang chảy xệ sẽ khó phát hiện ra điều này nhưng một khi đã được nâng lên trông sẽ rõ hơn nhiều. Vì thế bà ấy đề nghị nâng ngực chảy xệ cả hai bên vú, thu gọn một chút ở bên bự hơn, sau đó đặt túi độn kích cỡ giống nhau cho cả hai bên (có thể là 225cc hoặc 250cc).
Ôi, thực sự muốn điên lên, không biết phải làm sao. Mối quan tâm đầu tiên của mình là về kích cỡ. Mình không muốn ngực mình to hơn thấy rõ, nhưng bác sĩ bảo rằng túi độn sẽ giúp cực trên vú đầy đặn, điều mà mình đang mong muốn có được. Ngực của mình sẽ bự hơn một chút, nhưng một khi đã ổn định bà ấy nghĩ chúng trông sẽ rất vừa vặn với dáng người của mình (ngực và vai rộng).
Mối quan tâm thứ hai của mình là về giá cả. Mình đã tiết kiệm một thời gian dài để có đủ tiền thực hiện cho quy trình này. Khi mình hỏi liệu đặt thêm túi độn giá có khác nhiều hơn không thì bà ấy bảo cần phải check lại với phòng khám. Quản lý phòng khám bảo rằng họ sẵn sàng cung cấp nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn cho mình với mức giá ban đầu. Lý do là vì, bác sĩ kiên quyết rằng việt đặt túi độn sẽ mang lại cho mình kết quả tốt nhất nhưng sợ vì vấn đề tài chính mà mình không chịu đặt túi độn nên họ muốn tạo điều kiện tốt nhất cho mình. Giờ mình đang điên đầu suy nghĩ đây, phải làm sao nhỉ?
2 bình luận
sand0666

sand0666 Mình nghĩ tất cả phụ thuộc vào dáng ngực bạn muốn thôi. Nếu bạn muốn giữ kích cỡ hiện tại thì chỉ cần nâng ngực chảy xệ lên thôi. Nhưng nếu bạn muốn cực trên vú đầy đặn + tăng kích cỡ lên một chút thì nên nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn.

Thích Trả lời 5 năm trước
Millysknockers098

Millysknockers098 ngực mình trông cũng y chang ngực bạn, mình đi tham vấn người ta cũng nói như nói với bạn đấy. Cuối cùng mình tin tưởng ở bác sĩ và đồng ý đặt túi độn. Ông ấy đã chuẩn bị túi độn từ cỡ 180cc đến 260cc, và sẽ tự quyết định kích cỡ trên bàn mổ. Mình đặt túi gel silicon độ kết dính cao.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày trước mổ - chỉ còn 1 ngày nữa thôi

5 năm trước
Không thể tin được điều này đang thực sự xảy ra rồi. Ca phẫu thuật của mình sẽ diễn ra lúc 10h30 sáng ngày mai, mẹ sẽ bay đến hỗ trợ cho mình. Sau khi suy nghĩ đắn đo mình đã quyết định sẽ đặt túi độn và để bác sĩ tự xác định, lựa chọn kích cỡ túi độn. Lúc này mình thực sự thấy khá lo lắng, không biết mọi thứ sẽ ra sao.
1 bình luận
Rose1989

Rose1989 Hãy nghĩ rằng bạn đã đưa ra một quyết định đúng đắn và hãy tin tưởng vào bác sĩ của mình. Mình đã từng biết có những người có những trải nghiệm phẫu thuật rất khác biệt, đó là không đau đớn gì, mà chỉ hơi khó chịu chút thôi, nhưng hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn có bị đau thì đó cũng chỉ là tình trạng tạm thời thôi và sẽ được kiểm soát tốt bằng thuốc. Không có gì phải sợ cả, bạn sẽ hồi phục sớm thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày phẫu thuật – ngực mới đây rồi ạ!!!

5 năm trước
Xong rồi mọi người ạ, mình bây giờ đã là “chủ sở hữu” của hai bầu ngực mới hihi. Cho đến nay, trải nghiệm này thật không chê vào đâu được, mọi thứ được tổ chức rất tốt, nhân viên rất tuyệt khiến mình cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đầu tiên họ truyền kháng sinh cho mình, sau đó bác sĩ đến và đánh dấu trên ngực mình, sau đó gây mê rồi tiến hành. Cuối cùng bác sĩ đã quyết định đặt túi độn 275cc dưới cơ. Ngạc nhiên là chẳng đau chút nào, chỉ hơi có cảm giác nặng nặng và chặt một chút ở ngực. Hiện tại mình vẫn đang nằm chờ trên giường khách sạn. Y tá phát cho 2 loại thuốc giảm đau có thể uống cùng lúc ăn. Nếu mọi thứ cứ tiếp tục nhẹ nhàng không đau đớn gì như thế này thì có lẽ mình có thể trở lại bình thường ngay lập tức haha!!!
1 bình luận
Rsmith175

Rsmith175 chiều cao, cân nặng và cup ngực ban đầu của bạn là bao nhiêu ạ?

Thích Trả lời 5 năm trước

2 ngày sau mổ

5 năm trước
Vì không thấy đau đớn gì nên hôm nay mình đã thử cởi áo ngực phẫu thuật ra. Nhưng mà ngay khi vừa cởi chiếc áo ra thì ngực có cảm giác nặng thực sự, cứ như kiểu sắp kéo rách luôn mấy vết khâu ra ấy, cảm giác như chúng muốn rớt xuống luôn ấy, mình phải lấy hai tay giữ lấy chúng để ngăn không cho nó kéo xuống. Cố gắng xoay sở để gỡ vài miếng gạc ra nhưng khó chịu quá nên phải mặc áo ngực vào luôn. Tin vui là từ những gì vội nhìn thấy được, mình rất thích hình dạng bầu ngực. Mặc dù chúng rõ ràng vẫn còn rất căng và sưng nhưng trông không quá to. Ngoài ra, mình cũng đang bị đầy bụng, vẫn chưa đi ngoài được suốt từ hôm làm đến giờ, chắc có lẽ mình sẽ cần đến một loại thuốc nhuận tràng. Có ai dùng loại thuốc này chưa ạ?
3 bình luận
Rsmith175

Rsmith175 Dùng thuốc trị táo miralax đi nhé, bạn sẽ thấy thoải mái luôn hehe

Thích Trả lời 5 năm trước
Juben28

Juben28 uống vitamin bổ sung magie cũng có lợi đấy, uống 400 – 500mg vào buổi tối nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
mandables12345

mandables12345 Mình cũng bị đầy bụng sau mổ, uống thuốc nhuận tràng đi bạn ạ, nhưng cũng phải mất vài ngày mới đỡ hẳn.

Thích Trả lời 5 năm trước

3 ngày sau mổ - hóa ra mẹ mình rất dễ buồn nôn hihi

5 năm trước
Mình mới cởi áo ngực phẫu thuật ra, đi vào nhà tắm, và cố gắng gỡ mấy miếng gạc ra để xem ngực thế nào. Một bên thì khá dễ gỡ, bên kia bị kẹt mấy chỗ ở quanh núm vú. Mẹ cố gắng giúp mình nhưng vừa loay hoay được một chút thì chóng mặt, nôn rồi xỉu ra đấy luôn haha. Chời ơi, mình đứng một mình, không biết phải làm sao, muốn khóc luôn, không thể nào gỡ cái gạc ra được và bắt đầu sợ không tự mình mặc áo ngực vào được. Cuối cùng mẹ cũng bình tĩnh lại, cố giúp mình gỡ gạc ra, lau khô ngực rồi mặc áo ngực vào. Khốn khổ với nó nên mình quên chẳng chụp được bức hình nào luôn. Nói chung là chúng trông rất bự, núm vú thì trông hơi lạ chút, chằng chịt đầy mũi khâu. Mình vẫn chưa đi ngoài được, đã uống một ít trà trị táo bón Senna với một ít muối Epsom) nên là bụng to dã man. Hôm nay mình quyết định ở trên giường cả ngày xem phim. (Mẹ trông vẫn hơi xanh xao, haha, giờ mình chính thức “sa thải” bà không cho làm công việc chăm sóc bệnh nhân trong tương lai nữa). Không biết ngày mai mình có cởi được chúng ra không hay để đến khi thực sự cần tắm mới cởi ra.
1 bình luận
Stayweb7

Stayweb7 đến giờ bạn có hài lòng với hình dạng ngực của mình và quyết định đặt túi độn không? Mình cũng đang đấu tranh không biết có nên đặt túi độn không đây? Cần lời khuyên của bạn lắm luôn.

Thích Trả lời 5 năm trước

4 ngày sau mổ - Hồi phục vẫn còn là một giấc mơ!!!

5 năm trước
Lại thêm một ngày nữa mình có ngực, thực sự yêu chúng lắm, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên hihi. Vẫn có cảm giác lo lắng sợ chúng có thể rơi ra khi cởi áo ngực phẫu thuật haha. Mấy vết mổ có vẻ như đang lành lại rất đẹp, không chảy hay rỉ máu gì kể từ ngày đầu tiên đến giờ. Mình cũng không bị đau và vẫn đang hoạt động ở mức độ vừa phải. Tối qua mình có đi taxi ra ngoài, đến trung tâm thương mại để đi shopping một chút. Lang thang vài giờ khắp nơi để tìm kiếm những chiếc áo ngực thể thao màu da, nhưng mà màu này hiếm thật ấy, có vẻ mọi người đều muốn mặc áo ngực sáng màu. Mãi đến cuối cùng cũng tìm được một cái kiểu dáng cơ bản, màu nude có thể mặc dưới áo sơ mi công sở. Sau đó, mình đi ăn tối và lại đi taxi về nhà. Không đau một chút nào cả và hầu như cũng chẳng mệt mỏi gì. Hôm nay mình đã đi ăn trưa với 4 đứa bạn thân nhất, mình quyết định không nói vụ làm ngực cho đứa nào cả, mặc dù có hơi bự nhưng chắc chắn chúng sẽ không biết đâu vì trước khi làm ngực lúc nào mình cũng mặc áo lót có đệm mà. Mặc quần áo vào trông cũng chẳng khác mấy. Hơi ích kỷ nhưng thực sự mình không muốn ai biết. Có lẽ sau này khi mình mặc bikini thì sẽ thấy rõ là đã làm ngực.
2 bình luận
WishfulThinker11

WishfulThinker11 Dù sao đó cũng không phải việc của ai trong số họ, không nói cũng chẳng sao. Mình nghĩ trông ngực bạn thực sự rất đẹp, bạn nên chụp mấy hình góc nghiêng và ghép hình trước/sau. Mà bạn rất sáng suốt khi quyết định đặt túi độn đấy, mình cá là nếu chỉ nâng ngực chảy xệ thôi bạn chắc chắn sẽ thất vọng cho mà xem hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước
LadyCameron

LadyCameron wow, đẹp qua. Bạn đặt túi độn size gì thế?

Thích Trả lời 5 năm trước

10 ngày sau mổ - đã cắt chỉ

5 năm trước
Đã 10 ngày rồi, mọi thứ diễn ra rất tuyệt vời. Hôm qua đã được cắt chỉ, chả đau mấy so với mình tưởng tượng. Vết khâu bắt đầu ngứa lắm rồi đấy. Bây giờ mình chỉ còn dán băng steri trips ở vết mổ quanh quầng vú và vết mổ dọc đứng thôi. Mình cũng có thể bắt đầu matxa các vết sẹo bằng dầu sinh học rồi. Ngày mai mình sẽ đi làm trở lại, hi vọng cặp phụ kiện mới của mình sẽ không bị nổ tung ra.
Mình bắt đầu khó chịu khi suốt ngày phải mặc áo ngực phẫu thuật rồi đấy. Giờ chỉ có một mong muốn có thể thay cái áo ngực này bằng một cái gì đó nhẹ nhàng hơn chút. Càng ngày càng thấy khó chịu khi phải mặc nó trên giường và rất khó mặc đồ. Mình vẫn có xu hướng ngủ nghiêng vào ban đêm rồi lại thức dậy vì bị đau ngực, nhưng dù sao cũng còn dễ chịu hơn là nằm ngửa. Hôm qua gặp bác sĩ, bà ấy rất hài lòng với tình trạng ngực mình cho đến nay và hẹn mình trở lại vào tuần sau.
1 bình luận
Sarah12742

Sarah12742 ôi của bạn đẹp quá, độ nhô túi độn bạn đặt là gì thế, loại túi tròn hay hình giọt nước vậy bạn?

Thích Trả lời 5 năm trước

14 ngày sau mổ

5 năm trước
Chúc mừng 2 tuần có ngực!!! Mình đã đi làm trở lại mấy hôm trước rồi, đi lại nhiều chỉ sợ chúng sẽ nổ tung ra hix hix may mà vẫn còn nguyên vẹn hahaha. Đi làm mới biết hóa ra công việc của mình trước kia đòi hỏi phải nâng/kéo/đẩy nhiều thế, may là mọi thứ đều ok. Ngay mai mình sẽ có buổi hẹn tái khám với bác sĩ, có vẻ hiện tại mọi việc đều đang diễn ra tốt đẹp. Mình nghĩ là nên đăng vài bức ảnh so sánh trước sau cho mọi người dễ hình dung.
2 bình luận
Juben28

Juben28 đẹp lắm bạn ạ, bây giờ bạn đã được mặc áo ngực thể thao thay cho áo ngực phẫu thuật chưa? Áo có khóa cài trước không bạn?

Thích Trả lời 5 năm trước
LushLips993

LushLips993 ow, kết quả quá tuyệt. Rất tròn và hoàn hảo. Hi vọng của mình cũng được thế hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Vẫn yêu chúng lắm, bạn trai mình cũng vậy. Mọi thứ đang dần trở lại bình thường. Mình đã bắt đầu tập một số bài tập nhẹ nhàng vì có vẻ như đang bị tăng cân. Giờ chỉ mong được mặc sang áo ngực bình thường, mấy cái áo ngực thể thao/áo ngực phẫu thuật này trông thật khủng khiếp dưới bất kỳ kiểu áo mùa hè nào. Chúng cũng nóng nực phát điên lên nữa.
2 bình luận
Rose1989

Rose1989 Trông hoàn hảo lắm ấy! vết mổ cũng rất gọn gàng, chắc chắn bạn phải vui lắm. Chắc chắn mình sẽ lấy ảnh của bạn đi làm ảnh mong muốn cho bác sĩ xem mới được.

Thích Trả lời 5 năm trước
WanttoLook

WanttoLook có lẽ ngực bạn là một trong những trường hợp đẹp nhất mình đã nhìn thấy trên đây. Vết khâu thực sự rất tinh tế, mảnh, vết sẹo lành lại rất đẹp sau chỉ một tháng. Chúc mừng cô gái, kết quả trên cả tuyệt vời.

Thích Trả lời 5 năm trước

Gần 11 tuần sau mổ

5 năm trước
Mình cập nhật ảnh 11 tuần sau mổ nhé!
2 bình luận
lupy2015

lupy2015 ôi đẹp thật ấy, không thể diễn tả hết nét đẹp của chúng. Cảm ơn nhiều vì bạn đã đăng hình ảnh cập nhật nhé. Bạn thực sự đã truyền cảm hứng rất tuyệt cho những người như mình ở đây.

Thích Trả lời 5 năm trước
EzBreez

EzBreez Kết quả hoàn hảo, từ hình dáng ngực đến kích cỡ, vết sẹo, thực sự hoàn hảo nhất từ trước đến nay mình từng nhìn thấy. Chúc mừng nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây