1

Cô gái 22 tuổi với hành trình Nâng mông kiểu Brazil và vòng 3 mơ ước

FabNewMe Rất hiệu quả 0 04/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, các bạn không thể biết tôi phấn khích thế nào khi viết bài này đâu, cuối cùng thì tôi cũng có thể làm quy trình mình mong ước bấy lâu. Lần đầu tiên biết về quy trình nâng mông kiểu Brazil này tôi đã muốn thực hiện ở ngay địa phương mình, nhưng phát hiện ra rằng bác sĩ phẫu thuật bạn chọn sẽ là người quyết định TẤT CẢ, nên không chọn ai ở đó. Vì thế sau khi mày mò tìm hiểu rất kỹ tôi đã tìm được bác sĩ Salama cho mình, tất cả những người phụ nữ mà Salama làm đều trông rất tuyệt. Bây giờ tôi thực sự muốn lập một danh sách tất cả những việc cần làm trước phẫu thuật cũng như những thứ phải có trong và sau phẫu thuật. Tôi cũng chưa bao giờ gây mê và cũng chưa thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào (chưa hề sinh con) vì thế tôi khá lo lắng về vấn đề này. Sẽ thực hiện phẫu thuật ở Miami nên tôi sẽ bay đến đó và cần đặt phòng khách sạn, có thể sẽ phải ở một mình ở đó nên giá mà có ai đặt chung phòng thì tốt. Rất vui vì được chia sẻ hành trình này với các cô gái ở đây!!! À tôi 22 tuổi, cao 1m67 nặng 75kg nhé. Số đo 3 vòng 106 – 91 – 104, thực sự không biết là mình bự đến mức thế. Tôi thực sự muốn giảm ít nhất từ 5 – 10 kg trước khi phẫu thuật vì thế đang thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện tích cực.

2 tháng trước phẫu thuật – phòng khám khuyên tôi nên tăng cân ak ak

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi mới nhận được email từ phòng khám của Tiến sĩ Salama nói rằng tôi không nên giảm cân, rằng họ thực sự còn muốn tôi tăng lên 5kg akak thật bối rối quá đi…chỉ sợ bác sĩ hút mỡ vượt quá lượng mỡ tối đa cho phép trong 1 lần. Còn 51 ngày nữa thôi, tôi cũng đang nghĩ đến việc sẽ hút mỡ ra ở cằm, có ai làm như vậy rồi không. Mấy ngày nữa tôi sẽ đi làm các xét nghiệm để xem có vấn đề gì không.

8 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Mừng quá, đã đặt được phòng khách sạn và tất các các xét nghiệm đều ok, bây giờ không có gì cản đường tôi nữa. Rất sẵn sàng chào đón cơ thể mới của mình. Tôi đã bắt đầu uống bổ sung vitamin từ 3 tuần qua rồi.

4 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, đã thanh toán đầy đủ tiền phẫu thuật, và cũng đã nhận được gel arnica và Bromelain từ phòng khám vào ngày hôm qua. Bây giờ thì đang dọn dẹp nhà cửa để sẵn sàng không phải làm vợ trong gần 2 tuần haha. Chồng bảo có thể sẽ đến thăm tôi vào cuối tuần sau khi tôi đã phẫu thuật, thật tuyệt quá. À mà tôi có nên bắt đầu uống bromelain ngay từ bây giờ không nhỉ, thực sự chỉ muốn ngăn ngừa bầm tím càng nhiều càng tốt.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Mọi thứ đã sẵn sàng, bây giờ tôi đang đợi chồng để ra sân bay, mẹ và bà sẽ đón ở đó. Ôi mong được gặp họ quá. Chính thức hoảng loạn, lo lắng, nếu quy trình này vô ích chắc Chúa sẽ trừng phạt tôi.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, vâng, tôi đã làm và hoàn toàn ổn. Buổi sáng tôi lên xe khoảng lúc 9 giờ, sau đó đến làm thủ tục và được làm luôn. Thật sự là nỗi đau tồi tệ nhất mà tôi từng càm nhận được nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn hơn rồi. Tôi nôn thốc nôn tháo ngay khi tỉnh dậy sau phẫu thuật, và cũng vừa nôn muốn long não ra luôn, nôn không còn thứ gì trong bụng, nhưng được cái tôi ăn uống khá ok. Hai bên mông bây giờ đau dã man, đi tiểu như đùa ấy, không thể đi như bình thường được, chỉ muốn cắt một miếng quần nịt ra nhưng mẹ lại không cho. Khuôn mặt thì không khác gì một chiếc xúc xích, không phải nó bị sưng mà vì sau hút mỡ cằm người ta quấn băng nên nó ép mặt trông buồn cười như thế. Đôi môi và hai bên má đáng thương trông rất chi là mập mạp haha, như kiểu mọi thứ đang phồng lên ấy. Nói chung cho đến lúc này tôi rất thích hình dạng của mình. Đã 3 giờ sáng rồi, tôi sẽ đi ngủ lại, chắc chắn sẽ cập nhật tiếp cho mọi người.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người tôi vừa thức dậy sau giấc ngủ buổi trưa, cảm giác mọi thứ như tốt hơn cả 100 lần, hi vọng mọi thứ cứ như này tiến triển. Mặc dù nhiều lúc mông hơi đau, cảm giác như quần nịt đang siết quá chặt và làm tôi đau. Không thể ăn quá nhiều, cứ ăn nhiều một cái là lại thấy đau. Ngày mai tôi sẽ có một buổi matxa miễn phí vào lúc trưa. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn.

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Này các cô gái, trước khi cập nhật tình hình hãy để tôi cảnh báo mọi người một điều rằng, dù bạn có nghiên cứu, đọc, tìm hiểu hay chuẩn bị bất cứ điều gì thì bạn chắc chắn chưa bao giờ sẵn sàng cho điều này. Cho đến bây giờ đây là điều khó khăn nhất tôi từng trải qua trong đời. Tôi đã thực sự làm tốt, mọi thứ đang rất ok cho đến khi ngày hôm nay được matxa. Cơn đau từ ca phẫu thuật giống như các cô gái khác hay nói là: có thể chịu đựng được, nhưng khi tôi được matxa, thì cảm giác như kiểu mình đang bị lột da sống vậy. Thực sự không muốn làm các bạn sợ nhưng tôi cần khiến mọi người hiểu được quy trình này một cách đầy đủ nhất. Tôi đau lắm luôn ấy, đến nỗi bạn tôi phải ra khỏi phòng vì không thể nhìn tôi như thế, cô ấy thậm chí còn khóc cùng tôi nữa. Không hiểu sao tất cả phụ nữ trên này đều nói họ cảm thấy tốt hơn sau khi matxa akaka, trong khi tôi lại thê thảm như thế, chưa kể sau đó còn bị sốt trên 38 độ. Tôi gọi cho bác sĩ và ông ấy gọi lại, giải thích, trấn an khiến tôi ổn hơn rất nhiều. Ngay cả khi đang đau đớn tôi vẫn rất hạnh phúc vì đã làm quy trình này vì ông ấy khiến tôi trông thật tuyệt vời, ông ấy đang làm mọi thứ trong khả năng để chăm sóc và chắc chắn tôi sẽ ổn, mặc dù thời gian này thực sự khó khăn. Tôi vẫn có thể đứng dậy và đi lại xung quanh, chỉ là hơi yếu ớt và cáu kỉnh. Tôi đã bắt đầu ngứa ở MỌI CHỖ luôn. Thực sự không thể thoải mái được. Hôm nay đã tắm rồi đấy mọi người ạ mặc dù cảm giác rất kỳ lạ. Tôi cũng cần đi “nặng” lắm nhưng không thể đủ sức mà rặn ra được (sorry vì hơi thô thiển). Ngày mai sẽ đến gặp bác sĩ để kiểm tra mọi thứ, ông ấy muốn tôi đến vì tôi bị sốt. Số đo của tôi tính đến ngày hôm qua là 36-31-43. Tôi hoàn toàn thích hình dạng của mình lúc này, chắc là vẫn không giảm được ít thể tích nào đâu, mặc dù bây giờ eo nhỏ hơn rất nhiều. Thực sự muốn nói lời cảm ơn bác sĩ. Ôi cổ họng tôi đang siêu đau nên khó uống thuốc quá.

3 ngày sau mổ - đây thực sự hành hành trình rất nhiều những cung bậc cảm xúc mà tôi đã trải qua

4 năm trước
Đây là hành trình nhiều cảm xúc thăng trầm nhất mà tôi từng đi. Ngay 1 phút trước tôi còn cảm thấy rất tuyệt, sau đó tôi ngủ 1 giấc, và lúc thức dậy thì mọi thứ lại tồi tệ không khác gì lúc vừa tỉnh dậy sau ca phẫu thuật. Mặc dù không hối hận khi làm quy trình này nhưng tôi vẫn đang tự vấn chính mình. Tôi biết đây là một hành trình dài, nhưng mà chời ơi… À hôm nay đã đi ngoài được rồi, tuyệt vời thật, chưa bao giờ hào hứng với việc này đến thế.

4 ngày sau phẫu thuật – matxa lần 2

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay người ta matxa lần 2 cho tôi, mọi thứ còn tệ hơn lần 1 vì tôi có nhiều chất lỏng tích tụ nên cô ấy phải matxa mạnh hơn và lâu hơn. Nhưng sau vài tiếng tôi thực sự cảm thấy mình ổn hơn nhiều, thậm chí còn mặc quần áo và đi xuống cầu thang đến nhà hàng, đi ra ngoài loanh quanh nữa. Tôi mặc đồ và tháo dây đeo nịt ở đầu ra để trông bình thường hơn rồi đi, có vẻ ra ngoài không ai biết vấn đề của tôi.

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi có xuống sảnh khách sạn nhưng vẫn đẹo dây nịt cằm, mặc đồ và đi lại không bình thường cho lắm nên lần này đã có người nhìn với ánh mắt tò mò. Tất cả những người làm việc ở khách sạn đều khen nói là dáng tôi giờ đẹp đến thế nào, họ đã từng nhìn thấy tôi từ trước khi phẫu thuật, vì vậy những lời khen của họ thực sự có ý nghĩa rất lớn.
À mấy hôm trước vùng ấy của tôi cũng bị sưng lên, cảm giác rất tệ. Sau đó tôi bôi mật ong vào nhưng mọi thứ còn tệ hơn. Y tá mặc cho tôi quần nịt cỡ trung mà tôi đã nói rằng nó quá nhỏ, nhưng cô ấy cứ khăng khăng là cần mặc cái cỡ trung như thế vì dịch đang tích tụ. Chời ơi, đêm qua thật kinh khủng, cảm giác như mọi cơ quan nội tạng của mình bị đè bẹp, thít chặt đến chết ấy, không thể thở được, tôi cũng thấy em bím bị sưng lên, hoàn toàn không thể nào mà đi tiểu được, khó khăn lắm luôn ấy. Vì thế sáng nay lần đầu tiên tôi quyết định tháo cái nịt chết tiệt đó ra, thấy em bím trông như kiểu bị phù ấy, chời ơi, như kiểu không phải “em gái” của mình luôn ấy, omg nó siêu bự, phải nhấn mạnh là siêu bự luôn ý. Đến nỗi bây giờ tôi không thể đi lại được, chỉ nằm trên giường và chườm đá cho nó. Sau đó phải chuyển sang loại nịt bụng cỡ lớn, cỡ trung vẫn chưa phải là loại dành cho tôi, hơi buồn. Bạn tôi hôm nay sẽ về, một người bạn khác đang trên đường đến, chắc sẽ đến khoảng lúc 8h tối, mong quá, ở một mình thật tệ

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Woho nay đã tháo dẫn lưu rồi, mọi người không biết tôi sung sướng thế nào đâu. Lúc đến trung tâm phẫu thuật, một trong những y tá đã chọc chọc vào tôi để cố cảm nhận xem có còn dịch không, đau muốn chết luôn, cô ấy bảo còn một ít, chời ơi thật không tin được vì trước đó dịch đã không còn chảy dịch ra nữa. Vì thế tôi khá lo lắng, y tá đi vào hỏi ý kiến bác sĩ, ông ấy bảo cứ để ống dẫn lưu đến mai. Nhưng sau đó, ông ấy đến kiểm tra trực tiếp và nói không còn chút dịch nào cả, có thể rút ra được, chời ơi, tạ ơn trời, thế là bác sĩ rút ra, may quá đi. Tôi mới vừa trở về khách sạn, đêm nay sẽ là đêm cuối cùng ở lại đây, ngày mai sẽ rời đi. “Con đường” hồi phục có vẻ đang suôn sẻ rồi đây.
À có một điều suýt quên nói với mọi người, bác sĩ hay y tá sẽ không nói với chúng ta điều này đâu nhưng tôi thấy nó thực sự vô cùng quan trọng. Hãy chắc chắn bạn và người chăm sóc của bạn kiểm tra ống dẫn lưu thường xuyên, kiểm tra xem nó có cục máu đông bị kẹt ở đó làm cho dịch không thể thoát ra không. Không ai nói với tụi tôi điều đó nhưng tôi và bạn đã phát hiện ra và xử lý. Tất cả những gì chúng ta cần làm là đẩy nó ra khỏi dây ống dẫn lưu thôi.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay tôi sẽ bay về nhà đây, mong quá. Tôi đã yêu cầu được hỗ trợ xe lăn. Tôi quyết định sẽ đi tất nén ra sân bay vì sẽ phải đứng rất nhiều.
À hôm qua sau khi rút dẫn lưu ra chỗ vết đặt bị đau dã man, nhưng hôm nay đỡ hơn nhiều rồi, mức độ đau chỉ còn giốn như đau khi matxa thôi. Hôm qua đau đến nỗi phát khóc lên và phải uống một viên thuốc giảm đau, trong khi đã dừng thuốc giảm đau từ ngày thứ 3 rồi và chỉ uông khi matxa thôi.
2 bình luận
Culona

Culona cố lên, bạn có thể quỳ thay vì ngồi mà

Thích Trả lời 4 năm trước
MizzNewNew

MizzNewNew này cô gái, mình nghĩ đau ở chỗ rút ống dẫn lưu ra là không bình thường lắm đâu, bạn có hỏi bác sĩ chưa, hi vọng chỉ là do cơ thể bạn phản ứng khác với mình. Chia buồn vì bị delay nhé, hi vọng mông sẽ không bị teo bớt mô đi hihi

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày sau

4 năm trước
Ôi chuyến bay bị delay vì thế tôi đã phải ngồi trên chiếc mông đắt đỏ và đau đớn này lâu hơn 30 phút bình thường, mọi thứ thật khó chịu, mọi người cứ nhìn tôi mãi. Hi vọng sẽ không mất ít chút thể tích nào vì chuyện này.

11 ngày sau phẫu thuật – làm trở lại

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm trở lại, mọi thứ như tra tấn ấy, chưa kể phải lái xe 45 phút đến chỗ làm. Lái xe không kinh khủng nhưng kinh khủng nhất là phài dồn hết trọng lượng vào chân phải để tự nâng mình lên và không dồn áp lực vào mông. 45 phút tồi tệ! Ngoài ra tôi cũng không biết sao các cô gái sử dụng cái gối chữ C kê mông siêu thế, vì khi tôi ngồi lên là nó xẹp lép luôn, vì vậy mông dí sát xuống ghế luôn. Hay là tôi ngồi không đúng cách nhỉ. Hôm nay tôi cũng mặc một chiếc quần bó sát, ôm sát vào mông, trong khi nó vẫn đang trong quá trình chữa lành, omg mông đau dã man, chỉ muốn về nhà và cởi hết mọi thứ ra.
Chà, hôm nay làm việc vẫn rất còn chậm chạp vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ dành thời gian để đánh giá chi tiết về vài ngày đầu vừa qua. Điều đầu tiên và quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh rằng, các bạn phải hiểu một điều, cuộc phẫu thuật này có thể tồi tệ hơn nhiều so với những gì chúng ta có thể chuẩn bị từ trước. Mọi người đều khác nhau và tất cả chúng ta đều chữa lành, phản ứng khác nhau với mọi thứ, chúng ta không chỉ cần chuẩn bị về mặt thể chất cho quy trình này mà cần chuẩn bị cả về mặt tinh thần nữa. Đây có lẽ sẽ là một hành trình dài. Chúng ta sẽ không thể biết được những gì chúng ta đang thực sự làm với cơ thể mình. Đây chắc chắn là một trong những quy trình khó khăn nhất mà chúng ta phải chịu đựng, ca phẫu thuật thì bình thường thôi, quá trình hồi phục mới kinh khủng. Bản thân tôi trước khi làm đã đọc rất nhiều bài đánh giá trên trang web này, và chuẩn bị tinh thần nhưng cảm thấy mình vẫn chưa chuẩn bị đủ cho quá trình này. Nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi đã ổn hơn để đi làm trở lại rồi. Vẫn đau ở bụng (vùng hút mỡ) nhưng chắc chắn có thể chịu đựng được, mông cũng vẫn đau và cứng nhưng chắc chắn điều này sẽ sớm kết thúc thôi. Nói chung hãy bắt đầu hành trình của mình với một tâm trí thoải mái và cuối cùng bạn sẽ nhận được phiên bản body tuyệt vời của mình thôi.
Ngày phẫu thuật – hôm đến phẫu thuật, mẹ cứ cố gắng kéo tôi ra hỏi cửa và hỏi “con có chắc là muốn làm điều này không”, mình bảo kiên quyết “con chắc mẹ ạ”. Sau khoảng 1 giờ chờ đợi, trợ lý của bác sĩ đến đón tôi vào, thay áo choàng, mặc quần lót giấy, chùm lưới tóc gọn gàng. Sau đó bác sĩ gây mê đến nói chuyện với tôi một lúc, rồi bác sĩ phẫu thuật cũng đến. Tôi lúc này đã được phanh áo choàng và hoàn toàn trần truồng, thật buồn cười khi bác sĩ đứng chỉ cách ngực mình chỉ mười mấy cm và ông ấy nói chuyện như mọi thứ hoàn toàn bình thường. Sau đó ông ấy vẽ lên người tôi. Sau khi nói chuyện trao đổi, ông ấy không còn quan tâm đến mấy bức ảnh mong muốn mà tôi mang theo nữa, ông ấy hỏi có muốn có mông Bự không, tôi nói có, sau đó lại hỏi dáng mông mong muốn của tôi là gì, tôi nói muốn có dáng đồng hồ cát haha. Ông ấy lại hỏi, độ nhô của mông hay hai bên hông căng tròn “quả táo” quan trong hơn, tôi nói là cả hai đều quan trọng như nhau. Sau đó ông ấy hỏi tôi những vùng nào trên cơ thể mà tôi ghét nhất, tôi nói là vùng mỡ sau lưng (chắc chắn mọi người hiểu ý tôi muốn nói đến vùng nào) và vùng bụng, cảm giác lúc ấy thật kỳ lạ khi ông ấy túm lấy mớ mỡ thừa của tôi nhưng bây giờ chúng không còn nữa rồi haha. Nói chung tôi hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ và để cho ông ấy tự quyết định mọi thứ. Sau đó ông ấy hướng dẫn tôi vào phòng phẫu thuật và thực hiện.
Tỉnh dậy: Lúc tỉnh dậy, điều đầu tiên tôi hỏi là “mẹ có đây không”, hehe như trẻ con vậy đó. Tôi nghĩ lúc tỉnh dậy tôi đang nằm ngửa và chỉ nhớ đã cố gắng để lăn nghiêng đi, cảm giác rất nặng nề và đau vô cùng, đau khắp mọi nơi luôn. Họ đưa tôi lên xe lăn, ngay lập tức tôi thấy buồn nôn và bảo họ đưa cho cái gì để nôn, sau đó thì nôn thốc nôn tháo ra. Vào đến phòng chờ, mẹ và bà đã chờ ở đó. Tôi không nhớ mọi người đưa tôi ra xe về nhà, chỉ nhớ họ bảo với tôi là bạn phải tự mình vào xe, và tôi buộc phải đứng dậy, người vẫn còn mơ mơ và “ngã” vào ghế sau. Chúng tôi đến khách sạn, và tôi được ngồi xe lăn lên phòng, tôi ngủ đến tận nửa đêm, sau đó mẹ cứ mỗi giờ lại khua tôi dậy để đi lại và ăn uống một chút.

Đêm đầu tiên
Đêm đầu tiên như địa ngục vậy. Mẹ đã làm mọi thứ cho tôi, làm rỗng dẫn lưu, lau mông, cho ăn… mọi thứ. Tôi uống thuốc đều đặn vì vậy cũng không đau lắm. Bác sĩ bảo uống mỗi 4 giờ một lần, nhưng có lúc tôi đau đến nỗi phải hét lên khi mới được 3 giờ, nói chung thuốc sẽ hết tác dụng với tôi sau khoảng 3h25p. Khi hết thuốc, cảm giác đau kinh khủng, cảm giác toàn bộ vùng bụng và lưng của tôi bỏng rát dữ dội. Còn mông thì ngay cả khi đã uống thuốc giảm đau vẫn thấy đau, thực sự cảm giác như nó muốn nổ tung. Giống như nó đã được bơm đầy đến mức tối đa và liên lục đau nhói lên. Mà sự thật là nó đã được “bơm căng” tối đa.
Mấy ngày sau đó cũng khó chịu, khó khăn nhưng mỗi ngày lại đỡ hơn một chút, đến ngày thứ 6 là mọi thứ đỡ hơn rõ rệt. À lúc nãy tôi có nói rằng cuộc phẫu thuật này tồi tệ hơn nhiều so với những gì chúng ta mong đợi từ trước, ý tôi không phải nói về tình trạng đau đớn, vì thực sự cơn đau giảm đi khá nhanh, bạn có thể còn không thấy đau khi đã uống thuốc giảm đau. Ý tôi là cuộc phẫu thuật này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ thể bạn, bạn sẽ không cảm thấy bình thường trong một thời gian rất dài, về mặt cảm xúc, tinh thần và thể chất, tất tật mọi thứ. Vì vậy, theo tôi các bạn không nên chỉ chuẩn bị đối mặt với cơn đau mà còn cần sẵn sàng đối mặt với cảm giác rất khó chịu trong suốt nhiều tuần, nhiều tháng sau phẫu thuật.
1 bình luận
DecemberSalama2012

DecemberSalama2012 Bạn ơi, bạn có nhiều sẹo không, sẹo chỗ hút mỡ và cấy mỡ vào trông có to và lộ rõ không?

Thích Trả lời 4 năm trước

12 ngày sau phẫu thuật – buổi matxa đầu tiên tại nhà

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi được matxa buổi đầu tiên tại nhà, mọi thứ khá suôn sẻ chỉ có điều họ không dùng thiết bị sóng siêu âm. May mắn là tôi không bị tích nước, vùng bụng hút mỡ cũng không nhiều u cục lổn nhổn lắm nên không thực sự cần dùng đến thiết bị này. Tôi phải trả 400$ cho 10 lần matxa, 1 tuần nữa sẽ thực hiện buổi thứ 2. Vẫn còn hơi đau (tôi đã không uống thuốc giảm đau khi thực hiện, kể cả Tylenol). Tôi khuyên mọi người nên đầu tư một số tiền để làm matxa như này vì sau khi matxa tôi thấy dễ chịu hơn rất nhiều, cảm giác rất tuyệt. Nói chung hôm nay mọi thứ đều tuyệt.
À hôm nay nhiều người có nhắn tin hỏi về cằm, đúng là tôi chưa bao giờ chia sẻ chi tiết về nó nhỉ, thực sự đã quên mình có làm vùng đó luôn ấy. Nói chung từ lúc hút mỡ ở cằm đến giờ chưa bao giờ tôi bị sưng, đau hay khó chịu quá mức, chỉ có cái dây đeo là khó chịu thôi. Điều quan trọng là TÔI CHẮC CHẮN THẤY CẰM MÌNH CẢI THIỆN RẤT NHIỀU VÀ THỰC SỰ KHUYÊN MỌI NGƯỜI, NHỮNG AI ĐANG CÓ Ý ĐỊNH HÚT MỠ RA TỪ VỊ TRÍ NÀY THÌ HÃY TỰ TIN MÀ LÀM. Chỉ thêm $250 để hút mỡ vùng này và đó là $250 giá trị nhất mà tôi từng chi. Tôi chỉ thấy nó hơi sưng sưng lên một chút thôi, thật ra có lẽ là vì tôi chỉ đeo cái đai nịt cằm vào ban đêm thôi, và ngay cả vẫn còn sưng nhẹ tôi vẫn nhìn rõ khác biệt rất lớn. Hút mỡ cằm thực sự không là gì so với cấy mỡ mông haha. Tôi không gặp bất cứ vấn đề gì với vùng này, bây giờ toàn ngủ nằm xấp và dùng cằm để tì đỡ.

16 ngày sau mổ

4 năm trước
Số đo sau 2 tuần: 34-29-44. Số đo trước phẫu thuật 40-39-41
Chà các cô gái ơi tôi đã bắt đầu quan hệ trở lại trong ngày kỷ niệm 2 tuần sau phẫu thuật. Haha mọi thứ rất ổn, tôi đã định chờ đến mốc 4 tuần nhưng thấy mọi thứ đều ok, và chỗ ấy cũng không bị sưng nên là triển luôn hihi.
Hôm nay được 16 ngày rồi, mọi thứ đang khá tốt. Đi lại bình thường, hai bên mông đã mềm mại hơn một chút và cuối cùng cũng có thể thoải mái khi đi toilet, nhưng tôi đang ở giai đoạn bụng trông thật kinh khủng, miếng đệm rồi nịt bụng rồi áo sơ mi, tất cả chỉ như một mớ hỗn độn, lằn bụng nổi đầy lên trông thật phiền phức. Cứ tháo nịt bụng ra thì không sao nhưng mặc vào lại lằn hết cả lên, mấy cái nút cài ở nịt bụng còn thít vào để lại mấy vết lõm trên bụng nữa, bác sĩ bảo matxa sẽ hết.
Tôi đi mua sắm mấy lần rồi đấy, quần tây ý, trước đó mặc size 11, giờ mặc sz 8 thôi, tuyệt chưa hihi. Đã thử quần jean size 13 những không thể kéo qua mông được haha, chắc phải lâu lâu nữa mới mặc được quần jean.
1 bình luận
VioletBlue

VioletBlue chào bạn, trước phẫu thuật bạn có ước tính xem bác sĩ có thể cấy được bao nhiêu mỡ vào mông không?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ

4 năm trước
Hôm qua tôi có một buổi matxa rất tuyệt, bụng trông thật kinh khủng, sần sùi và u cục dã man, có cả mấy đường lằn ở phía dưới nữa. Bụng dưới vẫn còn đang sưng, vùng mu phía trên và háng cũng vậy. Tôi đã bắt đầu dùng một miếng chườm nóng và thấy sưng tấy đang giảm dần rồi. Nhưng vẫn còn sưng ở chân, mắt cá chân và bắp chân vì phải đứng cả ngày.
Cho đến nay tôi rất hài lòng với kết quả của mình. Mặc quần áo vào trông mọi thứ thật tuyệt và cứ điên cuồng mua sắm suốt. Tôi nhận ra mình vẫn còn một hành trình dài phía trước và thực sự muốn thực hiện cấy mỡ lần 2. Thực sự muốn hai bên hông đầy đặn hơn và nhô ra nhiều hơn, ngoài ra cũng muốn hút mỡ nhiều ở vùng lưng trên và vùng dây áo ngực/nách hơn nữa. Tôi biết chỉ với lần đầu sẽ chưa thể đạt được kết quả như mong muốn, tuy nhiên cho đến nay tôi vẫn rất hạnh phúc. Bác sĩ thực sự đã làm nhiều hơn cho tôi, những gì đạt được trong lần cấy mỡ mông đầu tiên này là ngoài sức tưởng tượng. Các cô gái hãy nhớ rằng da ở mông tôi trước phẫu thuật thực sự rất rất săn chắc, vì thế tôi cũng không mong có được một vòng mông bự, nhưng chắc chắn cho đến giờ tôi đã nhận được nhiều hơn mong đợi. Tự cảm thấy cơ thể mình thật tuyệt và tôi thực sự siêu hạnh phúc với nó, để xem nó sẽ thay đổi thế nào trong 5 tháng tới. Biết đâu tôi lại thay đổi ý định cấy mỡ lần 2 haha.

26 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi vui lắm mọi người ơi. Tôi đã từng thất vọng về việc mất thể tích mô nhưng hôm nay tôi mặc thử cái quần này (cũng chính là cái tôi mặc lúc phẫu thuật được 2 tuần ấy) thì thấy mông vẫn còn đó hehe. À, để xóa tan hiểu lầm về lý do tại sao mông của tôi lại hạ xuống nhanh vậy, tôi sẽ đăng cho mọi người xem email từ bác sĩ nha! Những gì bạn đang mất đi là tình trạng viêm và sưng. Mỡ không biến mất nhanh vậy đâu. Cần nhớ rằng cơ thể thường chứa đầy dịch sau phẫu thuật và cần có thời gian để dịch này thoát ra. Sau khi dịch thoát hết, mỡ vẫn còn đó. Vậy nên đừng có khóc lóc hay than thở gì cả. Chỉ vài tuần nữa thôi bạn sẽ thấy được sự khác biệt giữa mông và các bộ phận khác thôi.
Vì thế bây giờ cảm giác rất ổn! Vấn đề duy nhất hiện nay là trở lại bình thường với việc uốn cong người hay kéo giãn, căng cơ. Cơ thể vẫn rất căng chặt và không hề thoải mái khi uốn cong. Da bụng và hai bên hông vẫn còn khác màu một chút, nhưng bụng ngày càng ổn hơn rồi. Mừng ghê luôn! Tình trạng sưng ở bàn chân, mắt cá chân và bắp chân cũng đã giảm hẳn rồi! Nhưng ở vùng mu, háng và bụng vẫn còn hơi sưng. Mông thì mềm rồi, không còn cứng nữa nhưng nhìn thì có vẻ chắc và bự, tất nhiên là đẹp rồi. Chỉ mong nó mềm thêm chút nữa thôi. Chắc chắn là nó sẽ còn mềm thêm vì tôi còn chưa được 4 tuần mà. À, hôm nay tôi bắt đầu ngồi rồi nè. Tôi ngồi khi đi lễ ở nhà thờ, ngồi nguyên buổi lễ luôn nha, cảm giác thực sự kỳ lạ và khó chịu, nhưng không hề đau đớn gì. Tôi sẽ tiếp tục lái xe với sự hỗ trợ của em gối thêm 2 tuần nữa. Không bị tích tụ dịch và không thấy vấn đề gì lớn cho đến nay.

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Xin chào, với những ai chưa biết thì tôi xin được giới thiệu lại một lần nữa nha: Tôi là nữ, 24 tuổi, sống ở Kennesaw, Georgia, đã phẫu thuật vào ngày với bác sĩ Salama tuyệt vời ở Aventura, Fl. Tôi đang hồi phục tốt. Đã được matxa hai lần mỗi tuần sau khi phẫu thuật và còn thêm 3 lần trong gói điều trị nữa. Tôi vẫn còn bị sưng ở vùng háng/mu/bụng dưới. Đó là điều tồi tệ nhất sau một ngày làm việc. Nhân viên matxa nói rằng, do trọng lực nên tất cả chất lỏng đều chảy xuống và dồn lại ở đó nên đây là một điều phổ biến. Tôi sử dụng miếng đệm sưởi ấm ít nhất 2 giờ mỗi ngày và nó rất hữu ích luôn! Tôi ghét băng ép, nịt bụng và mọi thứ đi kèm với nó, nhưng vẫn đang sử dụng nó. Tối hôm qua đã đeo khuyên rốn lại rồi hihi. Từ tuần thứ 4 sau phẫu thuật là đã quay lại phòng gym, tập luyện vùng thân trên rồi chạy trên máy chạy bộ, hơi dốc một chút, trong 30 phút. Hiện tại mọi thứ đều ổn. Mỗi ngày lại thấy tốt hơn một chút. Tôi vẫn bị cứng ở vùng lưng dưới và bụng. Tập căng cơ là cách duy nhất để giải tỏa tình trạng này! Cuối cùng, tôi đã bắt đầu khoe cơ thể của mình trước mọi người và trên mạng haha, mọi người cũng để ý lắm đó nha. Có mấy người bạn cũ nhắn tin hỏi có phải tôi đã bơm mông không Haha. Tôi nói với họ về các video tập luyện nâng mông kiểu Brazil, và tất cả họ đều mua nó. Ôi bây giờ chỉ muốn mua sắm thôi, suốt ngày coi đồ và mua sắm điên cuồng hihi. Dù sao thì... bây giờ cũng không có vấn đề gì nhiều ngoài sưng và căng chặt. Tôi sẽ lái xe từ Atlanta đến Colorado Springs vào cuối tháng để đi dự một cái đám cưới! Haha, lại có cơ hội khoe thân hình xinh đẹp này rồi!
1 bình luận
dreaming75

dreaming75 Ủa Fab ơi, bạn vẫn đang dùng gối boppy khi ngồi hả? Tôi không thể tưởng tượng việc mang theo nó khi đi làm, không biết phải giải thích với mọi người sao luôn haha. Bác sĩ dặn là hoàn toàn không được ngồi trong vòng 2 tuần và ngồi trên gối trong 6 tháng. Tôi thực sự muốn làm đúng theo hướng dẫn vì không muốn làm hỏng kết quả của mình nhưng ngồi trên gối trong 6 tháng thì lâu quá à.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Vậy là tôi đã ngồi (trên mông) luc chưa được 4 tuần (tầm 3 ngày trước khi tròn 4 tuần), tính tới giờ là gần 2 tuần rồi rồi. Khi lái xe thì tôi ngồi lên gối, về nhà cũng ngồi trên gối nhưng vẫn đặt áp lực lên mông. Giờ thì thấy hoàn toàn bình thường rồi. Ý tôi là, bác sĩ Salama nói rằng chúng ta có thể ngồi sau khi phẫu thuật 4 tuần, nhưng tôi thấy có nhiều người đợi đến khi được 6-8 tuần mới ngồi cơ. Tôi không thể làm điều đó được! Tôi phải ngồi! Haha! Kể từ tuần thứ 3 thì không thấy bị mất thể tích mô gì nữa.

6 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Giờ thì nói một chút về cằm nha. Nói chung, tôi hài lòng với kết quả, bởi vì đúng là có cải thiện, nhưng đó không phải là điều tôi mong đợi. Như tôi đã nói trước đây, bác sĩ hoàn toàn không hút mỡ ở đường viền quai hàm. Nhưng một lần nữa, tôi cần hiểu rằng vì đó là hút mỡ cằm, chứ không phải cằm & hàm, hay hàm, dù sao thì tôi vẫn rất vui. Hy vọng là nó vẫn còn sưng một chút, vì nó hơi xệ xuống, vậy nên phải chờ thêm vài tháng nữa để xem kết quả cuối cùng. Dù sao thì nó cũng trông khá hơn và tôi rất vui vì đã thực hiện phẫu thuật, không hối hận chút nào luôn! Kết quả nâng mông thì vẫn vậy nè. Tôi rất vui và chỉ mong làn da siêu căng chặt này sẽ không gây ra tinh trạng hấp thụ mỡ cấy vào quá nhiều. Tôi thích dáng của mình nhưng đặc biệt rất thích những vùng được hút mỡ, mặc dù lưng và vùng bụng dưới/vùng mu vẫn còn sưng. Tôi vẫn thường đến phòng gym, tập thân trên và cardio nhẹ nhàng. Vẫn ngồi như bình thường, đè và dồn hết áp lực lên mông, và cảm thấy hoàn toàn bình thường! Tôi chỉ sử dụng gối khi lái xe thôi. Đã ngưng quấn băng ép cả ngày, hầu như chỉ quấn vào buổi tối thôi, mặc dù đi làm vẫn quấn đai nịt định hình eo. Hôm nay là được 6 tuần kể từ khi phẫu thuật nè. Thiệt vui khi đã hồi phục được đến mức này! Hầu như đã trở lại bình thường hết rồi, ngoại trừ mấy vấn đề như sưng tấy, quấn băng ép này kia nữa thôi haha.

7 tuần

4 năm trước
Xin chào mọi người! Cũng không có gì nhiều để nói nhưng tôi vẫn cố gắng tiếp tục cập nhật tình hình cho mọi người đây. Có vẻ gần đây tôi gần như đã hoàn toàn bình thường trở lại rồi! Đã không đeo băng ép liên tục (cũng biết vậy là hơi sớm) và chỉ quấn đai nịt eo thôi. Vòng eo tăng thêm 2,5cm rồi, mà chắc là do cái đai nịt đó haha! Mới đặt mua áo nịt bụng trên Amazon với giá 45 USD xong. Chắc là sẽ được giao sớm thôi. Bụng và lưng vẫn còn cứng, tôi biết tình trạng này sẽ không nhanh hết đâu. À mà bụng với lưng cũng còn sưng nhiều lắm. Tôi thực sự rất ghét điều đó. Vùng mu còn siêu bự nữa hix hix Ngoài ra, da bụng cũng còn khác màu nữa, không biết bao giờ mới bình thường lại. Hôm qua là lần matxa cuối trong gói điều trị rồi, buồn ghê, sẽ nhớ cô bé nhân viên matxa đó lắm đây.
Nói chung là tôi đang tiến triển, nhưng ở giai đoạn này không có nhiều điều mới xảy ra, và những gì đang xảy ra sẽ còn kéo dài thêm vài tháng nữa cơ, không biết sắp tới có gì mới mà cập nhật cho mọi người không.
Sáng mai sẽ sẽ có chuyến đi dài, háo hức quá, nhưng sẽ phải ngồi trên mông trong toàn bộ khoảng thời gian di chuyển nè! Chắc cũng không khó khăn lắm vì tôi đã ngồi được 3 tuần rồi mà. Nhưng tôi rất hào hứng và muốn khoe thân hình mới khi gặp gỡ những người bạn cấp ba của chồng mình hihi! Xin gửi lời chúc may mắn đến tất cả các chị và các bạn đang chuẩn bị làm phẫu thuật nhé

2 tháng sau phẫu thuật – 8 tuần 2 ngày sau phẫu thuật: Mông hạ xuống và căng tròn lên là có thật!

4 năm trước
Xin chào mọi người. Tôi vừa mới trở về sau kỳ nghỉ nè, chuyến đi thực sự rất vui. Ngồi trong xe trong 22 giờ không tệ như tôi nghĩ. Tôi đã có một khoảng thời gian rất vui ở Colorado, và rất thích khi khoe thân hình mới này! Khi trở về nhà, đo lại và thấy mông tăng thêm 2cm !!!! Mông căng tròn lên là có thật nhé mọi người!! Chồng tôi cũng nói là nó trông tròn và đầy đặn hơn. Mỗi lần đi lại nó lại nảy lên như điên luôn haha! Thích thế đấy. Nhưng tôi vẫn còn sưng, lưng thì giảm nhiều rồi nhưng bụng vẫn còn. Tôi không quấn băng ép nữa, đã đặt mua một chiếc áo nịt bụng size vừa, vậy mà nó lại quá to. Vậy nên phải đặt mua lại một cái size nhỏ, nhưng trông nó cứ như là size vừa cho đến khi mặc vào thì lại thấy ok hihi. Vì không quấn băng ép nên eo đã tăng lên gần 5 cm huhu. Không vui xíu nào hết, nhưng để xem áo nịt bụng có thể thu nhỏ eo đến mức nào nè. À, áo nịt bụng thoải mái lắm nha. Dây đai không để lại vết hằn gì cả, có vẻ như nó được thiết kế, sản xuất rất tốt. Tôi không có gì để phàn nàn hết luôn. Tôi đã chuyển sang áo nịt bụng để thay cho cái băng ép khủng khiếp đã ám ảnh tôi suốt 8 tuần mà. Hơi thất vọng về độ nhô và dáng hông, nhưng vẫn hài lòng với kết quả. Như tôi đã nói trước đây, chắc chắn sẽ chỉnh sửa lại chút. Tôi sẽ đợi đến tháng 10/2013. Mỡ trên thừa trên lưng trông vẫn còn rất rõ, Tôi ghét nó! Trông cứ như là chẳng có gì khác so với lúc chưa phẫu thuật ấy.
Một điều nữa tôi muốn chia sẻ với tư cách là người “từng trải” và đã nghiên cứu trong nhiều năm. Hãy thực tế với kỳ vọng của bạn. Gần đây tôi thấy rất nhiều bạn ở đây nói là muốn có được thân hình như người này, người kia, rồi thì mong có được cái này, cái nọ. Việc mong muốn có được một thân hình nhất định và nói rằng “giá mà có được thân hình như cô gái kia thì tôi sẽ hạnh phúc lắm cho coi” không phải là vấn đề nhưng các bạn cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận việc không đạt được những kết quả đó. Cơ thể của chúng ta chỉ là - cơ thể của chúng ta !! Chúng ta không thể cấy ghép cơ thể haha !! Nhưng chúng ta có thể định hình lại, và đạt được kết quả tốt hơn những gì ông trời ban cho mình! Ngoài ra, mọi người à, xin đừng quá quen thuộc với mông lúc còn sưng. Tôi đã từng như vậy, và đã rất thật vọng khi nó xẹp xuống! Hẹn gặp lại lần sau nè!

13 tuần sau phẫu thuật (3 tháng)

4 năm trước
Cuối cùng cũng đã được 3 tháng rồi nè. Ngoài việc thỉnh thoảng bị căng và cảm giác ngứa ran thì kết quả có vẻ tiến triển rất tốt và hầu như mọi thứ đã trở lại bình thường rồi. Tôi hài lòng 100% với quyết định của mình về việc thực hiện phẫu thuật và chia sẻ nó với mọi người trên trang web này. Rất thích kết quả này, và cuộc phẫu thuật này chắc chắn đã thay đổi cuộc sống của tôi, lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy thoải mái trong chính cơ thể mình. Cực thích diện mạo của mình và cứ muốn khoe nó ra thôi! Tôi có được thân hình mà chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ có, và nó khiến tôi cảm thấy rất tuyệt! Tôi có thể mua quần áo mà không cần thử chúng và tự tin rằng khi mặc vào sẽ rất đẹp! Ai gặp cũng khen và chồng tôi hoàn toàn thích điều đó. Tôi đã tăng cân một chút trong vài tháng qua, và mông thực sự tăng thêm 2,5 cm. Vì vậy, vâng, mông sẽ phát triển cùng với bạn, lol! Ừ vậy đó, bạn tăng cân thì mông cũng sẽ tăng theo!
Điều duy nhất mà tôi không hài lòng chính là lưng. Tôi nhận ra rằng bác sĩ Salama đã hút tối đa lượng mỡ cho phép trong 1 lần, do đó phần lưng trên của tôi gần như không được đụng vào. Đó là lý do tại sao tôi đã lên lịch cho lần phẫu thuật thứ 2 vào ngày 24 tháng 6 để hút mỡ và sau đó tiêm nó vào hông để tăng thêm đường cong. Tôi yêu kích thước của mông, yêu độ nhô và nói chúng là yêu hết luôn. Thật hoàn hảo. Tôi đã nghĩ là mình chưa hài lòng với bộ mông khổng lồ này, nhưng giờ đây sau khi đã dành thời gian để quen với nó, tôi thực sự thấy rất yêu kích cỡ này! Nó thực sự to đó, vì khi tôi dừng lại trên đường, những người phụ nữ khác cũng phát điên vì tôi luôn mà. Haha!!!!
Vài tuần nữa tôi sẽ về quê và đã sẵn sàng để khoe thân hình xinh đẹp này rồi. Tôi định tiếp tục nói với mọi người đây là kết quả của việc tập luyện rất nhiều, nhưng khi thảo luận với mẹ, bà nói: những người lớn lên cùng với tôi đều sẽ biết đây là sản phẩm của dao kéo. Tại sao? Bởi vì trước khi phẫu thuật tôi phẳng lì luôn mà. Tôi chưa từng có được thân hình như thế này!! Và dù có tập luyện đến mức nào thì cũng chẳng thay đổi được điều đó! Theo nghĩa đen, chính là người không mông đó haha!! Vậy nên giờ tôi hơi băn khoăn không biết nên nói sao nữa. Tôi từng cảm thấy xấu hổ khi nghĩ đến việc những những người bạn thời thơ ấu biết về phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khi tôi đạt được nhiều cải thiện trong hành trình của mình, và nhiều tháng trôi qua, tôi bắt đầu không quan tâm nữa! Tôi gần như muốn hét lên để cả thế giới đều biết. Điều quan trọng chắc là cần thoải mái với bản thân mình và không quan tâm đến ý kiến của người khác nữa! Và mẹ đã rất đúng, rõ ràng những người từng biết tôi khi nhìn vào đều sẽ biết là tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nên chắc có lẽ tôi không nên giấu giếm, chẳng có gì phải giấu giếm khi mình trở nên đẹp hơn hihi.

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Ảnh mới nè. Mới chụp ngày hôm nay luôn, gần 7 tháng sau phẫu thuật.
Tôi đã tập thể dục rất chăm chỉ. Tập P90X và chạy bộ mỗi ngày luôn. Cảm thấy tuyệt hơn bất cứ khi nào trong cả cuộc đời. Thân hình rất đẹp và cảm giác siêu tuyệt. Vì tôi đã tập căng cơ và yoga một chút nên không còn cảm thấy căng cứng ở các khu vực được hút mỡ nữa. Vậy nên có thể nói là tôi đã trở lại bình thường 100% rồi nha. Phải mất đến 6 tháng mới được như vậy nhưng thực sự cảm ơn trời đã phù hộ tôi đến lúc này.
Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những ai đang trong quá trình hồi phục và cả những người đang chuẩn bị làm phẫu thuật nữa. Hôn mọi người cái nè!

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đối với những người nghĩ rằng có thể che giấu cuộc phẫu thuật này khỏi những người biết mình, xin hãy chuẩn bị kế hoạch thật kỹ để không xảy ra điều ngoài ý muốn. Đặc biệt là nếu ban đầu bạn hoàn toàn lép và đùng một phát lại có được một bờ mông cong vút. Tôi ư? Tôi thực sự không quan tâm nữa, vì nó quá rõ ràng, và mông của tôi thậm chí không lớn. Với thân hình trước kia của tôi, nhìn vào là biết đã phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Tất cả những người biết tôi đều biết là tôi đã đụng chạm dao kéo và thực tế là chẳng thể nào phủ nhận nó. Đặc biệt là những người nghĩ rằng có thể che giấu điều đó khỏi những người quan trọng khác của mình ... Mấy cô gái à… Khi mà mông bạn đi từ chỗ không hề nhúc nhích đến nảy tưng tưng khi đi lại trên giường, tin tôi đi, người ấy của bạn sẽ nhận ra ngay thôi. Vậy nên là cứ nói với họ đi!!! Haha! Chúc mọi người có ngày cuối tuần thật vui nha!

7 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi mới nhận ra là chưa đăng bức ảnh nào về bụng hết nè. Như bạn có thể thấy đó, nó rất sần sùi. Huhu!

8 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là một ví dụ hoàn hảo về việc mông căng ra, hạ xuống và tăng cân. Hình ảnh bên trái là lúc 4 tuần, ngay sau khi bị sưng và viêm. Hình bên phải là lúc 8 tháng. Bạn có thể thấy rõ của tôi đã hạ xuống như thế nào sau khi phẫu thuật.
Mông tiếp tục phát triển khi tăng cân. Tôi biết là mọi người đã biết điều này rồi, nhưng tôi đã đứng lên và vào phòng gym, vì cái bụng sần sùi này không thể tự nhỏ lại để mặc bikini được. Và cách duy nhất để kiểm soát nó là giảm cân. Ngoài chuyện này ra thì tôi rất hạnh phúc. Tình trạng sần sùi và đổi màu vẫn còn đó, nhưng ngay khi thời tiết trên 15 độ C (60 độ F) tôi sẽ bắt đầu tắm nắng, hi vọng nó sẽ mờ đi một chút. Cứ chờ xem sao. Ôi trời, tôi từng không hề có mông luôn và bác sĩ Salama đã giúp tôi tạo nên phép màu! Thiệt là cảm ơn trời vì đã giúp tôi biết đến ông ấy.

8 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã gần được 9 tháng kể từ ngày phẫu thuật rồi nè. Vẫn đang lên kế hoạch phẫu thuật chỉnh sửa vào ngày 24 tháng 6 với bác sĩ Salama.
Tôi phải nhắc lại (một lần nữa) rằng tất cả các bạn nên có những kỳ vọng thực tế. Thỉnh thoảng tôi vào đây đọc, và thật buồn khi thấy rất nhiều bạn đăng những bức ảnh mong muốn không thực tế chút nào. Không chỉ vậy mà hầu hết các bức ảnh bạn đăng, đều đã được photoshop, và tôi chắc chắn về điều này! Hãy nhớ rằng, bạn không thể có được khung người của người khác, chỉ có được của bạn thôi. Bạn có thể thay đổi hình dáng của mình, nhưng khung người thì vẫn vậy thôi. Và cũng giống như với bất cứ điều gì khác, khung cơ thể chính là cơ sở của thân mình và quyết định đến kết quả của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ nha!

Hôm nay là được 9 tháng nè

4 năm trước
Chỉ muốn cập nhật cho mọi người biết là kể từ khi da sạm đi nhờ tắm nắng thì chỗ đổi màu trên bụng (do hút mỡ) cũng mờ dần rồi nè!! Điều này khiến tôi rất vui. Có đăng kèm mấy tấm ảnh cho mọi người xem nè. Tôi sẽ có một buổi tham vấn trước khi chỉnh sửa sắp tới cũng là lúc tôi đi nghỉ ở Miami. Một người bạn đã thực hiện nâng mông cùng với tôi sẽ đi cùng nên đó là một lý do nữa khiến tôi đổi ngày (cái nóng tháng 6 đúng là không đùa được đâu).

10 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Ừm không thay đổi nhiều lắm. Tôi đã tập thể dục và ăn uống lành mạnh hơn, vì vậy tôi đã giảm được 2,5 cm! Mông vẫn còn bự lắm, và không thể che đi được. Haha! Sẽ có người hỏi thăm đó nên cứ chuẩn bị tinh thần đi nha. Và chẳng có cách nào để chối bỏ được. Nếu họ biết bạn trước khi phẫu thuật, họ sẽ biết là bạn đã dùng đến dao kéo. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có muốn trông giống như kẻ nói dối hay cứ thẳng thắn và tự hào về quyết định dũng cảm để thay đổi cuộc sống của mình. Cuối cùng, tôi quyết định nói thật! Và tôi không quan tâm liệu có ai đó nghĩ tiêu cực về điều đó hay không. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những ai đang chuẩn bị phẫu thuật và cả những bạn đang trong quá trình hồi phục nữa nè. Ôm mọi người cái nè!

Ngắm bờ mông này cả ngày cũng không thấy chán luôn!

4 năm trước
Hy vọng tất cả các chị em thực hiện nâng mông đều đang ổn hết!!! Chủ nhật này tôi sẽ đến Miami rồi gặp bác sĩ, để xem ông ấy nói gì đây!
1 bình luận
PalmBeach

PalmBeach Ôi trời ơi, sao mà bạn đẹp quá vậy nè!!!! Tôi cũng phẫu thuật chỗ bác sĩ Salama mà mới được 5 tuần thôi. Tôi cảm thấy bình thường hơn khi mặc quần áo và chỉ mang đai lưng thay vì băng ép. Nhưng mông có cảm giác như bị co lại và tôi muốn phần eo cũng co lại luôn! Haha! Phải quay lại với băng ép 24/7 thôi haha! À, cảm ơn bạn vì đã thường xuyên cập nhật hình ảnh cho chúng tôi xem nha!

Thích Trả lời 4 năm trước

Bạn sẽ tăng cân ở khu vực được hút mỡ - 11 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi thấy rất nhiều người nói rằng họ không tăng cân ở nơi đã từng được hút mỡ, và điều này có thể đúng nếu bác sĩ của bạn hút “cạn” luôn - điều mà chắc chắn là ông ấy sẽ không làm đâu. Bạn cần một lớp mỡ nhỏ để bảo vệ bạn. Vậy điều đó có nghĩa là gì? Nếu bạn không kiểm soát bản thân thì sẽ tăng cân. Tôi là một ví dụ điển hình đây. Tôi đã tập thể dục, nhưng vẫn cứ ăn uống như trước kia, cái kiểu ăn uống khiến tôi phải đi hút mỡ ấy. Và đoán xem chuyện gì xảy ra? Mỡ bụng lại xuất hiện. Bụng đã được hút mỡ rồi đó, vậy mà chỉ vì không thay đổi thói quen ăn uống nên mỡ đã quay trở lại. Vậy nên lời khuyên của tôi dành cho các bạn là hãy đảm bảo bạn sẽ duy trì thân hình đắt đỏ này. Đừng nghĩ rằng cuộc phẫu thuật này sẽ giúp chỉnh sửa thân hình một cách kỳ diệu và cho phép bạn duy trì lối sống hiện tại. Hãy sống thật lành mạnh trước và cả sau khi phẫu thuật!! À mà một người bạn thân nhất của tôi đến gặp bác sĩ Salama để khắc phục một số vấn đề nhỏ và hút mỡ cánh tay đó! Bác sĩ Salama lại tiếp tục tạo nên phép màu!! Giờ cô ấy trông đẹp lắm đó!! Hẹn gặp lại sau nè! Chúc mọi người hồi phục thật tốt nha!

Chúc mừng sinh nhật bờ mông căng tròn của tôi!!!– 1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi chỉ muốn nói Chúc mừng sinh nhật bờ mông xinh đẹp của tôi!
Mông à, cục cưng của chị, chị không thể tin được cưng đã được một tuổi rồi đó! Năm qua quả là một năm tuyệt vời kể từ khi cưng bước vào cuộc đời chị. Thế giới của chị đã thay đổi rất nhiều và chị tin rằng cưng chính là nguyên nhân đó, vì nhờ cưng mà chị đã tự tin hơn, đạt được những thứ mà chị chưa từng mơ đến luôn đó. Mong là sẽ được ở bên cưng thêm 75 năm nữa! Yêu cưng!
1 bình luận
DonaBella98

DonaBella98 Cảm ơn bạn vì đã liên tục cập nhật hình ảnh, thông tin cho những người mới như chung tôi. Thực sự cảm ơn bạn nhiều lắm đó! Bạn trông đẹp quá! .. À mà chúc bạn may mắn với ca phẫu thuật chỉnh sửa luôn nha. Quần nịt hữu ích lắm phải không? Bạn dùng loại quần Butt-in (che kín môm) hay butt-out (hở mông).

Thích Trả lời 4 năm trước

1,5 năm sau mổ

4 năm trước
Chỉ muốn cập nhật cho mọi người vài bức ảnh sau 1,5 năm, không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn bình thường, cũng không biến chứng hay sao cả, vẫn rất yêu cặp mông của mình, cảm ơn Salama nhiều lắm.
1 bình luận
LUVFITNESS

LUVFITNESS ôi yêu kết quả của bạn quá, cám ơn nhiều lắm vì đã cập nhật đến bây giờ, cả một chặng đường dài, điều đó thực sự rất có ý nghĩa với những người như chúng tôi. Bạn đã tập kiểu bài tập nào để không làm đốt cháy mỡ được cấy vào mông thế? Tôi mới làm cách đây 5 tuần, vẫn chưa sẵn sàng tập luyện trở lại nhưng sau này khi có thể tập mình thực sự không muốn tập làm tiêu chúng đi đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

Kỷ niệm 2 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi không thể tin được đã 2 năm rồi, vẫn căng tròn, đầy đặn và lắc lư.
2 bình luận
Bubley

Bubley cô gái, trông tuyệt lắm, bạn có phải tập luyện để giữ dáng mông không?

Thích Trả lời 4 năm trước
AbetterMeeeee

AbetterMeeeee Bạn ơi, mình đang được 10 ngày rồi, khi nào bạn bắt đầu matxa thế? Bạn có thấy matxa giúp gì không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh trước sau 2 năm sau mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh trước và sau 2 năm phẫu thuật của tôi nhé. Vẫn yêu chúng cực kỳ.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây