1

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

3 Bác sĩ đã trả lời

Tạo hình thành bụng và hút mỡ quanh thân

Chọn đúng thủ thuật tạo hình thành bụng để có kết quả tối ưu

Tạo hình thành bụng mini hay toàn phần

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

  • Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  632 lượt xem

Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?

  • Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?
  • Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?
  • Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?

Năm nay tôi 33 tuổi, đã có 3 người con (một đứa 16 tuổi, một đứa 6 tuổi, một đứa 1 tuổi), tôi nặng 61 kg và cao 1m61. Tôi muốn giảm xuống còn 49 – 52 kg, toàn bộ mỡ tích ở bụng tôi. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không, hay chỉ cần ăn kiêng và tập luyện là đủ?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  721 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây