1

Cách lựa chọn và sử dụng serum hợp lý nhất

camtu
11:45, 24/11/2020
1. Cách lựa chọn Serum phù hợp cho da

Sau khi biết serum là gì và công dụng của nó, thì ở mỗi độ tuổi khác nhau thì làn da của các bạn cũng thay đổi khác nhau. Vì vậy hãy hiểu làn da của bạn đang muốn nói gì và hãy đáp ứng cho nó tốt nhất có thế nhé!
- Bạn đang ở độ tuổi từ 16-20: Bạn đang dậy thì và da mặt bị mụn hãy tìm hiểu ngay những sản phẩm mua Serum có tác dụng trị mụn! Đẹp365 khuyên bạn đừng nên rút ngắn thời gian mà sử dụng nhiều loại sản phẩm chung thời gian cùng một đợt. Hãy kết hợp chăm sóc với Serum là cách tốt nhất để tránh làn da của bạn bị kích ứng làm xấu hơn bạn nhé!
- 20-25 tuổi là giai đoạn vừa trải qua cơn khủng hoảng do mụn gây ra tạo ra các vết thâm, và không đều màu. Bạn hãy tìm hiểu ngay những sản phẩm Serum có công dụng tái tạo làn da, nuôi dưỡng và dưỡng trắng sâu bên trong.
- 30-40 tuổi là giai đoạn làn da có dấu hiệu đi xuống. Hãy chăm sóc bắt đầu từ đầu độ tuổi ngay nhé. Bạn nên sử dụng các Serum chống lão hóa, và dưỡng da.
- Nếu bạn chăm sóc tốt ở giai đoạn trước thì sau 40 tuổi bạn sẽ bớt lo lắng với làn da của bạn. Bạn hãy sử dụng Serum làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa và bổ sung thêm những Serum chống lão hóa nhé!

2. Hiểu Serum Là Gì rồi thì học cách sử dụng serum thôi nào!

Chỉ hiểu serum là gì thôi thì chưa đủ! Phải luôn ghi nhớ làm sạch da đúng cách trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào. Đặc biệt là với serum dưỡng da mặt để giúp dưỡng chất thẩm thấu dưỡng tốt hơn. Một trình tự chăm sóc da bao gồm bước dùng như sau:
Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang (nếu trang điểm với các sản phẩm lâu trôi) hoặc nước tẩy trang
Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da
Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH
Bước 5: Thoa lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút
Bước 6: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản.
Vào buổi sáng, sẽ cần thêm lớp chống nắng. Nếu kem chống nắng của bạn có tích hợp dưỡng ẩm, hãy sử dụng một mình sản phẩm này là đủ. Nếu kem chống nắng loại bình thường, thì nên thoa kem dưỡng ẩm trước, sau đó, mới apply kem chống nắng nhé.

Nếu cần tìm hiểu thêm về serum thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-la-gi/
1 bình luận
Cẩm Tú camtu

Cẩm Tú camtu Nếu cần tìm hiểu thêm về serum thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-la-gi/

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây