1

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo tại nhà cực dễ

camtu
11:04, 12/11/2020
Không chỉ có khả năng dưỡng trắng da, giúp da luôn tươi trẻ hồng hào mà nước vo gạo còn là một loại nguyên liệu tẩy trắng răng tại nhà cực kỳ hiệu quả nữa. Tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

1. Công dụng làm trắng răng của nước vo gạo

Với sự hiện đại của xã hội hiện nay thì nước vo gạo được xem là nguyên liệu bỏ đi và không có tác dụng gì. Tuy nhiên thực tế cho thấy sử dụng nước vo gạo để làm đẹp là một trong những cách làm an toàn, hiệu quả, đem lại kết quả cao và được nhiều người phản hồi cực tốt. Đặc biệt là đối với làn da giúp cải thiện tone màu da, làm sạch mụn cám chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài công dụng làm đẹp nước vo gạo còn có hiệu quả cực kỳ trong quá trình chăm sóc răng miệng. Có tác dụng kháng viêm, ngừa khuẩn, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn lâu ngày trên răng giúp cho răng trở nên trắng sáng hơn từng ngày.
Theo nghiên cứu trong nước vo gạo có các loại vitamin A, nhóm B, PP,… Đây chính là những thành phần giúp chấm dứt nhanh chóng các vấn đề về răng miệng. Do đó, việc sử dụng nước vo gạo để làm trắng răng là cách làm phương pháp dân gian cực kỳ hiệu quả được nhiều người áp dụng.

2. Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Bạn vo gạo lần thứ nhất để loại bỏ tạp chất bám trên gạo. Lưu ý không sử dụng nước này.
Sau đó tiếp tục vo gạo lần thứ hai, vò mạnh tay để vitamin và các dưỡng chất từ gạo hòa tan trong nước
Việc của bạn lúc này thật đơn giản, chỉ cần dùng bàn chải nhúng vào nước vo gạo và chải đều lên răng. Nên duy trì thói quen này thường xuyên hơn trong ngày để mau chóng đạt được kết quả.

Nếu cần tìm hiểu thêm về cách làm trắng răng thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/cach-lam-trang-rang-tai-nha/
1 bình luận
Cẩm Tú camtu

Cẩm Tú camtu Nếu cần tìm hiểu thêm về cách làm trắng răng thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/cach-lam-trang-rang-tai-nha/

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây