1

BodyTite

BodyTite cho hiệu quả tốt nhất đối với mỡ cứng đầu ở vùng cổ, cánh tay, đùi, bụng, mông và đầu gối. Nó cũng hỗ trợ thắt chặt da chảy xệ mức độ nhẹ đến trung bình.

BodyTite là gì?

BodyTite sử dụng nhiệt nóng từ năng lượng tần số vô tuyến để hóa lỏng mỡ vì thế có thể dễ dàng loại bỏ mỡ hơn thông qua việc hút mỡ. Kỹ thuật này được gọi là RFAL hay là hút mỡ có hỗ trợ tần số vô tuyến.

BodyTite là một quy trình phẫu thuật, có sự xâm lấn tối thiểu mà không cần thời gian nghỉ dưỡng đáng kể. Nó cho hiệu quả tốt nhất đối với mỡ cứng đầu ở vùng cổ, cánh tay, đùi, bụng, mông và đầu gối. Nó cũng hỗ trợ cho việc thắt chặt tình trạng da chảy xệ mức độ nhẹ đến trung bình. BodyTite không phải là một quy trình giảm cân.

Quy trình điều trị BodyTite

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiêm một dung dịch tumescent có chứa hỗn hợp lidocain, nước muối sinh lý và epinephrine. Sau đó bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ tại vùng điều trị và đưa một điện cực truyền tần số vô tuyến vào.

Sóng RF đốt nóng và hóa lỏng mỡ, sau đó bác sĩ sẽ thực hiện thao tác sóc ống thông cannula để hút mỡ ra ngoài. Hơi nóng cũng giúp kích thích sản xuất collagen giúp da săn chắc dần dần.

Thời gian điều trị cho mỗi vùng khoảng 35-40 phút, và đa số mọi người muốn điều trị nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, do đó tổng thời gian điều trị sẽ khoảng 1-3 tiếng đồng hồ.

Quá trình hồi phục

Sau khi điều trị, da bị mềm và đau, bạn có thể bị sưng nề, bầm tím hoặc đỏ da. Màu da có thể không đồng đều và đỏ khoảng một vài tuần.

Bạn có thể quay trở lại với các hoạt động nhẹ nhàng trong vòng 1-2 tuần nhưng phải đợi 4-6 tuần để tiếp tục các hoạt động đòi hỏi thể lực cao hơn như là chạy bộ, tập tạ và yoga nóng.

Để đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau khi điều trị BodyTite, bác sĩ khuyên bạn nên mặc đồ định hình khoảng 2 tháng. Nó không những giúp tối ưu hóa kết quả mà còn giúp giảm đau và giảm sưng.

Khi nào có thể thấy được kết quả và kết quả duy trì được bao lâu?

Bạn sẽ thấy được một vài sự thay đổi ngay lập tức sau khi điều trị. Trong vòng khoảng 3 tháng (khi sưng giảm đi đáng kể), bạn sẽ thấy được kết quả từ quy trình hút mỡ và da tiếp tục được thắt chặt nhờ quá trình sản sinh collagen trong suốt 1 năm. Thông thường, BodyTite gây co rút khoảng 25%-45% mô mềm. Nếu cân nặng của bạn thay đổi không quá 5 kg thì kết quả sẽ duy trì được 1 năm.

Nếu bạn đang xem xét BodyTite để tạo đường nét cơ thể, thì điều quan trọng là tìm một bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề. Một bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo có thể không chỉ làm giảm nguy cơ tác dụng phụ mà còn đảm bảo rằng bạn là một đối tượng phù hợp với BodyTite.

Điều trị bằng BodyTite giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị bằng BodyTite rất khác nhau, phụ thuộc vào diện tích và số lượng vùng được điều trị, cũng như mức độ kinh nghiệm của bác sĩ và địa điểm phòng khám.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
Cùng Kangnam "thiết kế" BỤNG 6 MÚI cho khách hàng nam giới Cùng Kangnam "thiết kế" BỤNG 6 MÚI cho khách hàng nam giới 10:08
Cùng Kangnam "thiết kế" BỤNG 6 MÚI cho khách hàng nam giới
✔Giảm mỡ tối đa tại mọi phân vùng, an toàn trong quá trình thực hiện✔Thấy ngay kết quả: 6 múi cực nam tính, da săn chắc✔Được chăm sóc, theo dõi sức...
 3 năm trước
 909 Lượt xem
Kết quả sau khi TẠO HÌNH BODY SLINE của khách hàng như thế nào? Kết quả sau khi TẠO HÌNH BODY SLINE của khách hàng như thế nào? 06:04
Kết quả sau khi TẠO HÌNH BODY SLINE của khách hàng như thế nào?
☄️VÒNG EO đẹp mĩ mãn như thời con gái⏲ Sau 90 PHÚT ?"Đánh bay" mỡ thừa + Tạo eo thon?Tạo hình Body SLine - Dẫn đầu xu hướng tạo hình vóc...
 4 năm trước
 749 Lượt xem
Lấy lại eo thon, không da chùng với Tạo hình BODY SLINE Lấy lại eo thon, không da chùng với Tạo hình BODY SLINE 07:33
Lấy lại eo thon, không da chùng với Tạo hình BODY SLINE
?Quà tặng tháng 3: OFF tới 50% tri ân phụ nữ?Tạo hình Body Sline - Chia tay mỡ thừa + Loại bỏ da dư?Xoá sổ mỡ thừa nhanh chóng tại mọi phân vùng?Tạo...
 4 năm trước
 610 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây