1

[Bật mí] 5 viên uống vitamin C giúp làm trắng da hiệu quả nhất

huong
12:29, 19/08/2021
Bổ sung vitamin là một phương pháp vô cùng hiệu quả trong việc làm trắng da. Trong số đó, vitamin C được rất nhiều chị em sử dụng và đã đạt được những cải thiện rõ rệt cho làn da. Vậy viên uống vitamin C nào giúp làm trắng da tốt nhất? Để giải đáp câu hỏi này, hãy tham khảo các gợi ý sau đây.

Công dụng làm trắng da của vitamin C
Vitamin C là một dưỡng chất quan trọng được sử dụng để để nâng cao sức khởi kháng cũng như miễn dịch cho cơ thể. Trong lĩnh vực chăm sóc da, vitamin C được xem như một thần dược giúp làm trắng da hiệu quả:

Vitamin C có khả năng cung cấp đủ độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô, giúp da da mịn màng và mềm mại hơn.
Vitamin C còn có chức năng tăng sinh collagen, tạo sự liên kết giữa các mô cũng như điều chỉnh màu da. Melanin được biết đến là thủ phạm gây ra các vết nám và tàn nhang, khiến da đen sạm. Bổ sung vitamin C giúp ức chế quá trình hình thành melanin, đem lại làn da sáng hồng, tươi tắn.
Nhiều chị em luôn tự ti bởi những dấu hiệu lão hóa sớm. Không cần phải lo, vitamin C sẽ là khoáng chất giúp cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ của da. Vitamin C có khả năng củng cố cấu trúc bên trong da, tăng độ đàn hồi giúp da da căng tràn sức sống.
Không chỉ có công dụng giúp làn da tuổi trẻ, vitamin C còn có khả năng trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, giúp chữa lành các vết thương nhanh chóng cũng như như hạn chế hoạt động của vi khuẩn, giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
Vitamin C là chất kháng viêm em và chống oxy hóa cao nên có khả năng tiêu diệt tế bào chết, tái tạo tạo tế bào bị tổn thương, giúp làm mờ các vết thâm, se khít lỗ chân lông đem đến làn da láng mịn và trắng sáng.
Bên cạnh đó, vitamin C có khả năng bảo vệ da trước tác hại chạy của ánh nắng mặt trời. Tia UV là nguyên nhân dẫn đến sự đứt gãy collagen, gây oxy hóa cho da, hình thành nên các vết sạm nám. Sử dụng vitamin C giúp bảo vệ da khỏi các gốc oxy hóa gây hại, sản sinh collagen giúp làm dịu các vết cháy nắng hiệu quả.
Ngoài việc ăn trái cây và rau củ để bổ sung vitamin C, chị em có thể lựa chọn các thực phẩm chức năng giúp đem lại hiệu quả trắng da cao hơn. Chúng tôi xin chia sẻ với chị em 5 loại viên uống vitamin C giúp làm trắng da tốt nhất hiện nay.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây