1

“Anh ấy đã tạo ra một KIỆT TÁC từ cơ thể xấu xí trước đó của tôi” – Chia sẻ của bà mẹ 29 tuổi sau khi cấy mỡ tự thân vùng mông

QTwithaBootie Rất hiệu quả 0 23/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

6 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, để tôi bắt đầu bằng việc giới thiệu bản thân một chút nhé. Tôi là một bà mẹ 29 tuổi của một đứa nhỏ gần 4 tuổi. Mông tôi lúc nào cũng phẳng lỳ, eo thì hình vuông, còn ngực thì bự. Bây giờ đã đến lúc tôi muốn được cấy mỡ tự thân vào mông vì năm tới là sang tuổi 30 rồi, tôi thực sự muốn làm gì đó cho chính mình.
Số đo hiện tại của tôi:
Ngực: size áo 34E
Vòng eo: 73cm 29-30" waist (I wear a 6/8 or 28/29 in jeans)
Vòng hông: 94cm
Chiều cao: 1m54
Cân nặng dao động từ 59 – 64kg.
Tôi đã tìm kiếm và nghiên cứu về rất nhiều bác sĩ phẫu thuật BBL, mỗi người đều có những mặt tốt và mặt tôi thấy không tốt. Người thì đáp ứng được cái này nhưng lại không được cái khác, vì vậy thực sự bối rối. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên tôi làm, và tôi thực sự muốn mình phải được làm chuẩn xác ngay từ đầu. Tôi biết việc hút bỏ mỡ ở vùng eo, hai bên sườn, lưng trên sẽ giúp cải thiện đáng kể vóc dáng của tôi cũng như làm cho mông to hơn đáng kể. Có điều tôi thực sự không muốn nó quá bự như kiểu cô Kim siêu vòng 3, nhưng cũng không muốn quá nhỏ.

1 tháng trước khi phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, sau rất nhiều các cuộc tham vấn rồi gửi email, hình ảnh, thông tin qua lại, cuối cùng tôi đã tìm được cho mình bác sĩ Perry, đây là người thực sự tôi thấy tin tưởng nhất và đáp ứng đầy đủ những mong muốn kỳ vọng của tôi. Kết quả anh ấy làm cho những cô gái có thân hình nhỏ hơn tôi thực sự rất đẹp luôn. Hôm trước tôi đã đến kiểm tra và tham vấn trực tiếp với Perry rồi, anh ấy rất kiên nhẫn trước hàng triệu câu hỏi của tôi. Anh ấy không hề vội vàng một chút gì, trả lời tất cả các câu hỏi, nói chuyện về những lo lắng, vấn đề mà tôi còn đang băn khoăn rồi trấn an các kiểu. Nói chung cảm giác rất hài lòng và yên tâm khi quyết định chọn anh ấy. Nhưng có một vấn đề tôi còn băn khoăn đó là, Perry nói rằng anh ấy có thể cấy được mỗi bên mông 1600ml mỡ, akak, ngay khi nghe anh ấy nói tôi thực sự sốc, cảm giác đó là một con số thật điên dồ. Nhưng anh ấy bảo do tôi không có mông nên 1600ml sẽ cho tôi những gì tôi muốn, ak ak trong khi các bác sĩ khác đều nói có thể cấy từ 900 – 1000ml. Trời ơi, tôi thực sự không thích một “chiến lợi phẩm” quá bự và nổi bật đâu.
1 bình luận
bbeautiful2

bbeautiful2 ôi 1600ml nghe có vẻ đúng là khủng nhỉ. Nhưng mà thể tích mỡ cấy vào có khi khác nhau đối với từng người mà nên tốt nhất nếu còn băn khoăn bạn cứ nên thảo luận kỹ lại. về phần mình thì bây giờ đang bị giảm vài cm vòng mông nên chỉ ước trước đó đã cấy nhiều hơn đây, vì mỡ cấy vào còn bị hấp thu bớt đi mà, không giữ nguyên như thế đâu bạn ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng trước phẫu thuật – ôi vẫn lo lắng mông sau cấy quá bự

4 năm trước
Ôi có bạn nữ nào ở đây lo lắng về việc cấy mông quá bự không. Tôi biết sau phẫu thuật nhiều người hay có kiểu ước giá mà bự hơn nhưng mà thực sự 1600ml làm tôi không thể không suy nghĩ, có ai từng lo lắng giống tôi như này không ạ. À mà xem ảnh của khách hàng Perry, ai tôi cũng nhìn thấy các vết rạch và sẹo ở phía sau lưng, không biết sau này chúng có mờ đi không nhỉ, hay vẫn rõ như lúc mới làm như thế. Nói chung tôi cũng chỉ sợ bị lộ sẹo ở mặt và dưới cằm thôi. Ôi quy trình này phải càng kín đáo càng tốt.

22 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Vừa mới mua một chiếc gối hơi hình donut để ngồi sau phẫu thuật và trong chuyến bay trở về nhà. Tôi nghĩ chiếc gối chữ U chắc cũng ổn nhưng có lẽ gối hơi hình donut này sẽ chắc chắn hơn. À tôi vừ mới đặt phòng khách sạn rồi, dịch vụ ở đó khá đầy đủ. Cũng thuê một cô gái tên là Nedege chăm sóc cho tôi rồi, hai chúng tôi ước tính tôi sẽ cần cô ấy chăm sóc cho khoảng 40 giờ (bao gồm đón/trả từ sân bay, đến cùng tất cả các cuộc hẹn gặp trước sau phẫu thuật, đi mua đồ cần thiết trước khi phẫu thuật, lái xe chở tôi đến tất cả các buổi tái khám và matxa sau phẫu thuật. Đến nay tôi đã chuẩn bị được một số thứ:
- Vé máy bay
- Miếng bọt biển
- Miếng đệm
- Quần gen nịt
- 4 chiếc váy hai dây
- Viến sắt (uống trước phẫu thuật)
- Vitamin tổng hợp (uống trước phẫu thuật)
- Các loại vitamin và thực phẩm chức năng cần bổ sung 2 tuân trước khi phẫu thuật
- Dụng cụ đi tiểu đứng cho nữ giới
- Quần pyjam
- Thuốc mỡ kháng sinh bacitracin
- Băng gạc
- Gối Donut bơm hơi
- Ga giường (để trải phủ thêm lên giường trong mấy ngày đầu cho an toàn
Vẫn cần phải mua:
- Mấy gói dầu gội loại dùng đi du lịch
- Hộp đựng thuốc
- Thuốc làm mềm phân
- Xà phòng kháng khuẩn
- Thuốc vitamin C
- Kem Benadryl
- Thuốc lợi tiểu (diuretic)
- Miếng đệm
- Khăn lau dành cho phụ nữ
Tôi định sẽ mang theo:
- Vài chiếc quần lót
- Máy tính xách tay/ipad/iphone
- Dép xỏ ngón
- Đồ trang điểm nhẹ nhàng
- Áo lót
- Tiền bạc
- Hộ chiếu
- Quần rộng
- Quần bó sát
Bác sĩ bảo sau phẫu thuật tôi phải tránh:
- Tôm
- Cua
- Trứng
- Thịt cừu
- Đậu phộng
- Đồ ăn nhiều muối
À có cần mua nịt cằm và nịt cánh tay không nhỉ, tôi sẽ phải hỏi phòng khám về vấn đề này, xem họ sẽ cấp cho bao nhiêu cái.

12 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi đã bắt đầu uống vitamin và các thực phẩm bổ sung cần thiết vài ngày trước. Vấn đề là hôm nay tự dưng có cảm giác béo béo nên đã tự cân, chời ơi, tăng lên mấy cân luôn ấy. Cách đây vài tháng khi liên lạc tới phòng khám Salama, trợ lý Nancy đã yêu cầu dừng ngay lập tức tất cả các hoạt động tập luyện và tăng cân lên, vậy là suốt từ đó đến giờ tôi không tập luyện gì cả (chỉ đạp xe thôi), không tập cardio, không nâng tạ, lại còn ăn thoải mái và tích mỡ nữa chứ hix hix Bây giờ không mặc gì trông thật xấu xí. Cầu mong chúa sẽ cho con thật đẹp trong 12 ngày tới. Mông nhô cao, căng nảy đối với tôi thực sự rất quan trọng nhưng vòng eo nhỏ cũng quan trọng không kém. Mục tiêu của tôi là vòng eo 63 cm hoặc nhỏ hơn thì càng tốt hihi. Liệu có được không nhỉ, hiện tại là 81cm. Mọi người có nghĩ bây giờ mình nên tập luyện chút không, tập cardio nghiêm túc trong 12 ngày còn lại này và giảm vài cân hoặc ít nhất là vài cm từ vùng eo. Vì là sau phẫu thuật tôi sẽ không thể tập luyện trong 6 – 8 tuần, ôi, không muốn mập lên đâu hix xhixx
1 bình luận
Teddylove

Teddylove tất cả các bác sĩ mà mình đã tư vấn đều nói rằng giảm cân sau phẫu thuật là không tốt. Họ bảo trước khi phẫu thuật nên cố gắng đạt cân nặng lý tưởng của mình, đó là số cân nặng mình hi vọng sẽ duy trì lâu dài sau phẫu thuật. Nhưng điều này cũng có thể khác nhau vì mình là người khá gầy và cần tăng cân trước khi phẫu thuật. Bác sĩ Perry trước khi phẫu thuật khoảng 1 tháng đã nói mình dừng tăng cân lại vì mình sẽ không thể giảm cân được sau đó vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả cấy mỡ của mình và mông mình sẽ bị co săn lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày trước mổ

4 năm trước
Ôi vừa dậy và thấy mũi nghẹt đặc, nước mũi hơi đặc đặc vàng vàng, không biết có phải nhiễm trùng gì không. May là đã làm xong hết các xét nghiệm rồi. Hi vọng sẽ sớm khỏi. Ôi chỉ mong sớm sớm được làm, nhìn lại mình thấy ghê quá, cằm thì thô thô, hai bên đùi lúc nào cũng đổ mồi hôi trong lớp váy vì chúng chạm và cọ xát vào nhau. Cánh tay thì không khác gì chiếc dùi trống haha. Bây giờ phải tích cực uống nước cam và vitamin trước phẫu thuật để xử lý tình trạng cảm lạnh này thôi.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Tin vui đây ạ, Nedege vừa mới đón tôi ở sân bay về, cô ấy thực sự rất hòa đồng và dễ gần. Sau đó tụi tôi đến văn phòng của Perry, thấy anh ấy đang ngồi ở quầy lễ tân với Norma (cô ấy đẹp lắm luôn ấy), mọi người chắc thường nghĩ bác sĩ thì khô khan và nghiêm khắc lắm đúng không, nhưng tôi đã cười với anh ấy cả ngày, đó là chàng trai tuyệt vời nhất, rất hiểu biết, thành thật, dễ gần, cứ trêu chọc tôi cả buổi. Sau khi trao đổi xong tất cả các thông tin cần thiết, tôi cho anh ấy xem các bức ảnh yêu thích, rồi phải cởi đồ và thảo luận trực tiếp về những gì tôi muốn. tôi nói rằng tôi thích một đường cong nhỏ nhắn. Anh ấy đảm bảo là sẽ mang lại những gì tôi muốn, anh ấy nói vòng eo của tôi sẽ nhỏ hơn rất nhiều, mông thì sẽ là một hình trái tim hoàn hảo. Nói chung đảm bảo tôi sẽ thích kết quả của mình. Cảm giác thật tuyệt khi đã chọn anh ấy. Phòng khám của anh ấy không giống như một “nhà máy” sản xuất mông, vì mỗi ngày anh ấy chỉ làm cho 2 bệnh nhân thôi, do đó có thể dồn năng lượng và tập trung hết vào những bệnh nhân đó, thực sự tôi rất thích điều này. Giờ này tôi chưa thể nói gì về kết quả phẫu thuật của mình, nhưng với những gì liên quan đến trước phẫu thuật anh ấy cho tôi điểm A + haha. Ngày mai 7h15 sáng sẽ có mặt.
Chúng tôi đã nói rất nhiều vấn đề với nhau. Tôi hỏi anh ấy xem phải đợi bao nhiêu lâu trước khi được ngồi, anh ấy bảo chỉ cần vài ngày là có thể ngồi lên gối chữ U. Khoảng 2 tuần là tôi có thể bắt đầu tập thể dục và 3 – 4 tuần là bắt đầu tập luyện lại. Nhưng không được tập quá sức và mỗi người sẽ phục hồi khác nhau, do đó điều quan trọng nhất vẫn là phải lắng nghe cơ thể. Quên mất không hỏi anh ấy xem bao lâu có thể ngồi bình thường trở lại, chắc là sẽ lâu đấy. Còn vụ quan hệ lại, anh ấy bảo bất cứ khi nào bạn thấy sẵn sàng hhaha, anh ấy chỉ nhấn mạnh là phải nhẹ nhàng với “chiến lợi phẩm” còn non nớt của mình.
Tôi thực sự rất hạnh phúc vì đã chọn Perry, toàn bộ nhân viên của anh ấy cũng rất tuyệt, cả Nedege người phụ giúp cho tôi cũng thế. Nói chung mọi thứ cho đến nay tuyệt vời đến mức không thể tin được. Hôm nay đến tôi cũng gặp một bệnh nhân của anh ấy, hôm nay là 6 ngày sau mổ của cô ấy, trông cô ấy đẹp lắm luôn, nhìn lại mình mà thấy ghê haha. Thôi ngủ ngon nhé các cô gái, ngày mai nhớ cầu nguyện cho tôi nha.

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ok sẵn sàng rồi mọi người ạ, bây giờ sẽ rời khách sạn đi đến phòng khám đây. Đêm qua ngủ say như em bé luôn, lạ thật đấy, đêm hôm trước thì mất ngủ akak. Hôm qua tôi mới cân, được 60kg, số đo vòng eo là 74,9cm, vòng mông là 92,7cm. Sẵn sàng rồi. Tinh thần tôi bây giờ rất tốt, rất bình tĩnh và hạnh phúc. Để xem hậu phẫu sẽ ra sao nhé.
2 bình luận
Charizestes

Charizestes ôi dáng bạn chính xác là những gì mình muốn, mình cũng muốn một chiếc mông căng tròn và vong eo thon nhỏ như thế. Mình cũng muốn được cong giống bạn hihi. Cám ơn vì đã làm động lực cho mình, hi vọng cuối năm nay mình có thể làm được.

Thích Trả lời 4 năm trước
BubbleB

BubbleB Này bạn có hút mỡ cằm không đấy? Mình sẽ làm ở cằm, nhưng 10 ngày sau phẫu thuật là mình phải đi du lịch rồi, lúc đấy chắc nó vẫn còn sưng với bầm tím, nhưng đi du lịch chắc không thể đeo đai nịt cằm được nhỉ hixx không biết vùng cằm lành lại nhanh không nữa.

Thích Trả lời 4 năm trước

Chi tiết ngày phẫu thuật

4 năm trước
Các cô gái, hôm nay mới có thời gian nên mới kể chi tiết cho mọi người về ngày phẫu thuật được. Sau khi về khách sạn, mình ngủ một chút, rồi dậy tắm rửa và đi thẳng đến chỗ Pery. Anh ấy thực sự rất tuyệt, mình yêu tất cả mọi người ở đó, các y tá, trợ lý hay bác sĩ gây mê, tất cả đều thân thiện như bạn bè, người thân trong gia đình mình vậy đó, giống như tụi mình đã quen biết nhau trước đó từ rất lâu rồi hihi. Sau khi trao đổi, bác sĩ bắt đầu đánh dấu lên người mình, rồi y tá ngồi đó, sẽ hỏi bạn các câu hỏi, vấn đề cơ bản (Cô y tá này cũng mới làm mông nhé, trông đẹp cực luôn), sau đó bác sĩ gây mê đến và hỏi thêm vài câu liên quann đến tiền sử y tế, bệnh án của bạn. Cô ấy cũng rất tuyệt, thành thật và chúng tôi cười suốt thôi. Kỳ lạ là tôi thực sự thoải mái, không lo lắng một chút nào. Tôi còn chủ động đùa giỡn chọc cười mọi người. ai cũng bảo tôi vui tính hihi. Sau đó cũng đến lúc lo lắng khi được dắt vào phòng phẫu thuật và cắm ống truyền vào, sau đó chỉ tỉnh táo được khoảng 2 phút là bắt đầu không biết gì haha.
Tôi thức dậy thấy đang nằm trên mông và đau, như nằm trên đá vậy đó, nhưng hơn cả cảm giác đau đó là KHÁT. Bạn có thể sẽ cảm nhận được vị trí họ đặt ống thở vì cổ họng bạn bị đau. Miệng của bạn rất khô và cổ họng thì thôi rồi khỏi phải nói, siêu khô luôn. Tôi phải xin nước uống ngay lúc đó. Tôi tỉnh táo khá nhanh, sau đó Nedege đến, cô ấy giúp tôi đứng dậy, việc đó lúc này cũng không khó lắm, rồi giúp tôi mặc quần gen nịt vào, không đau chút nào cả. Tôi được mặc quần gen nịt cỡ trung bình. Bác sĩ Perry lúc nào cũng ở đó, từ lúc tôi bước vào và cho đến khi ra xe về phòng khách sạn. Anh ấy tự đẩy tôi ra xe đấy các cô gái ạ. Tốt bụng và chu đáo lắm luôn. Vào trong xe của Nedege khá đơn giản. Bạn sẽ nằm xấp nhưng thi thoảng sẽ bị xóc nảy lên haha, đó là cảm giác duy nhất khiến tôi khó chịu. Nói chung sau phẫu thuật tôi cảm thấy khá tốt, chắc có lẽ do vẫn còn thuốc gây mê. Tôi trở về khách sạn và bắt đầu thấy khó đi bộ, từng bước đi thật tệ vì cảm giác rất buồn nôn, không biết mọi người lúc này thế nào nhưng tôi bị nôn luôn, không thức ăn cũng chẳng nước, chỉ thấy nước bọt và đầy bọt khí, sau khi nôn ra cảm giác dễ chịu hơn ngay lập tức. Sau đó về đến phòng khách sạn, Nedege giúp tôi nằm xuống, mệt nhưng không ngủ được, tôi bắt đầu gọi điện, nhắn tin với mọi người, loạn cả lên, nhưng lúc ấy vẫn còn lơ mơ chưa tỉnh táo lắm vì vẫn còn thuốc mê. Một lúc sau thì cảm giác đói bụng ập đến, tôi xin Nedege đồ ăn và cô ấy mang tới. Tôi tự ăn, tự đi lại, đi tiểu, nâng hai chân và dùng phần thân trên của mình để ngồi dậy một cách khá dễ dàng, chỉ có điều cảm giác hơi lạ lạ. 2 tiếng trước tôi đã uống 1 viên Codeine, không phải vì đau gì cả mà vì tôi muốn đi ngủ, nhưng có vẻ cai thuốc này chẳng có tác dụng gì với tôi hay sao ý, vẫn chẳng thế ngủ được, thế nên tôi mới xin Perry kê Percocet cho mình.
Hãy nhớ: Uống thật nhiều nước nhé, nó sẽ giúp bạn rất nhiều vì cổ họng và miệng bạn lúc này siêu khô, rồi ăn và đứng dậy nhiều nhất có thể. Tôi thấy là nếu nằm suốt trong 30 – 45 phút thì sẽ bị cứng và đau dã man, vì thế hãy ĐI LẠI!. Vẫn chưa chợp mắt được chút nào, vì thế giờ tôi sẽ cố ngủ một chút. Và lát nữa dậy chắc chắn sẽ cố gắng đi lại thật nhiều để không bị cứng người. À y tá có bảo với tôi là, cô ấy chưa bao giờ thấy một người gầy mà có nhiều mỡ đến vậy, tôi thực sự có rất nhiều mỡ haha. Hôm sau đến tái khám chắc chắn sẽ hỏi Perry xem anh ấy đã hút ra bao nhiêu, chỉ biết anh ấy đảm bảo hút ra trong mức giới hạn cho phép. Hi vọng vòng eo có thể giảm xuống còn 60cm hihi. Anh ấy nói đã cấy 1600 ml mỡ vào mỗi bên mông, tôi đoán thêm mỗi bên hông 200ml nữa là tròn tổng 2000ml mỗi bên, vì trước phẫu thuật anh ấy có bảo mỗi bên sẽ cấy cỡ 2000ml mà, lúc đấy tôi cũng nói rằng tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định của anh ấy. Tôi cũng đã nói với anh ấy là tôi muốn một “đường cong nhỏ nhắn”, trong thâm tâm của tôi, một đường cong nhỏ nhắn nghĩa là một vòng eo nhỏ xinh, có hông nhưng không phi hông khủng và một vòng mông căng tròn như trái bóng haha. Anh ấy xem ảnh và nói rằng mấy bức đó hồng không hề nhỏ, vì thế thật may mắn là tôi đã giải thích kỹ mong muốn của mình với Perry. Bây giờ mị thứ trông còn rất sưng nhưng tôi đã có thể nhận thấy dáng mình khác nhiều rồi. thực sự không thể hài lòng hơn. Yêu người đàn ông đó quá! Chúc ngủ ngon nhé các cô gái!

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay là ngày thứ 3 và người tôi đang cứng như đá đây haha, nhưng cảm giá rất tốt. Thật lòng mà nói, hôm nay chắc chắn khó khăn hơn so với hôm qua. Hôm qua lúc thức dậy cũng thấy người rất cứng, đêm hôm trước (đêm hôm phẫu thuật) thì cũng không thể ngủ được do tư thế ngủ khó chịu quá. Bình thường tôi cũng là người thường ngủ nằm sấp và nằm nghiêng, nhưng thực sự bạn sẽ không thể ngủ nằm nghiêng nếu như bạn có cấy mỡ vào hai bên hông, do đó tôi chỉ có thể nằm sấp được thôi. Nhưng khó khăn nhất vẫn là cảm giác lúc dậy thấy người mình cứng đơ, đây thực sự là vấn đề khó khăn nhất, tôi thực sự không đau, nhưng người cứ căng cứng hết cả lên. May mắn là chỉ cần di chuyển một chút là mọi thứ lại ok trở lại. Hôm qua tôi đã có buổi matxa đầu tiên với Eric và đã làm “rung chuyển” nó, thực sự khi matxa cảm giác rất tuyệt, mọi người ở đó đã thấy vô cùng bất ngờ khi tôi không hề khóc lóc đau đớn hay bảo họ dừng lại haha. Không thể giải thích được cảm giác dễ chịu lúc đó ngoài từ “cực khoái”, thực sự là rất giống với cảm giác đó haha, đây thực sự là tình huống đau nhưng dễ chịu, lạ thật đấy. Đọc các bài đánh giá trên này thấy mọi người đều cảnh báo là matxa sau phẫu thuật sẽ siêu đau luôn, nên trước đó tôi cũng chuẩn bị tinh thần rất kỹ, không ngờ với mình lại dễ chịu đến thế hihi. Sau khi làm xong, về nhà và ăn, ngủ, cực kỳ nhẹ nhàng luôn. Thật không tể tin được tôi có thể ăn, uống dễ dàng và kinh khủng đến thế, đây có thể sẽ là lý do người tôi biến thành chiếc xe tăng sau phẫu thuật mất hixx hix.
Sau khi ngủ một giấc, tỉnh dậy và vừa mới tắm lần đầu tiên sau phẫu thuật. Cảm giác được tắm sung sướng vô cùng. Da siêu ngứa và cũng còn khá nhức và nhạy cảm sau buổi matxa hôm qua. Tôi ăn rồi uống 2 viên percoset để chuẩn bị cho buổi matxa tới. không phải nói dối, nhưng thực sự buổi matxa hôm nay khó khăn hơn nhiều so với hôm qua. Đã bị chảy dịch, tắm với vòi hoa sen khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, sau đó lại đi matxa luôn lên đúng là “giết người”, mặc dù vậy Eric rất tuyệt. chúng tôi phát hiện ra một túi dịch lỏng ở ngay phía trên xương mu và đã phải thao tác vài bước để hút bỏ nó ra, đầy máu và dịch, điên thật đấy. Dịch thoát ra chắc phải cơ 1,5kg trong vòng 1 ngày kể từ lần matxa đầu tiên, dã man chưa.
Không thể hạnh phúc hơn với kết quả này, tôi bầm tím, kiệt sức, mệt mỏi và cảm giác người phờ ra nhưng rất mê kết ủa của mình. Đó thực sự là một sự thay đổi và tôi hài lòng với mọi thứ cho đến nay. Tôi trông như thế nào, tất cả là nhờ Nedege – người chăm sóc cho tôi, bác sĩ Perry, và team của anh ấy. Sẽ rất buồn khi phải xa họ trở về nhà, chắn chắn sẽ nhớ những con người này lắm, họ đã trở thành một phần trong gia đình tôi. Ngày mai sau khi matxa lần 3 tôi sẽ cập nhật lại cho mọi người nhé.

5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Mấy gái ơi, buồn quá đi, tôi đang thu dọn đồ đạc, chuẩn bị trả phòng trong sáng nay, buồn ghê ấy. Thực sự thời gian ở đây rất tuyệt, và đã yêu những con người nơi đây mất rồi, họ là những người rất tốt, ngọt ngào, nhiệt tình và lương thiện, chỉ nghĩ đến việc ngày mai phải xa họ cũng thấy buồn lắm rồi.
Hôm nay Nedege đón tôi, và chúng tôi đã đi đến bãi biển. Nay cũng là lần đầu tiên tôi ngồi lên ghế lái xe, kê một chiếc gối chữ U ở phía dưới, cuộn tròn chiếc chăn lại sau lưng rồi lái. Bãi biển thật đẹp, thời tiết đẹp và con người nơi đây cũng rất tuyệt. Tôi mặc một chiếc váy maxi và chợt nhận thấy những ánh mắt từ người lạ, nhất là mấy gã đàn ông, cứ chằm chằm vào cơ thể tôi haha. Nhưng không thể khoe ra được vì hai bên cánh tay đang còn xanh lét vì bầm tím haha. Thực sự không thể che giấu được điều đó đâu các cô gái nhé, mới làm sẽ rất rõ đấy haha. Sau khi đi dạo một chút rồi ăn trưa, tụi tôi đi đến Perry, tái khám lần cuối trước khi về nhà. Anh ấy vẫn rất tuyệt như bình thường, yêu thế. Tôi đã hỏi một triệu câu, mọi người chỉ cần nhớ rằng: Bạn không được tự lái xe cho đến khi được 10 ngày sau phẫu thuật (thậm chí là 2 tuần). Perry không thích mấy cái đồ định hình vòng eo (faja) vì với kiểu hút mỡ điêu khắc đã thực hiện, anh ấy đã hút mỡ rất gần với da. Vì thế với kỹ thuật đặc biệt của anh ấy nếu mặc mấy đồ này sẽ làm da bị lõm vào nhưng nếu tôi muốn mặc thì có thể đợi đến khi được 4 tuần. Anh ấy nói vòng eo của tôi sẽ còn co lại rất nhiều (hiện tại tôi đang mặc quần gen nịt size nhỏ với vòng eo sau 6 ngày là 67cm) nhưng hông và mông sẽ không còn co lại nhiều nữa. Thật tuyệt. Anh ấy cũng nói rằng hầu hết thể tích mô sẽ bị giảm đi cho đến ngày thứ 7 sau phẫu thuật, mà tôi hôm nay đã ngày thứ 6 rồi nên sẽ rất ổn.
Tôi chảy dịch ra rất nhiều và thực sự thấy matxa hiệu quả vô cùng. Đôi khi đúng là matxa có đau thật nhưng bạn phải chịu đau để nó làm việc và mang lại hiệu quả. Mà cho dù có đau thế nào thì nhân viên cũng sẽ giúp bạn đánh lạc hướng tâm trí à, chỉ cần họ chuyên nghiệp và thấu hiểu, kết quả của bạn sẽ rất tuyệt. Tôi thấy được cách cơ thể của mình thay đổi sau mỗi lần matxa, biết được cảm giác của mình thay đổi sau mỗi lần matxa. Và nếu bạn không cảm thấy kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần sau mỗi lần matxa thì bạn sẽ không thể để họ làm công việc của mình và sẽ không thể để thủ thuật này phát huy hết tác dụng của nó. Tối nay tôi sẽ có buổi matxa cuối cùng với Eric, anh ấy thực sự có đôi bàn tay ma thuật, làm việc rất tốt. Tối nay anh ấy sẽ matxa cho tôi trong 2 tiếng đồng hồ. Ngày mai sau khi trở về nhà tôi sẽ cập nhật lại cho các bạn nhé. Chúa ơi, thực sự chỉ muốn ở lại nơi đây.
1 bình luận
FitToBe

FitToBe ak những đường cong siêu đẹp, vòng eo của bạn nhỏ thật đấy, hông, mông thì quá tuyệt, thực sự nếu so sánh với các bức ảnh trước phẫu thuật chẳng khác gì “đêm với ngày”. Chúc mừng nhé. À lúc 6 ngày bạn đã đi dạo trên bãi biển rồi, bạn thấy thế nào, có đau nhức hay mệt mỏi gì không? Với cả rút cục bác sĩ đã hút ra và cấy vào bao nhiêu mỡ cho bạn thế.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 ngày sau phẫu thuật – đã về nhà

4 năm trước
Chào các cô gái, vậy là tôi đã về nhà rồi, gần như phát khóc khi Nedege tiễn tôi ở sân bay, thực sự rất thích ở đây và chẳng hào hứng về nhà chút nào. May mắn là chuyến bay diễn ra khá ổn, ghế bên cạnh trống nên tôi may mắn được ngồi cả hai ghế luôn hihi. Về đến nhà, thật khó để trở lại với vai trò làm mẹ. Cô con gái mới chỉ 4 tuổi và chưa hiểu gi cả. Buổi tối cho con bé đi ngủ, nó đã vô tình đá vào hông/mông tôi một cái, bỗng nhiên tôi hét lên và con bé nổi giận, nó giận dỗi nói rằng tôi không nhớ nó, không thương nó, rồi đuổi tôi đi, haixxx thật mệt mỏi.
Hôm nay đợi con bé đi đến lớm tôi lại quay vào ngủ tiếp, 1h chiều tỉnh dậy và ăn một chút…Rồi còn bé về và tôi lại quay lại với vai trò làm mẹ. Con bé bảo tôi lấy giùm nó thứ gì đó trên lầu và khi đi xuống tôi đã bị ngã cầu thang, khóc toáng lên vì đau dã mang. Rồi con bé bắt đầu khóc nấc lên, chắc có lẽ nó không hiểu chuyện gì đang xayr a với mẹ mình, tôi phải nhanh chóng an ủi dỗ dành bé mặc dù trong lòng đang rất lo lắng về chiếc mông của mình. Sau đó tôi chạy vội đến gương để kiểm tra mông bên phải đang đau nhói lên của mình, tôi matxa cho nó một chút, chắc sẽ ổn thôi. Lúc đẩy đúng là có cảm giác như mô ở mông bị tách ra ấy. Kể từ đó tôi đã làm rất nhiều việc cho cô con gái của mình, thực sự không có sự lựa chọn nào khác, không thể vì ca phẫu thuật này mà trở nên lười biếng, rời xa con gái hoặc làm con bé sợ được. Phải làm mẹ trước sau đó mới đến bản thân mình.
Tôi đã quyết định thay đổi quần gen nịt vì loại này cứ bị cốn lên xé vào da. Tôi mua loại gen dạng quần lót, không có phần đùi, trước khi đổi cũng có hỏi ý kiến Norma, cô ấy bảo hoàn toàn ok, vì các lỗ ở vùng hông trên chiếc quần gen nịt cũ của tôi đang thít vào tạo ra các rãnh và vết lõm ở bên đùi phải, vì thế đổi loại này sẽ ok hơn. Tôi cũng đã đặt một chiếc mát matxa cầm tay mà bác sĩ giới thiệu. Hôm nay thế thôi nhé các cô gái, bây giờ tôi đi ngủ tít đây. À tôi mới tự đo, eo: 68cm, mông 101cm nhé.

12 ngày sau mổ

4 năm trước
Hey các cô gái, cập nhật nhanh nhé, vài bức ảnh mới chụp đấy.
1 bình luận
Uonlyliveonce

Uonlyliveonce ôi thật ngoại mục, trông bạn tuyệt thật đấy. Mấy vết rạch thế nào rồi bạn, trông có rõ không, mình cũng đang cân nhắc hút mỡ, mà nhìn kết quả của bạn lại muốn làm nhiều hơn thế haha. Bạn có hài lòng với kết quả của mình không thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

19 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người còn 2 ngày nữa là tròn 3 tuần sau mổ rồi. Xin khẳng định tôi 90% là yêu kết quả hiện tại của mình, đã có vài lúc tôi không hài lòng nhưng sau đó đi ngủ quấn thêm miếng đệm và miếng bọt biển đến lúc thức dậy lại thấy bụng rất phẳng và mịn màng, và tôi lại hài lòng haha. Hôm vừa rồi có việc nên đã dành suốt 9 giờ đồng hồ ở trên xe và ra ngoài làm việc, điều này đã khiến cả cơ thể tôi tê liệt. Do đó tôi đã đặt hàng mấy cái đồ nịt Faja nhưng vẫn chưa có cái nào giao đến. Perry bảo đến tuần thứ 4 nếu muốn là có thể mặc được loại này rồi. Vết tụ dịch ở phần bụng bên phải dưới rốn đã giảm đáng kể do chăm chỉ mặc quần nịt để ép chặt mọi thứ vào. Bây giờ tôi vẫn có một vết dịch tụ ở vùng lưng dưới, chỗ trên khe mông. Nói chung bụng bây giờ thì PHẲNG nhưng lưng siêu SƯNG luôn. Tôi cần ép, nén mọi thứ xuống, chỉ mong người ta mau mau giao Faja.
Tôi vẫn đang áp dụng kỹ thuật matxa mà Eric chỉ cho và dùng một cây lăn để tự matxa cho mình. Điều duy nhất tôi chưa hài lòng về mông của mình đó là phần dưới hai bên má mông không được tròn và đầy đặn cho lắm, kiểu như hai bên mông bị dốc dóc thành hình chữ V ấy. T nghĩ tình trạng này có lẽ là do quần gen nịt chứ không phải do tay nghề của Perry, ước gì anh ấy phát cho tôi một bộ khác vì cái này thực sự rất tệ. Nói chung tôi nhận được chính xác những gì mình yêu cầu, mông của tôi bây giờ là mông nở hình trái táo. Trước đó tôi đã không muốn phần dưới hai bên má mông quá đầy đặn. Kết quả này chính là những gì ban đầu tôi yêu cầu bác sĩ và cũng là những gì tôi đã nhận được. Nhìn lại tôi ước giá mình đã yêu cầu anh ấy tạo hình phần dưới mông đầy đặn hơn chút có phải hơn không. Nhưng có thể lần 2 làm sẽ yêu cầu. Nói chung cũng không chắc tôi có làm nữa không vì thực sự bây giờ cũng rất yêu kết quả này rồi. Cơ thể bây giờ vẫn chưa hồi phục và trong vài tháng tới mọi thứ sẽ cải thiện hơn, và mông sẽ bự, căng nảy và không quá lố so với dáng người cũng như kích cỡ của tôi. Nói chung là hài lòng.
1 bình luận
Teddylove

Teddylove Chào bạn, bây giờ bạn thế nào rồi, không biết bạn có còn matxamoong không nghỉ, mình nghĩ tốt nhất là không nên động vào nó. Ảnh mới rất đẹp, mình thấy mông bạn trông tròn và đẹp hơn nhiều ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

22 ngày sau mổ - chỉ muốn chúc các cô gái hôm nay làm thật may mắn

4 năm trước
Chúc các cô gái hôm nay làm thật may mắn nhé. Tôi mới liên lạc lại với Nedege, Eric và Carlos, thật tuyệt vì họ đang rất ổn, vẫn đang làm việc chăm chỉ và vui vẻ mỗi ngày. Em mông bự đến nay vẫn còn sống sót haha!, chỉ là phần giữa mông hơi cứng chút thôi, còn lại các phần khác đã mềm mại, lắc lư hơn nhiều rồi. ôi muốn ôm Perry một cái, anh ấy thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi.

28 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Không thể tin đã 4 tuần rồi, thời gian trôi nhanh thật đấy. Nói chung cho đến nay tôi rất hài lòng với cơ thể mình, Perry thực sự đã “biến đổi” vẻ ngoài của tôi, cũng như cải thiện đáng kể cảm nhận của tôi về chính bản thân mình. Chắc chắn sẽ mãi mãi mang ơn người đàn ông này!
Hôm qua là một ngày thật tệ, đặt hàng mãi chưa được cái Faja, mấy cái quần gen nịt của Perry thì mặc không nổi vì nó cứ đào vào đùi, hôm qua lại đến lịch phải giặt cái quần nịt đang mặc chứ, thế là đi suốt cả ngày ra ngoài chẳng có gì nịt. Cứ tưởng mọi chuyện ok, nhưng không… đến 10 giờ tối, gần như phát khóc lên. Cảm giác mình siêu béo, đầy hơi và sưng kinh khủng, cứng nữa chứ, cả người cảm giác cứng vô cùng khó chịu. Thế là buộc phải lấy lại cái quần gen nịt của Perry để mặc, có đệm thêm ở dưới mấy miệng bọt biển nữa, nhưng lúc thức dậy vẫn thấy bị sưng, mặc dù cũng có đỡ hơn.
Đã có lần tôi nói với mọi người rằng có thể tôi sẽ làm lần 2 nhưng sẽ không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào cho đến khi được tròn 3 tháng, khi tôi hoàn toàn hồi phục. Thật không công bằng khi bạn vội vàng đánh giá cơ thể và nói ghét kết quả của bạn khi chưa được 3 tháng. Ngoài ra cũng cần phải thật thực tế về những kỳ vọng của bạn trước khi phẫu thuật. Nếu bạn vốn bắt đầu với phần giữa (eo) vuông vức và mông phẳng lỳ thì sẽ không thể mơ tưởng sau 1 lần cấy mỡ có được thân hình đồng hồ cát như mong muốn được, vì vậy làm ơn hãy thực tế! Tôi muốn có được một vóc dáng hơi “cong” và tôi đã có được điều đó. Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật, mông bạn sẽ rất bự và bạn có thể sẽ sốc khi nhìn thấy nó lần đầu tiên (tôi thực sự bị như vậy đấy, vì trước kia mông phằng đét, không có tí ti gì), nhưng dần dần bạn sẽ quen với chiếc mông to tròn đầy khêu gợi ấy. Sau đó khi sưng tấy giảm đi, mông mềm mại, lắc lư, và hạ xuống, nó lại nhỏ bớt đi một chút. Đây là một thực tế phũ phàng các cô gái ạ. Điều gì sẽ xảy ra khi mông ở ngày thứ 7 trông sẽ không giống như mông sau 4 tuần, sẽ không còn to, bự, nổi bật như thế. Và tham lam là có thật! Sẽ có lúc bạn có ý nghĩ: ôi ước gì anh ấy đã cấy vào đó nhiều hơn.
Vấn đề duy nhất của tôi lúc này là mỡ dưới nách (ở phía trước và sau lưng). Perry đã hút mỡ ở lưng, nhưng vùng ngay dưới nách của tôi không bị tê, do đó tôi biết vùng đó không được hút mỡ. Sẽ thế nào khi mặc một cái quần nịt Faja và cuộn mỡ tràn ra khỏi vùng nách, êu ui kinh quá. Hi vọng với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn tôi sẽ xử lý được đống mỡ thừa này. Nếu không, đó sẽ là lý do lý tưởng để tôi làm lần 2, lần này chắc chắn sẽ hút mỡ tích cực vùng đó, và thay vì chỉ lãng phí mỡ hút ra, tôi sẽ lại cấy vào mông một lần nữa. Dù sao đi nữa tôi cũng rất hài lòng với những gì Perry đã làm cho tôi ở thời điểm này, người đàn ông này đã thay đổi cuộc đời tôi và tôi thực sự yêu kết quả của mình. Mặc dù vẫn còn nhiều chỗ chưa hài lòng nhưng mới có 3 tuần nên tôi sẽ không vội vàng, sẽ cho nó 3 tháng để cơ thể hồi phục và tự nó điều chỉnh.
Ngoài ra các cô gái cũng phải nhớ để ý lượng muối nạp vào của bạn nhé, đồng thời phải bắt đầu tập thể dục khi bác sĩ cho phép. Hãy làm gì đó để mình thật khỏe mạnh và luôn khỏe mạnh! Không phải bạn chỉ mất có một ngày để hút mỡ ra và cấy mỡ vào, mà đây là một khoản đầu tư và đòi hỏi bạn phải “bảo trì” nó giống như bất cứ thứ gì khác. Hôm nay tôi bắt đầu tập luyện lại đây, đúng mốc 4 tuần. Trước kia tôi đã đốt cháy 1000 calo mỗi ngày bằng cách tập cardio. Ngoài ra còn tập các bài tập khác với máy tập chạy bộ và đập bóng vào tường. Hôm nay cũng vậy, mải mê tập đến nỗi không nhận ra mình đã tập luyện chăm chỉ đến thế. Và bây giờ kết quả là mông đang bị ĐAU, cũng không phải đau kinh khủng lắm, chỉ kiểu như tập luyện nhiều quá nên bị đau cơ thôi. Thực sự rất hào hứng khi trở lại thói quen ăn uống lành mạnh và chế độ tập gym của mình. Tôi biết đến thời điểm 3 tháng thực sự tôi chắc chắn sẽ khỏe mạnh hơn, có vòng eo nhỏ nhắn và cơ bắp săn chắc hơn. Bạn không thể chỉ hút mỡ và mong muốn có được 1 kết quả nhất định nào đó, mà sau khi hút mỡ bạn còn phải tập luyện và đó là phần nhiệm vụ của bạn sau phẫu thuật. Perry đã làm phần nhiệm vụ của anh ấy, phần còn lại phụ thuộc vào tôi.
1 bình luận
AsianBootyGirl

AsianBootyGirl Này gái, bạn thế nào rồi, mình đang được 5 ngày sau mổ, tất nhiên là vẫn bị sưng rồi nhưng mà sốt ruột quá cơ. Không biết khi nào sưng tấy mới giảm xuống nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Mấy gái ơi, tôi mới đến một bữa tiệc đính hôn tối qua, và khỏi phải nói, bé mông của tôi chắc có lẽ đã là chủ đề nói chuyện của không ít người tham gia hôm qua hahah. Tôi cũng đã đến và nói với vài người về việc đã can thiệp phẫu thuật sau khi uống vài ly haha, và họ rất ủng hộ, họ bảo tôi nên tự hào về cơ thể mới của mình thay vì lo lắng xem người khác nghĩ gì về nó. Ồ thật tốt, vậy mà cứ lo bị ganh ghét vì phụ nữ thường chỉ trích ganh ghét với những người dáng đẹp, mông bự, eo nhỏ hơn mình mà haha. Thật vui vì lần ra mắt này!!!
Số đo hiện tại của tôi đây nhé:
Ngực: 90 cm
Eo: 67cm, kéo chặt thì còn có 65 haha
Hông: 99,6cm
Giữa mông: 104,7 cm
Siêu hạnh phúc các cô gái ạ, mọi người không biết đâu, cuối cùng thì tôi cũng có được cơ thể mơ ước bấy lâu của mình!

3 tháng sau phẫu thuật – có nên làm lần 2 không nhỉ?

4 năm trước
Chào các cô gái, vậy là đã một thời gian ở đây rồi, nhiều khi chỉ muốn nghỉ vài tháng để thực sự tận hưởng kết quả của mình và để nhìn ngắm “lời hứa” trước phẫu thuật của Perry biến thành hiện thực như thế nào. Dù sao, lúc này tôi cũng cảm thấy rất TUYỆT, cực kỳ hài lòng. Xin khẳng định là hài lòng 75% với kết quả của mình, thật lòng đấy.
Ưu điểm:
- Perry và tất cả những người ở phòng khám đều rất tuyệt vời
- Cơ thể tôi đã HOÀN TOÀN “biến đổi”, tôi cảm nhận được và trông mình đẹp hơn cả 1000 lần khi mặc quần áo.
- Cuối cùng thì cũng có một cái mông tử tế haha.
Nhược điểm:
- Sẹo –mọi người thấy đấy, đang là mùa hè nên hoàn toàn có thể nhìn thấy chúng. Mặc dù cũng không kinh khủng lắm nhưng hơi xấu xí tí. Tôi biết nhiều bác sĩ khác có các kỹ thuật rạch khác để ẩn giấu vết sẹo dưới bộ đồ tắm trong mùa hè, nhưng Perry của tôi thì không, đây thực sự là một bất tiện lớn nhất.
- Perry thực sự không thể có được một buổi tái khám ra hồn với tôi trong thời gian qua, suốt 4 tháng qua anh ấy bận dã man, vài tuần đầu anh ấy có trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của tôi nhưng bây giờ anh ấy như kiểu lặn mất tăm luôn ấy, toàn chỉ có thể nói chuyện với anh ấy qua trợ lý thôi.
- Hút mỡ ở vùng bụng/eo thực sự đã được tiến hành SIÊU tích cực, điều này có nghĩa là trông vùng này khác hẳn so với trước kia. Vùng hút mỡ ở hai bên cánh tay và cằm trông cũng rất TUYỆT, thực sự ưng ý vì đã làm vùng này. Tuy nhiên tôi không hài lòng với phần nửa trên của cơ thể, mỡ lưng ở dưới nách vẫn lòi ra dưới lớp áo nịt Faja akak. Đây là lý do tôi đang suy nghĩ đến việc làm lần 2.
- Dịch lỏng tích tụ vẫn còn ở vùng hình tam giác - chỗ lưng dưới, ngay trên khe mông. Nhưng bực là không thể gặp trực tiếp Perry để xem anh ấy nói gì.
Tôi nhận ra điều này, bạn sẽ không thể nhận được mọi mong muốn chỉ sau một lần thực hiện và tôi hiểu lý do tại sao các cô gái thường muốn làm vòng 2 để đạt được những gì họ muốn. Nhìn chung tôi khá hài lòng với hình dạng mông của mình, mặc dù trên nó có vài vết lõm (kiểu sần vỏ cam ấy) nhưng chấp nhận được, và tôi hoàn toàn ổn với tình trạng này, điều này không làm phiền tôi chút nào nhưng phần phiền phức nhất là vùng bên dưới của cái mông “trái tim”, nó bị phình ra như kiểu hình hộp ấy (sẽ tải một bức ảnh chỗ này cho mọi người xem). Nhưng khi mặc Faja và mặc quần yoga thì trông nó hoàn hảo. Chỉ có lúc nào không mặc gì mới “soi” ra nó được thôi.
Điều quan trọng là tôi thấy tôi vẫn còn 1000% thể tích mô, và thấy quy trình này thực sự rất đáng. Nếu làm lại tôi chắc chắn sẽ không thay đổi lựa chọn hay bác sĩ của mình. Rõ ràng trông mình đẹp hơn cả triệu lần ấy. Tuy nhiên tôi biết tôi muốn làm một lần nữa để xử lý luôn cái lưng của mình, và chẳng có lý do nào lại lãng phí mỡ đến thế nếu hoàn toàn có thể tiếp tục cấy nó vào mông haha. Ngoài ra tôi cũng có một vết lõm nhỏ ở hông bên phải, có thể cấy thêm một chút vào đó, nhưng không cấy cũng chả sao cả, tôi cũng không phải là người quá cầu toàn, chỉ chỉnh sửa đơn giản là vì không muốn lãng phí mỡ hút ra từ lưng thôi.
Bây giờ tôi đang ở giai đoạn cảm thấy thực sự thoải mái khi tập luyện trở lại. Mới bắt đầu từ tuần trước thôi, và chỉ thi thoảng tập cardio chứ không tập theo một lịch trình nhất định nào đó, nhiều khi chỉ lo mông mình bị co nhỏ lại haha. Nhưng tôi vẫn chưa thực sự hoạt động tích cực trở lại vì thế đã bị tăng cân và mô có vẻ đang nhão ra. Đó cũng là lý do tại sao vùng lưng và nách của tôi bị như thế. Đó hoàn toàn không phải là lỗi của Perry. Vì thế trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc làm lần 2 tôi sẽ phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Tôi đã bắt đầu tập các bài tập cardio kết hợp với P90x, và tập với máy tập cybex arc trainer đủ để tôi tập mông và chân bây giờ (thực sự vẫn không dám tập nhiều vì chỉ sợ mông nhỏ lại).
Nhìn chung mọi thứ bây giờ đang rất tốt, phiền phức nhất là không thể gặp trực tiếp Perry để xin ý kiến anh ấy về việc làm vòng 2 và xử lý mấy vết sẹo, đang là mùa hè mà. Vì thế tôi khuyên các bạn nếu có làm thì nên làm vào cuối hè hoặc đầu thu nhé, như thế các bạn sẽ có đủ thời gian mặc đồ che hết mọi thứ (mặc mấy cái đồ nịt, Faja dày vào mùa hè sẽ khiến bạn nóng muốn điên lên và đổ đầy mồ hôi ấy), và đủ thời gian để các vết sẹo mờ dần. Mấy tháng qua vì trời mùa hè nóng nực nên tôi mặc mấy cái đồ nịt cũng không được thường xuyên, mặc liên tục thật sự không thể chịu được, chưa kể việc mặc nén ép như thế còn làm tôi bị trào ngược dạ dày cơ, tệ lắm luôn ấy. Vì thế tôi toàn mặc ngắt quãng rời rạc, nhưng hôm nào mặc thì trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều ấy.
Bây giờ đang còn rất nhiều vấn đề còn lăn tăn, không biết có đáng để chi thêm $ 4500- $ 5.000$ để làm lần 2 không? Có nên cứ để phần lưng trên như vậy không? Chỉ nên hút mỡ thôi và không cấy chuyển vào mông hay là có cấy chuyển? Nếu làm thì không biết mỡ ở vùng lưng có đủ để thực sự tạo nên khác biệt ở mông không. Ôi đây là tất cả những thắc mắc tôi ước mình có thể gặp trực tiếp và hỏi Perry được, anh ấy thực sự quá bận. Hay có nên đến chỗ bác sĩ mới, tôi biết Azurin làm hút mỡ lưng kết quả rất tuyệt. Ngoài ra tôi không muốn động chạm gì vào bụng nữa, vì đã có con nên càng hút mỡ sẽ càng để lại nhiều da thừa chảy xệ. Haxx nhiều thắc mắc, và không lời giải đáp. Các bạn nghĩ sao ạ?
2 bình luận
BubbleB

BubbleB Này gái, tôi cũng có cảm giác giống bạn ở phần lưng, nhưng trường hợp của tôi thì vẫn còn quá sớm để nói. Điều tôi lo lắng hơn cả là phần lưng trên của mình thậm chí còn không có cảm giác là nó đã được hút mỡ cơ (mình có đăng ký hút mỡ vùng này). Vì bạn biết đấy mấy vùng hút mỡ vùng nào cũng có cảm giác siêu chặt, bỏng rát ở tất cả các điểm, nhưng vùng lưng của mình lại chẳng cảm thấy gì, lạ thật ấy. Vì thế mình đoán chắc anh ấy đã hút vùng này rất ít. Mình thấy dáng bạn khá ok rồi, với cả nếu phải trả số tiền lớn như thế thì chắc là không nên đâu. Mình chỉ chỉnh sửa nếu “chiến lợi phẩm” của mình không tròn và căng phồng lên thôi hihi. À mà mình đang không hiểu tại sao chỉnh sửa có xíu thế mà sao bạn phải trả nhiều thế đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước
Raquelgg

Raquelgg mình thấy cứ để vậy đi bạn ơi, nếu chỉ hút mỡ lưng chắc sẽ không đủ để tạo khác biệt khi cấy vào mông đâu. Ôi trông kết quả của bạn thật đáng kinh ngạc luôn ấy, khác lắm luôn. Thử mua đồ nịt có cánh tay xem có giúp tản mỡ lưng ra đều hơn không. Mình nghĩ hiện tại dáng bạn đã hấp dẫn lắm rồi, cá nhân mình sẽ không đời nào lãng phí thêm 4 -5000$ để làm thêm lần nữa đâu, tốn quá nhiều tiền, nhiều thời gian và công sức. Dù sao quyết định cũng là ở bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ và nhớ đến cô con gái còn nhỏ xíu của bạn haha.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tháng sau phẫu thuật – đã nói chuyện với Perry về cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Này các cô gái, cũng một thời gian rồi tôi chưa cập nhật nhỉ, cuối cùng cũng may mắn gặp trực tiếp được Perry. Anh ấy nói dựa trên những bức ảnh của tôi thì anh ấy có thể cấy thêm khoảng 500ml vào mỗi bên mông, tức là tổng cộng mỗi bên mông cho 2 lần cấy sẽ là 1500ml đó, ow. Và đây là chi phí 5000$ cho hút mỡ lại cả vùng lưng/eo và $5800 để hút thêm vài vị trí ở bụng. Anh ấy nghĩ rằng có lẽ không đáng hoặc không cần thiết tôi phải làm như thế. Anh ấy bảo “bạn đang ở điểm 9 và chi thêm gần 6000$ nữa để nhận được điểm 9,3”, rồi hỏi tôi liệu có muốn chi nhiều như thế để nhận được kết quả không đáng kể là 0,3 đó hay không? Haha rồi sẽ lại phải trả chi phí khách sạn, vé máy bay, ăn uống, người chăm sóc vv… rồi tốn rất nhiều thời gian nữa. Ồ, nghĩ thì có vẻ cũng tốn nhiều tiền bạc và thời gian cho vụ này đấy.
Trong thời gian qua tôi có bị tăng cân lên một chút. Vừa mới mua đĩa tập thể dục Focus T25 và sẵn sàng cho một chương trình tập luyện mới. Tôi sẽ điều chỉnh và thực hiện chế độ ăn kiêng của mình ngay hôm nay. Nếu sau đó không thích kết quả của mình bị co săn lại (sau khi tập luyện tích cực, mỡ lưng có thể biến mất nhưng mỡ ở mông có thể sẽ bị teo đi hummmh) thì sau đó tôi sẽ bắt đầu tiết kiệm để làm lần 2. Đó sẽ là quyết định cuối cùng của tôi.
Để làm lần 2 đó rõ ràng là tôi thích đến chỗ Perry làm rồi, vì anh ấy đã tạo ra một KIỆT TÁC từ cơ thể xấu xí trước đó của tôi haha. Nhưng tôi cũng đang cân nhắc bác sĩ Azurin, người mà tôi đã tìm hiểu rất kỹ và ngay từ đầu định chọn anh ấy.

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi vừa đạt mốc 6 tháng hôm nay, cảm giác thật tuyệt. Tôi đã bắt đầu tập Focus T 25 và tập Cardio thường xuyên và đã giảm được tổng cộng 4kg rồi haha. Bây giờ mọi thứ đang rất ổn, hầu hết cảm giác đã trở lại, mặc dù vẫn có một số vị trí bị tê hay thi thoảng có cảm giác châm chích, thường thì vùng lưng dưới và hai bên sườn. Đôi khi mấy vết sẹo ở lưng dưới cũng bị ngứa nữa, kì cục lắm cơ. Nhưng cảm giác ở hai bên cánh tay, cằm và đùi đã hoàn toàn trở lại. Bụng dưới và hai bên sườn là 2 vùng duy nhất cảm giác vẫn chưa trở lại hoàn toàn.
Bây giờ trông tôi có vẻ rất giống như hình dáng vĩnh viễn của tôi sau này, vì đã 6 tháng và hầu hết sưng tấy đã tiêu giảm đi rồi, nhưng tôi vẫn muốn đề cập đến vài điều. Đầu tiên tôi yêu cầu anh ấy làm sao để thân hình tôi có đường cong nhẹ nhàng và đó là những gì tôi nhận được. Tôi gần như rất thích vóc dáng của mình lúc này nhưng vẫn còn vài điều nhất định muốn cải thiện. Hông bên trái của tôi bây giờ trông rất tuyệt, còn hông bên phải thì có một vết lõm trên đó, không biết xuất hiện khi nào nữa, không hề bị chấn thương gì cả, vì thế tôi nghĩ các tế bào mỡ ở đó đã chết hoặc do vùng đó sưng tấy cuối cùng đã tiêu giảm đi, với cả hông phải có vẻ trông như đang bị xẹp nhỏ đi. Nếu mặc váy bó sát trông hai bên sẽ không được cân đối cho lắm, tự tôi soi gương và hoàn toàn có thể nhận ra điều đó, không biết người khác có nhìn thấy không nhưng tôi thì có, humhhh …điên cả người.
Ngoài ra đúng là tôi bị sần vỏ cam rồi. Trước đó chưa bao giờ gặp tình trạng này, hoặc nếu có bị thì cũng không rõ lắm. Mông của tôi bây giờ có vài chỗ có lúm đồng tiền, bình thường lẽ ra là dễ thương và tạo nét riêng cho mình đó nhưng mà lại có lúm ở đúng ở hai chỗ đã bị lõm nên trông hơi kỳ, đủ xấu xí đến mức tôi muốn chỉnh sửa lại nó. Dù sao tôi cũng thấy mông trông khá ổn, có tí khuyết điểm kia nhưng vẫn ok, nhưng phần hông mà anh ấy cấy thêm vào khiến cho nguyên cái mông biến thành hình vuông hay hình hộp, nhìn từ phía sau nhé (mọi người xem bức ảnh chụp với bikini ở trên nhé). Hoặc phần hông thêm vào này trông cứ như hai cục mỡ ở hai bên ấy. Thực sự rất khó giải thích. Nhìn chung tôi yêu cơ thể của mình nhưng muốn nó đạt điểm 10 cơ. Sau khi tập luyện vòng eo của tôi đã giảm, eo càng giảm nhiều càng tốt. Ngoài ra mỡ thừa ở vùng nách, lưng trên cũng giảm đi. Nhưng tôi vẫn muốn “đẽo gọt” eo mình thêm một chút nữa, hút bớt cả mỡ ở hai bên sườn và lưng dưới nữa. Phần bụng trên vẫn có nhiều mỡ hơn so với bụng dưới, điều mà tôi cảm thấy hoàn toàn trái ngược so với nhiều phụ nữa. Bình thường chúng ta thường thấy phần bụng ỏng ở dưới rốn phải không, nhưng phần bụng ỏng của tôi lại nằm trên rốn và phình ra, chời ơi, nó khiến tôi phát điên ra, không biết hút mỡ có xử lý được chỗ này không đây, hay giải pháp duy nhật là căng da bụng nếu có quá ít mỡ và chủ yếu là da thừa ở đó.

Đấu tranh tư tưởng: nếu làm lần 2 thì sẽ chọn bác sĩ nào?

4 năm trước
Azurin không hút mỡ bụng nhưng lại cho kết quả cấy mỡ mông rất tuyệt và không cấy vào hông.
Perry là bác sĩ cũ của tôi và tôi thực sự yêu anh ấy vì đã thay đổi cả cuộc đời tôi. Nhưng anh ấy tính phí gần 6000$ cho một lần chỉnh sửa thì có vẻ đắt thật. Lần đầu tôi đã chi $ 7400 đấy. Nhưng đổi lại anh ấy hiểu rõ tình trạng của tôi, biết rõ cơ thể tôi, biết rõ tôi thực sự muốn gì, thích gì và quan trọng là tôi cảm thấy rất thoải mái với anh ấy. Còn rất nhiều bác sĩ nổi tiếng mà các bạn trên này đã làm tôi cũng muốn tìm hiểu eyzza.
Xin nhắc lại vấn đề tôi quan tâm nhất lúc này là hút mỡ điêu khắc vùng trên cơ thể thon gọn hơn, vùng quai áo ngực, nách và lưng trên. Tạo một vòng eo nhỏ nhất có thể và chỉnh sửa vùng hông bị lõm vào, làm cho chúng phồng ra ngoài. Nên chọn ai bây giờ nhỉ?
1 bình luận
slimgirl19

slimgirl19 mình nghĩ nếu thực sự muốn làm thêm lần nữa bạn nên quay lại với bác sĩ Perry. Mình chưa nghe nói bất kỳ bác sĩ nào có khả năng xử lý tốt vùng mỡ lưng, nách, …ngoài Perry. Anh ấy đã làm cho toi, mẹ và dì tôi, tất cả chúng tôi bây giờ dáng đều đẹp hơn rất nhiều. Thực sự anh ấy đã xử lý mấy cuộn mỡ thừa ở sau lưng rất tốt, mình thì không có khối mỡ này nhưng mẹ mình có, và bây giờ lưng bà trông rất thon mịn. Ngoài ra thà tốn thêm một chút nhưng khi làm với người hiểu rõ bạn bạn sẽ chắc chắn có được một kết quả ưng ý, khắc phục được tất cả những vấn đề còn lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 tháng sau phẫu thuật – vẫn lo lắng suy nghĩ

4 năm trước
Chào các cô gái, mấy ngày nay tôi vẫn đang tìm hiểu về các bác sĩ. Vẫn không loại trừ Perry mặc dù $ 5800 có vẻ quá nhiều cho một lần chỉnh sửa. Tôi cũng đã gửi mail cho Azurin rồi, rất yêu kết quả của anh ấy.
Mới up thêm vài bức ảnh mới nhé, có vẻ bây giờ thuộc kiểu béo vừa phải haha. Nặng 62 Kg, vòng eo 68cm, cảm giác mình hoàn toàn có thể giảm eo xuống 60 cm nếu vùng này không có nhiêu da thừa mà chủ yếu là mỡ.

1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái xinh đẹp, từ lần cuối cập nhật với các bạn thực sự đã có rất nhiều vấn đề xảy ra. Những ngày lễ rồi các kỳ nghỉ đã giết chết kết quả mà tôi có được. Tôi tự kinh doanh ở nhà nên mọi thứ rất thoải mái và suốt mấy tháng qua tôi ngủ rất ít nhưng lại ăn uống tùm lum, tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn.
Thật lòng, sau khi Perry làm, người tôi thực sự rất NHỎ khi sưng tấy giảm đi. Tôi có một vòng eo nhỏ và dáng người đúng là trông đã hơi có đường cong, đúng như yêu cầu trước đó. Nhưng suốt từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9 sau phẫu thuật vì ăn uống thoải mái, không duy trì chế độ ăn uống và tập luyện thể dục nên tôi đã đánh mất đi số đo mong ước của mình mà Perry mang lại. Perry đã rất đúng khi nói rằng hút mỡ không khắc phục được bất kỳ vấn đề nào liên quan đến “mỡ” mà bạn gặp phải, nó sẽ trở lại nếu bạn không tự chăm sóc bản thân mình. Và các cô gái ạ, sau khi làm các bạn nhất định phải tập thể dục đều đặn, ăn uống lành mạnh và cân nhắc những gì mình ăn vào vì các bạn sẽ không muốn mông mình co săn lại đâu. Nhưng tôi thực sự đã làm mấy điều có hại hơn là có lợi, vì sợ mông co săn lại nên tôi đã quyết định KHÔNG tập thể dục. Đây thực sự là một bài học xương máu, và bây giờ tôi sẽ biết mình phải làm gì, ăn gì và nói chung là xử lý mọi thứ như thế nào sau lần 2.
Vâng, các bạn không nghe nhầm đâu, một lúc nào đó chắc chắn tôi sẽ làm lần 2. Tôi cũng chưa chắc chắn thời gian nào hay vị bác sĩ nào sẽ làm, đến bây giờ vẫn đang tìm hiểu và xắp xếp mọi thứ.
Dù sao thì có chỉnh sửa hay không, có làm lần 2 hay không tôi vẫn rất hài lòng với kết quả phẫu thuật này. Nếu được ước tôi ước mình đã làm điều này sớm hơn. Hạn chế duy nhất tôi nhận thấy ở quy trình này đó là mấy vết sẹo để lại, thực sự không thích chúng, mấy cái ở lưng dưới và vùng dây áo ngực phía sau là trông rõ hơn cả. Nhưng nói chung cũng chỉ nhìn rõ khi mặc đồ tắm, khỏa thân, hay mặc một chiếc váy trễ lưng tôi. Nhìn chung tôi SIÊU HẠNH PHÚC với kết quả của mình, hài lòng với những gì bác sĩ phẫu thuật đã làm cho tôi và nói chung cuộc sống của tôi trong năm qua rất tốt. Thành thật mà nói cuộc phẫu thuật này đã thay đổi cuộc đời tôi, tôi trông như thế nào, cảm thấy ra sao, những người khác (nhất là đàn ông) nhìn vào tôi như thế nào….Ngoài ra mấy bạn đã có chồng có người yêu rồi khi làm quy trình này cũng nên cẩn thận nhé. Đàn ông họ biết bạn làm quy trình này bạn sẽ trở nên đẹp hơn và những người đàn ông khác sẽ chú ý đến bạn và họ (người đàn ông của bạn) KHÔNG THÍCH ĐIỀU NÀY. Họ có thể che giấu điều này bằng những câu đại loại như “Anh lo lắng, Em đã có con, Anh lo cho sự an toàn của em…”. Nhưng thực ra vấn đề mấu chốt chỉ là họ không muốn bạn được những tay đàn ông khác chú ý haha. Vì thế hãy chuẩn bị tinh thần ứng phó haha.
Vậy kế hoạch của tôi bây giờ thế nào? Chắc chắn là có làm tiếp lần 2 nhưng cũng chưa biết khi nào và chưa chắc bác sĩ là ai. Tôi nghĩ Perry đã mang lại cho tôi một khởi đầu tuyệt vời và tôi đã nhận được chính xác những gì trước đó yêu cầu anh ấy (tự nhiên và không quá lố), nhưng với lần 2 tôi muốn làm nhiều hơn một chút. Chúc các cô gái may mắn nhé. Tôi sẽ quay lại cập nhật nếu làm lần 2 nhé.
1 bình luận
Dream2B

Dream2B ôi tôi cũng ghét cay ghét đắng mỡ lưng, nhưng mà lúc nào cũng chúng cũng ở đó, chỉ mong mong đến ngày phẫu thuật để thoát khỏi chúng thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây