1

4 tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da khô chuẩn theo chuyên gia

Shop
14:54, 15/05/2021
1. Thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm cho da khô
Với những bạn có làn da khô sẽ thường xuyên cảm thấy da bị mất nước, khô ráp, nhăn nheo, vào mùa đông thì da như bị bong tróc. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc, dưỡng ẩm cho da là rất quan trọng nhằm cung cấp đủ nước cho da và giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Vậy các thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm dành cho da khô là: Hyaluronic Acid, Hydrolyzed collagen, lysine, vitamin E, vitamin B, lô hội, những chất kem được chiết xuất từ hoa cúc, hạnh nhân… Đây đều là thành phần cấp nước cho da tức thì, làm dịu vết khô trên da, giúp da bớt sần sùi, tươi tắn hơn.

Vì đặt tính da khô, mất nước nên các dấu hiệu lão hóa da sẽ xuất hiện nhanh hơn các loại da khác nên các loại kem dưỡng ẩm có độ ẩm dày hơn, và chứa các thành phần chống oxy hóa, dimethicone, dầu hạt nho… là sản phẩm các nàng da khô nên chọn.

Với những hợp chất trên sẽ tạo cho da có lớp màn bảo vệ ngăn chặn sự mất nước, tái tạo lại da, giúp da mềm mịn.

Trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường sẽ khiến da không thông thoáng, gây bít bí lỗ chân lông. Nên với da khô, những sản phẩm có dòng chữ “Non-comedogenic" là những sản phẩm cần lựa chọn, đây là chất chống gây mụn.

2. Nên lựa chọn các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Tránh mua những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo một số bài review về sản sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô mà bạn có ý định chọn mua.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm cho da khô - Review các những sản phẩm tốt dành cho bạn tại web https://www.boshop.vn/review-kem-duong-am-cho-da-kho-tot-nhat.html

Cách tốt nhất bạn hãy đến các đại lý chính hãng, cửa hàng mỹ phẩm lớn được nhiều người biết và nên trực tiếp đến đó để lựa chọn.

3. Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô có chứa gốc dầu và dạng đặc

Làn da khô ráp và bong tróc thì cần lớp bảo vệ dày và lưu lại trên da lâu hơn, giúp tăng cường hiệu quả là mềm da, giả bong tróc, từ đó tinh chất cũng dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm có gốc dầu sẽ hiệu quả hơn đối với da khô.

Xem thêm: Những sản phẩm dưỡng ẩm đặc trị dành cho da khô của bạn tại website https://www.boshop.vn/duong-am-cho-da-kho.html nhé!

4. Luôn test trước sản phẩm

Với mỗi loại da có những đặt điểm riêng, nên dù bạn chọn thương hiệu nổi tiếng, chính hãng tại các cửa hàng uy tín đi chăng nữa, thì trong kem dưỡng ẩm có thể sẽ chứa những thành phần kích ứng da hoặc không phù hợp với da của bạn. Vì vậy, việc test sản phẩm trước khi sử dụng là việc làm cần thiết nếu bạn không muốn tiền mất tật mang nhé!

Qua những chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ biết cách chọn cho mình một loại kem dưỡng da chống lão hóa phù hợp nhất với làn da của mình. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da mịn màng đầy sức sống mỗi ngày nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây