1

3 kiểu tóc đẹp bạn nên thử cho năm nay

camtu
00:06, 10/11/2020
Tóc búi thấp

Kiểu tóc nào có thể phù hợp cả ở chốn công sở và nơi uống vài ly với bạn bè sau khi tan làm? Câu trả lời chính là kiểu tóc búi thấp thanh lịch. Tóc búi thấp có thể đồng hành cùng nàng suốt cả ngày dài và không hề khó khi cần điều chỉnh lại đôi chút. Bạn có thể dùng thêm keo giữ nếp để cố định kiểu tóc đấy.

Tóc tết hai bên kiểu Pháp

Bạn chỉ cần một chút khéo tay thôi là có thể dễ dàng tự tết kiểu tóc này cho mình. Kiểu tóc đẹp này có thể đi cùng bạn tới bất cứ đâu từ phòng tập gym cho đến một lễ hội âm nhạc. Đây là cách hướng dẫn thực hiện tóc tết 2 bên kiểu Pháp nhé.
Đầu tiên hãy chia ngôi ở giữa đỉnh đầu và kẹp một bên tóc lại. Việc làm này để tránh bạn không lấy nhầm tóc khi đang tết. Tiếp đến bạn lấy một phần tóc ngay trên thái dương rồi chia thành 3 phần bằng nhau và bắt đầu tết tóc. Bạn tết dần tóc xuống phía dưới, trong lúc tết hãy lấy thêm tóc xung quanh vào 3 phần tóc ban đầu. Hãy tết cho đến khi hết chiều dài của tóc. Lặp lại thao tác cho bên còn lại là bạn đã có mẫu tóc đẹp kiểu Pháp rồi.

Tóc tết hơi rối

Chắc hẳn không có kiểu tóc nào đơn giản hơn kiểu tóc tết hơi rối này. Nhưng nó mang lại cho bạn một phong cách rất tự nhiên, dịu dàng. Chỉ cần tết vài bím ở phần đuôi tóc và để phần trên hơi rối là bạn đã hoàn thành mẫu tóc đẹp này rồi.

Nếu cần tìm hiểu thêm về kiểu tóc đẹp thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/cac-kieu-toc-dep/
1 bình luận
Cẩm Tú camtu

Cẩm Tú camtu Nếu cần tìm hiểu thêm về kiểu tóc đẹp thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/cac-kieu-toc-dep/

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây