1

VTM Tuấn Linh là một trong những địa chỉ nâng mũi chuyên sâu bậc nhất tại TP HCM.

VTM Tuấn Linh là một trong những địa chỉ nâng mũi chuyên sâu bậc nhất tại TP HCM.

 Tại đây, đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn case nâng, sửa mũi khác nhau. Đã giúp hàng ngàn chị em xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng.

=> Cùng tham khảo những dáng mũi đẹp nhà Tuấn Linh để lấy động lực làm đẹp nha!

=> Nâng mũi đang SIÊU KHUYẾN MÃI đó ạ=> inbox để được tư vấn chi tiết & miễn phí về dịch vụ!

🌸 Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn!

🏣 Đ/C: 807 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi được 6 tuần nhưng đầu mũi vẫn to, mũi hơi hếch

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1417

Chào các bác sĩ, e nâng mũi được 6 tuần, hiện giờ e thấy đầu mũi vẫn khá bự và vẫn khá hếch, 2 lỗ mũi hơi lệch. Bác sĩ cho em hỏi sau này đầu mũi có gom lại và mũi có kín hơn không ạ. Mũi e chỉ có thể làm được như vậy thôi ạ. Cám ơn bác sĩ!

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 680

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 904

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

Có những vết như bầm tím ở đùi trong sau hút mỡ đùi 10 tuần – tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 676

Mười tuần trước tôi đã làm hút mỡ đùi. Tôi nhận thấy có những vết trông như vết bầm chạy theo má đùi trong của tôi, khiến đùi trông không phẳng/lồi lõm – nhưng khi tôi chạm vào thì lại không có cảm giác lồi lõm. Trông những vết này giống với những vết bầm tím đang tan dần – có điều nó là vết bầm thật hay là da đã bị đổi màu vĩnh viễn? Tôi sắp làm thêm một lần hút mỡ nữa vì lần trước chưa rút đủ mỡ ra ngoài. Liệu ca hút mỡ thứ hai có chữa vấn đề này không, hay sẽ làm nó tệ hơn? Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Dịch nằm dưới da sau hút mỡ 360 gây cảm giác bỏng từ bên trong những lúc di chuyển thì có bình thường không? Đây là dịch sót lại sau hút mỡ hay có thể là ổ tụ dịch rò rỉ?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 682

Tôi làm hút mỡ 360 kèm theo nâng mông kiểu Brazil 4 ngày trước. Một ngày sau phẫu thuật, tôi có thể cảm nhận có dịch ở một bên bụng. Tôi cảm nhận được nó di chuyển và thường sẽ gây cảm giác bỏng thoáng qua từ bên trong (như thể dịch đang rò rỉ ra chỗ khác và gây kích ứng ở bên trong). Tôi đã trải qua một buổi mát-xa mạch bạch huyết và chuyên viên nói cô ấy cảm nhận được dịch, và có các “cục” đang cứng dần lại. Cô ấy khuyên uống nhiều nước, đi lại và tự mát-xa cho tới khi đến buổi hẹn tiếp theo. Tôi không nhìn thấy các cục u từ bên ngoài. Tôi có nên tới gặp bác sĩ để được đánh giá ngay bây giờ không? Hay nên tiếp tục mát-xa mạch bạch huyết và chờ xem liệu nó có giảm bớt hay không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8989
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8329
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7265
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6289
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5791
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Chất ức chế tyrosinase là một nhóm hoạt chất làm sáng da. Chất ức chế tyrosinase làm sáng da bằng cách ngăn chặn hoạt động của chất ức chế tyrosinase – một enzyme mà da cần để tạo ra melanin, sắc tố khiến cho da bị thâm sạm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây