1

PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI KHÔNG NGẠI TÂN TRANG NHAN SẮC

PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI KHÔNG NGẠI TÂN TRANG NHAN SẮC

Ngày tri ân phái đẹp đang đến gần, và đây là thời điểm lý tưởng để chị em phụ nữ hiện đại chăm sóc bản thân, tân trang nhan sắc, và tỏa sáng. Làm đẹp không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da hay mái tóc mà còn là sự đầu tư vào nụ cười rạng rỡ và tự tin. Xem thêm bọc răng sứ

✨ Chị khách hàng Nguyễn Thị Thu Thảo đã lựa chọn tân trang nhan sắc với thẩm mỹ 20 răng sứ tại Nha khoa Sunshine:

– Màu răng trắng trong tự nhiên.

– Form răng phù hợp, chuẩn tỉ lệ vàng.

– Tạo nét đẹp duyên dáng cho diện mạo, giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, thần thái và thu hút hơn.

👉 Cảm ơn chị đã chọn Sunshine để đồng hành trên hành trình hoàn thiện nụ cười, nâng cấp bản thân. Chúc chị sẽ luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng ở mọi khoảnh khắc trong cuộc sống!

👉 ƯU ĐÃI dành riêng cho các chị em chỉ trong THÁNG 10 này - giảm tới 70% TOÀN BỘ DỊCH VỤ! Liên hệ ngay Nha khoa để nhận ưu đãi.

🏥 Nha khoa thẩm mỹ Sunshine

🎯 Cơ sở 1: 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

🎯 Cơ sở 2: Số 15, đường 6/118 Đ. 3 Tháng 2, khu đô thị Hà Đô, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1272

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1899

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Laser có thể khắc phục được tình trạng cổ nhăn nheo không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1585

Tôi 57 tuổi, không có mỡ thừa ở cổ nhưng vùng giữa cổ bị nhăn nheo. Các phương pháp laser có thể làm vùng da này căng trở lại không hay tôi phải phẫu thuật? Tôi không bị chảy xệ ở vùng hàm nên tôi nghĩ là không cần phải căng da mặt mini.

Đau khắp vùng mông và hông sau 3,5 tháng thực hiện BBL: tình trạng này có bình thường không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1128

Chào bác sĩ, tôi đã cấy mỡ mông cách đây vài tháng, nhưng mới tuần trước sau khi quan hệ mạnh tôi bị đau khắp mông và hông. Liệu tình trạng này có bình thường không, có nguy cơ nhiễm trùng gì không?

Tôi muốn người thon thả hơn, tôi có hợp làm hút mỡ với tình trạng hiện tại không - hay có thể làm gì để cải thiện kết quả?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 735

Tôi muốn cải thiện ít nhất 60% ở các khu vực: bụng (trên và dưới), eo, hông, lườn, lưng (toàn bộ), mu, cánh tay, nếp lằn mông, đùi (trong, ngoài và có thể là khu vực bên trên nữa) và đầu gối. Thông tin về tôi: 29 tuổi, cao 1m79; chưa từng mang thai, không có vấn đề sức khỏe. Mức độ hoạt động (mỗi tuần): chạy bộ nhẹ 3-4 giờ, luyện tập trên máy đạp xe 45 phút, 2 tiếng tập pilates trên máy reformer. Chế độ ăn: không nước có ga, không đồ ăn có chất bảo quản, không đồ uống có cồn, khẩu phần ăn có kiểm soát.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7968
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5226
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2738
Tin liên quan
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)

Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn OSNW là một loại da rất phổ biến và có đặc trưng là tình trạng viêm da và dễ bị nhăn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây