1

Nguyên nhân của hiện tượng mắt lờ đờ cách khắc phục.

Nguyên nhân của hiện tượng mắt lờ đờ cách khắc phục.

Đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống là nhược điểm lớn khiến khuôn mặt của bạn kém rạng rỡ, tự tin. Chỉ với một vài bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn hô biến đôi mắt của mình trở nên long lanh, to tròn tức thì đấy nhé!

? Nhiều người không may gặp phải tình trạng mắt lờ đờ, tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên nhân của tình trạng này?

?️‍?️ Mắt lờ đờ có thể là do bẩm sinh bị mắt nhỏ, mắt 1 mí, mí sụp, hoặc thị lực kém. Ngoài ra, cũng có trường hợp sau khi trưởng thành, thị lực kém, quá trình lão hóa khiến da chùng, mỡ thừa cũng khiến đôi mắt lờ đờ, mất sức sống.

? Những người có mắt lờ đờ thường mất đi vẻ linh hoạt, tinh anh, luôn có cảm giác mệt mỏi, chậm chạp. Trong tướng số, xem tướng mắt lờ đờ cũng là biểu hiện của những người kém may mắn, số phận long đong lận đận, vất vả, gian khổ cả về sự nghiệp, tiền tài lẫn tình duyên. Đặc biệt, phụ nữ có tướng mắt lờ đờ được cho là sẽ gặp nhiều đau khổ, mất nhiều nước mắt.

⛔ Cách chữa mắt lờ đờ

? Chỉnh mắt lờ đờ có nguyên nhân từ suy giảm thị lực

Với những người bị nhược điểm mắt lò đờ do thị lực kém, khả năng nhìn bị hạn chế khiến mắt hoạt động kém linh hoạt, phương pháp hiệu quả nhất sử dụng các phương pháp để hồi phục thị giác.

Trước tiên, các bạn cần phải đến các cơ sở chuyên khoa mắt có uy tín để tìm hiểu nguyên nhân vì sao bị suy giảm thị lực để từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Với những trường hợp như cận thị, đục thủy tinh thể, có thể phẫu thuật để hồi phục lại thị giác về 100% như ban đầu.

? Phẫu thuật mắt lờ đờ

Với những trường hợp mắt nhỏ, mắt lờ đờ do 1 mí, bị sụp mí, các bạn có thể nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nhấn mí, cắt mí, mở góc mắt. Đây là những phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay, có thể giúp hình thành nếp mí to, rõ ràng, cân đôi, khắc phục hoàn toàn tình trạng mí sụp, mang đến đôi mắt to tròn, long lanh như mong đợi.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách khắc phục tình trạng môi cô bé nhăn không?

 9 tháng trước
 0
 Đã xem 690

Môi cô bé của tôi liệu có thâm không ạ? Tôi chưa từng quan hệ nhưng phần rìa môi khá nhăn, không biết có cách khắc không?

Cách khắp phục tình trạng mũi có hiện tượng bị nhọn đầu?

 4 tuần trước
 1
 Đã xem 23

Thưa bác sĩ, sau nâng mũi em thấy mũi mình có hiện tượng bị nhọn đầu mũi, có cách nào khắc phục tình trạng này được không ạ?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3726

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2410

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1592

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9815
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8608
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7099
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5385
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4911
Tin liên quan
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục
Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục

Bung mắc cài là một hiện tượng phổ biến khi niềng răng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục.

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây