1

Nâng ngực bằng túi độn - Bs Phùng

Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp làm tăng thể tích và kích thước của bộ ngực.
Nâng ngực bằng túi độn - Bs Phùng

Ngực nhỏ có thể là do khuynh hướng phát triển tự nhiên hoặc do những thay đổi diễn ra trong cuộc đời, ví dụ như mang thai khiến cho mô vú co lại. Dù là lý do gì thì một bộ ngực nhỏ cũng có thể được cải thiện với phương pháp nâng ngực bằng túi độn. Tuy nhiên, hai loại ngực này về cơ bản là khác nhau: một bộ ngực nhỏ tự nhiên sẽ có lớp da bao ngoài săn chắc hơn trong khi đó, bộ ngực nhỏ lại sau khi mang thai thường có da chùng nhão hơn. Do đó, việc phẫu thuật nâng ngực cần được lên kế hoạch cẩn thận để phù hợp với sự khác biệt này.

Các lựa chọn nâng ngực bằng túi độn

Khi quyết định nâng ngực bằng túi độn, bạn sẽ cần đưa ra khá nhiều lựa chọn khác nhau, từ vị trí đường rạch để đặt túi độn (nếp gấp dưới vú, quanh quầng vú và nách), vị trí đặt túi độn (trên hoặc dưới cơ ngực) và loại túi độn (vỏ nhẵn hoặc vỏ nhám, hình tròn hoặc hình giọt nước). Tất nhiên, việc lựa chọn sẽ cần dựa trên đặc điểm cấu tạo của từng người và việc đánh giá trước phẫu thuật.

Các vị trí đường rạch đặt túi độn

Việc tạo khoang chứa và đặt túi độn có thể được thực hiện qua ba vị trí rạch sau:

  • Đường rạch ở nếp gấp dưới vú
  • Đường rạch quanh rìa quầng vú (vùng da tối quanh núm vú)
  • Đường rạch ở nách (ở điểm cao nhất trong hốc nách)

Trước đây, vị trí đường rạch ở rốn đã từng được sử dụng để nâng ngực bằng túi độn. Tuy nhiên, với đường rạch này thì sẽ rất khó có thể tạo ra khoang túi độn một cách chính xác. Mặc dù kỹ thuật này không để lại sẹo trên ngực nhưng lại gây khó khăn cho việc dự đoán và kiểm soát quá trình thực hiện. Bởi vì vậy nên kỹ thuật này hiện nay đã gần như không còn được sử dụng nữa.

Kỹ thuật rạch ở nếp gấp dưới vú cho phép bác sĩ có thể tiếp cận trực tiếp vào trong để tạo ra khoang chứa túi độn. Nó cũng đem lại nhiều lựa chọn hơn cho việc điều chỉnh da và mô vú. Ở hầu hết các bệnh nhân, vết sẹo do kỹ thuật rạc này để lại sẽ ẩn bên trong nếp gấp dưới vú và được che lên bởi bầu ngực sau khi phẫu thuật. Kỹ thuật này rất linh hoạt và phù hợp hơn với đa số bệnh nhân nâng ngực bằng túi độn.

Với kỹ thuật rạch quanh quầng vú, vết sẹo cũng sẽ rất khó phát hiện do sự khác biệt màu sắc rõ rệt giữa da quầng vú và vùng da xung quanh. Tuy nhiên, phương pháp này thường tác động nhiều đến mô vú hơn các phương pháp rạch khác. Bởi vì cấu tạo của vú gồm có các ống dẫn tập hợp ở núm vú và dẫn ra môi trường bên ngoài nên vùng núm vú luôn phải tiếp xúc với vi khuẩn bình thường nằm trên da. Do đó, việc phẫu thuật qua đường rạch này có thể khiến cho túi độn tiếp xúc với vi khuẩn, dẫn đến các biến chứng. Ngoài ra, vùng này có rất nhiều mạch máu nên dễ dẫn đến bầm tím và sưng sau phẫu thuật.

Kỹ thuật rạch nách được thực hiện với một đường rạch ẩn ở điểm cao nhất trong hốc nách. Nhiều người muốn chọn kỹ thuật này bởi vì nó không để lại vết sẹo trên bầu ngực. Quy trình đặt túi độn qua đường rạch nách được thực hiện với sự hỗ trợ của ống nội soi (thiết bị có đầu camera nhỏ để hiển thị vùng phẫu thuật trên màn hình). Điểm bất lợi chính của phương pháp này là làm giảm khả năng chỉnh sửa da và mô vú. Do đó, phương pháp này chỉ thích hợp cho những người không muốn bị sẹo trên ngực và ngực vẫn còn săn chắc, không cần nâng ngực chảy xệ. Kỹ thuật rạch này thường không được khuyến khích cho những trường hợp sử dụng túi gel silicone.

Vị trí đặt túi độn

Túi độn ngực có thể được đặt ở bên trên (phía trước) hoặc bên dưới (phía sau) cơ ngực lớn. Khi được đặt phía dưới cơ ngực thì thực chất chỉ có khoảng 1/3 đến 1/2 túi độn là nằm bên dưới cơ. Việc đặt túi độn bên dưới cơ ngực có một số ưu điểm như:

  • Cơ ngực giúp làm tăng thêm sự che phủ lên túi độn, giảm khả năng túi độn bị lộ qua da (ở phần trên và bên trong bầu ngực)
  • Túi độn được đặt dưới cơ sẽ làm giảm nguy cơ co thắt bao xơ
  • Có thể giữ được độ chính xác và độ nhạy của việc chụp nhũ ảnh so với khi đặt túi độn bên trên cơ.
  • Việc đặt túi độn ở vị trí trên cơ ngực có thể cho kết quả tốt hơn ở một số phụ nữ có ngực chảy xệ nhẹ, tuy nhiên, túi độn có thể sẽ không được che phủ đủ bởi lớp mô bên trên.

Do đó, đa số các trường hợp đều lựa chọn đặt túi độn dưới cơ ngực.

Các loại túi độn ngực

Mỗi phụ nữ có một kích thước và hình dạng ngực khác nhau, do đó sẽ phù hợp với các loại túi độn khác nhau. Việc cân nhắc lựa chọn túi độn là một bước rất quan trọng cần thực hiện một khi bạn đã quyết định nâng ngực bằng túi độn, bước này có ảnh hưởng lớn đến kết quả của ca phẫu thuật. Việc lựa chọn giữa túi nước muối hay túi gel silicone chỉ là một trong số rất nhiều lựa chọn bạn cần đưa ra.

Kích cỡ túi độn

Bác sĩ có thể sẽ cần lấy đến 6 số đo riêng biệt của ngực trước khi tiến hành phẫu thuật để đánh giá các yếu tố như vị trí núm vú, lượng da ở nửa dưới vú, mức độ kéo căng da hay mức độ che phủ của mô. Điều này giúp bác sĩ có thể lựa chọn túi độn phù hợp nhất cho từng người dựa trên đặc điểm cấu tạo của bộ ngực.

Túi gel silicone và túi nước muối

Có hai loại túi độn chính được sử dụng để nâng ngực là túi gel silicone và túi nước muối. Túi gel silicone gồm có lớp vỏ bằng cao su silicone và chứa gel silicone bên trong. Vào tháng 11 năm 2006, Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã chấp thuận túi gel silicone. Trước đó, túi gel silicone bị nghi ngờ là gây ra vấn đề về sức khỏe; tuy nhiên, nhiều nghiên cứu và đánh giá của chuyên gia đã chỉ ra rằng những túi gel silicone không hề gây ra những tác hại này. Túi gel silicone đã được sử dụng một cách an toàn cho đến tận ngày nay và hơn nữa còn tạo cảm giác rất tự nhiên.

Túi nước muối là loại túi độn cũng có lớp vỏ cao su silicone nhưng bên trong chứa nước muối. Nói chung, túi nước muối sẽ cho kết quả kém tự nhiên hơn về cả cảm quan và cảm giác so với túi gel silicone. Bệnh nhân có thân hình càng gầy, lớp mô che phủ càng mỏng thì túi nước muối càng cho cảm giác không tự nhiên.

Vỏ và hình dạng túi độn

Các loại túi độn ngực hiện nay có hai lại vỏ là vỏ nhẵn hoặc vỏ nhám và về hình dạng thì có hình tròn hoặc hình giọt nước. Túi độn vỏ nhám được ra đời vốn nhằm mục đích làm giảm nguy cơ co thắt bao xơ - hiện tượng co cứng bất thường của bao xơ xung quanh túi độn. Những túi độn này có khả năng bám dính chắc lấy bao xơ. Ở một vài trường hợp thì đây có thể là một điều có lợi trong việc giảm thiểu cả nguy cơ biến chứng lồi đáy vú. Tuy nhiên, một nhược điểm của túi độn vỏ nhám là chúng có lớp vỏ dày hơn, tăng khả năng bị lộ khi nhìn và sờ từ bên ngoài. Trong khi đó, túi độn gel silicone hình tròn, vỏ nhẵn là lựa chọn tốt nhất để có bộ ngực mềm mại, tự nhiên nhất.

Mặc dù phần lớn các ca nâng ngực được thực hiện ngày nay đều sử dụng túi độn hình tròn nhưng ngoài ra còn có túi độn hình giọt nước. Nhiều người cho rằng túi độn hình giọt nước sẽ tạo được hình dạng tự nhiên hơn nhưng trên thực tế, nếu quy trình phẫu thuật đặt túi độn được thực hiện một cách cẩn thận thì cả túi độn hình tròn cũng có thể cho kết quả rất tự nhiên. Ngoài ra, vì tất cả túi độn hình giọt nước đều có vỏ nhám nên loại túi độn này thậm chí có thể còn không tự nhiên bằng túi độn tròn.

Nâng ngực bằng túi độn kết hợp với nâng ngực chảy xệ

Đối với những phụ nữ có bộ ngực chảy xệ thì việc chỉ tiến hành phương pháp nâng ngực bằng túi độn có thể sẽ không đem lại được kết quả tối ưu. Những người thuộc nhóm này thường là những phụ nữ mà thể tích ngực có sự thay đổi đáng kể sau khi mang thai, cho con bú hoặc sau khi giảm một số cân nặng lớn. Trong những trường hợp như vậy, lớp da bao ngoài vú thường lớn hơn đáng kể so với thể tích thực của bộ ngực.

Có ba phương án khắc phục vấn đề cho những trường hợp này:

  • Cố gắng lấp đầy vào bầu ngực bị chảy xệ bằng túi độn có kích cỡ thật to.
  • Cắt bỏ bớt lớp da bên ngoài để phù hợp với thể tích ngực bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ
  • Vừa cắt bỏ phần da thừa bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ và vừa khôi phục thể tích ngực bằng cách đặt thêm túi độn.

Lựa chọn đầu tiên là lựa chọn có rất nhiều nhược điểm. Một túi độn quá lớn sẽ làm tăng thêm sức nặng cho bầu ngực, khiến cho da vốn đã chùng nhão lại ngày càng bị kéo giãn thêm, khiến ngực càng chảy xệ nặng hơn. Do vậy, việc dùng túi độn có kích cỡ quá lớn để khắc phục tình trạng chảy xệ sẽ luôn dẫn đến hậu quả là ngực trở nên chảy xệ hơn. Mặc khác, phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ giúp thu gọn bớt lớp da bên ngoài cho phù hợp với thể tích ngực hiện tại, từ đó giảm nguy cơ ngực tiếp tục chảy xệ, nhưng phương pháp này thường sẽ để lại một bộ ngực có kích thước nhỏ hơn so với mong muốn của bệnh nhân. Việc tiến hành phương pháp nâng ngực chảy xệ kết hợp với đặt thêm túi độn cỡ nhỏ sẽ vừa có thể xử lý tình trạng chảy xệ lại vừa giúp cho bộ ngực có hình dạng, kích thước như mong muốn, cân đối về tổng thể. Phương án này có thể sẽ cần đến hai lần phẫu thuật riêng biệt để hoàn thiện.

Tiến hành phẫu thuật đặt túi độn

Trước khi bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật, bác sĩ sẽ đánh dấu lên ngực của bệnh nhân ở tư thế đứng thẳng để bác sĩ xác định quy trình thực hiện.

Ngày nay, việc tạo khoang chứa túi độn có thể được thực hiện với kỹ thuật dao mổ điện. Kỹ thuật này sẽ đốt các mạch máu ở vùng phẫu thuật trước khi cắt, nhờ đó bệnh nhân sẽ gần như không bị chảy máu và có thể giảm hiện tượng sưng phù và đau đớn tối đa sau phẫu thuật. Các đường rạch sẽ đóng lại bằng chỉ khâu tự tiêu và băng dính phẫu thuật.

Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy hơi khó chịu, đau nhức sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn và có thể dùng thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ.

Sau khi phẫu thuật

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực và về nhà, bạn nên đi ngủ một lúc và có thể tắm ngay sau đó nhưng nên tắm bằng nước ấm. Trong thời gian hồi phục sau phẫu thuật, có thể bạn sẽ không cần dùng đến thuốc giảm đau narcotic. Sau đó bạn có thể bắt đầu các bài tập nhẹ nhàng để tay chân linh hoạt và đẩy nhanh quá trình phục hồi nhưng nên hạn chế các hoạt động, bài tập mạnh hoặc mang vác đồ nặng trong hai tuần đầu tiên.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, bạn có thể sẽ bị mất cảm giác ở ngực và bị sưng. Những triệu chứng này là bình tường và sẽ tự hết dần trong những tuần sau đó. Ngoài ra, mới đầu sau phẫu thuật thì nửa trên của vú sẽ rất đầy đặn trong khi nửa dưới có cảm giác chắc và cứng. Trong vài tháng tới, vú sẽ trở nên mềm hơn, có hình dạng tự nhiên hơn khi túi độn ổn định vị trí.

Những hạn chế, rủi ro và biến chứng

Bất cứ phương pháp phẫu thuật nào, bao gồm cả nâng ngực bằng túi độn đều sẽ để lại một số vết sẹo. Trong vài tháng đầu sau phẫu thuật, vết sẹo sẽ dễ nhận thấy hơn nhưng dần dần theo thời gian, các vết sẹo sẽ trở nên phẳng và mờ hơn.

Hiện tượng chảy máu nhiều sau phẫu thuật có thể xảy ra ở 2% trường hợp. Nếu ngực bị sưng, bầm tím hoặc đau đớn quá mức thì có thể vùng phẫu thuật đã bị đọng dịch hoặc tụ máu. Lúc này, bạn sẽ phải tiến hành phẫu thuật để loại bỏ máu và dịch.

Thông thường, bệnh nhân sẽ được kê thuốc kháng sinh để giảm nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật. Do đó, nhiễm trùng là điều rất hiếm khi xảy ra sau khi nâng ngực; nhưng nếu xảy ra thì nó là một biến chứng nghiêm trọng và có thể phải phẫu thuật tháo bỏ túi độn.

Túi nước muối không có cảm giác tự nhiên. Sau phẫu thuật, có thể bạn sẽ cảm nhận được túi độn và các cạnh của chúng bên dưới da và mô vú hoặc các đường gợn sóng, nếp gấp trên vỏ túi độn bị lộ qua da. Điều này thường rõ rệt hơn ở những bệnh nhân có thân hình gầy, có quá ít mô vú tự nhiên và những người có da mỏng. Mặc dù có nhiều cách để giảm thiểu vấn đề này trong khi phẫu thuật nhưng khi đã xảy ra thì rất khó có thể khắc phục mà không cần phẫu thuật.

Túi độn ngực không được coi là một vật có thể ở trong cơ thể suốt đời. Điều này có nghĩa là đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần phẫu thuật lại để tháo hoặc thay thế túi độn. Túi nước muối có thể bị xẹp bất cứ lúc nào, dẫn đến sự chênh lệch rõ rệt giữa hai bên ngực. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ cần phẫu thuật ngay để tháo bỏ túi độn xẹp và thay thế bằng túi độn mới.

Sau khi túi độn được đưa vào, cơ thể sẽ hình thành một bao xơ sẹo xung quanh mỗi túi độn. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể với sự hiện diện của một vật thể từ bên ngoài như túi độn. Trong một số ít trường hợp, cơ thể hình thành quá nhiều mô sẹo, dẫn đến hiện tượng co thắt bao xơ, khiến cho vú trở nên cứng. Nếu hiện tượng này chỉ ở mức nhẹ thì có thể không cần điều trị. Tuy nhiên, nếu trở nên nghiêm trọng, tình trạng co thắt bao xơ có thể gây biến dạng vú, đau buốt. Trong trường hợp này, bệnh nhân sẽ cần phải phẫu thuật để cắt bỏ các mô sẹo. Tuy nhiên, không có gì có thể đảm bảo được rằng bao xơ sẽ không co thắt trở lại sau khi phẫu thuật và nếu tình trạng này tái phát thì sẽ cần tháo bỏ túi độn.

Trong quá trình tạo khoang chứa túi độn, dây thần kinh cảm giác có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến mất cảm giác tạm thời hoặc vĩnh viễn ở núm vú.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26308

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8470

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2041

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10952

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Các vết sẹo mổ trong nâng ngực bằng túi độn, có sợ sẹo lộ khi mặc đồ bơi?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 8225

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ làm ngực to hơn, nhưng sợ sẹo bị lộ khi mặc đồ bơi. Nếu tôi nâng ngực bằng túi độn thì sẹo mổ sẽ ở đâu và to như nào?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 31338
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 16335
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 15010
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12453
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây