1

Nâng mũi S line giá bao nhiêu? - bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương

Chi phí nâng mũi hết bao nhiêu? Nâng mũi S line có đắt không?... sẽ được bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương giải đáp qua bài viết sau, để khách hàng biết khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho chiếc mũi của mình được đẹp hơn.
Nâng mũi S line giá bao nhiêu? - bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương

Đây là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi nâng mũi. Để làm rõ điều này các bạn cần nhớ rằng chi phí phẫu thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Sau đây, tôi là Bác sĩ Thẩm mỹ Trần Phương sẽ chỉ ra các yếu tố cụ thể đó như sau:

Vật liệu phẫu thuật

Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu dùng trong phẫu thuật mũi. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Theo thứ tự từ rẻ tới đắt được liệt kê như sau:

Silicone

Cac mau sun mui silicone

Là vật liệu thông dụng nhất được dùng rất lâu đời, chất liệu này hoàn toàn không bị co ngót theo thời gian, dễ dàng tạo dáng mũi đẹp, chi phí khá thấp từ 10tr tới 25tr tuỳ từng đơn vị phẫu thuật.

Goretext

goretex

Là loại vật liệu thế hệ mới nhất, khắc phục được nhược điểm của silicon đó là không gây lộ sống mũi, không gây bóng đỏ sống mũi, dính chặt không lung lay theo thời gian. Goretext là vật liệu có chi phí cao gấp vài lần silicon và yêu cầu bác sĩ phải có kinh nghiệm rất cao mới điêu khắc được loại vật liệu này. Chi phí phẫu thuật mũi với loại vật liệu này từ 35tr tới 70tr tuỳ từng đơn vị.

Sụn tai

nâng mũi bằng sụn vành tai

Là sụn tự thân được lấy từ chính tai của khách hàng, nó chỉ được sử dụng để tạo hình đầu mũi, không được dùng để tạo hình sống mũi. Chi phí phẫu thuật kết hợp sụn tai với silicol từ 25tr tới 45tr tuỳ từng đơn vị và quy trình.

Sụn sườn

sụn sườn nâng mũi

Là vật liệu vàng trong phẫu thuật mũi, nó khắc phục được tất cả những nhược điểm của các loại vật liệu khác, và do là vật liệu tự thân nên rất an toàn. Khi phẫu thuật, khách hàng được gây mê tại bệnh viện để thực hiện nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Kết quả được duy trì lâu dài. Chi phí phẫu thuật từ 65tr tới 120tr tuỳ từng mũi và tuỳ từng đơn vị.

Tay nghề bác sĩ

Giống như cùng một nguyên liệu, cùng thời gian nhưng hai hoạ sĩ lại vẽ nên hai bức tranh khác nhau vậy. Yếu tố này quyết định tính thẩm mỹ cũng như độ bền của chiếc mũi sau này. Một bác sĩ chuyên phẫu thuật mũi sẽ làm tốt hơn và hoàn hảo hơn một bác sĩ làm tất cả các dịch vụ làm đẹp khác như mắt, mũi, ngực, bụng, vv... Chi phí có thể gấp 2 lần giữa hai bác sĩ sử dụng cùng một loại vật liệu. Nhưng nói chung, để có được chiếc mũi đẹp hài hoà và bền vững thì bạn nên lựa chọn bác sĩ chuyên phẫu thuật mũi.

Quy trình phẫu thuật

Quy trình phẫu thuật càng chi tiết, các nhiều bước thì cuộc phẫu thuật được diễn ra càng an toàn và bền vững.
Để có một quy trình tốt khách hàng cần được xét nghiệm kiểm tra sức khoẻ, cần được khám sàng lọc trước phẫu thuật.
Kỹ thuật giảm đau cũng ảnh hưởng tới chi phí. Rẻ nhất là chỉ gây tê tại chỗ, đắt hơn nữa là tiền mê và đắt nhất là gây mê.

Kết luận

Như vậy, phương án tốt nhất cho chiếc mũi của bạn hiện nay là tổng hợp các yếu tố tốt nhất ở phía trên đó là:

  • Lựa chọn bác sĩ chuyên phẫu thuật mũi
  • Lựa chọn sụn sườn của chính mình kết hợp với Goretext để tạo sống mũi
  • Lựa chọn gây mê tại bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nhằm bảo đảm an toàn tối đa.

Chi phí cho phương pháp này dao động từ 3500 USD tới 4000 USD  tuỳ thuộc độ khó và độ phức tạp của chiếc mũi, nhưng chắc chắn đó là phương pháp tốt nhất cho chiếc mũi của bạn hiện nay.

 

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102 (Có Zalo, Viber)

Website: http://nangmuinewface.com/

Xem thêm Video các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại NewFace : https://www.youtube.com/channel/UCU7trUabkfiRl2-94KAJ9lQ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã cấy 3500 nang tóc sau gần 1 tháng (phương pháp FUE), vùng cho tóc vẫn còn bị đỏ rất nhiều, có bình thường không ạ?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1786

Xin chào các bác sĩ! 23 ngày trước tôi đã làm cấy tóc FUE (cấy 3500 nang tóc). Hiện vùng cho tóc của tôi vẫn rất đỏ. Đôi khi nó còn bị ngứa nhiều. Bác sĩ bảo tôi chuyện này là rất bình thường và sẽ phải mất một thời gian nữa mới hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không hề bình thường. Tôi có nên bôi thuốc mỡ để giảm đỏ không? Hay có lẽ nên dùng các loại thuốc khác? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời!

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2016

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41863

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6238

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1140

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tin liên quan
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây