1

"LIỆU TÔI CÓ ĐỦ SỨC KHỎE ĐỂ CẤY NHIỀU TRỤ IMPLANT CÙNG LÚC?"

"LIỆU TÔI CÓ ĐỦ SỨC KHỎE ĐỂ CẤY NHIỀU TRỤ IMPLANT CÙNG LÚC?"

Đây là một trong những câu hỏi rất thường gặp với các bác sĩ của Peace Dentistry trong những ca implant nhiều trụ (khách hàng mất nhiều răng). Về vấn đề này, chúng tôi xin phản hồi đến quý khách hàng như sau:

✦ Thứ nhất, về cơ bản cấy ghép implant là một ca phẫu thuật an toàn, không gây mất m.áu nhiều, lành thương khá nhanh, thời gian phẫu thuật không kéo dài và cũng không đòi hỏi khách hàng cần một sức khỏe quá tốt. Miễn là khách hàng không có các bệnh toàn thân có thể ảnh hưởng đến quá trình lành thương, hoặc ảnh hưởng đến quá trình làm phẫu thuật thì hoàn toàn có thể thực hiện cấy ghép nhiều đơn vị implant trong cùng một lần phẫu thuật.

✦ Thứ hai, trong quy trình cấy ghép implant luôn có một bước bắt buộc: kiểm tra sức khỏe toàn thân, xem xét tiền sử bệnh lý khác, xét nghiệm máu... để đảm khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật implant.

✦ Thứ ba, đối với các trường hợp sức khỏe không được quá tốt, khách hàng có tâm lý yếu... bác sĩ hoàn toàn có thể đưa ra kế hoạch thực hiện cấy ghép implant theo nhiều giai đoạn, cấy trước một số trụ và một số trụ cấy vào thời điểm sau đó hoặc là kế hoạch tiền mê... Miễn sao an toàn cao cho khách hàng và trải nghiệm điều trị tối ưu.

👉 Tóm lại, với các ca implant nhiều trụ khách hàng không phải quá lo lắng về việc "liệu có đủ sức khỏe để cấy nhiều trụ cùng lúc hay không". Thay vào đó, chúng ta hãy chọn các cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi, quy trình chuẩn, trang thiết bị hiện đại... để đảm bảo tối ưu kết quả điều trị cũng như tính an toàn và trải nghiệm điều trị tốt.

(Minh họa là một ca lâm sàng implant nhiều trụ cho một khách hàng lớn tuổi tại Peace Dentistry. LƯU Ý: hình ảnh đã xin phép khách hàng, vui lòng không sao chép, sử dụng khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry).

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để tư vấn chuyên sâu và đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6393

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6649

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Trồng răng implant được tối đa bao nhiêu răng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2505

Tôi bị mất một số răng và những răng còn lại không được tốt lắm. Tôi đang muốn thay thế răng và muốn biết là có thể thay thế tối đa là bao nhiêu răng với phương pháp trồng răng Implant?

Có cần phải lắp tất cả các trụ Implant cùng một lúc để dùng hàm giả tháo lắp không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1264

Tôi định lắp 2 trụ Implant vào nửa bên trái của hàm trên trước và sau 3 tháng quay lại lắp nốt 2 trụ nữa vào bên phải để dùng hàm giả tháo lắp. Tôi có thể làm như vậy không hay phải lắp tất cả cùng một lúc.

Cần lắp bao nhiêu trụ Implant để hỗ trợ cầu răng sứ?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1129

Tôi mới nhổ toàn bộ răng và đang cân nhắc lắp trụ Implant để hỗ trợ cầu răng. Bác sĩ dự định lắp 3 cầu răng, tổng là 12 hoặc 14 răng giả cho mỗi cung hàm, gắn cement lên trụ Implant. Bác sĩ đề xuất lắp 6 trụ Implant nhưng tôi nghĩ như vậy là không đủ để ngăn ngừa tiêu xương. Ngoài ra, nên chọn cách gắn cement hay bắt vít mão răng lên trụ Implant?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2254
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2160
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2087
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1773
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1563
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây