1

Làm đẹp bằng công nghệ băng thông rộng Broad Band Light (BBL)/ Photofacial

Broad Band Light (BBL)/ Photofacial là một quy trình sử dụng ánh sáng băng thông rộng để giảm thiểu hoặc loại bỏ vĩnh viễn một cách an toàn và hiệu quả các đốm nâu và đốm đỏ trên da. Các trung tâm thẩm mỹ ngày nay thường sử dụng hệ thống băng thông rộng Scition BBL/ Photofacial, là hệ thống mới và tiên tiến nhất trên thị trường.
Làm đẹp bằng công nghệ băng thông rộng Broad Band Light (BBL)/ Photofacial

Broad Band Light (BBL)/ Photofacial là gì?

Broad Band Light (BBL)/ Photofacial là một quy trình sử dụng ánh sáng băng thông rộng để giảm thiểu hoặc loại bỏ vĩnh viễn một cách an toàn và hiệu quả các đốm nâu và đốm đỏ trên da. Các trung tâm thẩm mỹ ngày nay thường sử dụng hệ thống băng thông rộng Scition BBL/ Photofacial, là hệ thống mới và tiên tiến nhất trên thị trường.

Khi nào nên thực hiện quy trình điều trị với hệ thống BBL/ Photofacial?

BBL/ Photofacial cho phép các kỹ thuật viên đưa các xung năng lượng ánh sáng đến những vùng sắc tố không mong muốn trên vùng mặt, cổ, ngực, cánh tay và lưng trên. Quy trình an toàn và hiệu quả naỳ cho hiệu quả tốt nhất ở những người có làn da sáng màu. Hầu hết các vùng điều trị đều cần từ 2-4 lần thực hiện, mỗi lần cách nhau từ 4-6 tuần.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn?

Khi bạn tham gia tư vấn ban đầu, một trong những việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm đó là sử dụng công nghệ hình ảnh Vectra để chụp ảnh 3D khuôn mặt của bạn. Công nghệ thú vị này cho phép bác sĩ thấy rõ những đốm da đỏ, nâu tổn thương do ánh nắng mặt trời trên ảnh chụp 3D.

Sau khi chụp, các bác sĩ sẽ xem xét kỹ những bức ảnh và kiểm tra xem bạn có phù hợp với quy trình này hay không. Họ thảo luận chi tiết về quy trình thực hiện, cung cấp cho bạn những bức ảnh chụp trước và sau khi thực hiện của các bệnh nhân cũ và giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc của bạn. Nếu bạn chọn thực hiện quy trình, bác sĩ sẽ hẹn bạn quay lại vào một thời điểm ào đó. Thông thường các quy trình BBL sẽ không được thực hiện trong cùng buổi tư vấn ban đầu của bạn.

Tôi cần chuẩn bị như nào trước khi thực hiện?

Bạn sẽ gặp một trong các kỹ thuật viên có đầy đủ trình độ chuyên môn và các quy trình laser để chốt ngày bắt đầu liệu trình BBL/ Photofacial của mình. Bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một vài tuần trước khi thực hiện. Ngoài ra cũng không nên để da bị rám nắng, nếu da của bạn có sắc tố sẫm màu hoặc bị rám nắng, thì vùng da đó sẽ hấp thụ năng lượng từ thiết bị BBL, chứ không phải các đốm nâu và đốm đỏ mà chúng ta đang cố gắng loại bỏ.

Quy trình BBL/ Photofacial được thực hiện như nào?

Quá trình điều trị bằng BBL/ Photofacial sẽ mất khoảng 30 phút đến một vài giờ đồng hồ tùy vào độ rộng và số lượng vùng điều trị. Kỹ thuật viên sẽ che mắt bạn bằng tấm chắn mắt, sau đó bôi một loại gel làm mát lên da, và sử dụng thiết bị BBL để đi năng lượng lên các vùng đốm đỏ và nâu ở mức bước sóng như mong muốn.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

Sau khi điều trị với BBL/ Photofacial bạn nên tránh tắm bồn nước nóng, đến phòng tập gym hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu trong 24 giờ đầu. Bạn sẽ nhận thấy các đốm đỏ và nâu dần chuyển sang màu tối và tróc ra sau khoảng 3-5 ngày. Nhớ đừng cậy những mảng này. Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình hồi phục, hãy gọi đến phòng khám bất cứ lúc nào, dù ngày hay đêm.

Lợi ích đạt được sau khi điều trị là gì?

(BBL)/ Photofacial giúp làm giảm thiểu những đốm nâu và đốm đỏ hình thành do tác động của ánh nắng mặt trời. Sau một liệu trình điều trị, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu hơn, các đốm sắc tố trên da giảm đáng kể, tông màu da trở nên tươi sáng khỏe khoắn hơn.

Rủi ro tiềm ẩn từ quy trình này?

Trẻ hóa da bằng công nghệ BBL/ Photofacial cũng tiềm ẩn những nguy cơ nhất định. Bệnh nhân sẽ là người quyết định xem liệu những lợi ích đạt được có đáng để họ đánh đổi, chấp nhận những nguy cơ này không. Các nguy cơ thường thấy hơn bao gồm tăng - giảm sắc tố da, tông màu/kết cấu da không đều và cần thực hiện thêm. Tuy nhiên, hầu hết đây chỉ là tình trạng tạm thời. Ngoài ra còn nhiều rủi ro hiếm gặp khác như hình thành sẹo xấu, cháy da, tổn thương giác mạc.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9909

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1566

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1502

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1429

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1878

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2399
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2145
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1268
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1175
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1134
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1125
Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây