1

Hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Vòng 3 là mối quan tâm của không ít chị em, để có một vùng mông săn chắc thì bạn phải loại bỏ mỡ thừa bằng cách hút mỡ. Vậy hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn? Mời bạn tham khảo bài viết sau.
Hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Câu hỏi
    • 1.1 Trả lời
  • 2 Phương pháp hút mỡ mông an toàn, hiệu quả
    • 2.1 Hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn?

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 29 tuổi. Thân hình em có vùng mông xồ xề, tích tụ nhiều mỡ thừa. Mỗi lần đi tiệc em muốn diện những bộ ôm body nhưng trông vóc dáng thấp đi nhiều so với chiều cao thực. Em cảm thấy rất mất tự tin về điều này. Em nghe nói phương pháp hút mỡ mông có hiệu quả lắm nhưng không biết hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Phụ nữ nếu thừa cân, tích tụ nhiều mỡ thừa ở các vùng đùi, bụng, mông… dễ gây mất cân đối vóc dáng, khiến chị em kém đi phần hấp dẫn với người đối diện.

Phương pháp hút mỡ mông an toàn, hiệu quả

Hút mỡ mông bằng Laser Lipo sử dụng lượng sóng siêu âm 10600nm tác động trực tiếp vào vùng mông, làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn Toxin, chuyển hóa mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó lượng mỡ thừa này được đưa ra khỏi cơ thể bằng ống hút chuyên dụng, không để lại sẹo, không gây lồi lõm, hiệu quả rõ ràng sau lần đầu thực hiện. 

quy trình hút mỡ

Quy trình hút mỡ mông tại JW

Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, sau khi hóa lỏng mỡ, bạn còn được các bác sĩ kết hợp điều chỉnh bước sóng 980nm có khả năng sắp xếp lại Collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, làm săn chắc da vùng mông, mang đến cho bạn vòng 3 quyến rũ.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Hút mỡ không phẫu thuật là gì?

Hút mỡ mông giá bao nhiêu tiền tại Sài Gòn?

Công nghệ hút mỡ mông bằng Laser Lipo đã được FDA kiểm chứng và thông qua. Với ưu điểm, hiệu quả vượt trội, phương pháp này khiến nhiều người hoang mang không biết giá bao nhiêu. Bạn đừng quá lo lắng! Thông thường, chất lượng sẽ đi đôi với giá cả. Mời bạn tham khảo hút mỡ mông giá bao nhiêu tại Sài Gòn.

trước sau hút mỡ

Hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi hút mỡ toàn thân tại JW

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 9 năm trước
 24
 Đã xem 3098

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12846

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 14597

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2207

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2374

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tin liên quan
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây