1

Dán sứ Veneer là gì? Giá bao nhiêu? Dán sứ ở đâu an toàn và chất lượng?

Dán sứ Veneer là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng, ngày càng thịnh hành trên thị trường. Hiện tại, nha khoa Shark là đơn vị dán sứ Veneer đáng tin cậy, được khách hàng đánh giá cao. Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về dán sứ Veneer, cũng như các thế mạnh nổi trội tại nha khoa Shark.

Dán sứ Veneer là gì?

Dán sứ Veneer là 1 trong những kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa hiện đại, được áp dụng để khắc phục 1 số khiếm khuyết trên răng như: Răng sứt mẻ, răng gãy vỡ, răng thưa, răng ố vàng,... Nhờ đó, nụ cười của bạn được kiến tạo thẩm mỹ hơn.

Sứ Veneer là loại chất liệu siêu mỏng, khoảng 0,3-0,5mm. Vì vậy, thực hiện phương pháp này không cần mài răng hoặc mài rất ít (tùy trường hợp), bảo tồn răng thật tối đa. Dán sứ Veneer giúp che đi các khiếm khuyết trên hàm răng nhưng vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Dán sứ Veneer là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa hiện đại
Dán sứ Veneer là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa hiện đại

Giá dán sứ Veneer bao nhiêu?

Giá dán sứ Veneer trên thị trường hiện nay dao động khoảng 10.000.000 đồng - 12.000.000 đồng/răng. Theo đánh giá chung, đây là mức giá hợp lý, thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chi phí thẩm mỹ bằng sứ Veneer cũng có thể thay đổi dựa vào sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như: Chất sứ sử dụng, tay nghề bác sĩ, máy móc được ứng dụng, tình hình sức khỏe răng miệng, mức giá được niêm yết của nha khoa,...

Để biết được mức giá dán sứ Veneer chính xác trong trường hợp của mình, bạn cần liên hệ với nha khoa uy tín để được tư vấn. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ thông tin đến bạn chi phí cụ thể và giải thích cặn kẽ quy trình thực hiện để bạn yên tâm.

Giá dán sứ Veneer dao động khoảng 10.000.000 đồng - 12.000.000 đồng/răng
Giá dán sứ Veneer dao động khoảng 10.000.000 đồng - 12.000.000 đồng/răng

Dán sứ Veneer an toàn, chất lượng tại nha khoa Shark

Kết quả điều trị và thẩm mỹ khi dán sứ Veneer sẽ hoàn toàn được quyết định bởi trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ cũng như chất sứ được sử dụng. Vì vậy, không chỉ tham khảo về giá dán sứ Veneer, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn nha khoa uy tín.

Hiện tại, có đến hơn 99% khách hàng đã tìm lại được nụ cười khỏe mạnh và thẩm mỹ tại nha khoa Shark. Đây là đơn vị răng hàm mặt uy tín tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Khi đến với nha khoa Shark, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer an toàn và thoải mái.

Trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm

Dịch vụ dán sứ Veneer tại nha khoa Shark được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Là những chuyên gia về khoa Phục hình có kinh nghiệm thực tiễn phong phú, bác sĩ sẽ căn cứ vào sức khỏe và đặc điểm răng miệng của bạn để xây dựng phác đồ điều trị thích hợp.

Năng lực tốt và tay nghề khéo léo giúp bác sĩ tính toán chính xác tỷ lệ mài răng, bảo tồn răng thật tối đa. Nhờ đó, kết quả dán sứ Veneer đạt được hiệu quả cao và duy trì lâu dài, mang lại cho bạn thẩm mỹ nụ cười toàn diện.

Bác sĩ tại nha khoa Shark là đội ngũ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn
Bác sĩ tại nha khoa Shark là đội ngũ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn

Được hỗ trợ bởi máy móc, công nghệ hiện đại

Khi dán sứ Veneer tại nha khoa Shark, rất nhiều khách hàng thể hiện sự hài lòng về hệ thống cơ sở vật chất và công nghệ được ứng dụng tại đây. Đơn vị đã đẩy mạnh đầu tư thiết bị, máy móc, cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế để khách hàng có được trải nghiệm thoải mái, an toàn và chất lượng.

Chất liệu sứ chính hãng, rõ nguồn gốc

Mặt dán sứ Veneer được sử dụng tại nha khoa Shark là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu, thuộc top “vật liệu vàng” trong kỹ thuật thẩm mỹ răng sứ. Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của mặt dán sứ Veneer, đơn vị cam kết về tính an toàn và tuổi thọ sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Ngoài ra, chi phí của từng chất liệu cũng được đơn vị công khai minh bạch thông qua các kênh truyền thông chính thức. Mức giá dán sứ Veneer đã được niêm yết, nên sẽ không phát sinh thêm chi phí.

Hiệu quả toàn diện về thẩm mỹ lẫn khả năng ăn nhai

Không chỉ giúp bạn sở hữu nụ cười trắng sáng và đều đặn, nha khoa Shark còn đáp ứng tốt kỹ thuật tạo đường cười, tạo hình khớp cắn ngay ngắn, hạn chế tỷ lệ mài răng ở mức tối ưu. Nha khoa Shark xác định rằng, giúp bạn có được nụ cười khỏe, đẹp, bền là sứ mệnh và cũng là mục tiêu thương hiệu luôn hướng đến.

Dán sứ Veneer tại nha khoa Shark giúp bạn có được nụ cười khỏe, đẹp và bền
Dán sứ Veneer tại nha khoa Shark giúp bạn có được nụ cười khỏe, đẹp và bền

Nha khoa Shark cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng: Bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant, dán sứ Veneer, điều trị răng miệng tổng quát,... Đơn vị đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng nghìn ca dán sứ Veneer từ đơn giản cho đến phức tạp. Luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và phụng sự vì nụ cười của khách hàng. Khi đến đây, tất cả những gì mà khách hàng nhận được là “Hơn cả nụ cười”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC -  HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 1121

Chi phí của phương pháp dán sứ Veneer được tính theo từng răng hay cả quá trình?

Cần phải mài đi bao nhiêu răng trước khi gắn mặt dán sứ Veneer hoặc mặt dán sứ Lumineer?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1740

Tôi dự định sắp tới sẽ tiến hành dán sứ cho răng. Tôi đã nói chuyện với 2 bác sĩ nha khoa về phương pháp này. Tôi chỉ định dán sứ cho 4 răng ở hàm trên. Nhưng tôi rất lo về việc phải mài răng trước khi dán sứ. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer thay vì mặt dán sứ Veneer không? Bác sĩ đã lấy khuôn hàm răng của tôi và gửi đến xưởng chế tác răng rồi.

Lượng mỡ có thể tiêm cấy vào mông là bao nhiêu?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1764

Tôi nặng 80kg cao 1m62. Tôi muốn tăng kích thước vòng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân thì liệu tôi có thể tiêm chuyển bao nhiêu mỡ vào mông?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1138

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Lượng filler tiêu chuẩn cho các vị trí trên mặt là bao nhiêu?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 7302

Tôi đọc nhiều bài về tiêm filler nhưng chẳng bao giờ thấy nói là cần tiêm bao nhiêu. Ví dụ như cần bao nhiêu cc Juvederm cho vùng dưới mắt hay bao nhiêu cc Radiesse cho rãnh mũi – má. Có quy định nào về lượng filler tiêu chuẩn cho mỗi vị trí không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7699
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5077
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2381
Tin liên quan
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây