1

Có nên trồng răng bằng phương pháp cấy Implant? - Nha khoa Lạc Việt

“Chào chuyên gia! Cho mình hỏi tình trạng răng của mình hiện nay đang thiếu 2 chiếc răng hàm thì mình có nên trồng răng bằng phương pháp cấy Implant không? Mình khá lo lắng vì sợ đau và không đạt được hiệu quả như ý, trung tâm tư vấn giúp mình với nhé. Xin cảm ơn.” (Nguyễn Thị Mai – Hà Nam)
Có nên trồng răng bằng phương pháp cấy Implant? - Nha khoa Lạc Việt

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới trung tâm Lạc Việt, với thắc mắc của bạn về việc “có nên trồng răng implant khi răng mất không” chuyên gia xin được chia sẻ ngay sau đây:

Cấy ghép Implant được coi là giải pháp hiệu quả ngày nay giúp phục hồi chiếc răng đã mất một cách an toàn và hiệu quả nhất, giúp cho bệnh nhân có được chiếc răng bền đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ an toàn, giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất đồng thời ngăn chặn các vấn đề về răng miệng như: răng xô lệch, nói ngọng, răng bị ê buốt …

Có nên trồng răng implant? Implant là một trụ nhỏ được làm bằng chất liệu titanium, nha sỹ sẽ dùng trụ này cấy vào trong xương hàm, trụ sẽ kết hợp vững chắc vào xương để đóng vai trò như một chân răng trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật. Răng implant sau khi cấy vào phần xương hàm sẽ phù hợp với sinh lý tự nhiên và hoàn toàn không gây hại đến cơ thể. Phương pháp này sẽ mang lại tỉ lệ thành công cao cùng những tính ưu việt nên hầu như khách hàng nào cũng lựa chọn cấy ghép răng implant thay vì làm cầu răng sứ hay những hàm giả tháo lắp thông thường.

Tuy nhiên, kết quả sau cùng còn phụ thuộc vào chuyên môn của bác sỹ cũng như cơ địa của từng bệnh nhân. Kỹ thuật cấy ghép implant đòi hỏi người thực hiện cần có hiểu biết chuyên sâu đồng thời phải có khả năng phán đoán nhanh nhạy, giúp việc xử lý tình huống cho từng khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Có nên trồng răng bằng phương pháp cấy Implant tại Nha Khoa Lạc Việt?

Nha Khoa Lạc Việt là một trong những địa chỉ uy tín và ứng dụng thành công phương pháp cấy ghép implant vào dịch vụ nha khoa hiện tại. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng nên giúp việc cấy ghép răng diễn ra nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bạn hãy an tâm tại Nha Khoa Lạc Việt thực hiện trồng răng Implant không đau vì chúng tôi áp dụng kỹ thuật gây tê hiệu quả nhanh cùng kinh nghiệm của các bác sỹ chuyên môn vững vàng, nên sẽ giúp cấy ghép răng nhẹ nhàng và an toàn nhất. Sau khi điều trị cấy ghép xong bệnh nhân sẽ ra về thoải mái và chỉ cần nghỉ ngơi 1 thời gian ngắn cho sức khỏe ổn định lại.

Công nghệ trồng răng implant hàng đầu việt nam

Trồng răng implant – giải pháp thay thế răng tốt nhất cho trường hợp bị mất răng

Trong trường hợp cấy ghép nhiều trụ Implant người bệnh sẽ được các nha sỹ tại trung tâm thực hiện ở các bệnh viên lớn cùng lúc mà không phải chia ra thành nhiều đợt. Điều này sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, giảm việc phải uống kháng sinh nhiều cũng như bệnh nhân không phải chịu đau đớn nhiều lần. Bệnh nhân sẽ được xét nghiệm tổng thể miễn phí trước khi gây mê để cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình điều trị.

Sau khi cấy ghép Implant xong, bệnh nhân sẽ được thiết kế một chiếc hàm tạm để nhai và ăn uống, hàm này chỉ có tác dụng ngắn về mặt thẩm mỹ và khả năng nhai nên bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm để tránh ảnh hưởng vết thương ở phần cấy ghép. Nên giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh bệnh có hại, kết hợp súc miệng nước muối sinh lý nhiều lần trong ngày và uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ.

Như vậy bạn đã biết được có nên trồng răng implant khi răng mất không rồi nhé, bạn hãy yên tâm áp dụng dịch vụ tại trung tâm Lạc Việt. Nha Khoa Lạc Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, phòng khám có đội ngũ chuyên gia cao cấp, hệ thống phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật cấy ghép hiện đại có máy CT Cone Beam 3D hỗ trợ tối ưu sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả như ý!

Không chỉ có dịch vụ tốt mà chi phí trồng răng implant tại Lạc Việt khá hợp lý, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại trung tâm như sau:

Hi vọng với những thông tin giải đáp “có nên trồng răng bằng phương pháp cấy Implant” trên đây bạn sẽ có thể tự tin trồng răng cho mình mà không lo lắng bất cứ điều gì, hãy đến với nha khoa Lạc Việt bạn sẽ đạt được kết quả như ý!

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao phải rút tủy răng trong khi đã có phương pháp trồng răng Implant?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1642

Hiện nay phương pháp trồng răng Implant có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì tại sao vẫn cần đến phương pháp rút tủy răng?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1241

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3184

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Răng thưa có xử lý bằng niềng răng trong suốt Invisalign được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2270

Giữa hai răng cửa của tôi có một khe hở có độ rộng khoảng 6mm. Niềng răng trong suốt invisalign liệu có hiệu quả không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1469

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây