1

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cắt mắt 2 mí là kĩ thuật tạo mắt 2 mí to tròn, long lanh. Tuy nhiên, cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền luôn là vấn đề “hot” được nhiều người quan tâm.
Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Câu hỏi

 

Chào bác sĩ. Em năm nay 27 tuổi, là nữ. Sắp tới, em có ý định sẽ đi cắt mí mắt để tạo đôi mắt to tròn hơn, vì mắt em bẩm sinh bị một mí, ti hí trông rất thiếu sức sống. Nhưng em không biết cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền? Em có tham khảo rồi mà thấy mỗi người nói một giá. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Nhiều người sinh ra không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ, hí khiến gương mặt trông lúc nào cũng mệt mỏi. Trường hợp của bạn là một điển hình, bạn lựa chọn cắt mắt 2 mí là rất đúng đắn và phù hợp.

Cắt mắt 2 mí là như thế nào?

Cắt mắt 2 mí là thao tác cắt bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên, giúp bạn có mí mắt mới đẹp tự nhiên.

Cắt mắt 2 mí theo từng bước nhẹ nhàng, quy trình cẩn thận sẽ mang lại hiệu quả như ý (Ảnh minh họa)

Cắt mắt 2 mí ở đâu uy tín?

Vốn dĩ vùng mi mắt chứa nhiều dây thần kinh, mạch máu quan trọng, nếu không cẩn thận sẽ xuất hiện rủi ro như sẹo lồi, bờ mi bị lật ngược ra ngoài, mắt cứng hoặc trông trợn lên dữ dằn. Do vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín. Một số yếu tố cơ bản giúp bạn tìm được nơi cắt mí mắt đẹp là:

– Tay nghề bác sĩ: quyết định kết quả thẩm mỹ

– Trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện thuận lợi trong phẫu thuật

– Dịch vụ chất lượng, mang đến kết quả như mong muốn

– Phản hồi thực tế và tích cực từ khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là cơ sở cắt mí mắt đẹp khi đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Tại đây đã từng phẫu thuật làm đẹp mắt cho nhiều khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Thậm chí, ngay cả những ca thẩm mỹ mắt khó cũng được giải quyết hiệu quả bởi bàn tay của các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm ở JW.

Hình ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại JW

Khách hàng cắt mí mắt chỉnh sửa mắt hỏng tại JW

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh?

Thông thường, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, chứ không phải cứ rẻ là được. Do vậy, mời bạn tham khảo cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 9 năm trước
 24
 Đã xem 3100

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12847

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 14604

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2207

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2377

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tin liên quan
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây