1

CẢNH BÁO ĐIỀU TRỊ BỚT SẮC TỐ SAU ĐIỀU TRỊ LỘT DA MẶT

CẢNH BÁO ĐIỀU TRỊ BỚT SẮC TỐ SAU ĐIỀU TRỊ LỘT DA MẶT

Chị Trần Thị Vui đến từ Nam Định, từ lúc sinh ra chị đã có một vết chàm đen (bớt OTA) bên má trái. Điều này làm chị hết sức tự tin và tìm mọi cách để điều trị. Do nóng vội và không tìm hiểu kỹ, chị đã đến điều trị vết bớt tại một spa. Ở đây chị được tư vấn lấy đi một lớp da mỏng ở phần thượng bì nhằm điều trị khỏi bớt. Tuy nhiên sau khi điều trị:

- Da bị tổn thương, mất da để lại sẹo lồi xấu xí trên khuôn mặt do lấy da không đúng cách, quá sâu xuống phần trung bì.

- Vết bớt vẫn không hết mà có xu hướng phát triển hơn.

Nhân đây, bác sĩ cũng muốn chia sẻ một chút về bớt ota để mọi người có những lựa chọn đúng đắn khi điều trị tránh hậu quả đáng tiếc.
Bớt Ota lần đầu tiên được mô tả bởi Ota và Tanino vào năm 1939, là u mô thừa của tế bào hắc tố ở hạ bì. Biểu hiện là mảng màu xanh hoặc màu xám ở mặt, một bên hoặc hai bên cơ thể, bẩm sinh hoặc mắc phải. Ngoài biểu hiện ở da, bệnh còn có thể biểu hiện ở mắt và niêm mạc miệng.

Hãy lựa chọn phương pháp điều trị đúng cách, tại Dr Hoàng Tuấn sở hữu bộ đôi công nghệ PicoSure và PicoWay đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ An Toàn và Hiệu Quả vượt trội. Hàng ngàn khách hàng đã điều trị thành công bớt sắc tố, tự tin và hài lòng với kết quả đạt được.

Liên hệ để được bác sĩ tư vấn và điều trị sớm nhất nhé!
---------------------
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 1900.6030 - 0932.888.606 - 0942.888.606.
? Cơ sở Hà Nội: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở Hạ Long: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay (Bến Đoan) Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bốn tuần sau hút mỡ cánh tay và đang bị tụ dịch, có điều tôi không thấy có chút cải thiện nào sau hút mỡ thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 718

Đã bốn tuần sau khi tôi làm hút mỡ ở cánh tay mà vẫn không thấy chút tiến triển gì. Tôi rất thất vọng, dù đã chọn một bác sĩ có chứng chỉ và được đánh giá cao. Tôi bị tụ dịch ngay sau phẫu thuật. Tôi bắt đầu thấy chán nản và hối hận tại sao lại làm hút mỡ, trên hết tôi sợ sẽ xuất hiện biến dạng thẩm mỹ. Cánh tay tôi trông còn đẹp hơn trước khi hút mỡ. Hiện tại mục tiêu chính của tôi là loại bỏ dịch tụ. Nhưng đến khi nào thì có thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của hút mỡ? Không thấy kết quả gì sau 4 tuần thì có bình thường không?

Tôi đã làm hút mỡ dược 2 tháng và cánh tay trông vẫn rất tồi tệ - chỗ lồi chỗ lõm, đau và tê dại – điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 686

Tôi đã hút mỡ được hai tháng, đi tái khám nhiều lần do bị tụ dịch, bây giờ ổ tụ đã được cơ thể hấp thụ rồi. Cánh tay của tôi trông vô cùng kinh khủng và tôi không thể mặc áo, váy ngắn tay. Liệu tình hình có cải thiện hơn không, hay là sau hai tháng thì đáng ra tôi phải nhìn thấy kết quả rồi? Bác sĩ của tôi nói rằng kết quả cuối cùng có thể sẽ không xuất hiện cho tới tận 12 tháng. Nguyên tắc chung liên quan đến phẫu thuật chỉnh sửa là gì? Tôi nên làm gì nếu đến 12 tháng mà vẫn có những biến dạng về đường nét? Với số tiền mà tôi đã bỏ ra, tôi có cảm giác như mình không đáng phải chịu cảnh này. Tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả hiện tại. Nó thật kinh khủng!

Sau khi điều trị bằng MiraDry, phần trên của cánh tay phình to như thể chứa nước bên trong chứ không phải chỉ là sưng, nó có tự khỏi được không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 511

Vài ngày trước, tôi đã điều trị bằng MiraDry lần đầu tiên, tôi biết là vùng dưới cánh tay sẽ bị sưng và tê trong vài tuần. Chỉ có điều phần cánh tay phía trên to ra rất nhiều, giống như đang giữ lại rất nhiều nước, vỗ thì có đàn hồi, lắc cánh tay thì có chuyển động và cảm giác bị nặng... Ban đầu tôi cũng nghĩ chỉ là bị sưng thôi, nhưng như tôi đã đề cập thì cảm giác như có cả tấn nước nằm bên trong hai cánh tay trên nên tôi rất lo. Vấn đề này có tự giải quyết sau một thời gian không? Hay đây là vấn đề nghiêm trọng?

Tôi vẫn bị tê ở cánh tay và ngón tay gần một năm kể từ lần điều trị MiraDry thứ hai, liệu nó có tự biến mất không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 460

Bác sĩ Da liễu đã thực hiện thủ thuật này cho biết đây là hậu quả từ quy trình Miradry và đã tiêm steroid cho tôi để cố khắc phục vấn đề, nhưng tôi vẫn thấy tê.

Điều trị đông hủy mỡ ở cánh bay bao lâu sẽ có kết quả?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 433

Tôi làm đông hủy mỡ ở hai cánh tay vào gần một tháng trước. Tôi thấy có người thấy kết quả chỉ trong vòng 3 tuần. Cho đến nay tôi vẫn chưa thấy gì (tôi đã đo vòng tay của mình) và tôi sợ là nó không có tác dụng với tôi! Đông hủy mỡ ở tay có mất thời gian lâu hơn để cho thấy kết quả không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure 04:56
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
 4 năm trước
 1682
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning 03:49
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1595
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ 03:10
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️
? Comment/Inbox - Nhận tư vấn CHI TIẾT!? Xem cận cảnh hình ảnh khách hàng khi vừa điều trị tàn nhang xong và cùng nghe phân tích của bác sĩ...
 4 năm trước
 1544
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! 07:58
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng!
Cả nhà cùng theo dõi xem Dr Hoàng Tuấn giúp gì cho bạn gái này nhé 
 4 năm trước
 1307
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị
Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị

Hói đầu là một vấn đề thường gặp ở người lớn tuổi. Mặc dù đây là một vấn đề rất phổ biến nhưng có ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và sự tự tin. Nếu nhận thấy tóc rụng nhiều hơn bình thường thì phải cẩn thận vì đó có thể là dấu hiệu sớm của hói đầu. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về hói đầu, bao gồm nguyên nhân, cách điều trị và ngăn ngừa.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây