1

Bệnh viêm amidan hốc mủ (một dạng của viêm amidan mạn tính) khiến chị N.T.X (28 tuổi, Hà Nội) luôn có cảm giác nuốt vướng ở họng, hơi thở có mùi gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, giao tiếp, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của chị.

Chị X đã an tâm đăng ký cắt amidan tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để điều trị bệnh tận gốc khi được biết tại đây áp dụng công nghệ Plasma Plus hiện đại hầu như không đau, không chảy máu.

➡ Cùng theo dõi livestream ngày hôm nay để xem các chuyên gia Tai Mũi Họng của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã giúp chị X “tiêu diệt” viêm amidan hốc mủ bằng cách nào nhé!

? Cơ hội nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đăng ký khám và điều trị trong tháng 8:

✨ MIỄN PHÍ KHÁM ban đầu

✨ GIẢM 20% CÔNG PHẪU THUẬT

=========

? Chuyên khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - Địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân viêm amidan:

✅ Hội tụ đội ngũ chuyên gia TMH hàng đầu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

✅ Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, đồng bộ. Đặc biệt áp dụng công nghệ dao Plasma Plus hiện đại có chức năng hàn mạch ngăn chảy máu và không đau.

✅ Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch: Kiểm soát, phân luồng bệnh nhân, khử khuẩn thường xuyên. Cơ sở vật chất sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, chăm sóc chu đáo như người thân

✅ Thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh linh hoạt

✅ Top 3 bệnh viện tư, top 5 bệnh viện toàn Hà Nội về điểm chất lượng, 99% người bệnh hài lòng (khảo sát của Sở Y tế HN).

---------------------

? HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây