1

Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, biết bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - 286 Thụy Khuê, Hà Nội là địa chỉ phẫu thuật mũi xoang uy tín với bác sĩ giỏi, công nghệ và thiết bị tiên tiến, anh N.T.G - 25 tuổi sống tại Hà Nội đã tìm đến đăng ký phẫu thuật.

?Cũng như các bệnh nhân mổ xoang khác tại Thu Cúc, ca phẫu thuật của anh N.T.G được thực hiện bằng phương pháp mổ nội soi hiện đại với nhiều ưu điểm đặc biệt:

?Gia tăng vượt trội độ chiếu sáng, rõ nét và khả năng quan sát chi tiết trong hốc mũi, giúp phẫu thuật đạt hiệu quả tối đa nhờ sử dụng ống nội soi đưa qua lỗ mũi.

?Loại bỏ sạch ổ viêm đồng thời bảo tồn tối đa niêm mạc lành, kể cả niêm mạc bệnh lý còn có thể hồi phục được, không nạo bỏ niêm mạc triệt để như trong phẫu thuật tiệt căn trước đây.

?Thao tác nhẹ nhàng, chính xác hơn mổ hở, giảm thiểu tác động và tổn thương

?Phẫu thuật an toàn, ít biến chứng.

?Thời gian lưu viện rất ngắn.

??Mời các bạn cùng theo dõi ca mổ xoang nội soi của anh N.T.G được thực hiện bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Dương Văn Tiến - chuyên gia phẫu thuật Tai mũi họng hàng đầu với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng ê kip trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều an toàn tối đa.

?ĐẶC BIỆT, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc hỗ trợ người bệnh 20% công phẫu thuật xoang và miễn phí khám ban đầu trong tháng 8/2020.

☎ Comment, inbox ngay để đặt lịch và nhận ưu đãi!

---------------------------------

?HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

?Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

?Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây