1

Là một trong những Khoa đầu tiên ra đời khi Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập, Khoa Đẻ thường A2 với lịch sử 41 năm đã có nhiều vinh quang, tự hào nhưng cũng là chặng đường đầy nhọc nhằn, gian khó.

Trải qua thời gian, những khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nói chung và của Khoa Đẻ thường A2 dần được cải thiện. Từ chỗ cả Khoa chỉ có một bác sỹ cùng vài hộ sinh đến nay Khoa Đẻ thường A2 đã có đội ngũ nhân lực hùng hậu với trên 20 bác sỹ, 55 hộ sinh, 9 hộ lý, 4 giảng viên nhà trường tham gia làm việc tại Khoa.

Không những đông về số lượng mà chất lượng khám, chữa bệnh của y, bác sỹ của Khoa được lãnh đạo Bệnh viện, người dân ghi nhận, đánh giá cao. Bên cạnh công tác đỡ đẻ thông thường, các bác sỹ tại đây còn cấp cứu, mổ đẻ, xử trí nhiều ca nặng, khó, đe dọa tính mạng sản phụ và thai nhi như tiền sản giật, rau tiền đạo, rau bong non, nội xoay thai...

Với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng và xây dựng thương hiệu hướng tới làm hài lòng người bệnh, Khoa Đẻ thường A2 cùng với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã áp dụng nhiều phương thức cải tiến, các kỹ thuật mới cũng như trang bị các máy móc hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Do vậy, trong tổng số hơn 40.000 ca đẻ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội mỗi năm thì chỉ riêng Khoa Đẻ thường A2 đã chiếm số lượng hơn 20.000 ca.

Bằng nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên y tế của Khoa Đẻ thường A2 thời gian qua, người dân Thủ đô có quyền tin tưởng vào một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, nơi những người “chiến sỹ” áo trắng, ngày đêm không mệt mỏi hoàn thành nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng chữa bệnh, cứu người, mang lại niềm vui cho đời và sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh của bệnh nhân bằng tình thân, tình người và tình yêu thương cao quý.

--------------------------

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

? Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

? Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Cận cảnh sinh thường siêu khó Cận cảnh sinh thường siêu khó 02:43
Cận cảnh sinh thường siêu khó
3 năm trước
·
24813 Lượt xem
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? 12:30
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ?
3 năm trước
·
2154 Lượt xem
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG 03:52
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG
3 năm trước
·
1477 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây