1

Khối u sùi lympo vòm họng do viêm amidan quá phát gây nhiều phiền toái cho công việc và sinh hoạt của anh Quang Đệ (34 tuổi - Hà Nội) đã được loại bỏ nhanh chóng sau ca phẫu thuật bằng dao plasma thế hệ mới nhất.

❌Tình trạng đau họng, khó nuốt... kéo dài cũng nhờ vậy mà tan biến hết. "Dễ thấy nhất là các cuộc họp dài mà anh tham gia thuyết trình, phải nói liên tục từ 25 - 30 phút, nhưng hầu như không cảm giác được sự đau đớn hay vướng víu gì nữa".

?‍⚕ Một trong những điều để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho anh Đệ trong quá trình điều trị tại BV Hồng Ngọc là sự quan tâm của BS Pisy (khoa Tai Mũi Họng) dành cho bệnh nhân. "Bác sĩ Pisy là người là người rất tận tâm, làm việc rất cẩn thận, chu đáo. Bác sĩ còn tư vấn tâm lý, gọi điện thông báo kết quả sinh thiết rất kịp thời".

>>>Liên hệ hotline 0912 002 131 để được tư vấn miễn phí 24/7 và điều trị hiệu quả các bệnh lý tai - mũi - họng với đội ngũ BS giỏi tại BV Hồng Ngọc.

-------------

Bệnh viện Hồng Ngọc - Địa chỉ phẫu thuật Tai - Mũi - Họng an toàn hàng đầu miền Bắc:

? Tuân thủ quy trình khám, sàng lọc của Bộ Y tế, tránh lây nhiễm chéo

? Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn: BV Tai - Mũi - Họng TW, BV Xanh Pôn, BV Việt Nam Cu-ba...

? Trang thiết bị tiên tiến thế giới, hệ thống phòng mổ an toàn, đạt chuẩn

? Mô hình bệnh viện - khách sạn 5*, không gian riêng tư, sang trọng

? Dịch vụ chăm sóc chu đáo, hỗ trợ 24/24

------------------

? KHOA TAI MŨI HỌNG - BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

☎ Tel: (024) 39 275 568 Máy lẻ: 2225, 2265

? Email: smk@hongngochospial.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây