1

 Tại Khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc, các trường hợp sinh khó không phải là hiếm gặp, nhưng với ca sinh của chị Thanh Hương - 27 tuổi lại mang đến nhiều cảm xúc nhất khó quên nhất.

?‍⚕️ Chị Thanh Hương mang thai 37 tuần được Ths.Bs. Thầy thuốc ưu tú Bùi Xuân Quyền - nguyên trưởng khoa sản dịch vụ - Bệnh viện phụ sản Hà Nội tiếp nhận trong tình trạng phức tạp: RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG, SINH MỔ LẦN 3, ra máu kéo dài, thiếu máu và có dấu hiệu rau cài răng lược. Đây là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp.

? Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ Quyền chẩn đoán nếu để lâu sẽ dẫn đến thiếu máu nặng, sức sống thai giảm và có chỉ định mổ. Mục tiêu của cả ekip trong ca mổ này không chỉ là đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mẹ và bé mà còn phải giữ được tử cung của người mẹ. Chính vì vậy, toàn bộ đội ngũ khoa sản đều tập trung cao độ, theo dõi sát sao từng chuyển biến của sản phụ trong phòng mổ. Và cuối cùng, tiếng khóc của em bé cất lên trong sự vỡ òa của nhiều người - âm thanh của sự sống khiến ai nấy đều xúc động. Ngay sau đó, chị Hương cũng được theo dõi và chăm sóc đặc biệt.

?‍? Hành trình vượt cạn của người mẹ nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, kiên cường, vượt chặng đường xa để tìm gặp chúng tôi khiến ai cũng cảm thấy khâm phục. Hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ đầy tình cảm của mẹ Hương trong video dưới đây nhé!

----------------------

KHOA SẢN - BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

Địa chỉ: Tầng 13, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0888 467 966 - 0932 232 015

? Group chia sẻ kinh nghiệm sinh con tại Hồng Ngọc: www.shorturl.at/cyHP1

Cận cảnh sinh thường siêu khó Cận cảnh sinh thường siêu khó 02:43
Cận cảnh sinh thường siêu khó
3 năm trước
·
24747 Lượt xem
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? 12:30
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ?
3 năm trước
·
2149 Lượt xem
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG 03:52
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG
3 năm trước
·
1466 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây