1

Thoa kem Bio Oil lên bụng, liệu có an toàn cho em bé?

Để hạn chế rạn da bụng, khi thai được hơn 3 tháng, em bắt đầu thoa Bio Oil . Giờ, thai em đã được 4 tháng. Nhưng nghe nói dùng Bio Oil không tốt cho thai nhi, vì Bio Oil có thể thấm qua da, ảnh hưởng không tốt đến em bé, đúng không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Tháng 4-5-6 là thời điểm an toàn cho bà bầu, có thể dùng kem Bio Oil

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thoa kem lành sẹo khi mang thai, có an toàn cho em bé?

Mang bầu 26 tuần, em sơ ý nên bị bỏng bô xe máy. Khi vết bỏng lành, nếu em dùng kem Hiruscar hay kem nghệ để làm mờ vết sẹo thì liệu có an toàn cho em bé không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2391 lượt xem

Đau bao tử uống thuốc, liệu có an toàn cho thai nhi?

Em mang thai 18 tuần thì bị đau bao tử. Đi khám chuyên khoa tiêu hóa Bv tỉnh, bác sĩ kê toa thuốc uống trong 2 tuần: Esomeprazol 20mg và Mosapride Citrat 5mg - ngày 2v trước ăn, Almagate 1g - ngày 2v sau ăn. Nhờ bs tư vấn giúp, thuốc này có an toàn cho thai nhi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  461 lượt xem

Siêu âm đầu dò liệu có an toàn cho thai phụ?

Đi khám, thấy bạn ở bên cũng mang thai 2 tháng như em sao phải làm xét nghiệm HIV tự nguyện, còn em thì không? Rồi bạn ấy lại vào làm siêu âm đầu dò ngay trước em nữa nên chả biết có lây nhiễm gì không đây? Em nghĩ, bs không nên thay bao đầu dò trước mà có thể thay sau khi thai phụ vào để mẹ bầu yên tâm hơn, được không?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  464 lượt xem

Có bầu sau khi ngưng thuốc 3-4 tuần, liệu có an toàn?

Đi khám phụ khoa, bs bảo em bị viêm cổ tử cung và mụt nhọt nên cho uống liên tiếp các loại thuốc - Tuần đầu là Curam, lufocin, mypara. Metronidazol, fluconidazol. Tuần 2 là Fluco, levofloxacin, celecoxib. Vậy, các loại thuốc này có thời gian đào thải khoảng bao lâu? Và, lỡ như em có bầu sau khi ngưng thuốc 3-4 tuần thì liệu có an toàn cho em bé không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  246 lượt xem

Liệu có an toàn không, khi bà bầu dùng thuốc chữa đau răng?

Em đang mang thai được hơn 12 tuần 4 ngày. Em bị đau răng, bs chuẩn đoán bị viêm mô tế bào và áp xe cửa miệng do R48 nên kê thuốc: Medoclav 625 mg (uống sáng, chiều 5 ngày). Nếu 3 ngày hết đau thì ngừng thuốc. Pracetamol (hapacol sủi) - khi nào quá đau thì uống. Povidon-iod (pvp-iodine 10%) pha loãng súc miệng. Liệu những thuốc trên có an toàn cho bà bầu không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  450 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai không nên chủng ngừa vắc-xin sống, sử dụng virus được làm suy yếu, như vắc-xin MMR (sởi, quai bị và rubella) và vắcxin thủy đậu. Nhưng có hai loại vắc xin mà bác sĩ khuyến cáo các bà bầu nên tiêm: vắc xin cúm và Tdap (uốn ván-bạch hầu-ho gà).

Các triệu chứng bệnh lupus bùng phát khác gì với các triệu chứng mang thai?
Các triệu chứng bệnh lupus bùng phát khác gì với các triệu chứng mang thai?

Nhiều người thắc mắc các triệu chứng bệnh lupus bùng phát khác gì với các triệu chứng mang thai?

Ăn thịt như nào khi mang thai thì an toàn?
Ăn thịt như nào khi mang thai thì an toàn?

Cần lưu ý những gì khi ăn thịt trong khi mang thai? Ăn thịt hộp hoặc thịt xông khói trong thai kỳ có an toàn không? Ăn thịt gia súc đã được tiêm kháng sinh có an toàn không? Đó là những vấn đề rất nhiều thai phụ thắc mắc. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Ăn nhiều socola trong thai kỳ có an toàn không?
Ăn nhiều socola trong thai kỳ có an toàn không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, ăn nhiều socola trong thai kỳ có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Châm cứu trong thai kỳ có an toàn không?
Châm cứu trong thai kỳ có an toàn không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi có nên châm cứu trong khi đang mang thai không ạ? Và việc châm cứu có an toàn cho thai nhi không? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây