1

Tắm cho con bằng giấm táo

thuylinheco
15:59, 11/05/2018
Chào các mẹ, mình có tia hi vọng mới muốn chia sẻ cùng các mẹ.
Gạo nhà mình bị viêm da cơ địa, mình đã cho con dùng thử các loại lotion, kem, gel,.... thì cuối cùng giấm táo đã cho mình hi vọng. Mình đã cùng con chiến đấu với chàm sữa hơn 1 tháng nay nhưng tuần vừa rồi đúng như địa ngục, bệnh của con bùng phát nặng nề. Con mình vật lộn vì ngứa, rồi đưa chân lên gãi liên tục, trầy xước, chảy dịch và rỉ máu. Vùng sau đầu gối, đùi sau của con mình cũng bị ửng đỏ, viêm da, ngứa....
Đêm hôm kia, mình đã làm 1 chậu tắm có hòa cùng 1 chút giấm táo. Thật không ngờ, các vùng da đỏ từ từ lặn mất đi trước mắt mình. chỉ trong vòng 10 phút thôi !!!! Mình vui mừng đến bật khóc, vì thương con, vì thấy con khỏe và vui vẻ trở lại, thấy con bớt khó chịu. Sau 1 ngày, thì mình thấy các vết đỏ của Gạo chỉ còn xíu xíu, ngứa cũng bớt nhiều. Da thì mềm mại hơn. Mong là điều này sẽ kéo được dài hơn.
Mình biết ở đây đang có rất nhiều mẹ cùng con chiến đấu với bệnh viêm da cơ địa luẩn quẩn này. Nên mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các mẹ biết đến. Chúc các con mau khỏe mạnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây