1

​​​​​​​VỢ CHỒNG “KHỦNG HOẢNG” VÌ RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ

Nội tiết tố được ví như “nhựa sống” của cơ thể. Rối loạn nội tiết tố là “kẻ phá bĩnh”, là thủ phạm gây ra sự đảo lộn cuộc sống, sinh hoạt và hạnh phúc gia đình, KHIẾN NHIỀU VỢ CHỒNG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NGUY CƠ VÔ SINH.

❎Tỷ lệ mang thai và sinh con bị suy giảm nghiêm trọng vì rối loạn nội tiết tố. Ở nữ giới, rối loạn nội tiết tố gây ra bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, hoạt động sản xuất và rụng trứng bị gián đoạn,… còn với nam giới dễ bị viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý khi bị rối loạn nội tiết.

✨Hầu hết mỗi người đều trải qua ít nhất một lần bị mất cân bằng nội tiết trong cơ thể, các trường hợp này có thể kéo dài hoặc gây ra những bệnh lý nghiêm trọng. Khi xuất hiện những triệu chứng bất thường nên thăm khám ngay để có biện pháp xử trí kịp thời, tránh để bệnh gây ra những ảnh hưởng lớn đối với cơ thể.

?Triệu chứng RỐI LOẠN NỘI TIẾT ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản:

?Kinh nguyệt ra ít hoặc không đều, trễ kinh hoặc ngừng kinh;

?Rụng tóc, rậm lông;

?Đau khi “yêu”, khô hạn;

?Đổ mồ hôi đêm;

?Đau đầu;

?Triệu chứng RỐI LOẠN NỘI TIẾT ở nam giới:

?Nữ hóa tuyến vú, căng ngực;

?Rối loạn cương dương (ED);

?Giảm mọc râu và mọc lông trên cơ thể;

?Mất khối lượng cơ, xương;

?Khó tập trung;

?BVĐK Tâm Anh, Hà Nội tự hào là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng, thường xuyên cập nhật các nghiên cứu khoa học, áp dụng phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe của cả nam giới và nữ giới, giúp điều trị các bệnh chuyên khoa Nội tiết và Sản Phụ khoa, Nam khoa với hiệu quả và tính an toàn cao.

☄️Đặc biệt, mỗi khoa bệnh đều có sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm:

✨TS.BS HOÀNG KIM ƯỚC - Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nội tiết;

✨NGND.GS.TS.BS

✨PGS.TS.BS LƯU THỊ HỒNG - Trưởng khoa Phụ sản BVĐK Tâm Anh, được đào tạo chuyên sâu về thăm khám, điều trị các bệnh Phụ khoa, Nội tiết;

✨ThS. BS ĐINH THỊ HIỀN LÊ - Bác sĩ cao cấp khoa Phụ sản BVĐK Tâm Anh, “chuyên gia” điều trị các ca bệnh rối loạn nội tiết tố ở nữ giới.

?Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới; cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng nội trú… hiện đại, sang trọng; BVĐK Tâm Anh luôn mang lại tâm lý an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

------------------------

?Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội.

108 Phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Hotline: 18006858

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây