1

Thông tin về Các phương pháp điều trị Tăng tiết mồ hôi nách - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tôi có xem bài viết về  tăng tuyến mồ hôi nách và các điều trị của BS. Lê Đức Thọ. Xin bác sĩ cho tôi biết chi phí của các phương án điều trị. Có phải nếu điều trị bằng laser thì sẽ khỏi 100% và về sau không còn tái phát phải không thưa bác sĩ, tại bệnh viện có thực hiện phương pháp điều trị bằng laser không?. Mong sớm nhận được thư hồi âm của bác sĩ, tôi cám ơn bác sĩ về bài viết nhiều lắm (N.Q.P)

Trả lời: Chào bạn, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi trong thư bạn gửi như sau:

Tại BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, để điều trị "Tăng tiết mồ hôi nách", chúng tôi chỉ  thực hiện phương pháp Cắt đốt hạch thần kinh giao cảm ngực số 3 và số 4 bằng phẫu thuật nội soi lồng ngực vì đây được xem như là một phương pháp điều trị cho kết quả tốt nhất và bền vững nhất hiện nay. Bệnh nhân chỉ cần nhập viện và tiến hành phẫu thuật trong ngày với những đường rạch da rất nhỏ chỉ dài độ 0,5 cm.

Các bác sĩ đưa vào trong khoang lồng ngực những camera và dụng cụ phẫu thuật rất nhỏ để tiến hành cắt đốt hạch thần kinh, thời gian phẫu thuật chỉ trong khoảng 20 phút. Bạn có thể tham khảo chi phí cụ thể ở Phòng Tài vụ BV Hoàn Mỹ Sài Gòn ĐT: (08) 3931 6944.

Riêng đối với  Phương pháp phẫu thuật Laser, hiện nay chỉ có một số cơ sở ở Hà Nội thực hiện ví dụ như: Viện thẩm mỹ Hà Nội (23 Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng) hoặc Trung tâm thẩm mỹ New Image (16B Đoàn Trần Nghiệp, Q. Hai Bà Trưng). Lúc đầu, phương pháp này được giới thiệu là chỉ cần điều trị một lần duy nhất đã có thể loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách, chi phí khoảng 200 USD. Sau điều trị, tuyến mồ hôi ở các vùng khác vẫn tiết ra bình thường và không tăng tiết thêm.

Tuy nhiên sau một thời gian thực hiện, người ta nhận thấy trong trường hợp mùi hôi không nhiều thì có thể điều trị chỉ trong một lần nhưng nếu mùi quá nhiều cần phải  điều trị thêm lần thứ 2.

Rất cảm ơn quý bạn đã tín nhiệm và chúng tôi luôn sẵn sàng trao đổi ý kiến với quý bạn trên tinh thần khoa học.

Thân mến!

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây