1

“Look him! He is very happy!”

Ba mẹ bé rất hào hứng chia sẻ..Sau phẫu thuật "sáng đi chiều về, bé không còn quấy khóc nữa, nhìn bé vui vẻ hẳn.

TYGER R., bé trai, 4 tháng, Quốc Tịch: Canada

Mẹ Julia không thấy tinh hoàn bên Phải với khối phồng bẹn Phải to khi bé khóc và tự xẹp khi bé nằm yên hoặc ngủ. Tình trạng này diễn ra ngày càng nhiều và bé quấy cả ngày lẫn đêm nên ba mẹ TYGER R. rất lo lắng và lựa chọn nơi đáng tin cậy để khám.

Ba mẹ đã đưa bé đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế , Quận 3, TP. HCM. Bác sĩ tại đây khám và tư vấn Ba mẹ có thể phẫu thuật cho bé tại Bệnh viện FV, BV nhi đồng 1, BV nhi đồng 2 và Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố...

Ba mẹ tìm hiểu kĩ, liên hệ và chọn Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, quyết định đưa con đến khám.

Tại đây, Bé được BSCK2. Huỳnh Cao Nhân (Trưởng Khoa Ngoại Niệu) và BSCK1. Đỗ Tiến Phát (Trưởng Đơn Vị Phẫu Thuật Trong Ngày) khám, tư vấn tận tình về bệnh của con: Tinh hoàn ẩn Phải sờ thấy, có khối phồng bẹn Phải to, đè thì xẹp nhưng khối thoát vị sẽ tái diễn và có nguy cơ bị nghẹt. Do đó, cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Thêm với thủ tục gọn gàng, dịch vụ tiện lợi Ba mẹ quyết định cho bé được phẫu thuật tại Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố trong cùng ngày.

Bé được hai chuyên gia trực tiếp phẫu thuật: Cột cắt ống phúc tinh mạc bên phải và phẫu thuật hạ tinh hoàn phải xuống bìu.

Sau khi tỉnh hẳn, bé được theo dõi thêm tại phòng riêng dành cho gia đình và được xuất viện về liền trong ngày.

Sau phẫu thuật 2 ngày, ba mẹ đưa bé tái khám tại Phòng Khám Siêu Nhân - Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố. BSCK1. Đỗ Tiến Phát khám cho bé và đánh giá: “hôm nay, bé rất vui vẻ, không còn quấy khóc nữa. Vết mổ đang lành tốt, với lại vết mổ được khâu bằng chỉ tự tan nên về sau không cần cắt chỉ.”

Mẹ bé chia sẻ: “sau phẫu thuật, bé hết quấy, bú giỏi và ngủ rất ngon, không còn thấy khối phồng bẹn Phải như trước nữa nên cảm thấy rất yên tâm. Xin cám ơn đội ngũ Bác sĩ, Điều Dưỡng Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố rất nhiều.”

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây