1

Điều trị ung thư tuyến giáp ở đâu tốt? - Bệnh viện Nội Tiết Trung ương

Nếu bạn đang tìm kiếm một Bệnh viện hay trung tâm điều trị ung thư uy tín, có chất lượng cao thì người bệnh chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Nội tiết Trung ương để được thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương được biết đến là địa chỉ điều trị rất uy tín và tin cậy đối với nhiều người bệnh mắc ung thư tuyến giáp trong cả nước.

Trong hơn 50 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Nội tiết Trung ương đã nỗ lực phát triển không ngừng để mang tới những dịch vụ chăm sóc tốt nhất dành cho các bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến nội tiết và rối loạn chuyển hóa, trong đó có các bệnh về tuyến giáp.

Với việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong điều trị song song với việc thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ các y bác sỹ, Bệnh viện Nội tiết Trung ương luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn trong việc điều trị ung thư tuyến giáp.

Bên cạnh phát hiện và điều trị trị ung thư tuyến giáp thì Bệnh viện Nội tiết Trung ương còn điều trị cho cả những bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan đến tuyến giáp khác như: bướu giáp nhân, cường giáp, suy giáp…

Vì vậy, để được phát hiện điều trị ung thư tuyến giáp hiệu quả thì bạn có thể đến những cơ sở của Bệnh viện bao gồm: Đường Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi), Thanh Trì, Hà Nội hoặc số 80 ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và lựa chọn phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn và người thân của mình.

Nguồn tham khảo: Bệnh viện Nội Tiết TW

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây